Blood D Forren - นิยาย Blood D Forren : Dek-D.com - Writer
×

    Blood D Forren

    โดย Catclover

    [ ข้าถือกำเนิดมาจากเลือดของพระผู้เป็นเจ้า ในคืนที่พระจันทร์นั้นสิ้นแสงแผ่ส่องประกายเป็นสีเลือด ดวงดาราต่างมอดดับสลับกับความมืดที่กำลังข้ามผ่านโลก...] [ ชีวิตนิรันดร์ ]

    ผู้เข้าชมรวม

    171

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    171

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    9
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.ค. 62 / 18:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    [ ข้าถือกำเนิดมาจากเลือดของพระผู้เป็นเจ้า… ในคืนที่พระจันทร์นั้นสิ้นแสงแผ่ส่องประกายเป็นสีเลือด ดวงดาราต่างมอดดับสลับกับความมืดที่กำลังข้ามผ่านโลก...] [ ชีวิตนิรันดร์อันตัวข้ามีอยู่นั้น เจ้าว่ามันเป็นเช่นไร ใช่อำนาจ ชื่อเสียง เงินตราหรือไม่ ข้าตอบเลยแน่นอนมันเป็นเช่นนั้น... แต่เพียงช่วงพันปีแรกเท่านั้น เมื่อเจ้าผ่านโลกมากขึ้นเรื่อย ๆนับพันปี ทุกอย่างนั้นล้วนไม่สำคัญ เพราะเวลานั้นมันทำให้ทุกสิ่งไม่จีรังเอาเสียเลย...] [ ตัวข้ามีนามว่า วิกเตอร์ โซลวิก ดีฟอร์เรน (Victor Zolwig DForren) ข้าคือราชาแห่งเหล่าผู้ล่า... สายเลือดแท้... เป็นแวมไพร์รุ่นแรกที่มีอายุมากกว่า 5,000ปี... ในช่วงชีวิตนี้ คำว่า “ความเป็นนิรันดร์” นั้นไม่สำคัญกับข้าเลย เพราะมีเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นที่สำคัญยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด คือนางฟ้าเพียงนางเดียวเท่านั้นที่ข้ามอบให้ได้ทั้งชีวิต เพียงเธอผู้เดียว...]
     
    สวัสดีครับ ผมเป็นนักแต่งหน้าใหม่อยากลองเสนอผลงาน ดีไม่ดีอย่างไรก็เสนอแนะกันได้นะครับถ้าชอบหรือถูกใจ
    ตัวละครที่สำคัญ

                                                        Blood DForren ✟ Character ✟ 
    Victor Zolwig Dforren (วิกเตอร์ โซลวิก ดีฟอเรน)
    : ราชันย์แวมไพร์ผู้สืบทอดสายเลือดแท้แห่ง Dforren และครองบัลลังก์มามากกว่า 5000 ปี เขาเย็นชาและดูแคลนต่อทุกสิ่งในโลกใบนี้ จนกระทั่งเขาได้พบกับหญิงสาวผู้หนึ่งที่เข้ามาสั่นคลอนหัวใจของเขา และเปลี่ยนโชคชะตาเขาไปอย่างสิ้นเชิง 

    Risselthea Katherine Rosenkrone (ริสเซลเทีย แคทเทอรีน โรเซนโคลน์)
    : องค์หญิงแห่งอาณาจักร Floreat ทางเหนือ ผู้เปี่ยมไปด้วยความสง่างาม และความเมตตากรุณา ถึงแม้บางทีจะซุ่มซ่ามไปบ้างก็ตาม ซึ่งดูเหมือนว่าความซุ่มซ่ามครั้งล่าสุดของเธอนี้เอง ที่ทำให้เธอได้พบกับวิกเตอร์ และมีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน 

    Bedel (บีเดล): เนื่องจากการสูญเสียความทรงจำไป ทำให้สิ่งที่เขาจำได้มีเพียงแค่ชื่อบีเดลเท่านั้น เขายังคงออกเดินทางต่อไปเรื่อย ๆ พร้อมกับ 
    Elizabeth (อลิซาเบธ) ผู้ซึ่งบอกว่าตัวเธอนั้นเป็นผู้ติดตามของเขา โดยหวังว่าเขาจะสามารถจำทุกอย่างได้ในสักวันหนึ่ง 

    Rayfiana ford Frozen (เรย์เฟียน่า ฟอร์ด โฟรเซน)
    : หญิงสาวผู้มีนิสัยอ่อนโยน และยึดมั่นในความยุติธรรมอย่างที่สุด แต่เดิมเธอเป็นอัศวินองครักษ์ของจักรพรรดินีลอเรนเซีย ก่อนที่จะคลาดแคลงใจในตัวของเธอและตัดสินใจหลบหนีออกจากอาณาจักรมา ปัจจุบันเธอตัดสินใจร่วมเดินทางไปกับบีเดลเพื่อช่วยเหลือเขาในการฟื้นความทรงจำ และทำตามความต้องการของตนที่อยากจะช่วยเหลือคนอื่น 

    Laurensia Katherine Rosenkrone (ลอเรนเซีย แคทเทอรีน โรเซนโคลน์) 
    หลังจากการสิ้นพระชนม์ของกษัตริย์Aelthos (เอลโธส) บิดาของเธอ ลอเรนเซียจึงขึ้นครองราชเป็นจักรพรรดินีเพื่อปกครองอาณาจักรสืบต่อไป โดยตลอด 5ปีที่ผ่านมา ไม่เคยมีผู้ใดสามารถตีฝ่ากลศึกอันชาญฉลาดของเธอและเข้าจู่โจมอาณาจักรได้เลย ผู้คนจึงมักกล่าวขานเธอด้วยชื่อ บุปผาเหมันต์ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น