ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ทำมือ+Ebook] Enix-K รุ่นใหญ่ใจป๋า

    ลำดับตอนที่ #4 : กองทัพปลาทู : Chapter 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.41K
      138
      27 มี.ค. 63



    3

    บอกให้เอาหน้าออกไปไงลุงน้ำเสียงฉันเริ่มเข้มขึ้นตาลุงกองทัพเลยยอมดึงใบหน้าตัวเองกลับไป ฉันสูดลมหายใจเข้าออกเรียกสติ ไอ้ใบหน้าหล่อนั่นน่ะอันตรายที่สุดเลย!

    พอแล้ว ฉันจะไม่อ่อยเขาแล้วเดี๋ยวตัวเองจะตกหลุมพรางซะเอง พอ! เลิก!

    ใจร้ายจังวะผู้ชายข้างๆยอมผละใบหน้าออกไปในที่สุดแต่ก็ไม่วายบ่นออกมาให้ได้ยิน ฉันหันไปค้อนใส่เขาหนึ่งทีก่อนจะหันกลับมาสนใจร้านค้ารอบข้างต่อจนตาลุงส่งเสียงมาอีกครั้ง สนใจกันบ้างดิ

    ลุงไม่ใช่ของกินอะทำไมต้องสนใจด้วยไม่มีอะไรให้น่าสนใจสักนิดนอกจากหน้าตาหล่อเหลานั่น

    ไอ้เด็กเห็นแก่กิน

    อย่ามาว่ากันนะลุงพูดพร้อมกันหันไปจ้องเขม็งใส่อีกฝ่ายก่อนจะพูดต่อ ไม่ใช่ลุงรึไงที่ชวนหนูมาอะ

    ตาลุงล้วงมือเข้าในกระเป๋ากางเกงข้างหนึ่งส่วนอีกข้างก็ยื่นมาผลักศีรษะฉันจนเอนไปตามแรงมือ แค่อยากอยู่กับอีหนูเฉยๆ อย่าโง่

    อีลุง! เกือบดีแล้ว เกือบใจเต้นให้แล้วถ้าไม่ติดตรงด่าฉันว่าโง่เนี้ย!

    จะจีบหนูเหรอ?ในระหว่างที่กำลังพิจารณาว่าจะไปร้านไหนต่อดีฉันก็ช้อนสายตาขึ้นไปมองผู้ชายตรงหน้าพร้อมกับยิงคำถามออกไป

    เออดิ ทำขนาดนี้แล้วอยากได้น้องสาวมั้ง อย่าโง่

    ตาลุงหนูว่าโง่สองรอบแล้วนะ!

    งั้นขั้นตอนแรกคือหยุดพูดจาด็อกๆใส่หนูสักที คนบ้าอะไรด่าคนที่ตัวเองกำลังจะจีบว่าโง่!” ฉันจ้องตาเขาเขม็งซึ่งอีกฝ่ายก็จ้องกลับเหมือนกันจนเป็นฉันเองที่ต้องหลบเพราะสู้สายตานั่นไม่ไหว

    หืม...ตาลุงครางในลำคอพร้อมกับเลิกคิ้วเล็กน้อย ไม่ได้ด่า มันเป็นคำสร้อย

    ...สร้อยบ้านลุงดิ

    โอ๊ย หนูไม่คุยกับลุงแล้วเพราะพูดไปก็เท่านั้นเลยกลับมาสนใจของกินข้างหน้าต่อ เวลาผ่านไปประมาณเกือบครึ่งชั่วโมงฉันก็ได้ของกินมาเต็มไม้เต็มมือจนต้องหยุดนั่งบริเวณโต๊ะที่ทางงานจัดเตรียมไว้ให้

    ตัวเท่าลูกหมาทำไมกินเยอะจังวะทันทีที่หย่อนก้นลงบนเก้าอี้เสียงบ่นจากตาแก่ตรงหน้าก็ดังเข้ามาในโสตประสาท

    บ่นขนาดนี้มาเป็นพ่อหนูเลยมั้ยล่ะ?อดไม่ได้ที่จะประชดประชัน บ่นเก่ง บ่นอยู่นั่นแถมยังด่าฉันว่าตัวเท่าลูกหมาอีกด้วย!

    อยากได้เป็นเมียไม่ได้อยากได้เป็นลูกคำพูดของตาลุงกองทัพทำเอาฉันที่กำลังหยิบขนมปังขึ้นมากินหยุดชะงักพลางเงยหน้าไปมองเจ้าของคำพูดแล้วเบะปากมองบน

    เอาอีกแล้ว มาม่อใส่ฉันอีกแล้ว อย่าใช้หน้าหล่อๆนั่นมาพูดจาแบบนี้ได้มั้ยถือว่าอิปลาทูขอ...เดี๋ยวหลงกลขึ้นมาทำไงอะ

    หนูชอบคนเปย์หนักๆ แบบสามารถเหมาร้านให้หนูได้ทั้งร้านไรงี้จากการที่ฉันเดินเที่ยวงานแล้วเป็นคนเดียวที่ซื้อผิดกับเขาที่แค่เดินเฉยๆต้องบ่งบอกว่าเจ้าตัวไม่ได้ร่ำรวยอะไรมากแน่นอนเลยแกล้งทำเป็นพูดไปงั้นๆเขาจะได้ไม่มายุ่งวุ่นวายกับฉันอีก แต่เอ๋...บิ๊กไบค์คันนั้นดูท่าน่าจะหลายบาทเลยนะ ช่างมันเถอะอาจจะไม่ใช่ของเขาก็ได้ แบบเช่ามางี้

    งั้นเหรอลุงกองทัพพึมพำออกมาส่วนฉันกลับมาตั้งใจกินขนมปังในมือต่อไม่สนใจเขาอีก

    หลังจากนั้นเราทั้งคู่ก็เดินงานที่เหลือต่ออีก มีร้านขนมน่ากินมากมายแถมฉันยังอยากกินมากๆด้วยแต่ติดที่ว่าอิ่มจนยัดอะไรไม่เข้าแล้วเลยได้แต่มองตาละห้อย แง้...ลูกแม่ ไว้แม่จะกลับมากินลูกนะ

    อยากกินมากรึไง?ตาลุงกองทัพหันมาถามเมื่อเห็นสายตาเสียดายสุดขีดของฉัน ฉันเบนสายตาจากของหวานพวกนั้นพร้อมกับยู่ปากออกมา

    สุดๆเลยแต่กินไม่ไหวแล้วฮือ

    งั้นค่อยกินพรุ่งนี้

    ลุงจะพามาเหรอ?ฉันตาเป็นประกายในทันทีแต่คำตอบที่ได้รับกลับมาก็ต้องยู่ปากอีกตามเคย

    ไม่พามาแล้ว กินอย่างกับจะไม่ได้กินอีกแล้วอะ

    ใจร้ายอะไรวะบางทีแม่งมาม่อเหมือนตาแก่เฒ่าหัวงูบางทีก็มาบ่นๆๆเหมือนพ่อ ลุงต้องการอะไรกันแน่ลุง!?

    พอเดินจนทั่วทั้งงานเราทั้งคู่ก็กลับหอพักแล้วแยกย้ายกันเข้าห้องตามปกติจนวันรุ่งขึ้นตาลุงไม่ได้ชวนฉันไปฟู้ดแฟร์เหมือนที่เขาบอกฉันเลยตัดสินใจว่าจะไปเองและในระหว่างที่กำลังจะออกไปจากห้องนั้น...

    เชี่ย!” ฉันอุทานออกมาอย่างตกใจเมื่อเปิดประตูออกมาแล้วเจอตาลุงกองทัพยืนขวางไว้อยู่

    ตกใจอะไร นี่ว่าที่สามีไง” ดูพูดเข้า ฉันอยากจะบ้าตาย

    ลูบอกสองสามทีก่อนจะเท้าสะเอวอย่างเอาเรื่อง ใครใช้ให้มายืนหน้าห้องคนอื่นแบบนี้หะลุง ถ้าเกิดว่า...

    อะ

    ยังพูดไปทันจบคนตรงหน้าก็ยื่นถุงอะไรบางอย่างเกือบสิบถุงมาให้ซึ่งฉันรับมันมาแบบงงๆพร้อมกับเอียงคอสงสัย อะไรวะอยู่ๆก็ยื่นมาให้แถมยังเยอะโคตรๆ

    กำลังจะไปฟู้ดแฟร์ใช่มั้ย?ลุงกองทัพถามออกมา

    ฉันพยักหน้าตอบรับ อาห่ะ

    ไม่ต้องไปแล้วเขาว่างั้นอะ เห็นเมื่อวานอยากกินนิพยักเพยิดมาทางถุงนับสิบที่อยู่ในมือฉันก่อนจะเดินกลับไปเข้าห้องตัวเองท่ามกลางความมึนงงของฉัน เพราะฉะนั้นเลยก้มมองของที่อยู่ในถุงพลันตาทั้งสองก็ต้องเบิกกว้าง

    นี่มัน...ขนมที่ฉันอยากกินนิ!

    ด้วยความชัวร์เลยสำรวจทุกถุงพบว่าล้วนเป็นของจากงานฟู้ดแฟร์เมื่อคืนที่ฉันบ่นว่าอยากกินแต่ไม่ได้กินทั้งนั้นเลย

    หนูชอบคนเปย์หนักๆ แบบสามารถเหมาร้านให้หนูได้ทั้งร้านไรงี้

    คำพูดเมื่อวานแล่นเข้ามาในโสตประสาท ฉันค่อยๆเลื่อนสายตาไปมองบานประตูที่ปิดสนิทของห้องข้างๆพร้อมกับกลืนน้ำลายลงคอด้วยความยากลำบาก

    โอเคเขารวย!

     

    - วันต่อมา -

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    ฉันยืนจ้องบานประตูหลังจากที่ลงมือเคาะลงไปสามครั้งแต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีวี่แววว่าคนข้างในจะเปิดให้สักทีเพราะฉะนั้นจึงจัดการเคาะใหม่อีกรอบ

    ก๊อก ก๊อก ก๊อกลุงอยู่มั้ย?ครั้งนี้ส่งเสียงเรียกไปด้วย

    และเท่านั้นแหละ... อิหนูมาเหรอ?เปิดอย่างไวเลยจ้า

    อะไรของลุงเนี้ยฉันไล่สายตามองสภาพคนตรงหน้าตั้งแต่หัวจรดเท้า ผมเผ้าที่ยุ่งเหยิงบวกกับที่ทั้งร่างมีเพียงบ็อกเซอร์ตัวเดียวทำให้กล้ามหน้าท้องเป็นมัดๆนั้นประจักษ์แก่สายตาจนฉันเผลอกลืนน้ำลายและสบัดหน้าหนีในที่สุด ยังไม่อาบน้ำเหรอ?

    โอ๊ย...อกอิแป้นจะแตก

    เพิ่งตื่น

    หะคำตอบของอีกฝ่ายทำเอาเผลอหันไปมองก่อนจะรีบเบนสายตาไปทางอื่น นี่มันจะเที่ยงแล้วนะลุง

    ได้ยินเสียงหาวเล็กน้อย เมื่อคืนนอนดึกว่ะ

    ไปทำอะไรทำไมนอนดึก?แล้วทำไมฉันจะต้องมาถามเซ้าซี้ในขณะที่เจ้าตัวเกือบจะเปลื้องผ้าด้วยเนี้ย โอ๊ยปลาทู เห็นซิกแพคผู้ชายเป็นไม่ได้เลยนะ!

    เล่นเกมไง ว่าแต่...หางตาเห็นว่าเจ้าตัวใช้มือดันขอบประตูเอาไว้พร้อมกับเอนหน้าเข้ามา มาหาทำไมอะ? คิดถึงเหรอ?

    บ้านลุงดิฉันันควับไปมองพร้อมกับใช้มือทั้งสองข้างดันบริเวณหน้าท้องเขาเอาไว้ บ้าจริงฉันกะว่าจะดันไหล่แต่ทำไมอยู่ๆถึงได้ไปจับท้องเขาล่ะ ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนเถอะลุง

    เฮ้ย! เดี๋ยวดิตาลุงกองทัพประท้วงเมื่อฉันผลักเขาเข้าไปในห้อง แล้วตกลงที่มาหา...

    จัดการตัวเองให้เสร็จก่อนแล้วค่อยมาหาหนูแล้วกันลุง

    เฮ้ย...!”

    ปัง!

    หลังจากปิดประตูใส่หน้าอีกฝ่ายเรียบร้อยแล้วก็รีบพาตัวเองหมุนตัวกลับเข้าห้องในทันที

    ให้ตายสิ แก่ขนาดนั้นแล้วทำไมต้องมามีซิกแพคด้วยเนี้ย

    ก๊อก ก๊อก ก๊อกผ่านไปประมาณสิบนาทีเสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น ฉันสูดหายใจเข้าออกลึกๆพยายามไล่เลือนร่างอันแสนฮอตนั่นออกไปจากสมองพร้อมกับลุกขึ้นเดินไปเปิดประตู

    ไงแม่สาวน้อยลุงกองทัพขยิบตาข้างหนึ่งให้ดูทะเล้น ฉันขนลุกซู่ทันทีที่ได้ยินลุงแกเรียกแบบนั้น เรียกฉันดีๆสักรอบเป็นมั้ยเนี้ย?

    ชื่อปลาทูค่ะไม่ต้องส่องกระจกก็รู้ว่าตัวเองกำลังทำหน้าเอือมระอาอยู่

    ช่างมันเขาว่างั้นอะ ตกลงมาหาถึงห้องนี่มีอะไรรึเปล่า? คิดถึงสินะ ก็เข้าใจอยู่คนมันหล่อขนาดนี้ใครจะไม่หวั่นไหวกันนอกจากชอบม่อแล้วยังจะหลงตัวเองอีกนะลุง! นี่อารมณ์เหมือนฉันหนีโรคจิตมาเจอคนโรคจิตกว่าอีกให้ตาย

    ฉันเมินคำพูดของผู้ชายตรงหน้าก่อนจะหมุนตัวเดินเข้าไปหยิบกระดาษแผ่นขนาดเท่าฝ่ามือออกมาโชว์ให้เขาดู พอดีได้คูปองส่วนลดมาสองลดห้าสิบเปอร์เซ็นต์มาเลยกะว่าจะชวนไปกินข้าวความจริงอยากจะตอบแทนที่เจ้าตัวอุตส่าห์ไปเหมาซื้อขนมพวกนั้นมาให้ด้วยนั่นแหละ คือฉันแค่พูดไปเล่นๆไงใครจะคิดว่าเขาดันทำจริงขึ้นมา ก็ดีใจอยู่หรอกที่ได้กินของที่ชอบฟรีแต่มันก็มีความรู้สึกเกรงใจกันบ้างไง เห็นแบบนี้ฉันก็เป็นคนขี้เกรงใจนะเออ

         อยากกินข้าวด้วยกันก็บอก” ตาลุงหน้าหล่อขยิบตาให้ข้างหนึ่งอย่างมีเล่ห์นัย เอาล่ะชาตินี้ฉันจะได้ไปมั้ยถ้ามัวแต่ต่อล้อต่อเถียงกับเขาอยู่เนี้ย หิว!

    โอ๊ยไม่ต้องไปแล้วพูดมากดีนักหนูไปกินคนเดียวก็ได้ฉันบ่นก่อนจะหมุนตัวเตรียมเดินกลับ ไปชวนหมาข้างทางก็ได้เว้ย!

    หมับ!

    ยังไม่ทันจะได้ก้าวขาก็ถูกฝ่ามือของคนเดียวหลังคว้าเอาไว้ก่อน เขากระตุกเพียงนิดเดียวก็ส่งผลให้ฉันหมุนกับไปเผชิญหน้าอย่างเคย

    ไปดิหยอกนิดเดียวเองอีกฝ่ายผ่อนลมหายใจ ขอไปหยิบกระเป๋าตังค์กับโทรศัพท์แป๊บเดี๋ยวออกมาพูดเสร็จก็หายเข้าไปในห้องและไม่ถึงสองนาทีก็ออกมาพร้อมกับล็อกประตูเสร็จสรรพ

    ก็แค่เนี้ย ทำเป็นลีลาฉันพึมพำในลำคอจากนั้นจึงเดินหน้านำร่างสูงตรงไปยังลิฟต์เพื่อลงไปด้านล่าง ตลอดทางเขาพูดอะไรไม่รู้ฉันขี้เกียจสนใจ

    ไปไง?เมื่อเห็นฉันออกมาหน้าอพาร์ทเม้นลุงกองทัพก็เอ่ยปากถาม ฉันเอนตัวไปมองคนที่ยืนล้วงกระเป๋าอย่างสบายใจพลางตอบ 

    แท็กซี่มั้ง ร้านนี้อยู่ในห้างอะ เดินไปคงไม่ไหว

    ห้างตรงนี้ใช่ปะ?

    อาหะฉันตอบรับ ลุงกองทัพพยักหน้าเล็กน้อยจากนั้นจึงหมุนตัวเดินไปยังที่จอดรถใต้หอแห่งนี้

    ตามมาเขาว่างั้น เดี๋ยวพาไป

    อ๋อ ลืมไปเลยว่าเจ้าตัวมีมอเตอร์ไซค์ ก็ดีจะได้ไม่ต้องเสียเงินค่ารถ

    ฉันเดินตามพร้อมกับรับหมวกกันน็อคทรงพิลึกนั้นมาเตรียมจะกวาดขาขึ้นคร่อมมอเตอร์ไซค์แต่อย่างที่บอกว่าไอ้รถคันนี้แม่งทั้งใหญ่ทั้งสูงและฉันมันเตี้ย!

    มามะร่างสูงข้างหน้าหันมามองราวกับรู้ว่าฉันกำลังประสบปัญหาอะไร เขายื่นมือมาช้อนตัวฉันให้ลอยขึ้นจากพื้นไปอยู่บนเบาะแทน โอเคเหมือนเขาเป็นพ่อกำลังดูแลลูกอย่างฉันเลย

    น่าอายที่สุด ฉันยี่สิบสามแล้วนะ!

    หลังจากตาลุงกองทัพประจำที่ของตัวเองแล้วเขาก็สตาร์ทรถพร้อมกับพุ่งออกไปสุดแรงส่งผลให้ฉันต้องคว้าหมับเข้าที่เอวหนานั้นไม่งั้นฉันตกลงไปกองกับพื้นถนนนี่แน่

    ลุง!” ฉันแว้ดใส่คนขับสุดห่วยและสิ่งที่ได้รับมาคือการแค้นหัวเราะ ฉันจะชักมือกลับแต่ลุงกองทัพกลับยั้งมือเอาไว้ก่อนฉันเลยไม่สามรถดึงมือออกมาได้แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะความแข็งของก้อนเนื้อบริเวณหน้าท้องส่งผลให้ฉันเผลอลูบไล้มันอย่างพิศวง

    ลูบแบบนี้ฉันหักเลี้ยวไปยังโรงแรมเลยดีมั้ย?ระหว่างติดไฟแดงตาลุงกองทัพก็เอี้ยวตัวมาเปิดหมวกกันน็อคพูดกับฉัน ประโยคหยอกล้อนั้นทำเอาฉันต้องรีบละมือออกจากหน้าท้องนั้นทันที

    ไม่ยักรู้ว่ามีซิกแพคกับเขาด้วยฉันพึมพำในลำคอ เห็นแก่ๆแบบนี้ใครมันจะไปคิดว่าเขจะมีกล้ามอะไรนั่นด้วยล่ะ

    หาเศษหาเลยหน่อยก็ไม่ได้ ชิ

    ใช้เวลาไม่นานตาลุงกองทัพก็พาฉันมายังห้างเป้าหมาย เราเดินตรงไปยังร้านตามในบัตรส่วนลด โชคดีที่ภายในร้านมีที่นั่งว่างพอดีฉันจึงเดินนำตาลุงมา คือจะว่าไงอะตอนนี้ฉันหิวสุดๆไปเลยล่ะ

    โห้ สั่งอย่างกับพรุ่งนี้จะไม่ได้กินอีกแล้วงั้นอะผู้ชายตรงข้ามพูดขึ้นมาหลังจากฉันสั่งเมนูกับพนักงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว ดูที่ไอ้ตาลุงบ้านี่พูดสิ ฉันแค่สั่งของคาวสามอย่างของหวานห้าอย่างเอง

    ก็คนมันหิวอะ!

    อยู่เพื่อกินอะเคยได้ยินปะลุงฉันยักคิ้วกวนๆตอบกลับไป

    กินเยอะเหมือนหมูแต่ทำไมตัวเท่าลูกหมาวะ

    กรี๊ด! ปากเสีย ไอ้ผู้ใหญ่ปากไม่ดี

    ถามจริงเหอะลุงพูดดีๆกับเขาเป็นมั้ยเนี้ย?ฉันไขว้ห้างพลางกอดอกจ้องมองใบหน้าหล่อนั้นอย่างเอือมๆ ลุงกองทัพยักไหล่แบบไม่ยี่หระก่อนจะโน้มตัวลงมาใกล้

    ลองสั่งให้พูดดิ

    งั้นพูดดีๆกับหนู...

    แต่มีแต่เมียเท่านั้นนะที่สั่งได้

    กึก!

    ฉันชะงักปากแล้วรับหุบลงทันทีที่ได้ยินประโยคแทรกของอีกฝ่าย ลืมไปแล้วรึไงว่าไอ้ตาลุงเนี้ยเขามันกวน กวนเสมอต้นเสมอปลายตอนเรียนคงจะเก๋าน่าดู

    นี่ค่ะคุณลูกค้าอาหารที่สั่งถูกวางลงตรงหน้า กลิ่นหอมที่โชยมาส่งผลให้ฉันเลิกสนใจผู้ชายที่มาด้วยแล้วเพ่งเล็งไปยังอาหารน่ากินตรงหน้าแทน เอาน่ะนาทีนี้เขาจะพูดอะไรก็ช่างฉันขอกินก่อนไว้ค่อยว่ากัน

    หลังจากเราทั้งคู่จัดการอาหารที่สั่งเสร็จเรียบร้อยแล้วเราก็เดินออกมานอกร้าน ฉันหันไปมองตาลุงกองทัพที่ยืนลูบท้องตัวเองปอยๆ

    เอ่อลุง

    คนถูกเรียกหันมามองพร้อมกับเลิกคิ้วใส่เป็นเชิงถามว่า มีอะไร?ฉันคิดประมวลอยู่แป๊บหนึ่งก่อนจะตัดสินใจถามออกไป

    ลุงรีบกลับมั้ยอะ?

    ทำไม?

    คือหนูอยากจะแวะไปโซนครัวซะหน่อยไหนๆมาแล้วก็เลยไม่อยากให้เสียเวลา ร่างสูงตรงหน้าทำหน้าเหมือนครุ่นคิดอะไรบางอย่าง

    ไม่รีบเขาตอบ ว่าแต่จะไปทำไม?

    หนูอยากไปดูเครื่องทำวาฟเฟิลอะ พอดีเมื่อวานเห็นสูตรแล้วอยากลองทำฉันตาลุกวาวยามได้พูดถึงเรื่องการทำขนม กะว่าจะไปดูราคาคร่าวๆก่อนไว้ประกอบการตัดสินใจ ฉันมีเตาอบแล้วแต่ยังไม่มีเครื่องทำวาฟเฟิลเลย เห็นในคลิปที่มีคนแชร์มาแล้วอยากลองทำสุดๆ

    ชอบทำขนมเหรอเห็นวันแรกก็ทำขนมมาให้

    อืมฉันพยักหน้าหงึกหงัก

    แบบนี้ค่าไฟก็ขึ้นสูงแย่ดิ

    จะทำไงได้ก็หนูชอบนี่นาก็จริงอยู่ที่ค่าไฟตอนอยู่หอเก่าพุ่งกระฉูดแต่ก็นั่นแหละฉันมีความสุขเวลาทำขนมนี่นา

    งั้นเอางี้ร่างสูงเว้นช่วงของประโยคให้ดูน่าติดตามว่าจะพูดอะไรต่อ เขายกยิ้มมุมปากก่อนจะกล่าวว่า มาทำขนมในห้องฉันสิรับรองไม่ต้องเสียค่าไฟ

    เอะอะก็ช่วยเข้าห้อง ไอ้ตาลุงหื่นกามนี่!



    [อัพครบ]
    100% : อยากสั่งลุงได้จังเลยค่าคุณลุงขาาาาา
    ถ้ากระแสตอบรับดีก็จะมาอัปบ่อยๆแบบนี้แหละ อิอิ
    ไปเล่นทวิตกันได้นะไรท์เหง๊าเหงา >> #กองทัพปลาทู



    "ว่าใครตัวเท่าลูกหมาหะลุง!?..."

    64% : ไม่รู้จะเอาคำพูดไหนมานิยามตาลุงนี้ดี555555555555
    สภาพที่ปลาทูเห็นก็คือ....


    31% : ลุงชอบพูดเองเออเองอะ! 

    ดูแลตัวเองกันด้วยนะค่าาาา เป็นห่วงเด้อ


    "อยากเป็นผั------"


    1 เมนต์ = 1กำลังใจน๊า

    พูดคุยกันได้ที่
     Facebook : Black Paradises คลิก
    Twitter : @black_paradises #กองทัพปลาทู

    Enix SET ]



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×