[LoL Fanfic] Lover Birds ปีกคู่กู้โลก♡[Rakan × Xayah story]♡ - นิยาย [LoL Fanfic] Lover Birds ปีกคู่กู้โลก♡[Rakan × Xayah story]♡ : Dek-D.com - Writer
×

    [LoL Fanfic] Lover Birds ปีกคู่กู้โลก♡[Rakan × Xayah story]♡

    โดย RainbowG.

    ราคาน และ ซาย่าห์ คุณอาจจะเคยได้ยินเรื่องราวของพวกเขามาก่อน สองคู่รักนักก่อกบฏชาววาสทาย่าแห่งดินแดนไอโอเนีย (จากเกม LoL) แต่ยังมีเรื่องราวอย่างหนึ่งของพวกเขาที่ยังไม่เคยถูกกล่าวถึงมาก่อน ว่าพวกเขามาลงเอยเป็นคู่รักที่แยกกันไม่ออกแบบนี้ได้อย่างไรกันนะ?

    ผู้เข้าชมรวม

    1,739

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    21

    ผู้เข้าชมรวม


    1.73K

    ความคิดเห็น


    20

    คนติดตาม


    30
    จำนวนตอน : 8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ธ.ค. 62 / 18:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ราคาน พ่อหนุ่มเจ้าสำราญ นักเดินทางชาววาสทาย่า แห่งชนเผ่าโลตแลน ผู้ที่ชีวิตฝักใฝ่หาเพียงแค่เรื่องสนุกๆและการผจญภัยไปในแต่ละวันเท่านั้น ไร้ซึ่งแก่นสารและเหตุผล

    ซาย่าห์ อีกาสีม่วง, นักปฎิวัติ, กบฎ, นักฆ่าที่แสนอันตราย หรืออะไรก็ตามที่เหล่ามนุษย์ที่รู้จักชื่อเสียงของนางจะเรียกนางไว้ ผู้ที่ต้องการต่อสู้เพื่อทวงคืนซึ่งอิสระภาพของเผ่าของนาง

    ทั้งสองต่างมีชื่อเสียงในด้านของตัวก่อปัญหาและความโกลาหนในแบบของตนเอง แม้จะต่างกันในด้านนิสัยและวิธีการสร้างชื่อเสียงให้กับตนเอง


    แต่น้อยคนนักที่จะเชื่อว่าทั้งสองนั้นคือคู่รักกัน

    ไม่ว่าปราการที่ขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งเพียงใดของเหล่ามนุษย์ ก็ไม่อาจจะต้านทานความสามารถและความทเยอทยานของทั้งสองที่จะบุกเข้าไปถล่มมันหรือช่วยเหลือเหล่านักโทษชาววาสทาย่าที่ถูกจับไว้ข้างในได้เลย ไม่ว่าทั้งสองจะเดินทางไปที่ใด ความโกลาหนและหายนะก็เหมือนจะเป็นเรื่องปกติของทั้งสองไปซะแล้ว


    แต่ถึงอย่างงั้นทุกเรื่องราวก็ต้องมีจุดเริ่มต้นของมันเอง ความรักก็เช่นกัน ทั้งสองคงไม่ได้เกิดมาแล้วมาเป็นคู่รักกันได้ทันทีหรอก

    นี่คือเรื่องราวที่ไม่เคยมีใครบันทึกไว้(เขียน)มาก่อน (หรืออย่างน้อยๆคนเขียนเรื่องนี้ก็ยังไม่เคยเห็นใครเขียนมาก่อน) จุดเริ่มต้นของสองคู่รัก ที่ต่อให้ความตายก็ไม่อาจจะแยกจากพวกเขาไปได้ ความบ้าคลั่งในความรักในการฆ่าฟัน และ การร่ายรำในสนามรบอันงดงาม(ในสายตาของพวกเขา)ก่อกำเนิดขึ้นมาได้อย่างไรกัน?

    พวกเขาลงเอยกันมาได้ยังไง? บันทึก(แฟนฟิค) นี่จะขอเล่าเรื่องพวกนั้นให้ท่านได้อ่านล่ะกัน

    Cute Flying Pink Bird

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น