ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [exo] Kris x you | what about love what about you

    ลำดับตอนที่ #2 : Episode 1

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 57


    At your room 

    คุณกำลังเตรียมเสื้อเพื่อที่จะไปโรงเรียน นี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรก และเป็นวันแรกของชีวิตมอปลายของคุณ คุณจึงอยากให้อะไรๆ มันดีไปหมด 

    คุณกำลังเดินไปเข้าห้องน้ำอย่างสบายใจ 
    แต่ทว่า ในห้องน้ำนั้นมีพี่สาวของคุณกำลังอาบน้ำอยู่

    'ยูริ!! เร็วๆสิ เธออาบน้ำมาตั้งนานแล้วนะ' ไม่มีเสียงตอบรับใดๆ จากในห้องน้ำ
     

    'ยูริ...ชื่อคุณ... เร็วๆ หน่อยนะแม่ทำกับข้าวรอไว้แล้ว' แม่ของคุณเรียกให้คุณและพี่ลงมากินข้าวจากข้างล้าง 

    'ค่ะ แปบนะแม่' ยูิริตะโกนออกมาจากห้องน้ำ 

    'แม่ีบอกยัยลิงนั้นเลยนะ ให้รีบๆ ออกมาจากห้องน้ำ เดี๋ยวหนูจะไปโรงเรียนไม่ทันนะคะแม่'คุณตะโกนลงมาจากบันได 

    พอคุณเดินขึ้นไปก็พบมาห้องน้ำนั้นว่างอยู่คุณจึงรีบตรงเข้าไปอาบน้ำทันที

    เมื่อคุณอาบน้ำเสร็จและเข้ามาในห้องกำลังจะแต่งตัว
    คุณก็พบว่า


    'ชุดชั้นในลายเสือของฉันหายไปไหน' คุณอุทานด้วยความสงสัย

    'เธอจะใส่มันไปโรงเรียนทำไมฮะ?' ยูริถามขึ้น

    'นั้นมันก็เรื่องของฉัน'

    'ฉันไม่ให้เธอใส่ไปหลอกนะ ล้อเสือล้อตะเข้'

    'ใครจะไปมองชุดชั้นในกันเล่า'

    'แล้วเธอจะใส่ไปทำไมเล่า'

    คุณ (....) ได้แต่เงียบไม่ตอบโต้อะไร

    เมื่อคุณแต่งตัวกินข้าวเสร็จคุณก็นั่งรถไปโรงเรียนกับยูริ โดยรถ BM ของ เธอ



    คริส 

    อยู่บนถนนกำลังเดินไปโรงเรียน

    [ฮัลโล่คริสอยู่ไหน]

    'ใกล้จะถึงแล้วเทาอีกแปบหนึ่ง'

    [เออมาเร็วๆ แล้วกัน กูรอมึงอยู่ที่ร้านกาแฟร้านหน้าโรงเรียนนะเว้ย]

    'เออๆ'

    แล้วก็จบการสนทนา


    ร่างสูงเดินเ้ข้าร้านกาแฟซึ่งเป็นร้านกาแฟของพ่อของเลย์เพื่อนสนิทของคริส สาวๆต่างมองคริสแล้วพากันกรี๊ด

    'เห้ย คริสมาสักทีนะพวก' เทาพูด

    'เออ เดี๋ยวฉันไปสั่งอะไรกินก่อนนะ'

    พูดจบคริสก็เดินตรงเข้าไปหาชายหนุ่มเจ้าของร้านกาแฟพ่อของเลย์ 

    'ลุงๆ ชาไข่มุกของลุงอร่อยหรือป่าวอ่ะ' คริสถามอย่างกวนๆ

    'ก็ต้องอร่อยสิครับ ไม่งั้นลุงจะทำขายหรอ' ลุงก็ตอบมาอย่างกวนๆ 

    ''งั้นถ้าอร่อยจริงแล้วทำไมลุงไม่เก็บไว้กินเองละครับ' 

    ลุง @#$%^&&***$@@%%

    'ผมล้อเล่นครับลุง' 


    'เลย์ แล้วไอลู๋ฮานละ' คริสถามเลย์
    'มันกำลังขี่รถมาหนะ เห็นว่ามันพึ่งซื้อมาใหม่เลยขี่มาโรงเรียน' เลย์ตอบ


    ทางด้านคุณกำลังนั่งรถจะถึงโรงเรียน 

    แต่ก็มีรถมอเตอร์ไซด์พุ่งเข้ามาตรงหน้ารถของคุณทำให้ยูริต้องพักหลบแล้วก็พุงเข้าชนกับเสาไฟฟ้าทันที

    พอคุณตั้งสติได้ก็พบมายูริเดินออกไปต่อว่าชายหนุ่มที่ขับรถมอเตอร์ไซด์คันนั้น ท่าทางของเค้าก็เจ็บอยู่ไม่น้อย

    'ขับรถภาษาอะไรของแกฮะ'

    'ผมขอโทษครับ'

    'แค่ขอโทษงั้นหรอฉันเกือบจะตายแล้วนะเนี่ย' 

    'ผมขอโทษจริงๆ ครับ'

    ยูริกำลังวีนชายหนุ่มที่ขับรถจะมาชนเธอทำให้เธอต้องหักหลบแล้วชนกับเสาร์ไฟฟ้าหน้าร้านกาแฟ 


    คริส เลย์ และเทา วิ่งตรงเข้าไปดูอาการของเพื่อนรักโดยทันที 

    'ลู่ฮานนายเป็นไรไหม' เลย์ถาม 

    'เจ็บสิถามได้'

    คุณอยู่บนรถกำลังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

    'ทำไมเปิดเทอมวันแรกฉันซวยจังเลยเนี่ย' คุณได้แต่พูดกับตัวเอง
    แล้วเดินออกไปดูอาการพี่สาวของคุณ

    'ยูริเป็นไรไหม' 
    'พี่ ok จะ ใกล้จะเ้ข้าเรียนละน้องไปเรียนก่อนนะเดี๋ยวทางพี่จัดการเอง'

    ทันใดที่คุณเดินเข้าไปหายูริก็พบกับชายหนุ่ม ร่างสูง คนหนึ่ง 
    เค้าและคุณสบตากัน เป็นช่วงเวลาที่เหมือนกับโลกทั้งใบกำลังจะหยุดหมุน เป็นอาการหนึ่งที่คุณไม่เคยเป็นมาก่อน หัวใจคุณกำลังเต้นรัวๆ คุณรู้สึกอาการร้อนๆหนาวๆข้างในตัวคุณ หรือนี้มันจะเป็น... 



    ความรัก

    -------------------------------------------------------------------------------------------------


    จบไปแล้วหนึ่งตอนได้มาเจอกับคริสจนได้เดี๋ยวมาต่ออีกตอนนะค่ะ

     


     




     
     

     




     








     



    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×