ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC NARUTO- 5LOVE 5COUPLE

    ลำดับตอนที่ #2 : มาดูคาแร็กเตอร์กัน [ครบแล้วววว]

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 54


     อุสึมากิ นารุโตะ
        คราบเทพบุตรสุดจะสดใสในตัวของเขา..ความจริงมันก็แค่ภาพลวงตาเพียงเท่านั้น ตัวจริงของเขาไม่ต่างอะไรกับลูซิเฟอร์เลยทีเดียว! แต่ถึงจะเป็นเพลย์บอยตัวพ่อ อย่างนั้น ก็มีส่วนเรื่องความ ใจดี(กับบางคน) มั่นใจในตัวเอง และ ชอบช่วยเหลือเพื่อน จริงอยูบ้าง  แต่เขาก็ไม่ค่อยใช้มันกับใครนัก เขาเป็นดาราหนุ่ม ชื่อดังของค่ายโคโนฮะ ถึงแฟนคลับจะรู้ว่ามันไม่ใช่ตัวของเขาเท่าไหร่ แต่ก็ยังรัก และหลงไม่เปลี่ยนแปลง

    Naruto talk:)
    ดีคร้าบบบ ผมนารุโตะนะครับ มีผู้จัดการคือเซียนลามก หรือ ที่รู้จักว่า ท่านจิไรยะนั่นแหละครับ นิสัยก็ไม่ต้องบอกนะครับเอาเป็นว่าเรา2คน พอๆกันติดต่อกับผมหลังไมค์ เจอกันคืนนี้นะครับ~ แต่ขอเตือนไว้นิดหน่อยว่าคุณเจอผมคืนนี้แต่คงไม่่ได้อยู่ด้วยเกินคืนหรอก ! หึๆๆๆ

    ฮิวงะ ฮินาตะ
     
       เป็นคนที่เรียบร้อย น่ารัก very ป๊อปปูล่าแม้ไม่ใช่ดาวมหาลัย... หรือว่าดาราแบบเพื่อนๆของเธอก็ตาม แถมยังช่างคิดฝัน จินตนาการเป็นเลิศ เขียนนิยายได้ประทับใจผู้อ่านเสมอ  ในรั้วโรงเรียนตั้งแต่เด็กเธอโดนกลั่นแกล้งแต่มี นารุโตะคอยช่วยไว้ พอนารุโตะไม่อยู่อีก จิตใต้สำนึกของเธอเลยมีอีกร่างที่ตรงข้ามกับนิสัยของเธอ เรียกว่า 'Dark ฮินาตะ'

    Hinata talk:)
    ส....สวัสดีค่ะทุกๆคนฉันฮินาตะ ลูกประธาน ฮิวงะกรุ๊ปจำกัดมหาชน เป็นน้องของพี่เนจิ ดาราดังในขณะนี้ เพื่อนๆของฉันเองก็เป็นดารากันหมดเลยT^T~ อ..อ้อยกเว้นเทมาริจังค่ะ ก็ฉันฝันจะเป็นนักเขียนน่ะค่ะ ความจริงก็มีคนขอมาเหมือนกัน แต่ปฏิเสธไปแล้ว ตอนนี้ก็แต่งนิยายมาหลายเรื่องแล้ว ป...เป็นกำลังใจให้ฉันด้วยนะคะ 


    ฮิวงะ เนจิ
     
       เงีัยบ นิ่ง สงบเย็นมากๆแต่ ก็อ่อนโยนอย่างไม่น่าเชื่อเลย! ในกลุ่มเพื่อนเขาเป็น คนเงียบยิ่งกว่าซาสึเกะเสียอีกนี่นา และก็หวงน้องสุดๆด้วย เขาเป็นผู้ชายที่สนิทกับ คนอย่างเท็นเท็นมากที่สุด น่าแปลกใจ เวลาอยู่กับเท็นเท็น ทะเลาะกันทุกที ด้วยท่าทางแบบนี้เขาเลยเป็นดาราที่สาวๆชื่นชอบมากเช่นกัน

    Neiji talk:)
    สวัสดีครับ ผมฮิวงะ เนจิก็ไม่มีอะไรมากมาย แค่อย่ามาทำให้คนที่ผมรักและเป็นห่วง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน พี่น้อง พ่อแม่ หรืออะไรทั้งสิ้นถ้าเขาเหล่านั้นเจ็บปวด คุณคงต้องระวังเอาไว้ให้ดีแล้วกัน คุณจะเจ็บกว่า100 เท่า ต่อให้เป็นแฟนคลับของผมเอง ผมก็ไม่สน!!!


    เท็น เท็น
     
        สาวห้าวสุดจะเปิ่น ของวงการ คู่กัดของเนจิ ถึงอย่างนั้นก็เป็นเพื่อนรักกันอยูดี ในภาพลักษณ์ของเธอที่ดูมั่นใจ แจ่งใส และร่าเริง ความจริงก็มีอารมณือ่อนไหวกับเขาเหมือนกันนะ แต่น้อยคนนักที่จะเห็นมัน....แต่ถ้าคุณมีปัญหาเรียกเธอสิ ช่วยได้แน่ๆ!

    Tenten talk:)

    ดีจ้า ฉันเองเท็นเท็น น้าใครมีปัญหาบอกกันได้เน่อ ดูฉันเป็นคนกระโตกกระตาก  โวยวาย ขี้โมโหไปหน่อยแต่ว่า รักเพื่อนมากๆเลยนะ ทุ่มเทเพื่อทุกสิ่งจ้า ขอแค่ทำให้เรารู้สึกดีได้จริงมั้ยทุกคน?

    อุจิวะ ซาสึเกะ
     

       ฉลาดคิด ฉลาดพูดสุดๆ และลอบด่าคนโดยใช้ภาษาคนฉลาดนี่แหละ- -^^^ ไม่ชอบคนไม่คิดหน้าคิดหลัง ไม่มีอะไรจำเป็นจะพูดก็ไม่อยากพูดนักแต่ก็พูดมากกว่าเนจิ ด้วยหน้าตาที่หล่อและฉลาดทำให้เป็นดาราชายในฝันของเหล่าแฟนคลับสาวๆไปโดนปริยาย

    Sasuke talk:)
    อุจิวะ ซาสึเกะครับ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะครับ เห็นผมอย่างนี้ผมขอคนที่คุยรู้เรื่องมีกฎเกณฑ์ในชีวิตหน่อยก็ดีนะ ครับเพราะคุยกับนารุโตะแล้วเหนื่อย การเป็นคนฉลาดไม่ใช่แค่จะคิดๆๆๆอย่างเดียวนะครับ แต่มันต้องฉลาดพูดด้วย- -

    ฮารูโนะ ซากุระ
     
    สาวสวยพร้อมทุกด้าน เพราะเก่ง เรียนดี นิสัยพื้นฐานนับว่าเป็นคนดี แต่ใจร้อน เป็นนักต่อต้านตัวดี มีอะไร ถ้ายังไม่ถึงที่สุดเธอจะไม่ยอมรับเลยเด็ดขาด แต่เธอแอบมีจุดด้อยที่หน้าอกนี่แหละ- - ซี๊ดดดด

    Sakura talk:)
    ฮารูโนะ ซากุระ ขอสวัสดีทุกท่านนะคะ ตอนนี้ทำอาชีพนักแสดงค่ะ ส่วนผู้จัดการคือ อาจารย์ ซึนาเดะ ที่บ้าฉันเป็นหมอกันหมด- -*ถึงได้รู้จักกับท่านน่ะคะ ไม่ต้องเป็นห่วงเลยเพราะซากุระคนนี้ทำได้ทุกอย่างค่า^^  ความรักน่ะเหรอ..ไม่มีหรอกน่าไร้สาระค่ะ ชีวิตเราคือการต่อสู้ ไม่มีใครที่ซากุระแพ้ คอยดู!!!


    นารา ชิกามารุ
     
       หนุ่มขี้เบื่อ ขี้รำคาญ ขี้เซา  ขี้หงุดหงิด ขี้!!! เขาจะใช้เวลาว่างเพื่อหลับ หรือไม่ก็มองท้องฟ้า เมฆ หาวตลอดเวลาเลยทีเดียว สิ่งที่เขาคนนี้ไม่เบื่อคือ งานเวลาถ่ายทำขึ้นมา และ อิโนะ แฟนของเขานั่นแหละ ที่เหลืออย่าให้พูดแล้วกันเนอะ..เพราะเขาเจ็บมาเยอะอ่ะนะ

    Shikamaru talk:)
    หาววววววววววว.... - -น่าเบื่อจริงๆเลย ผมชิกามารุ มีผู้จัดการคือ อาสึม่า...... หาว อย่ายุ่งกับผมบ่อยๆเลย น่ารำคาญ เสียเวลาหลับผมนะ รู้มั้ย ยิ่งไม่ค่อยมีเวลาว่างๆอยู่ ผมล่ะเกลียด คนขี้บ่น จุกจิก จู้จี้ น่าเบื่อ และก็โหดด้วย!!!


    ซาบาคุโนะเทมาริ
     
       สาวสวยหน้าหวานหุ่นสวย โซป๊อปปูล่า เหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ แต่โหด จุกจิก ขี้สงสัยและขี้บ่นของตระกูล ซาบาคุโนะ เป็นพี่สาวและผู้จัีดการของ กาอาระ และก็เป็นพี่สาวสุดรักของคันคุโร่ด้วยเช่นกัน

    Temari talk:)
    ฉันเอง ซาบาคูโนะ เทมาริ พี่สาวไอ2ตัว กาอาระและคันคุโร่ แต่กาอาระเป็นดาราดัง ด้วยอาการหวงน้องคนนี้มากกก เลยขอเป็นผู้จัดการของเขาเอง ฉันอยู่ซึนะ ทำให้ไม่ได้เจอเพื่อนที่โคโนฮะเลย T^T พูดแล้วคิดถึงเพื่อนจัง

    ซาอิ
     
       เป็นคนที่มีชื่อเสียงเป็นตากล้องมืออาชีพอย่างที่หาตัวจับยากมากๆภาพที่เขาถ่าย เก็บ อัด หรือ วาด มักจะได้ติดยอดความนิยม อันดับต้นๆของประเทศทั้งนั้น ถึงเขาจะเพิ่งจบมาเองก็เถอะ บุคคลิกเป็นคนยิ้มง่าย ยิ้มตลอดๆ รักสงบด้วย แต่ปากปีจอสุดๆ นิสัยจริงๆข้างในของเขายังไม่มีใครเข้าถึงสักคน!!

    Sai talk:)
    สวัสดีรีดเดอร์ ทุกๆท่านนะครับ^^ ผมเป็นใครน่าจะรู้ไม่ต้องบอกนะ แต่ถ้าไม่รู้ กลับไปอ่านข้างบนซะแล้วกันนะครับ^^ ถึงบ้านผมรวยแต่ผมก็รักงานตรงนี้ไม่ทิ้งแน่นอนครับ ข้อตกลงกับผมมีแค่คุณอย่ารบกวนชีวิตที่สงบของผม ไม่งั้นอย่าหาว่าไม่เตือนครับ^^


    ยามานากะ อิโนะ
     
       สาวสวย สุดน่ารัก เจ้าแม่เซ็กซี่แห่งวงการแม้จะอายุไม่มากเท่าคนอื่น แต่การโพสถ้าไม่แพ้ใครเลยทีเดียว รักชิกามารุตั้งแต่เด็ก ตอนนี้ก็เป็นแฟนกัน นับว่าเป็นคู่ที่หวานที่สุดในค่าย โคโนฮะเลย ถึงท่าทางเธอเหมือนคาสโนวี่ก็ตามแต่ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง!

    Ino talk:)
    ตกใจล่ะสิ...เจอคนสวยเต็มจอนี่นา โฮะๆๆๆๆๆๆ ฉันอิโนะ จากค่ายโคโนฮะ รับงานถ่ายแบบมากเป็นพิเศษ ถ่ายละครค่อยรองลงมา ก็ฉันถนัดด้านนี้อ่ะนะ คนสวยยินดรู้จักกับทุกคนนะค้า><




    * กว่าจะครบทุกคน - - ขอโทดนะค้าที่ลงครบบ้างไม่ครบบ้าง ขอบคุณที่ติดตามจ้า><

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×