รักอินเลิฟหัวใจด้านชา - นิยาย รักอินเลิฟหัวใจด้านชา : Dek-D.com - Writer
×

    รักอินเลิฟหัวใจด้านชา

    จากเหตุการณ์ละทึกขวัญ ทำให้เขาได้เจอกับเธอ หญิงสาวเข้ามาเปลี่ยนโลกของเขาไปจากที่ผ่านมา แต่โลกของเธอละ เขาจะเปลี่ยนมันให้มีเขาเป็นส่วนหนึ่งของเธอได้หรือเปล่า

    ผู้เข้าชมรวม

    79

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    79

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 มี.ค. 63 / 13:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

          

                    ในทุกห้วงเวลาแห่งความรัก ความคำนึง ความชิดกัน ไม่มีใครปฏิเสธ สิ่งที่เกิดขึ้นภายใต้แรงอารมณ์ และความปรารถนา ไม่ว่าสุดท้ายแล้ว ทุกอย่างจะจบลงแบบไหน ดำเนินต่อหรือยุติ เป็นอย่างที่หวังหรือผิดหวัง จริงใจหรือหลอกหลวง  
                     แต่ในตัวของมนุษย์ ทุกผู้ทุกนามไม่ว่าชายหรือหญิง จนหรือรวย รักต่างเพศ รักเพศเดียวกัน ทุกคนย่อมไม่ต้องการถูกคนรักทรยศหักหลัง มีใจให้คนอื่น ต้องการให้คนที่รักมีเพียงแต่ตน และนั้นก็ชัดเจนว่าไม่มีผู้ใดหรอกที่จะปรารถนาจะแบ่งปันคนที่รักกับใคร 
                   
    เรื่องราวหลังจากนี้ มาจากความรู้สึกส่วนหนึ่ง มาจากบนเพลง และใครบางคนที่เราเคยได้พบเจอในอดีต ที่ผ่านมา บางส่วนบางตอนจะมาจากส่วนหนึ่งในความทรงจำอันแสนประทับใจ ที่นำมาร้อยเรียงให้ได้อ่านกัน 
                        ธนชัย หรือ เก่ง หนุ่มลูกครึ่ง ไทยญี่ปุ่น อายุ 27 ปี สูง 178 ซม.  ผิวขาว ผมดำ คิวหนา ตาคม จมูกโด่งเป็นสัน ปากได้รูป  ผู้มีความเก่งสมกับชื่อ ไม่ว่าจะเรียน กีฬา หรืองานที่ทำ  แต่กับเรื่องความรัก กับเป็นเพียง  คนที่ผิดหวังจากความรัก ถูกคนรักหักหลัง หลอกลวง  จนปิดกันตัวเองจากความรัก ไม่กล้าที่จะเปิดใจรับใครเข้ามาในชีวิต 
       
                        ผึ้ง  สาวลูกเซียว ไทยจีน  ผิวขาว ผมยาว ตาเรียว ใบหน้าขาวใส อายุ 30 ปี สูง 168 ซม. ใช้ชีวิตธรรมดา เรียบง่าย ไม่วุ่นวาย ไม่ยึดติด ไม่มีแฟน เพราะ ชีวิตลำบากมาตั้งแต่เด็ก จึงเอาแต่ทำงาน หาเงิน อยากทำความฝันของมารดา ที่จะมีบ้านเป็นของตัวเองสักหลัง แต่แม่ของเธอก็เสียชีวิตก่อนที่ความฝันจะเป็นจริง จนทำให้เธอ ไม่สนใจเรื่องของความรัก แบบชายหนุ่มหญิงสาว และด้วยอายุที่มากขึ้น ประสบการณาชีวิต ที่ได้พบเจอกับผู้คนมากมาย ยิ่งทำให้หญิงสาว ไม่อยากมีความรักแบบนั้นมายิ่งขึ้นไปเท่าทวี

                        และแล้วเหตุการณ์ละทึกขวัญ การกาดยิ่งในห้างดังของจังหวัดทำให้เขาและเธอได้มาเจอกัน หลังจากนั้นคนทั้งสองก็ได้มาเจอกันครั้งและครั้งนี้ มันก็ยิ่งทำให้หัวใจที่ด้านชาและถูกปิดผนึกของเขากับเปิดออกโดยไม่รู้ตัว  มารู้ตัวอีกทีก็มีเธออยู่ในนั้นจนเต็ม พร้อมกับใครบางคนที่ก้าวเข้ามาเป็นบุคคลที่สาม ระหว่างเขาและเธอ และเธอ ก็เคยพูดเสมอ ว่าไม่ชีวิตของเธอไม่เหมาะกับการมีคนรัก มีครอบครัว เขาจะทำอย่างไร เพื่อจะได้เข้าไปอยู่ในชีวิตของเธอ เหมือนที่เธอได้ก้าวเข้ามาในชีวิตเขาและเป็นส่วนหนึ่งของเขา   

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น