โรงเตี๊ยมซานกู่ - นิยาย โรงเตี๊ยมซานกู่ : Dek-D.com - Writer
×

    โรงเตี๊ยมซานกู่

    เจ๋อซีซวนได้รับภารกิจสำคัญจากสวรรค์ให้ลงมายังดินแดนมนุษย์ การมีตัวตนของนางเป็นที่กล่าวขานไปทั่ว ผู้คนลือกันว่านางเป็นปีศาจร้าย ห้ามเข้าใกล้โรงเตี๊ยมซานกู่เด็ดขาด หากยังอยากมีลมหายใจอยู่!

    ผู้เข้าชมรวม

    208

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    171

    ผู้เข้าชมรวม


    208

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    15
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 เม.ย. 67 / 08:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ใคร ๆ ก็พูดว่าป่าอาถรรพ์เป็นสถานที่ของภูตผีปีศาจ มนุษย์ที่เข้ามาในป่าแห่งนี้เกินครึ่งล้วนตกตายหรือไม่ก็หายสาบสูญ แต่ก็มีชาวบ้านจำนวนไม่น้อยยังคงอยู่รอดปลอดภัย ทั้งยังเลือกดำรงชีวิตด้วยการหาสมุนไพรป่า หรือล่าสัตว์ป่าออกมาขายอยู่เนือง ๆ สุดท้ายแล้วป่าอาถรรพ์เป็นสถานที่เช่นไรก็ยากจะกล่าวได้ชัดเจน คงต้องสุดแท้แต่วิจารณญาณของแต่ละคน

    ทั้งที่ขึ้นชื่อว่าเป็นป่าสุดแสนอันตราย แต่ก็ยังปรากฏโรงเตี๊ยมหลังหนึ่งตั้งตระหง่านอยู่ในป่า ผู้คนขนานนามว่าเป็นโรงเตี๊ยมที่มีเพียงภูตผีปีศาจอาศัยอยู่ได้ สืบเนื่องด้วยทุกครั้งที่ประตูโรงเตี๊ยมเปิดต้อนรับมนุษย์เข้าไปพัก มักจะเกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดอันน่าอกสั่นขวัญกระเจิง มีหลายคนที่เข้าไปแล้วไม่ได้กลับออกมาอีกเลย

    เถ้าแก่เนี้ยเจ้าของโรงเตี๊ยมลึกลับซับซ้อนยากพบพาน แต่ก็ล่ำลือกันว่านางนั้นงดงามล่มเมืองล่มแคว้น จนเหมือนปีศาจจำแลงกายมาปั่นหัวผู้คนมากกว่าจะเป็นมนุษย์ธรรมดา

    นักอ่านที่หลงเข้ามาในป่าอาถรรพ์คิดเห็นเช่นไรกันเจ้าคะ...

    มีเพียงการกดหัวใจกันคนละดวงและคอมเม้นท์กันคนละนิดที่จะสามารถต่อลมหายใจของโรงเตี๊ยมซานกู่ได้ เนื่องด้วยนักเขียนที่กำหนดชะตากรรมของเรื่องนี้อ่อนไหวกับหัวใจที่นักอ่านมอบให้เหลือเกิน นางจะมีไฟ มีเรี่ยวแรงทันทีที่แอพแจ้งเตือนว่ามีนักอ่านมอบหัวใจให้ สงเคราะห์นางเถิดเจ้าค่ะ ถือว่าเห็นแก่ข้าก็แล้วกัน

    ด้วยรักและห่วงใยจาก เจ๋อซีซวน เจ้าของโรงเตี๊ยมซานกู่ สตรีที่งามล่มเมืองล่มแคว้น (ข้ามิได้มโนขึ้นมาเอง ไปถามคนในแคว้นได้ ข้ามั่นใจว่าพวกเขาจะพูดเป็นเสียงเดียวกัน แต่ไม่เข้าใจว่าเหตุใดต้องทำสีหน้าหวาดกลัวเช่นนั้นเสียทุกครั้ง)

     

    ช่วงเวลาเปิดทำการของโรงเตี๊ยมซานกู่ 08.00 นาฬิกา ของทุกสองวัน / 1 ตอน เจ้าค่ะ

     

    ก่อนจากกัน ข้าขอฝากนิยายเรื่องอื่นในนามปากกาของนักเขียนเรื่องนี้ด้วยนะเจ้าคะ ยังยืนยันคำเดิมว่าช่วยสงเคราะห์นางเถิด ข้าเวทนานางยิ่งนัก

    - ห้วงรักจอมปลอม

    - คณิกาไร้รัก


    ข้าขอแนะนำนักอ่านติดตามข่าวสารอัพเดทนิยายได้ที่ เพจเฟสบุ๊ค : นามปากกา soohena เจ้าค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น