เพลิงพ่ายพิศวาส (จบบริบูรณ์) - นิยาย เพลิงพ่ายพิศวาส (จบบริบูรณ์) : Dek-D.com - Writer
×

เพลิงพ่ายพิศวาส (จบบริบูรณ์)

เพราะความเจ็บปวดจากการสูญเสียบุคคลที่เขารักไป ทำให้เขาเดินทางกลับมาเพื่อชำระหนี้แค้น ในเมื่อกฎหมายทำอะไรเธอไม่ได้เขานี่แหละที่จะพิพากษาโทษที่เธอควรจะได้รับด้วยตนเอง

ผู้เข้าชมรวม

15,590

ผู้เข้าชมเดือนนี้

39

ผู้เข้าชมรวม


15.59K

ความคิดเห็น


44

คนติดตาม


95
จำนวนตอน : 70 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  10 ส.ค. 61 / 14:39 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


เพลิงพ่ายพิศวาส




กฤษฎา นิธิปัณณธร หรือ กฤษ หนุ่มนัยน์ตาสีดำสนิทเช่นเดียวกับสีผม หน้าตาของเขาจัดได้ว่าหล่อคม เท่ห์และมีเสน่ห์แม้แต่ยามที่อยู่นิ่ง ๆ จมูกโด่งเป็นสันรับกับรูปหน้า รูปร่างสูงโปร่งแข็งแกร่ง ดวงตาของเขาสามารถสะกดให้ผู้หญิงทุกคนใจละลาย ที่สำคัญเขามีดีกรีปริญญาเอกทางด้านบริหารธุรกิจมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา เขาเคยเป็นผู้ชายที่อบอุ่นและมีคุณสมบัติหลาย ๆ อย่างที่ผู้หญิงทุกคนต้องการ แต่เมื่อเขาต้องพบกับความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ไปอย่างไม่คาดฝัน เขาจึงเดินทางกลับมาเมืองไทยเพื่อชำระหนี้แค้น แต่ใครจะคาดคิดว่าเขาจะกลายร่างจากผู้ชายที่อบอุ่นมาเป็น ซาตานร้าย ไปในชั่วพริบตา


 
 

ณิชชาพัชร์ รุจน์สุธิตานนท์ หรือ พัชร์ (แฝดน้อง) ผู้หญิงที่เปี่ยมไปด้วยความกล้าหาญ เธอไม่เคยกลัวใครและไม่เคยยอมลงให้ใครยกเว้นพี่สาวฝาแฝดของตนเอง และถึงแม้ว่าเธอจะเป็นคู่แฝดกับพัชราภา แต่นิสัยต่างกันสุดขั้วมีเพียงรูปร่างหน้าตาเท่านั้นที่เหมือนกันจนยากที่จะแยกออกว่าใครเป็นใคร มีเพียงคนที่ใกล้ชิดกับพวกเธอเท่านั้นที่จะแยกแยะได้ พัชร์เป็นหญิงสาวที่มองโลกในแง่ดีและมีจิตใจที่งดงาม แต่เธอกลับต้องกลายมาเป็นแพะรับบาปทั้งที่ไม่ได้เป็นคนก่อ

 

 


พัชราภา รุจน์สุธิตานนท์ หรือ ภา (แฝดพี่) สาวไฮโซที่ชอบเที่ยวและหว่านเสน่ห์ให้กับผู้ชายไม่เลือกหน้า โดยการแอบใช้ชื่อของน้องสาวแทนชื่อจริงของตนเอง ทำตัวเหลวแหลกตั้งแต่อยู่เมืองนอก ชอบคบและมีความสัมพันธ์กับผู้ชายมากหน้าหลายตาในเวลาเดียวกัน ถ้าคุยกันถูกใจก็พร้อมที่จะเปลื้องผ้าขึ้นเตียงกับชายหนุ่มเหล่านั้น เบื่อเมื่อไรก็สลัดพวกเขาทิ้งอย่างไม่ใยดี เป็นคนเจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่หนึ่งถ้าไม่ได้ดั่งใจตัวเองก็พร้อมที่จะอาละวาดได้ทุกเมื่อเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ตนเองต้องการ


** คอยติดตามความสนุกเข้มข้นเร้าใจระหว่าง พระเอกในคราบซาตานร้าย และ เหยื่อสาว ที่ถูกนำมาชำระหนี้แค้นในครั้งนี้ได้ใน เพลิงพ่ายพิศวาส 



T
B

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น