เรื่องของ super junior KRY ที่ไทย - เรื่องของ super junior KRY ที่ไทย นิยาย เรื่องของ super junior KRY ที่ไทย : Dek-D.com - Writer

    เรื่องของ super junior KRY ที่ไทย

    โดย She_Crazy

    คำขอของKRYที่แฟนคลับไทยให้ไม่ได้

    ผู้เข้าชมรวม

    836

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    836

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  นิยายวาย
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  19 มี.ค. 50 / 17:05 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      เรื่องเกิดที่โรบินสันรัชดา ที่หลังจากสัมภาษซีดเสด แล้วโอปาไปเดิน(คือเพื่อนเราโทมาบอก) โอปาทั้ง3โดนแฟนคลับรุมทึงอย่างหนักเพราะกาดมีน้อยมากๆๆๆๆๆๆ เพราะจากลับแล้ว
      แต่ปากดว่า ดอปาโดนแฟนคลับรุมทึง จึงทำให้โอปาเรียววุคเกือบเป็นลมแล้ว โอปาเยซอง พูดออกมาว่า  ขอเวลาส่วนตัวผมหน่อย แต่ไม่มีใครฟัง โอปาเยซองโดนจับแก้ม ทั้ง3คนโดนอย่างหนัก

      ทำไมนะ โอปาขอแค่นี้คุนให้เค้าไม่ได้หรอ ทำไมใจร้ายกันจัง
      ตอนโอปาอยู่พัทยาก้อโดนรุมแล้ว แต่ไม่มากเพราะกาดยังเยอะอยู่ เข้าใจว่าอยากเข้าใกล้ แต่กระทำนั้นบ่งบอกถึงว่าคุนต้องการอะไรจากโอปา คุนไม่ได้รักเค้าในสิ่งที่เค้าเป็น แต่เพียงแค่คุนต้องการตัวเค้าเท่านั้น ทำไมชั่งใจร้าย

      เราเป็นคนนึงที่ตามไปที่พัทยา แต่เราขอบอกเลยว่า ต้องแต่ตามวันแรก เราไม่เคยวิ่งเข้าไปรุมเลยแม้แต่ครั้งเดียวจะมีแต่เดินตามข้างหลัง (โดนแฟนคลับวิ่งชนด้วย )

      ตอนนี้โอปาจาคิดยังไงกับประเทศไทยนะ ขนาดวอนมายังบอกเลยว่าแฟนคลับไทยน่ากลัวมากที่สุดแล้ว

      คราวนี้แหละ ทั้งวงเลยมั่งเนี้ย ที่จากลัวแฟนคลับไทย

      ขอร้องเถอะนะ อย่าทำให้พวกโอปาต้องกลัวแฟนคลับไทยอีกเลย
      แค่นี้เค้าจาไม่อยากมาแล้ว

      คุนคิดดูนะ รุมกันขนาดโอปาเรียววุคจาเป็นลมอ่ะ มั นจาขนาดไหนอ่ะคิดูนะ


      มีอีกอัน


      เรื่องมีอยู่ว่า....
      หลังจากที่KRYให้สัมภาษณ์ทางSeedเสด ก้มีแฟนคลับกลุ่มนึง (หลายกลุ่มอ่ะแล่ะ รถตู้4-5คันได้) ที่ขับตามรถ KRY ไปส่งที่สุวรรณภูมิ
      ส่วนรถเราก้นั่งแทกซี่ แล้วเราขอพี่ลงตรงBTS เพราะเราอยู่ดึกไม่ได้ พี่ๆเค้าจะไปส่ง KRY ที่สุวรรณภูมิ เราต้องกลับก่อน
      หลังจากนั้นตอนตี 1 ที่พี่ๆเค้าไปส่งสุวรรณภูมิก้โทรมาเล่าให้ฟังว่า.......

      KRY แวะโรบินสัน รัชดา พอKRY ไปถึง ก้ไปเดินเล่นที่โรบินสัน ตอนแรก พี่สต๊าฟ ห้ามไม่ให้แฟนคลับขึ้นไป เพราะKRYมาไทย ยังไม่ได้Shoppingเลย เลยขอให้ KRY มีเวลาส่วนตัว ซื้อของฝากไปเกาหลีหน่อย
      แต่... แฟนคลับกลุ่มนึง (พี่เค้าบอกหลายคนอ่ะ คิดดูรถตู้4-5คัน เยอะมะ) ไม่เชื่อฟังสต๊าฟ และก้ผลักพี่สต๊าฟออกไป เพื่อไปตาม KRYในนั้น
      นั่นยังไม่เท่าไหร่นะ
      เนื่องจากตอนนั้น การ์ดน้อยมากๆ มีแค่2-3คน คือกันKRY คนละคน และด้วยแฟนคลับที่เยอะอย่างนั้น และด้วยเพราะความเปนเดกที่ไม่รู้อะไร ไม่รู้มารยาทเลย
      แฟนคลับกลุ่มนั้น ก้เข้าไปรุมทึ้ง ดึงแขน จับแขน บีบแขน จับหน้า ลูบไล้ไปทั้งตัว KRYแรงมากๆ แล้วก้ควงแขน จับแก้ม ดึงแก้ม หยิกแก้ม KRYทุกคน!
      จนเค้าเดินซื้อของแทบไม่ได้ พอ KRY จะลองเสื้อ ที่จะซื้อ ก้แทบจะไม่ได้ลองเพราะแฟนคลับรุมทึ้งกันแรงมากๆ
      พี่เค้าบอกว่าตอนที่เหนแฟนคลับทำตัวอย่างนั้น สีหน้าคยูฮยอน นี่ประมาณว่า พอแล้วเถอะครับ ให้ผมได้เดินซื้อของเปนเวลาส่วนตัวหน่อยเถอะ ส่วนเรียวอุคยิ่งแล้วใหญ่ เพราะด้วยความที่เรียวอุคตัวเลกนิดเดว แล้วแฟนคลับไปรุมทึ้งอย่างนั้น จนเรียวอุคแทบจะเปนลมเลยอ่ะ พี่เค้าบอกตอนนั้นเหนเรียวอุคทำหน้าเหมือนจะไม่ไหวแล้ว จนต้องให้พี่ๆการ์ด กะสต๊าฟช่วยกันควงแขนพยุงเรียวอุคให้เดินออกไปจากแฟนคลับเพราะเหมือนเรียวอุคจะเดินไม่ไหว ส่วนเยซอง พี่เค้าเล่าไม่เยอะ แต่รู้ว่าเยซองก้โดนหนัก ไปรุมจับ ดึงแขน บีบแขนเยซองเค้าอ่ะ จนKRY แทบจะไม่ได้ซื้อไรกลับเลย พี่เค้าบอกแฟนคลับกลุ่มนั้นรุนแรงมากๆตามได้น่าเกลียดสุดๆ สงสาร KRY มากมายอ่ะตอนนั้น

      คือ พวกเทอทำไปได้ไงอ่ะ มีมารยาทหน่อยดิ แล้วพอได้รุมทำร้ายเสด ยังจะมากริ๊ดๆในห้างโวยวายเสียงดังลั่นว่า
      "เฮ้ย กุได้ควงแขน จับมืออุค กุได้จับแก้ม หยิกแก้มคยูฮยอน ได้กอดแขนเยซองด้วย**" ไรประมาณนี้อ่ะ มากมาย
      คือน้องคะ ดีใจมากร๋อ ที่ได้ไปรุมศิลปินที่ตัวเองชอบอย่างนั้นอ่ะ แล้วน้องๆ ได้ดูสีหน้า KRY ตอนนั้นรึป่าวเค้าทำสีหน้ายังไง
      คิดว่าเค้ารู้สึกดีร๋อที่ไปทำกะเค้าอย่างนั้น
      พี่ๆที่เค้าไปตามบอกตอนเหนเหตุการณ์ ตอนแรกกะจะตามไปโรบินสัน แต่พอเหนสภาพนั้นก้ไม่กล้าตามเลย เพราะแฟนคลับรุนแรงมากๆ เลยอยากให้แฟนคลับดูน้อยๆ เค้าจะได้มีเวลาส่วนตัวมากขึ้นอีก พอขึ้นรถ ทุกคนก้ร้องไห้ ว่าทำไมต้องมีแฟนคลับไปทำตัวอย่างนั้นกะ KRY
      พี่คนนึงที่พูดเกาหลีเปน เค้าเลยทำป้ายกันในรถ เขียนว่า " ขอโทษ" เปนภาษาเกาหลี

      แล้วพอถึงสนามบิน พี่ๆที่เค้าตามบอกว่า KRY แทบไม่กล้าลงจากรถเลย ขนาดที่ต้องเชคพาสปอร์ต หรือไรซักอย่างอ่ะ ที่ต้องเชคเวลาจะขึ้นเครื่องบิน กันในรถเลย
      พอKRY เดินลงมา ทุกคนก้มีสีหน้าบึ้งมากๆ เรียวอุคก้ทำท่าเหมือนหมดแรงแล้ว แฟนคลับก้ยังไม่เลิกรุมทึ้ง วิ่งตามไปรุมเค้าอีกอะ คือแค่ที่โรบินสันยังไม่พอใช่ปะ
      พี่ๆที่เค้าตาม เลยรีบพร้อมใจตะโกนเรียก KRY ดังๆแล้วชูป้าย คำว่าขอโทษนั้น แล้วตะโกนขอโทดกันดังๆเปนภาษาเกาหลีให้ KRY จนทั้ง3คนนั้นหันมามอง แล้วเยซองกะคยูฮยอน ก้พยักหน้าแล้วก้ยิ้มให้พี่ๆที่ตะโกนไปว่าขอโทษอะ ประมาณว่าเค้ารับรู้แล้วนะว่าพี่ๆเค้าขอโทดเรื่องเหตุการณ์ในโรบินสัน แล้วพอ KRY เดินเข้าไปพี่ๆเค้าก้เหนว่า คยูฮยอนกะเยซองก้ยิ้มขึ้นมาได้นิดหน่อยอ่ะ (ส่วนเรียวอุค คงไม่ไหวแล้วจิงๆ ตัวก้เลก โดนก้หนัก)


      เครดิส siamzone

      ทำไมต้องทำโอป้าเขาขนาดนั้นด้วยอ่ะ ให้เวลาเป็นส่วนตัวเขาหน่อยไม่ได้รึไง
      อ่านแล้วเศร้า
      ขอโทษ โอป้าด้วยค่ะ
      รัก เยซองโอป้านะ

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×