Vinegary กับดักร้าย เจ้านายที่รัก (อ่านฟรีจนจบ) - นิยาย Vinegary กับดักร้าย เจ้านายที่รัก (อ่านฟรีจนจบ) : Dek-D.com - Writer
×

    Vinegary กับดักร้าย เจ้านายที่รัก (อ่านฟรีจนจบ)

    "เธอ" กล้าหาญ มุ่งมั่น ยอมทำทุกอย่างได้เพื่อความฝัน ต้องมาเจอกับอุปสรรคอย่าง เขา CEO และเจ้าของกาสิโนที่ทั้งปากเสียและเอาแต่ใจ ทำให้เธอต้องวุ่นวายไปทั้งชีวิต

    ผู้เข้าชมรวม

    9,459

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    77

    ผู้เข้าชมรวม


    9.45K

    ความคิดเห็น


    106

    คนติดตาม


    202
    จำนวนตอน : 67 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 พ.ย. 66 / 14:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "Because love .. is dangerous"

    _______________________

    The person who needs the most love will ask for it in the most unloving ways

    เค้าว่ากันว่า.. คนที่ต้องการความรักมากที่สุด.. มักจะเรียกร้องความรักนั้นในทางที่ไม่น่ารักที่สุด

    _______________________

    “งานของเธอคือมานวดฉัน”

    หญิงสาวที่เพิ่งได้รับมอบหมาย‘งาน’ชิ้นใหม่ถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก

    ‘จะมาไม้ไหนอีกล่ะเนี่ย’

    “ยังจะนิ่งอยู่อีก ไม่อยากเป็นเลขาฉันแล้วเหรอ?” ชายหนุ่มขู่ มินตราจึงได้แต่ทำเสียงจิ๊จ๊ะ

    เธอกระแทกเท้าปึงปังเดินเข้าไปหาคนมอบหมายงาน

    “หันมาสิ” ร่างบางเอ่ย ขณะที่เดินอ้อมไปทางด้านหลังของชายหนุ่ม

    “มาทำอะไรตรงนี้ไปยืนหน้าโต๊ะ” เสียงทุ้มบอก

    เป็นอีกครั้งที่ทำให้เกิดเครื่องหมายคำถามบนหน้าหวาน

    “ไปยืนหน้าโต๊ะแล้วฉันจะนวดคุณยังไง?”

    ศาสตราหันกลับไปมองหน้ามินตรา ก่อนจะตอบสบาย ๆ

    “ใครบอกให้เธอนวดบ่า”

    คำตอบยิ่งเพิ่มความงงบนใบหน้าร่างบางคิ้วขมวดกันเป็นปม ก่อนมันจะคลายอย่างรวดเร็วเมื่อได้ยินคำถัดมาจากร่างสูง

    เท้า!”


    เรื่องนี้เปิดให้อ่านฟรี อ่านแล้วคอมเม้น กดหัวใจให้กำลังใจไรท์หน่อยน้า ????

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "รับวิจารณ์นิยายของ Mind Melody"

    (แจ้งลบ)

    คำวิจารณ์ : สำหรับชื่อเรื่องดุน่าสนใจคะ การตกแต่งหน้าปกนี้ถือว่าดีเยี่ยม ไม่รกหุรกตาจนเกินไปเนอะ อือ การเกริ่นนี้ถือว่าใช้ได้เลยนะคะ เปิดมาก็เข้านำสู่เรื่องได้ดี แต่ว่าประโยคยังชัดๆอยู่นะ แต่ไรเตอร์ก็ยังมีการเล่นคำ ส่งท้ายให้ตื้นเต้นด้วย เราชอบนิยายที่เขียนแบบนี้มากเลยนะคะ จากบทพูดของตัวละคร ก็ถือว่าเยี่ยมเลย การแสดง อารมณ์และท่าทางของไรเตอร์ที่สื่ ... อ่านเพิ่มเติม

    คำวิจารณ์ : สำหรับชื่อเรื่องดุน่าสนใจคะ การตกแต่งหน้าปกนี้ถือว่าดีเยี่ยม ไม่รกหุรกตาจนเกินไปเนอะ อือ การเกริ่นนี้ถือว่าใช้ได้เลยนะคะ เปิดมาก็เข้านำสู่เรื่องได้ดี แต่ว่าประโยคยังชัดๆอยู่นะ แต่ไรเตอร์ก็ยังมีการเล่นคำ ส่งท้ายให้ตื้นเต้นด้วย เราชอบนิยายที่เขียนแบบนี้มากเลยนะคะ จากบทพูดของตัวละคร ก็ถือว่าเยี่ยมเลย การแสดง อารมณ์และท่าทางของไรเตอร์ที่สื่อออกมา ดีเยี่ยม เราอ่านๆ ตอนที่สองนะ มันแปลกๆและงงๆอยู่ด้วย ไม่รู้ว่า คนอื่นงงด้วยหรือเปล่า ถ้าเป็นไปได้ ไรเตอร์ไปทบทวนหรือไม่แต่งเสร็จว่า เรียบร้อยหรือยังเนอะ ตอนนี้เราอ่านแล้ว เหมือนไรเตอร์เว้นช่องว่างไว้ แปลกๆ เนอะ คำชี้แนะ: คำชี้แนะก้อยากให้ไรเตอรืใส่ธีมพวกสาว ลายเส้นลงไปในแต่ละตอนด้วย มันจะดุสวยอละน่าอ่านกว่านี้ด้วยนะคะ เราเห้นนะถ้าใส่ธีมไปด้วยก้ถือว่าเยี่ยมเลยละ ส่วนธีมหน้าปกของบทความเราว่าไม่เหมาะนะ เป็นสีขาว ลายเส้นสีเทา จะสวยขึ้นเยอะเลย การใช้ภาษา : การใช้ภาษาก้ถือว่าใช้ได้นะคะ ภาษาที่ไรเตอร์ใช้สวยดีคะ แต่ยังติดๆขัดๆอยุ่นะ เรื่องการเว้นบรรทัดก้ถือว่าอ่านง่าย สะดวกสบาย ระดับความชื่นชอบ : อยู่ในเกณฑ์ดี ระดับดีคะ นิยายของไรเตอร์ถือว่าดีคะ สามารถดึงดูดผู้อ่านจากชื่อเรื่องได้ และก็ชื่อตอนที่ไรเตอร์เขียนด้วยว่า เจ้านายขา เราชอบชื่อตอนนะคะ   อ่านน้อยลง

    Mind Melody | 4 ส.ค. 56

    • 6

    • 0

    "Review Story วิจารณ์นิยายสไตล์ชิวๆ"

    (แจ้งลบ)

    ชื่อนักวิจารณ์ :: คริสต์ ชื่อเรื่องนิยาย/ฟิคที่วิจารณ์ :: ติดกับเล่ห์ร้าย เจ้านายที่รัก ชื่อผู้แต่ง/นามปากกา ::รัมภ์ ภาษาที่ใช้ (17/20คะแนน) :: บรรยายไหลลื่นแต่ว่าบางประโยคยังขัด ๆ กันอยู่ มียางประโยคสลับคำกันด้วยนะคะ เช่น แกจะให้ต้องป๋าบอกเป็นรอบที่เท่าไหร่ มันน่าจะเป็น >> แกจะต้องให้ป๋าบอกเป็นรอบที่เท่าไหร่ แล้วก็เรื่องการเว้นวรรคระ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชื่อนักวิจารณ์ :: คริสต์ ชื่อเรื่องนิยาย/ฟิคที่วิจารณ์ :: ติดกับเล่ห์ร้าย เจ้านายที่รัก ชื่อผู้แต่ง/นามปากกา ::รัมภ์ ภาษาที่ใช้ (17/20คะแนน) :: บรรยายไหลลื่นแต่ว่าบางประโยคยังขัด ๆ กันอยู่ มียางประโยคสลับคำกันด้วยนะคะ เช่น แกจะให้ต้องป๋าบอกเป็นรอบที่เท่าไหร่ มันน่าจะเป็น >> แกจะต้องให้ป๋าบอกเป็นรอบที่เท่าไหร่ แล้วก็เรื่องการเว้นวรรคระหว่างคำเชื่อมคะ ส่วนคำผิดไม่มีเลยคะ ( หรือหาไม่เจอนะ คิคิ ๆ ล้อเล่นน้า ) เนื้อหา (18/20คะแนน) :: การพล็อตเรื่องน่ารักมากคะ จุดเริ่มเรื่องก็คือนางเอกอยากทำตามความฝันแต่ว่าไม่มีคนสนับสนุนเลยคิดจะทำ เอง แล้วก็เจอโชคร้ายมากมาย สนุกมากเลยคะ ปล. ชอบตอนที่ 2 มากคะ ^ ^ คาแรกเตอร์ (18/20คะแนน) :: คาแรกเตอร์ชัดดีมากคะ ในเรื่องของนางเอกที่ไม่ยอม ใครรวมไปถึงไม่ยอมแพ้ แล้วพระเอกก็เป็นคนไม่สนใจอะไรเลย มีจุดเด่นในตัวละครต่าง ๆ การตกแต่งบทความ (19/20คะแนน) :: ตกแต่งหน้าเพจสวยดีคะ แต่ว่าแนะนำในการตกแต่งในเพจบทความด้วยนะคะ เพื่อความสวยงาม ความน่าสนใจ (13/15คะแนน) :: คำโปรยยังไม่ค่อยดึงดูดใจสักเท่าไหร่คะ แต่ว่าอาจจะดึงดูในเรื่องสั้นที่หน้าเพจของนิยาย ถือว่าน่าสนใจสุด ๆ คะ คะแนนพิเศษ (5/ 5คะแนน) :: เอาคะแนนเต็มไปเลยจ้า ให้เพราะว่านางเอกล้วน ๆ เลยนะ ( ชอบตอนไปสมัครงานอา ที่ใส่กระโปรงล้ม ๆ ) ฮา ๆ รวมคะแนน 100 คะแนน ::90/100   อ่านน้อยลง

    AHIKO ZEZAN | 3 ส.ค. 56

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "รับวิจาร์ณนิยาย สไตล์ขนมหวาน >."

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะ ต้องขอโทษด้วยที่มาวิจารณ์ให้ช้านะคะ มาเริ่มกันเลยค่ะ ชื่อเรื่อง เต็ม2คะเเนน -สอดคล้องกับเนื้อเรื่องดีค่ะ ตรงนี้ให้2คะเเนนเต็มค่ะ การสะกดคำ 2 คะเเนน -เเทบจะไม่มีคำผิดเลยค่ะ ถือว่าน้อยมาก 2 คะเเนนเต็มค่ะ ตัวอักษรเเละความสวยงาม 2 คะเเนน -ตัวอักษรดูอ่านสบายตาดีค่ะ ขนาดพอเหมาะ ส่วนความสวยงาม ในหน้าหลักนิยายก้อสวยดีอยู่ค่ะ เ ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะ ต้องขอโทษด้วยที่มาวิจารณ์ให้ช้านะคะ มาเริ่มกันเลยค่ะ ชื่อเรื่อง เต็ม2คะเเนน -สอดคล้องกับเนื้อเรื่องดีค่ะ ตรงนี้ให้2คะเเนนเต็มค่ะ การสะกดคำ 2 คะเเนน -เเทบจะไม่มีคำผิดเลยค่ะ ถือว่าน้อยมาก 2 คะเเนนเต็มค่ะ ตัวอักษรเเละความสวยงาม 2 คะเเนน -ตัวอักษรดูอ่านสบายตาดีค่ะ ขนาดพอเหมาะ ส่วนความสวยงาม ในหน้าหลักนิยายก้อสวยดีอยู่ค่ะ เเต่ในนิยายเเต่ละตอน ขอเเนะนำว่า ให้เพิ่มพื้นหลังหรือสีสันเข้าไปเล็กน้อยค่ะ ให้1คะเเนน เนื้อเรื่อง 4 คะเเนน -เนื้อเรื่องน่าติดตาม เนื้อเรื่องในเเต่ละตอนมีความยาวของเรื่องเหมาะสม มีการคั่นตอนให้ผู้อ่านอยากติดตามในเเต่ละตอนได้ดี ตรงนี้ให้เต็ม4คะเเนนค่ะ คุณได้คะเเนน 9 คะเเนน เต็ม 10 ถือว่ายอดเยี่ยมค่ะ ปล.ไปเซ็นรับงานด้วยนะคะ ^^ ขอบคุณค่ะ ปล2. คือผลงานของคุณเกือบดีเเล้วค่ะเเค่เพิ่สีสันนิดหน่อยเท่านั่นเอง ^^   อ่านน้อยลง

    นักเขียนไร้ตัวตน | 9 ธ.ค. 56

    • 0

    • 0

    "แมร์รี่รัน รับวิจารณ์นิยาย"

    (แจ้งลบ)

    ส่งงาน 22 : รัมภ์ : ติดกับเล่ห์ร้าย เจ้านายที่รัก สวัสดีค่ะพี่เฟิร์น ก่อนอื่นคือรันต้องขอโทษด้วยเน้อที่เข้ามาวิจารณ์ให้ล่าช้า แต่จะทำอย่างเต็มความสามารถไม่ให้ผิดหวังเลยค่ะ มาเริ่มกันเลยดีกว่า ชื่อเรื่อง : ติดกับเล่ห์ร้าย เจ้านายที่รัก คำผิด : หน้าแรก ได้แก่ ไร้เตอร์ = ไรเตอร์ ตอนที่ 1 ได้แก่ รอยย่นบอกกับคิ้ว = บวก/ทำป๋าไม่ ... อ่านเพิ่มเติม

    ส่งงาน 22 : รัมภ์ : ติดกับเล่ห์ร้าย เจ้านายที่รัก สวัสดีค่ะพี่เฟิร์น ก่อนอื่นคือรันต้องขอโทษด้วยเน้อที่เข้ามาวิจารณ์ให้ล่าช้า แต่จะทำอย่างเต็มความสามารถไม่ให้ผิดหวังเลยค่ะ มาเริ่มกันเลยดีกว่า ชื่อเรื่อง : ติดกับเล่ห์ร้าย เจ้านายที่รัก คำผิด : หน้าแรก ได้แก่ ไร้เตอร์ = ไรเตอร์ ตอนที่ 1 ได้แก่ รอยย่นบอกกับคิ้ว = บวก/ทำป๋าไม่เลิก... = ทำไม/หน้าหมุ่ย = หน้ามุ่ย/กลั่นน้ำตา = กลั้น/เลยมานะ = มาเลยนะ/ไอ่ = ไอ้/พิเรณทร์ = พิเรนทร์ ตอนที่ 2 ได้แก่ อาหารเข้า = อาหารเช้า/ไอ่ = ไอ้/อุตส่า = อุตส่าห์/เคาเตอร์ = เคาน์เตอร์/ดินฉัน = ดิฉัน/เค้าเตอร์ = เคาน์เตอร์/สะบถ = สบถ/มาดชีวิต = หมายชีวิต/แปป = แป๊บ/เหมือนะ = เหมือนจะ ตอนที่ 3 ได้แก่ กระทันหัน = กะทันหัน/เชิ่ด = เชิด/สงมาจาก = ส่งมาจาก/ห้ะ = ฮะ/ปลายสายตา = ปราย/กาละเทศะ = กาลเทศะ/หน้ามุ้ย = หน้ามุ่ย/กันข้าว = กิน/แต่นี = แต่นี่/ดังนั่น = ดังนั้น/อาศัม = อาศัย มินตร = มินตรา การบรรยาย-การสนทนา : การบรรยายไหลลื่น นึกภาพออกชัดเจน/การสนทนาเป็นธรรมชาติดีค่ะ ไม่มีอะไรแก้ไข โครงเรื่อง/เนื้อหา : สนุกดีนะคะ ชอบทุกตัวละครเลย ความน่าสนใจ/จุดขาย : คงจะเป็นตัวละครแต่ละตัวนะคะที่ดึงดูดความน่าติดตาม แล้วก็ความน่ารัก ความสนุกสนานของการบรรยายด้วยค่ะ ...สรุปผล : รันว่าเรื่องนี้ทั้งสนุกและน่าติดตามมากเลยค่ะ เป็นนิยายรักที่เลยวัยใสไปเล็กน้อย อ่านแล้วอบอุ่นหัวใจดี สิ่งที่อยากให้แก้ไข : เป็นเรื่องของคำผิดค่ะ สิ่งที่อยากเสนอแนะ : ก็อยากให้ไรเตอร์ไล่แก้ไขคำผิดค่ะ เรื่องอื่นก็คิดว่าไม่มีอะไรน่าแก้ไขแล้วมั้ง รันคิดว่านะ...ขอโทษนะคะที่ช่วยหาข้อบกพร่องได้แค่นี้จริง ๆ แต่รันคิดว่ามันใกล้จะสมบูรณ์หมดแล้วทุกจุดแล้วน่ะนะ ภาพรวม : สนุกมากค่ะ คะแนนรวม (รันไม่ได้ใส่ให้เป็นข้อ ๆ นะคะ เพราะนั่งกดเครื่องคิดเลขรวมเอา -*-) ก็มีหักเรื่องของ...คำผิดค่ะ : 95/100 ขอบคุณค่ะ โอกาสหน้าเชิญใหม่น้า 9 กันยายน 2556 12 : 07 (แวะไปเซ็นรับด้วยจ๊ะ >   อ่านน้อยลง

    แมร์รี่รัน | 9 ก.ย. 56

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น