ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC NARUTO- 5LOVE 5COUPLE

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ 5COUPLE

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.22K
      13
      6 ก.พ. 55

     SWEET COUPLE (naruto and hinata)
    เธอ.......ตามพี่มาดูงานถ่ายทำตามที่พ่อได้ขอไว้ เพื่อที่จะได้เปิดโลกกว้างและเจอเพื่อนเก่าๆ เพราะเธอก็เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ และเธอก็ใฝ่ฝันที่จะเป็นนักเขียนชื่อดัง ซึ่งผลงานของเธอก็ได้ถูกตีพิมพ์

    และเป็นที่นิยมอย่างมาก

    เมื่อถึงสนามบินเธอก็พลัดหลงกับพี่ทำให้เธอเจอกับเขา……...ที่เธอไม่เคยลืม

    เขา…....ที่มาถ่ายละครฟอร์มยักษ์ของค่ายที่ต้องบินไปถ่ายทำที่ต่างประเทศก็บังเอิญเจอกับเธอ……..ที่เป็นทั้งเพื่อนเก่าและคนที่คอยช่วยเหลือเขา เหมือนนางฟ้าตัวน้อยในสายตาของเขา......เพียงแต่ตอนนี้ต่างไปจากเดิมตรงที่เขากลายเป็นดาราหนุ่มชื่อดัง และเพลย์บอยตัวพ่อของวงการเท่านั้น!


    LOVELY COUPLE (neiji and tenten)

    เธอ……สนิทกับเขามาตั้งแต่เด็กๆ เพราะเธอเป็นน้องสาวที่รักของเขา……..เนจิ แต่มันไม่ใช่เท่านั้นน่ะสิ เธอกับเขาได้เข้าวงการพร้อมกัน เรียนสาขาเดียวกัน และติวหนังสือด้วยกัน เขาก็เลยไม่ต่างอะไรกับพี่ชายและเพื่อนสนิทของเธอ ไม่สิ…..บางครั้งเป็นคู่กัดกันเสียอีก เวลาเขามีเรื่องเธอก็พร้อมยื่นมือเข้าไปช่วยทุกครั้งไป แต่ตอนนี้…....เรื่องหัวใจของเธอล่ะ ที่โดนทำร้ายจนบอบช้ำด้วยฝีมือของแฟนเธอเอง…….เขาก็ต้องยื่นมือช่วยเธอในยามที่เธอต้องการที่พึ่งมากที่สุดสินะ …...แต่ใครจะไปรู้หัวใจทั้งของเขา และก็ของเธอมันอาจจะเปลี่ยนสถานะจากคำว่า……..เพื่อน…….ไปก็ได้!

    SMART COUPLE (sasuke and sakura)
    เธอ......ผู้ที่เพียบพร้อมทุกๆด้าน และคิดว่าเธอเป็นที่หนึ่งเสมอ ทำให้เธอเห็นคนอื่นดูไร้ค่าไปหมด และหัวใจของเธอก็ยังด้านชา เพราะไม่ต้องการความรัก ความอบอุ่นจากใครทั้งสิ้น ไม่สิ เธอเคยคิดถึงมันแต่……ตอนนี้เธอคิดแต่ว่า "ผู้ชาย…...ไม่เลวก็แต๋วไปหมด" 
    แล้วจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ……..เธอ
    คนที่คิดว่าตัวเองแน่ที่สุดต้องเดินทางมาถ่ายทำภาพยนตร์(อีกแล้ว) จนได้มาเจอกับเขา เขา…….ที่แข็งข้อกว่า และฉลาดกว่าเธอร้อยเท่า!
    เขา…...ผู้ที่มั่นคงยิ่งกว่าอะไ
    รในโลก(?) ฉลาดราวกับหุ่นยนต์สุดไฮเทคในร่างมนุษย์ แม้ภายนอกเขาจะดูสงบเยือกเย็นแต่ความจริงน่ะเหรอ? เขาซ่อนความร้ายกาจไว้ยิ่งกว่าเธอซะอีก! ใครที่พบกับเขาต้องระวังตัวให้ดีๆเลย เพราะเขาน่ะ…...เรียกได้ว่าเป็นแหล่งรวบรวมความเป็นยอดของยอดคนทีเดียว!

    SECRET COUPLE (shikamaru and temari)
    คุณเคยได้ยินเรื่องรักสามเศร้าบ้างไหม???
    เธอ…....ก็ประสบเหตุการณ์เช่นนั
    ้น วันนี้เธอเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับน้องชาย กาอาระ ดาราดังแห่งซึนะ แต่เมื่อทางโคโนฮะได้เริ่มจัดการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง ผู้กำกับในเครือของกรุ๊ปแสงอุษาก็(ดัน)มาขอให้เธอแสดงเป็นนางเอกอีกคู่(ซะงั้น) เหตุผลก็เพราะเธอเหมาะกับคาแร็กเตอร์ตัวละครตัวนี้ และเป็นเพราะทางโคโนฮะขอมา เธอจึงไม่สามารถปฏิเสธได้ ทำให้เธอได้มาเจอกับเขา.........คนที่เธอเคยปล่อย(ทิ้ง)ไป……….ให้กับเพื่อนรักของเธอเอง!
    เขา….....คนที่เคยรักเธอหมดใจ แต่เธอก็กลับจากเขาไป และตอนนี้เขาได้มีชีวิตใหม่กับอ
    าชีพที่เขาถนัดและโปรดปราน นั่นก็คือ “นักแสดง” และเขาก็มีชีวิตกับคนที่รักเขาและคิดว่า คงไม่ทิ้งเขาไป……..เหมือนกับเธอ แล้วภาพยนตร์เรื่องนี้เขาก็ได้รับบทให้เป็นพระเอกคู่กับเธออย่าง (โคด)จำยอม ความรักครั้งนั้นจะซ้ำรอยเดิมหรือไม่………………………………………(โปรด)ติดตามเองจ้า

    SEXY COUPLE (sai and ino)
    เธอ..เป็นสาวสวยดาราดังที่รู้จักกันดีว่าเธอเป็นนางแบบถ่ายรูปแอบหวิว แต่ก็ไม่ได้หมดขนาดนั้นนะแค่เธอถ่ายแบบเซ็กซี่ประจำๆ และเธอก็มีแฟนหนุ่มสุดรัก..ชิกามารุ เธอเพิ่งรู้ว่าพ่อของเธอติดพนัน ยี่สิบล้าน-ล้าน!เธอจึงต้องมาดใช้หนี้ที่พ่อสร้างไว้ให้ครอบครัวซาอิอย่างลับๆโดยเป็นนางบำเรอให้เขา!แน่นอนล่ะ เธอจะต้องเก็บวาลับนี้เอาไว้ โดยเฉพาะกับแฟนของเธอ!
    เขา..ตากล้องที่มีชื่อเสียงคนหน
    ึ่งที่เพิ่งรู้ว่าความจริงบ้านของเขาทำธุรกิจบ่อนคาสิโนระดับโลก เมื่อพ่อแม่ลาจากโลกไป เขาก็ต้องรับหน้าที่ต่อ โดยต้องปิดเรื่องบ่อนเ็ป็นความลับ และยังมีนางบำเรออย่างเธอปั่นป่วนชีวิตที่เคยสงบของเขาอีก! เรื่องยิ่งวุ่นวายกันไปใหญ่เมื่อแสงอุษาให้เขาไปเป็นตากล้องให้ในกองเดียวกันกับเธอ!!!!!
    PLS. เม้นน้า
    Duck- ร้านค้าแจกธีมบทความFly
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×