ชุมชนคนคลั่งน้ำหอม|parfumaholic.com จำหน่ายน้ำหอมแท้ 100% - ชุมชนคนคลั่งน้ำหอม|parfumaholic.com จำหน่ายน้ำหอมแท้ 100% นิยาย ชุมชนคนคลั่งน้ำหอม|parfumaholic.com จำหน่ายน้ำหอมแท้ 100% : Dek-D.com - Writer

    ชุมชนคนคลั่งน้ำหอม|parfumaholic.com จำหน่ายน้ำหอมแท้ 100%

    โดย ก.ไก่

    ชุมชนคนคลั่งน้ำหอม | parfumaholic.com แหล่งข้อมูลสำหรับคนรักน้ำหอม จำหน่ายน้ำหอมแท้ 100% แบรนด์เนมจากต่างประเทศ ราคาถูกกว่าเคาน์เตอร์ห้างดัง

    ผู้เข้าชมรวม

    510

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    510

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  30 ก.ย. 54 / 02:39 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
         ชุมชนคนคลั่งน้ำหอม ที่รวมคนที่หลงไหลในกลิ่น แหล่งความรู้เกี่ยวกับน้ำหอม น้ำหอมแบรนด์เนมจากต่างประเทศ ราคาถูกกว่าเคาน์เตอร์ห้าง น้ำหอมทุกขวดรับประกันแท้ 100%
         
         เว็บ คนคลั่งน้ำหอม หรือ Parfumaholic.com เป็นเว็บรวมข้อมูลของน้ำหอมของพวกเรา ที่ถูกเพื่อนในที่ทำงานเรียกว่า พวกบ้าน้ำหอม จึงเป็นแรงบันดาลใจให้ใช้ชื่อนี้ในการเปิดเว็บ เพราะรู้สึกว่าในบ้านเรา มีคนชอบน้ำหอมอยู่มาก แต่แหล่งความรู้ด้านน้ำหอมที่เป็นภาษาไทยให้ได้อ่านกันยังมีอยู่น้อย นึกถึงตัวเองในวันที่เริ่มหาข้อมูลเรื่องน้ำหอม เกร็ดเล็ก เกร็ดน้อย ต่างๆ ช่างหายากเสียจริงครับ แม้วิธีการฉีดน้ำหอมที่ถูกต้อง ยังต้องไปถามในบอร์ดฝรั่ง และกว่าจะมีคนเข้ามาช่วยตอบ นี่คือบางส่วนของความอัดอั้น ซึ่งกลายมาเป็นแรงบันดาลใจของพวกเราครับ
         ความตั้งใจที่ทำเว็บนี้ขึ้นมากับเพื่อน ก็เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ต่างๆ จากการใช้น้ำหอมกลิ่นนั้นๆ จริง และข้อมูลความรู้ของวงการน้ำหอมที่ได้จากการเก็บเล็กผสมน้อยจากเว็บบอร์ดต่างประเทศต่างๆ ต้องขอขอบคุณ basenote.net, fragrantica.com หรือกระทั้งแหล่งข้อมูลที่มีอยู่น้อยนิดในบ้านเรา ที่เป็นแหล่งรวมข้อมูลสำหรับพวกเรา

         เมื่อมีความ บ้า เข้าขั้น จึงกล้าทำตัวเป็นผู้แบ่งปันน้ำหอมแท้ให้เพื่อนๆ ได้ใช้กันในราคาประหยัดกว่าการรอช่วงลดราคาบนเคาน์เตอร์ในห้าง กล้าบอกว่าน้ำหอมของเรา แท้ทุกขวด ถูกกว่าน้ำหอมนำเข้าในห้างแน่นอน แต่อาจจะราคาใกล้เคียงกับเว็บขายน้ำหอมอื่น จึงอยากให้เพื่อนๆ ใช้วิจารณญาณในการเลือกซื้อกันเอง สำหรับลูกค้าที่เชื่อใจ และอุดหนุนกันแล้ว ก็ขอขอบคุณจากใจครับ กำไรเล็กน้อยจะใช้ในการพัฒนาเว็บ คนคลั่งน้ำหอม ให้มีความสมบูรณ์ขึ้นต่อไปครับ

    ติดต่อ

    อีเมล์   :     admin@parfumaholic.com
    หรือทาง   http://www.facebook.com/parfumaholic
                     http://www.parfumaholic.com/

          
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
       

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×