ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIN] Roller selector รักครั้งนี้คุณพี่ขอแซ่บ ! (krisyeol)

    ลำดับตอนที่ #1 : character&Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.1K
      17
      14 ธ.ค. 55




        





     คริส/อู๋อี้ฟาน  
     : มันธยมปลายปี3
    สถานะ :รูปหล่อพ่อรวย&สับสนทางอารมณ์  

     ปาร์คชานยอล 
    : มัธยมปลายปี2
    สถานะ : เด็กหนุ่มดวงซวยผู้ไม่เคยแคร์สื่อ 




     คิมจงอิน/ไค 
    : มันธยมปลายปี3
    สถานะ : ผู้ชายลั้นลา

     โดคยองซู 
    : มัธยมปลายปี2
    สถานะ : พ่อสื่อ >///<




     หวงจือเถา/เทาเทา 
    : มันธยมปลายปี3
    สถานะ : แพนด้าผู้โรแมนติก 

     พยอนแบคฮยอน 
    : มัธยมปลายปี3
    สถานะ : ตกถังข้าวสาร 




     คิมจุนมยอน 
    : มันธยมปลายปี3
    สถานะ : เกรียนตัวแม่ อุ้ย ! ตัวพ่อ -..-
     
    จางอี้ชิง 
    : มัธยมปลายปี3
    สถานะ : มึนเมามอง ? 




     โอเซฮุน/เซฮุนนี่
    : มันธยมปลายปี2
    สถานะ : ตุ๊ดอินดี้

     ลู่หาน/ลูลู่
    : มัธยมปลายปี2
    สถานะ : กระเทยแอ๊บแบ๊ว 




     คิมจงแด/เฉิน 
    : มันธยมปลายปี2
    สถานะ : เสือกทั่วราชอาณาจักร>ก็ผมเป็นนักข่าว

     คิมมินซอก/ซิ่วหมิน 
    : มัธยมปลายปี2
    สถานะ : ผู้ติดสอยห้อยตาม>ตากล้อง 






    -----------------------------------------------------------------------------




     

    Intro..




                เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าการสอบเป็นบทสรุปสุดท้ายของความรู้และเป็นตัวชี้วัดถึงความสำเร็จของบรรดาผู้เรียนทั้งหลาย ทว่าสำหรับปาร์คชานยอลนั้น การสอบก็เปรียบเสมือนยาขมที่ไม่ว่าจะทำใจให้รู้สึกว่าอร่อยเพียงใดสุดท้ายรสชาติที่แท้จริงก็ต้องเผยออกมาอยู่ดี !

     

                วันนี้ก็เป็นวันที่โหดร้ายอีกวันหนึ่งสำหรับเขา.. ใช่..โชคชะตาที่โหดร้ายทำให้ชีวิตของปาร์คชานยอลต้องวนเวียนอยู่แต่กับการสอบและตัวเลือกคำตอบเพียงสี่ข้อ ! น่าแปลก..คำตอบที่ถูกต้องควรจะอยู่ในหนึ่งในสี่ตัวเลือกนั้น..มิใช่หรือ (โปรดจินตนาการเสียงโฆษณาไทยประกันชีวิตเพื่ออรรถรสในการอ่าน - -) หากแต่ปาร์คชานยอลกลับไม่เคยมั่วข้อสอบครั้งไหนแล้วถูกเลยสักครั้ง ! เช่นเดียวกันกับการมั่วข้อสอบของนักเรียนไทยบางส่วนที่ชานยอลแอบไปส่องผลสอบมาด้วยตาตนเองเพื่อจะได้เห็นว่าโลกใบนี้หาได้โหดร้ายกับเขาเพียงคนเดียวไม่..

     

                แต่เดี๋ยวก่อน ! ชานยอลผู้น่าสงสาร เรากำลังจะประทานพรเพื่อปลอบใจเจ้าแล้ว ! พระเจ้าจอร์จผู้ซึ่งใช้เวลาเกือบจะตลอดชีวิตหมดไปกับการขายกล้วยเอ่ยขึ้นในเช้าวันหนึ่ง (วันไหน ?) ดังที่จะเล่าต่อไปนี้..

     

     


     

     

                เช้าวันที่อากาศแจ่มใส..ณ โรงเรียนศิลปะเกาหลี

                อ๊ายยย นี่มัน..คุณพี่ซือเถานี่ กรี๊ดดดดด ! ” โอเซฮุนหรือที่ทุกคนต่างพร้อมใจกันตั้งฉายาให้กับเขาว่าตุ๊ดอินดี้ ส่วนที่มาของฉายานี้คิดว่าก็คงรู้ ๆ กันอยู่ -_-; กรีดร้องเสียงดังพลางลูบไล้นิตยสารชายงามในมือด้วยความคลั่งไคล้ ส่วนมืออีกข้างหล่อนก็ยกขึ้นมาจัดทรงผมที่มีโบว์สีแดงสดติดอยู่อย่างระมัดระวัง ไม่ได้  ! เดี๋ยวเกิดโบว์หลุดไปอีนังลู่หานมันจะแย่งไปใส่เซฮุนคิดพร้อมกับยิ้มกริ่มจนลู่หานกระเทยคู่แรดต้องหันไปเหน็บด้วยความหมั่นไส้

     

                ยิ้มหาอะไรยะ ขี้มูกติดฟันเหรอ

     

                “ ต๊ายย หยาบคาย ไม่สวยแล้วยังพูดจาน่าเกลียดอีก ! ” โอเซฮุนว่าก่อนจะส่ายหัวจนโบว์กระเพื่อม ลู่หานได้แต่จิกตาใส่น้อย ๆ พลางคิดในใจว่าโบว์ใหญ่นั้นดูแล้วน่าเกลียดเสียนี่กระไร ยิ่งมันถูกประดับอยู่บนหัวทอง ๆ ผมสั้น ๆ ของโอเซฮุนด้วยแล้วยิ่งไม่เหมาะเข้าไปอีก แต่ก็ดูเหมือนว่าตุ๊ดอินดี้อย่างเซฮุนจะไม่ได้คิดแบบเดียวกันแม้แต่น้อย ดูจากรอยยิ้มเบิกบานสำราญใจนั้นแล้ว -_-;;

     

    วันนี้เป็นวันที่สองกระเทยเพื่อนซี้กำลังนั่งเถียงกันอยู่ใต้ต้นดอกคูณสีเหลืองอร่ามเหมือนเช่นทุกวัน ทุก ๆ อย่างดูปกติ คนรอบข้างก็ยิ่งปกติเข้าไปใหญ่ แต่จะบอกอะไรให้ก็ได้ว่า..สิ่งที่ไม่ปกติน่ะกำลังจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ต่างหาก !

     

     

     

     

    เห้ ! ชานยอลมาทำอะไรอยู่ตรงนี้โดคยองซูชายหนุ่มกรุ๊ปเอผู้เงียบขรึม (?) เอ่ยทักเพื่อนตัวสูงที่กำลังนั่งถอนหายใจอยู่ข้างสนามฟุตบอลของโรงเรียน จะว่ามาส่องผู้ชายก็ไม่น่าใช่เพราะดูสายตาไอ้หยอยมันเลื่อนลอยชอบกล

     

    เบื่อ ๆ น่ะ  ” ร่างสูงตอบสั้น ๆ ยังคงไม่หันหน้ามามองเพื่อนสนิทเลยด้วยซ้ำ =_=;

     

    รู้น่า..วันนี้วันประกาศผลสอบใช่มั้ยล่ะคยองซูพูดขึ้นอย่างรู้ทัน ชานยอลพยักหน้าเล็กน้อยพลางถอนหายใจออกมาอีกเฮือกใหญ่ ใจคอมึงจะพ่นแต่ลมใส่หน้ากูใช่มั้ย - - ?

     

    มีคนเคยพูดเอาไว้ว่าแม้ในสนามสอบเราจะไม่ประสบความสำเร็จ แต่ในสนามชีวิตเราจะต้องประสบความสำเร็จ ! เพราะงั้นอย่าเครียดเลยเพื่อน..ร่างเล็กตบบ่าเพื่อนรักเบา ๆ เป็นเชิงปลอบใจ แทนที่คนตัวสูงจะให้ความสนใจเหมือนทุกครั้งแต่ครั้งนี้ปาร์คชานยอลกลับทำตาโตมองออกไปนอกสนามฟุตบอลพร้อมกับยกมือขึ้นชี้ คยองซูมองตามไปก็ได้พบกับกลุ่มนักเรียนชายกลุ่มหนึ่งที่กำลังเดินลัดสนามเข้ามา

     

    นะ..นั่นมัน..

     

     

     

     

    คริสชายหนุ่มรูปงามผู้ซึ่งเป็นเจ้าของส่วนสูงกว่า 187 เซนติเมตรเดินลัดสนามฟุตบอลเข้ามากับกลุ่มเพื่อนอันประกอบไปด้วย คิมจงอิน จางอี้ชิง และหวงจือเถา ออร่าความหล่อของสี่หนุ่มเปล่งประกายราวกับหลุดออกมาจากในหนังยังไงอย่างงั้น ใคร ๆ ต่างก็ลงความเห็นกันว่าพวกเขาทุกคนล้วนแล้วแต่เพอร์เฟ็ค รูปหล่อ พ่อรวย ! ทว่าแต่ละคนต่างก็มีข้อเสียที่แม่งไม่ไหวจะเคลียร์กันทั้งนั้น -A-;

     

    มองหน้ากูทำไม ?คริสพูดในลำคอด้วยน้ำเสียงดุดันเมื่อรุ่นน้องหน้าเหียกสองคนที่กำลังเตะฟุตบอลกันอย่างเมามันเผลอหันไปสบตาเขาเข้า

     

    ปะ..เปล่าครับรุ่นน้องคนหนึ่งปฏิเสธอย่างหวาด ๆ

     

    ถ้าไม่ได้มองแล้วที่จ้องอยู่นี่เค้าเรียกว่าอะไร ?ร่างสูงถามอีกครั้ง รู้สึกขัดใจที่มองไปทางไหนก็ต้องเจอแต่สายตาไม่เป็นมิตรรอบด้าน แต่ได้ข่าวว่าพี่แกก็ชอบส่งสายตาไม่เป็นมิตรให้คนอื่นเหมือนกันนี่หว่า - -;

     

    เฮ้อ..จางอี้ชิงถอนหายใจเสียงดังในขณะที่คิมจงอินและหวงจือเถาหัวเราะออกมาเล็กน้อย ไอ้พวกนี้มันเป็นเช่อะไรของมัน ผู้สังเกตการณ์อย่างปาร์คชานยอลและโดคยองซูไม่เข้าใจ =_=;

     

    ไปให้พ้น ๆ หน้ากู..คริสเอ่ยเสียงต่ำสายตาดุดันดูน่ากลัวจนรุ่นน้องหน้าเหียกต้องรีบวิ่งหนีกันหางจุกตูด ปาร์คชานยอลทันเห็นของบางอย่างดำ ๆ ยาว ๆ ถูกเก็บเข้าไปในกระเป๋าของคริสตามเดิม เชี่ยแล้ว ! ไอ้หัวทองนั่น..แม่งพก..O[]O

     

     

    มองหน้ากูทำไม ?เวร..เจ้าของดวงตาคมที่หันมาสบกับดวงตากลมโตของอิหยอยเข้าอย่างจังพูดขึ้นเสียงดัง ไม่รู้จะทำหน้าโหดหาอะไรมากมาย ไม่เมื่อยบ้างรึไงวะนั่น แม้ในใจจะอยากพูดออกไปแบบนั้นแต่ปากของชานยอลกลับไม่ขยับเลยสักนิด โดคยองซูกระตุกแขนเสื้อเพื่อนรักเบา ๆ

     

    เราไปจากตรงนี้กันดีกว่าคนตัวเล็กกระซิบพลางขยับตัวลุกอย่างเนียน ๆ ว่าแล้วอิหยอยก็ทำท่าจะเนียนไปกับเขาด้วย แต่ก็ดูเหมือนว่าพระเจ้าจะจงใจกลั่นแกล้ง(?)เขาซะเหลือเกินเมื่อกลุ่มหนุ่มสุดเพอร์เฟ็คนั้นเดินเข้ามาใกล้ขึ้นเรื่อย ๆ ทุกขณะ เช้ดเด้ ซวยละกู ชานยอลคิดก่อนจะรีบกระโดดลงจากม้านั่งอย่างว่องไว แต่แล้วข้อมือของเขากลับถูกฉุดกระชากเข้าหาร่างของใครคนหนึ่ง

     

    “ ! ”

     

    กูถามว่ามองหน้ากูทำไม ?

     

    เชี้ยยยยยยยยยยย ! มึงจะอยากได้คำตอบอะไรมากมายวะอู๋อี้ฟานชานยอลล่ะกลุ้ม อ๊ากกกกกกกกกกก !

     

     

     

     

     

              พรข้อนี้นั้นสำคัญไฉน..

              การเลือกครั้งสุดท้าย..ที่มีคำตอบที่ถูกต้องเพียงหนึ่งเดียว..

     

     

     

                เลือกให้ดีๆ ล่ะ..ปาร์คชานยอล หิหิหิหิ

                พระเจ้าจอร์จฮัมเพลงเสียงดังอยู่บนสรวงสวรรค์พลางคนกล้วยทอดในกระทะไปมา ใครจะรู้ว่าพรที่ดูเหมือนจะไร้สาระข้อนั้นจะเปลี่ยนแปลงชีวิตของปาร์คชานยอลไปตลอดกาล !

                .

                .

     

     

                ก็อย่างที่บอกนั่นแหละ..ว่าสิ่งที่ไม่ปกติน่ะกำลังจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ต่างหาก ภ(^o^)ู







     

    TBC.







     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×