ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ทำมือ+Ebook] Enix-K รุ่นใหญ่ใจป๋า

    ลำดับตอนที่ #3 : กองทัพปลาทู : Chapter 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.42K
      114
      9 มี.ค. 63





    2


    ฉันขี้เกียจไปทำงานจังเลย

    เสียงของฟ้าใสดังขึ้นด้วยความงัวเงียเพราะเพิ่งจะตื่นนอนเมื่อกี้สดๆร้อนๆหลังจากรอให้น้ำเลิกคลาสอีกประมาณสิบนาทีเพราะมีเหตุขัดข้องบางอย่างเธอเลยดันลงวิชาที่ไม่ตรงกัน

    ลาออก ฉันบอกเสียงเรียบ

    ลาออกแล้วจะเอาเงินที่ไหนใช้วะ เพื่อนสาวตรงหน้าตบโต๊ะเสียงดัง อะไรของมันอะ มาบ่นว่าเหนื่อยก่อนไม่ใช่รึไง ฉันก็แค่บ่นตามประสาแค่นั้นเอง ว่าแต่แกเถอะ ไม่ทำงานรึไง?

    กะจะทำนั่นแหละแต่เดี๋ยวหาก่อน ฉันคว่ำปากเล็กน้อย เพราะก่อนหน้านี้มัวแต่ยุ่งเรื่องย้ายหอเลยไม่ได้หางานทำแบบจริงๆจังๆซะเท่าไหร่นัก

    Rrrr Rrrr

    การสั่นของสมาร์ทโฟนแทรกบทสนทนาของเราทั้งสอง ฉันล้วงมือเข้าไปในกระเป๋าสะพายก่อนจะหยิบมันออกมาก็พบว่าเป็นเบอร์แปลกที่ฉันไม่ได้เซฟไว้

    สวัสดีค่ะ ฉันกรอกเสียงลงไป

    [อีหนูเรียนอยู่เหรอ?]

    หือ...ฉันขมวดคิ้วมุ่นหลังจากได้ยินปลายสายพูดขึ้นมา เสียงแบบนี้ คำพูดคำจาแบบนี้

    ตาลุง?

    [ว่าไงครับ] ใช่จริงๆด้วย!

    ลุงไปเอาเบอร์หนูมาจากไหน? ฉันถามเสียงร้อนรนจนฟ้าใสทำสีหน้างงงวยกับอาการของฉัน

    [ก็อีหนูให้มาเอง] ตาลุงกองทัพพูดเสียงสบายๆราวกับว่านี้มันไม่ใช่เรื่องใหญ่หรือสำคัญอะไรมากมายสำหรับเขาแต่มันสำคัญสำหรับฉันโว้ย!

    ฉันให้ไปเอง? แล้วฉันไปให้ตอนไหนวะ? เพิ่งรู้จักกันแค่สามวันเองแถมยังพูดคุยไม่กี่คำล่าสุดก็ตอนกินมาม่าเมื่อวาน

    เอ๊ะ...หรือว่า

    พร้อมเพย์เหรอ!?”

    [อาหะ] เขายอมรับหน้าตาเฉย

    ตาลุงนี่เจ้าเล่ห์!

    แล้วลุงโทรมามีอะไร? ฉันถามด้วยน้ำเสียงไม่ค่อยอยากจะเสวนาด้วยเท่าไหร่นัก คนอย่างเขาน่ะแค่คิดว่าต้องเจอหน้ากันทุกวันยิ่งปวดหัวแล้วดันมีเบอร์โทรฉันด้วยยิ่งปวดหัวกว่า

    [คิดถึง]

    หนูวางนะ

    [เฮ้ย! เดี๋ยวก่อน] ปลายสายรีบประท้วงเมื่อฉันบอกว่าจะวาง คือจะวางจริงๆนั่นแหละไม่ได้ขู่ ทำมาเป็นบอกว่าคิดถึง หยี๋...เชื่อตายล่ะ [ชอบทำขนมนี่ชอบกินด้วยปะ?] พอฉันเงียบเขาก็ถามคำถามมา

    ชอบดิลุง ชอบมากขนาดที่ว่าเคยไปกินบุฟเฟต์ขนมหวานของเขาหมดเกลี้ยงหลังจากนั้นร้านก็ปิดไปเลยอะ ไม่รู้ว่าเจ้าของร้านมีปัญหาหรือหนีฉันกันแน่

    [ก็ดีดิ]

    มีไรเปล่าลุง? คือพูดให้เคลียร์ได้มั้ยวะ ไม่ใช่พูดมานิดหนึ่งแล้วรอให้ฉันตอบแบบนี้อะ ถ้าไม่ติดว่าอายุมากกว่านะแม่จะป้าปเข้าให้

    [พอดีแถวนี้มีฟู้ดแฟร์ เลยกะว่าจะโทรมาชวน]

    จริงปะลุง!?” ดวงตาประกายแพรวพราวทันทีเมื่อได้ยินคำว่าฟู้ดแฟร์ และเสียงฉันมันคงจะดังเกินไปจนฟ้าใสที่ฟุบหน้าอยู่เงยขึ้นมามองแต่ฉันก็ไม่ได้สนใจ เรื่องอื่นไม่รู้แต่เรื่องกินปลาทูสู้ตาย! “ที่ไหนอะ?

    [ไม่บอก] ลุงกองทัพพูดเสียงกวนๆ [อยากรู้ก็มาด้วยกัน]

    โอ๊ย อิลุง!

    ฟ้าใส ฉันเอามือปิดสปีกเกอร์โทรศัพท์ไว้แล้วหันไปเรียกเพื่อนรักเสียงแผ่ว เธอเลิกคิ้วให้ฉันเล็กน้อยเลยพูดต่อ แถวนี้มีฟู้ดแฟร์มั้ย?

    เธอทำท่าคิดอยู่แว็บหนึ่งก่อนจะตอบด้วยน้ำเสียงติดงัวเงียเล็กน้อย ไม่รู้ดิ ช่วงนี้ทำงานไม่มีเวลาสนใจรอบข้างเลย

    ชิ ไม่มีประโยชน์เลย ฉันจิ๊ปากให้ฟ้าใสซึ่งเธอถลึงตากลับมา เมื่อไม่ได้รับคำตอบฉันเลยคุยกับปลายสายต่อ ไม่ใช่ว่าลุงโกหกหนูเหรอ?

    ไม่ใช่จะว่าเขาหลอกลวงนะแต่คนอย่างเขามันดูไม่น่าเชื่อถือ

    [งั้นเดี๋ยวส่งไปให้]

    ส่งอะ...อ้าวลุง ยังไม่ทันถามเสร็จลุงกองทัพก็วางสายไปดื้อๆ ฉันมองโทรศัพท์ในมือด้วยสายตาว่า อิหยังวะ ก่อนที่ไลน์จะเข้า

    พอกดไปดูก็พบว่าคนส่งข้อความมาเป็นรายชื่อที่ถูกเพิ่มจากหมายเลขโทรศัพท์มีชื่อไลน์ว่า ‘Kongthap’

    ตาลุงนี้แน่นอน!

    ก่อนจะกดเข้าไปดูว่าเขาส่งอะไรมากฉันก็จัดการเปลี่ยนชื่อไลน์จากKongthapเป็นตาลุงซะก่อน

    สิ่งที่เขาส่งมาคือแผ่นโบว์ชัวร์ของงานฟู้ดแฟร์ที่เริ่มจัดตั้งแต่วันนี้แต่สถานที่กลับถูกสติ๊กเกอร์รูปเต่าแปะไว้ ไม่ต้องถามก็รู้ว่าฝีมือใคร ร้ายนักนะ!

    ตาลุง : เชื่อยัง?

    ตาลุง : ตกลงไปปะ?

    ตาลุง : เห็นว่ามีของกินเยอะเลย

    เกลียดความเอาของกินมาล่อ คิดว่าฉันเป็นพวกเห็นแก่กินรึไง?

    คุณ : เดี๋ยวรอหน้าห้อง

    คิดถูกแล้วแหละ

    หลังจากน้ำเลิกคลาสเราทั้งสามก็เดินออกมายังหน้ามหาลัย โดยที่น้ำจะกลับหอ ฟ้าใสก็จะไปเตรียมตัวทำงานส่วนฉันน่ะเหรอ...

    ฉันจะไปฟู้ดแฟร์!

    เชี่ย ใครอะ? น้ำสะกิดแขนฉันพร้อมพยักพเยิดหน้าอย่างรีบๆ ฉันและฟ้าใสจึงมองตามสายตาละห้อยของเพื่อนไปก่อนที่จะตาค้างกันทั้งคู่

    เท่สัส ฟ้าใสครางขึ้นมาพลางกัดริมฝีปากล่างตัวเองผิดกลับฉันที่...

    ลุง!” แทบจะล้มทั้งยืนไปแล้ว

    ฉันมองบุคคลที่กำลังคร่อมบิ๊กไบค์คันโตด้วยท่วงท่าสบายๆหากแต่หล่อบาดใจสุดๆ ยิ่งแจ็กเก็ตสีดำที่มาพร้อมด้วยกางเกงยีนส์นั้นกลับทำให้ดูสง่าผ่าเผยมากยิ่งขึ้นไปอีก สายตานักศึกษารอบข้างทั้งชายและหญิงต่างมองไปที่เขาเป็นตาเดียว

    โคตรเท่เลยแม่เจ้า 

    ลุง? ทั้งน้ำและฟ้าใสหันมาเลิกคิ้วใส่ฉัน

    อย่าบอกนะว่านี้คือลุงข้างห้องที่แกบอก? ฟ้าใสชี้ไปทางลุงกองทัพและหันกลับมาชี้ฉันต่อ พอพยักหน้าตอบรับไปเธอก็เอามือปิดปากทันทีเชี่ย อย่างหล่ออะ ตอนแกบอกว่าลุงแถมชอบม่อสาวฉันนึกว่าจะไม่ใช่แบบนี้อะ อยากจะวิ่งเข้าไปซบไหล่กว้างๆนั่น

    เออดิ เป็นฉันนะจะแอบปีนระเบียงไปหาทุกคืนเลย นี่เป็นเสียงของน้ำ

    เวอร์แล้ว ฉันเขกหัวพวกเธอไปคนละหนึ่งที เขาหล่อ เขาเท่ อันนี้ฉันยอมรับแต่มันติดอยู่กับอีแค่นิสัยเขาเนี้ยสิ!

    อีหนู คนที่ถูกพาดพิงพอเลื่อนสายตามาเจอฉันก็โบกมือยกใหญ่พลอยเอาสายตาของคนรอบข้างมาทางฉันด้วย เขาลงจากรถแล้วก้าวฉับๆมาทางนี้

    ลุงจะมาทำไมเนี้ย? หนูบอกแล้วไงว่าจะรอหน้าห้อง ฉันมองซ้ายมองขวาและกระซิบลอดไรฟัน

    มารับไง จะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปๆมาๆ เขาใช้มือยีผมตัวเองและแสยะยิ้มร้ายกาจออกมา อุตส่าห์จะไม่ให้ใครเห็นว่าไปกับเขาแท้ๆแต่ดันมารอถึงมอ. ไม่รู้จะมาทำไมอิตาลุงบ้านี่! “แล้วนี่? เขาหันไปมองเพื่อนทั้งสองที่ยืนอยู่ข้างๆฉัน

    ฟ้าใสค่ะ ฟ้าใสแนะนำด้วยพร้อมส่งสายตาระยิบระยับไปด้วย

    น้ำค่ะ เราสองคนเป็นเพื่อนสนิ๊ทสนิทของปลาทู ส่วนน้ำก็ดัดเสียงให้เล็กลงจนอยากจะกระชากลิ้นไก่นั้นออกมาสับให้ขาด

    อ๋อ กองทัพครับ ตาลุงยิ้มเล็กน้อยพร้อมโคลงศีรษะทักทายเล่นเอาเพื่อนๆของฉันรีบก้มหัวตามกันใหญ่ ก็เข้าใจเพราะเขาอายุมากกว่าเยอะ

    ไม่เห็นจะม่อตรงไหนเลย น้ำเขยิบมากระซิบใกล้หู

    ไปได้แล้วลุง ฉันไปล่ะบาย ฉันเมินคำพูดของเธอโดยการผลักแผ่นหลังลุงกองทัพให้เดินตรงไปที่รถของเขาพร้อมกับหันมาโบกมือลาเพื่อนทั้งสอง ตลอดทางเดินรับรู้ได้ถึงสายตาที่มองมาแต่ทำอะไรไม่ได้นอกจากเร่งฝีเท้าให้เร็วขึ้นมากว่านี้จนฉันแทบจะวิ่งอยู่แล้วผิดกับคนด้านหน้าที่เหมือนก้าวเร็วๆแค่นั้น

    เกลียดจริงๆพวกคนขายาวเนี้ย!

    อะ หมวก พอมาถึงบิ๊กไบค์คันโตตาลุงก็ยื่นหมวกกันน็อคสุดประหลาดมาให้ คือมันเป็นหมวกกันน็อคทรงเดียวกับที่เขาใส่แต่นี่เล่นเป็นสีชมพูแปร๊ดน่าเกลียดอะ สีชมพูแม่งก็มีตั้งหลากเฉดสีทำไมถึงได้เลือกชมพูมาสไรเดอร์มาวะ เอาชมพูพีชหรือพาสเทลไรงี้ก็ได้ แถมรอบๆยังมีสติกเกอร์ลายคิตตี้แปะอยู่อย่างสะเปะสะปะอีกจนแอบสงสัยว่าเจ้าตัวไปซื้อมาติดเองรึเปล่า ฉันรับมาไว้แล้วมองสลับกับใบหน้าหล่อนั้นด้วยสายตาเชิงว่า เอาจริงดิ

    ทำไมของลุงแม่งเท่แต่ของหนูถึงโคตรปัญญาอ่อนแบบนี้อะ? ฉันชี้นิ้วไปยังหมวกกันน็อคสีดำด้านสุดเท่ในมือของเขาแล้วชูของตัวเองขึ้นเหนือหัว ไม่ยุติธรรมเลยสักนิด!

    อันนี้เหมาะกับอีหนูดีแล้วดูการตอบแบบใบหน้าที่บ่งบอกว่า หยิบๆมา นั่นดิ ถ้าไม่ติดว่าแก่ขนาดนี้ฉันถีบตกรถไปแล้วย่ะ

    ด้วยความที่ขี้เกียจจะพูดต่อจึงจำใจสวมหมวกกันน็อคนั่นอย่างอายๆแล้วรีบตวัดขาขึ้นคร่อมมอเตอร์ไซค์คันยักษ์นี้ทันทีแต่ด้วยความที่มันสูงบวกกับขนาดตัวฉันที่กะทัดรัดทำให้ตาลุงต้องหันมาช่วยยกฉันขึ้นอีกแรง

    โอเค...อายกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

    กอดไว้ ตาลุงกองทัพพูดขึ้นมาหลังจากสตาร์ทรถของตัวเอง ฉันมองซ้ายมองขวาหาที่เกาะแต่ไม่ทันไรมือก็ถูกคนตรงหน้าคว้าไปโอบกอดเขาในทันที

    ทำบ้าอะไรของลุงเนี้ย? ปล่อยหนูนะฉันจะชักมือกลับแต่เขากุมมือไว้

    เดี๋ยวหล่น เขาพูดเสียงเรียบ จะกลายเป็นลูกหมากลิ้งขลุกขลักข้างถนน

    กรี๊ด! กล้าเอาฉันไปเทียบกับหมาได้ยังไง!?

    ไม่ตกหรอกน่า ฉันอาศัยช่วงที่เขาคลายมือออกดึงมือตัวเองกลับมาแล้วใช้กระเป๋าสะพายมาไว้คั้นกลางระหว่างเราไว้ เพื่อเซฟตัวเองเผื่อว่าตาลุงบ้านี่จะเกิดใช้มุกเร่งเครื่องเพื่อให้หน้าผู้หญิงชนหลังที่แสนเก่าคร่ำครึ

    ซึ่งมันผิดซะที่ไหนล่ะ!?

    ว๊าย!” ฉันกรีดร้องพร้อมรีบถลาตัวไปคว้าหมับเข้าที่เอวเขาไว้เพื่อยึดเหนี่ยวหลังจากเจ้าตัวออกรถด้วยความเร็วจนฉันเกือบหงายหลังลงไปกลิ้งเหมือนหมาที่เขาว่าจริงๆ ตาลุงนี่จะฆ่ากันรึไง!?” ฉันโวยวายแต่เสียงลมกลับกลบเสียงฉันไปจนหมดทำให้คนข้างหน้าไม่ได้ยินคำต่อว่านั้น

    ลุงกองทัพขับมาได้สักพักในที่สุดเราทั้งคู่ก็มาถึงฟู้ดแฟร์ที่เขาบอก ฉันถอดหมวกกันน็อคแสนน่าชังนี่ออกก่อนที่สายตาจะปะทะเข้ากับกระจกข้างรถ ในนั้นปรากฏใบหน้าของผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งผมช่วงบนลีบแต่ตั้งแต่คางลงมากลับฟูฟ่อง

    อ้าก! ไอ้หมวกกันน็อคบ้าทำผมฉันเสียทรงหมด!” ฉันโพล่งออกมาอย่างไม่สบอารมณ์พลางใช้มือสางๆผมให้มันเข้าที่เข้าทาง ตาลุงที่เพิ่งลงจากรถหันมามองฉันก่อนจะเอื้อมมือมาวางบนหัวแล้วยีไปมา ทำอะไรของลุงเนี้ย แบบนี้ผมมันก็ยิ่งยุ่งกว่าเดิมดิ

    ไม่ช่วยแล้วยังจะมาซ้ำเติม!

    ทรงผมไรก็น่ารักทั้งนั้นแหละ สนใจอะไรอะเขาพูดเสียงเอื่อยๆคล้ายไม่เข้าใจจริงๆว่าฉันจะไปใส่ใจทำไม ใช่สิเขามันผมสั้นนิ ไม่เข้าใจหัวอกผู้หญิงผมยาวอย่าง... เอ๊ะ เดี๋ยวนะ

    เมื่อกี้เหมือนเขาจะชมฉันว่าน่ารักรึเปล่า?

    ลุงบอกว่าหนูน่ารักเหรอ?ฉันส่งหมวกกันน็อคคืนเขาไปก่อนจะหวีดเสียงร้องออกมาเมื่อถูกคนตรงหน้าหิ้วปีกให้ลงมายืนบนพื้น  ว๊าย! ทำอะไรของลุงเนี้ยหนูไม่ใช่เด็กนะ!”

    งั้นมาเป็นเด็กลุงปะ?ผู้ชายหน้าหล่อยื่นใบหน้าตัวเองเข้ามาใกล้จนฉันชะงักไป

    อึก... กลืนน้ำลายลงคอที่แห้งหนึ่งอึกก่อนจะรวบรวมสติแล้วผลักอกแกร่งให้ออกห่าง ฝันไปเหอะลุงจากนั้นจึงรีบสับเท้าเดินตรงไปยังทางเข้างาน

    หึได้ยินเสียงหัวเราะตามหลังมาด้วย อย่าเดินเร็วสิตามไม่ทัน ข้อเข่ายิ่งไม่ดีอยู่

    โอ๊ยลุง! ฉันกรอกตามองบนให้กับประโยคของคนแก่ก่อนจะถอนหายใจหนักๆไปหนึ่งทีแล้วหันซ้ายหันขวามองผู้คนที่ทยอยกันเข้างาน คนเยอะมากเหมือนกันแฮะ แต่ดูท่าแล้วไม่เยอะสิแปลก งานดูใหญ่แบบนี้ต้องมีของอร่อยๆเพียบแน่ๆเลย คิดแล้วก็น้ำลายไหล

    พอเข้ามาในซอยแรกฉันก็พุ่งตรงไปยังร้านขายเบเกอรี่ก่อนจะสั่งมาการองแสนน่ากินตรงหน้าโดยไม่คิดเลยสักนิด

    แวะตั้งแต่ร้านแรกเลยแฮะระหว่างรอก็ได้ยินเสียงแซวตามมา พอหันกลับไปมองที่มาของเสียงจึงเห็นตาลุงเดินล้วงกระเป๋าตรงมาทางนี้ เออลืมไปเลยว่ามากับลุงนี่หวา เห็นของกินแล้วลืมทุกอย่างเลยฉัน

    เงินหน่อยลุงฉันแบมือไปตรงหน้าผู้ชายร่างสูงตรงหน้า ตาลุงกองทัพเลิกคิ้วอย่างไม่เข้าใจก่อนจะลากสายตากลับมามองฉัน

    เงินไรวะ?พูดไม่เพราะอะลุง

    ก็เป็นคนพามาก็ต้องเป็นคนเลี้ยงปะ

    เหอะเจ้าของเสียงหัวเราะแหยะๆยกไหล่เล็กน้อย ไม่มีเงินอะ

    โอ๊ยลุง!

    แก่แล้วยังจนฉันบู้หน้าใส่ตาแก่ตรงหน้าแล้วหันไปรับขนมที่ตัวเองมาไว้ในมือ ในตอนที่กำลังจ่ายเงินก็มีเสียงกระซิบดังอยู่ข้างๆหู

    เงินไม่มีมีแต่ตัว เอาปะ?

    เอาค่ะ!

    ใจอยากจะตอบไปแบบนั้นเพราะตาลุงนี้หล่อแต่สมองกลับประมวลได้เร็วกว่าว่าไม่ควร คือลุงหล่อน่ะยอมรับแต่ลุงแม่งก็ดูเจ้าเล่ห์ด้วยไง ดูเจ้าชู้ ง่ายๆเลยคือดูเฒ่าหัวงูอะ!

    ม่อนักใช่มั้ยลุง ได้เลยในเมื่อลุงอยากจะม่อใส่หนูเดี๋ยวปลาทูคนนี้จัดให้ กลวิธีปราบคนแบบนี้...

    ทำตัวเฉยๆทั้งๆที่ตั้งใจอ่อย!

    ถ้าใครที่ไม่เข้าใจฉันจะอธิบายให้ฟัง ฉันจะปั่นหัวตาลุงนี่โดยการที่ภายนอกทำเป็นไม่สนใจแต่ภายในกำลังอ่อยเนียนๆอยู่ เอาให้แม่งหัวหมุนไปเลยอยากจะกินเด็กดีนัก

    เดี๋ยวเด็กจะเล่นเข้าให้!

    ฉันล่ะเซียนนักกับการอ่อยให้อยากแล้วจากไปน่ะ

    ตลกแล้วลุงฉันพูดเสียงเนือยๆพลางหมุนตัวกลับโดยการหันทางที่ใบหน้าที่ฝ่ายอยู่ทำให้ริมฝีปากเขาลากผ่านแก้มของฉันไปอย่างเฉียดฉิว หางตาฉันเห็นว่าตาลุงชะงักไป

    หึ เป็นไงล่ะลุง

    หลังจากนี้ปลาทูจะตกลุงแล้วนะ อย่างน้อยลุงก็แม่งหล่อถือว่าฉันมีแต่ได้กับได้แล้วกัน ถึงแม้ว่าบางทีเขาจะม่อจนฉันรำคาญก็ตาม

    เชี่ยแม่งได้ยินเสียงลุงกองทัพตามมาหลังจากที่ฉันสาวเท้าไปยังร้านอื่น ไม่นานร่างคนที่พาฉันมาก็เดินขนาบข้าง หอมว่ะพูดพร้อมกับยื่นหน้าเข้ามาใกล้ ขออีกทีดิ

    จะบ้ารึไงเอาหน้าออกไปนะลุง!” ฉันสะดุ้งโหยงพร้อมกับใช้ฝ่ามือดันใบหน้าเขาให้ออกห่าง

    ตาลุงบ้านี่ โอ๊ย!

    ฉันคิดถูกคิดผิดที่จะแกล้งอ่อยเขาเนี้ย...



    [อัพครบ]
    100% : นั่นสิคะปลาทู ถึงลุงเขาจะแก่แต่ยิ่งแก่ยิ่งประสบการณ์เยอะนะเออออ
    ไรท์กลับมาแล้วนะทุกคนนน คิดถึงกันมั้ยย5555555


    64% : ลุงเขาแก่แล้วอะเนอะมุกก็จะแบบเก่าๆ555555555555
    เม้นๆๆให้ไรท์หน่อยน๊าาไม่ก็ไปเล่นทวิต #กองทัพปลาทู ได้นะไรท์เหงา+ต้องการกำลังใจม๊ากมาก


    "มารับเด็กครับ..."

    30% : คิดจะลวงปลาทูต้องลวงด้วยของกิน555555555 บอกแล้วว่าพร้อมเพย์มันไม่ชอบมาพากล

    กลับมาแล้วค่าาาา จะขอแต่งเรื่องนี้เป็นหลักนะคะเนื่องจากไรท์อยู่ดีๆก็หมดแพชชั่นไปซะอย่างนั้นวันนี้เลยตัดสินใจมาแต่งเรื่องนี้ดู อารมณ์แบบนี้นี้ไม่ค่อยหนักเท่าไหร่ เบาๆสมองน่าจะฮีลไรท์กลับมาได้ T^T


    1 เมนต์ = 1กำลังใจน๊า

    พูดคุยกันได้ที่
     Facebook : Black Paradises คลิก
    Twitter : @black_paradises #กองทัพปลาทู

    Enix SET ]



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×