อนันตนิวาส(ปิดรีไรท์เวอร์ชั่่นใหม่) - นิยาย อนันตนิวาส(ปิดรีไรท์เวอร์ชั่่นใหม่) : Dek-D.com - Writer
×

    อนันตนิวาส(ปิดรีไรท์เวอร์ชั่่นใหม่)

    เธอทำได้เพียงแค่แอบรักเขา...ชายในฝันคนนั้น จนวันหนึ่งที่ตื่นขึ้นมาในอีกโลก โลกที่เขาคือคู่หมั้นของเธอ แต่ตัวเธอในโลกนั้นกลับตายไปแล้ว!

    ผู้เข้าชมรวม

    8,186

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    40

    ผู้เข้าชมรวม


    8.18K

    ความคิดเห็น


    145

    คนติดตาม


    120
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  61 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ค. 63 / 12:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         Update 6/2020  อีกไม่นานพอลิขสิทธิ์กลับมาอยู่กับผู้เขียนจะลงเวอร์ชั่นรีไรท์ตั้งแต่ต้นยันจบให้อ่านใหม่อีกรอบ สำหรับเวอร์ชั่นเก่าจะทิ้งไว้แค่นี้ โปรดรอติดตามอันใหม่ครับ ขอบคุณทุกท่าน 


    ถ้าอ่านแล้วชอบกดแอดเป็นเรื่องโปรดไว้นะครับเพื่อสะดวกต่อการติดตาม                     

                                      อนันตนิวาส

                                   

    เรื่องนี้ลงเรื่อยๆ ความจริงหนังสือออกขายแล้วทั้งแบบเล่มและอีบุ๊คตามภาพประกอบ แต่ว่าเดี๋ยวผมจะลงให้อ่านตั้งแต่ต้นยันจบเป็นของขวัญอีกรอบ แล้วค่อยลบ ใครอยากลองตามอ่าน ก็ติดตามกันดีๆครับ รวมทั้งนิยายอื่นที่อัพเดทตลอดอีก 5-6 เรื่องช่วงนี้ 


    อนันตนิวาสแบบพิมพ์เป็นเล่มมีวางขายแล้วสั่งตรงกับสำนักพิมพ์ในราคาพิเศษเช่นกันที่เว็บ  http://www.groovebooks.com/




    นัฏฐ์นรี สาวแว่นขี้อายที่ใช้ชีวิตอย่างคนขาดความมั่นใจ ตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอแอบหลงรักเขาคนนั้น "กฤตวัต" รุ่นพี่ในบริษัทเดียวกันที่เธอยกตำแหน่งชายในฝันให้ แต่เขากลับมองเธอเป็นเพียงแค่น้องสาว จนเธอได้รับรู้ข่าวเศร้าทำให้อกหักว่ากฤตวัตหมั้นหมายกับคนรักที่คบหากัน 

    ระหว่างหนีผู้คนไปพักใจเธอดันไปเจอคนลึกลับวางระเบิดก่อวินาศกรรม ซึ่งเมื่อลืมตาขึ้นมาอีกครั้งเธอพบว่าตัวเองตื่นขึ้นมาในโลกอีกใบ โลกที่คล้ายคลึงกับที่เธอเคยอาศัยแทบทุกอย่าง แต่หลายสิ่งหลายอย่างแตกต่างอย่างสิ้นเชิง อย่างเช่นกฤตวัตกลายเป็นชายหนุ่มแข็งกระด้างเย็นชา แถมในโลกใบนี้เธอกับเขายังเป็นคู่หมั้นกันอีกด้วย 

    แต่มันไม่มีทางจบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง เพราะตัวเธอในโลกใบนี้ได้ตายอย่างเป็นปริศนา มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ และความรักระหว่างเธอกับเขาชายหนุ่มในฝันจะเป็นอย่างไร....

    ตัวละครหลัก 



    นัฏฐ์นรี - นิด/นัท

    นางเอกของเรื่อง สาวแว่นนิสัยดีผู้ขาดความมั่นใจ เธอแอบหลงรักกฤตวัตก่อนหลุดเข้ามาในอีกโลกคู่แฝดที่มีบางอย่างแตกต่างออกไป อุตส่าห์ได้เป็นคู่หมั้นเขาแต่ปรากฎว่าเธอในโลกนี้ตายไปแล้ว 



    กฤตวัต 
    พระเอกของเรื่อง ในโลกปกติของนัฏฐ์นรีเขาเป็นชายในฝันของเธอ เป็นคนสมบูรณ์แบบทำงานเก่ง รูปหล่อ มีอารมณ์ขันเป็นมิตรกับทุกคน แต่ในโลกใบใหม่ที่เธอหลุดเข้ามา เขากลายเป็นคนกราดเกรี้ยว ขรึม ตั้งแต่แรกไม่ค่อยไว้ใจเธอ เพราะหน้าตาเหมือนคู่หมั้นเขาที่ตายไป แต่ก็ช่วยรับเลี้ยงดูแลเธอเอาไว้และทำให้ความผูกพันระหว่างทั้งสองมากขึ้นเรื่อยๆ ตามวันเวลา 



    ธามทัต - ธาม 

    ชายหนุ่มหน้าตาดีหลานชายของประธามบริษัทที่นัฏฐ์นรีทำงานอยู่ ในโลกเก่าที่เธออยู่เขาไม่มีตัวตนอยู่ เมื่อมีโอกาสพบกันที่นี่ก็พูดคุยกันถูกคอ และดูเหมือนชายหนุ่มจะสนใจในตัวเธอด้วย 



    แพรพิไล

    ในโลกใบเก่าเธอคือคู่หมั้นของกฤตวัตที่กำลังจะแต่งงานกัน เป็นหลานสาวของประธานบริษัท บุคลิกมั่นใจปราดเปรียว เป็นคนที่นัฏฐ์นรีรู้สึกอิจฉา แต่ในโลกอีกใบแพรพิไลกลับสลับบทบาทกับเธอแทน 

    นิยายเรื่องนี้จะอัพทุกวันต่อเนื่อง โปรดติดตามกันให้ดี อ่านแล้วทิ้งคอมเม้นต์ไว้บ้างนะครับ พูดคุยกันได้ตลอดเวลาจะช่วยทำให้เรื่องมีสีสันมากขึ้น 

    ถ้าต้องการติดตามข่าวสารของผู้เขียนคลิกที่ชื่อตัวโตด้านล่างเพื่อเข้าไปยัง page FB

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น