ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO-SNSD]ROMANCE OF THEIR OWN

    ลำดับตอนที่ #1 : ROMANCE OF THEIR OWN : : ALL ABOUT

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.5K
      7
      1 มิ.ย. 56

    CRY .q

    ALL ABOUT

     

              ฟิคเรื่องนี้มีแรงบันดาลใจมาจากซีรี่ส์ 2 เรื่องที่ไรเตอร์ชอบมากๆ กับอีก 1 ทีเซอร์ที่ดูแล้วทำให้เกิดแรงบันดาลใจ

     
    (สนุกจริงๆนะ รับประกัน แต่เชื่อว่าหลายๆคนดูแล้ว)





     

              คุณกำลังคาดหวังกับฟิคเรื่องนี้มากแค่ไหน??

              คุณรอคอยที่จะอ่านฟิคเรื่องนี้ใช่หรือไม่??

              คุณคิดว่าฟิคเรื่องนี้จะมาอารมณ์ไหน??

             

              ขอตอบเลยว่ามันอาจจะไม่ใช่อย่างที่คิดและคาดหวังเอาไว้..

     

              พระเอกเรื่องนี้หล่อ!! เถื่อน!! ไร้ความปรานี!! ..จริงเหรอ??

                พระรองเรื่องนี้หล่อกว่า!! เถื่อนกว่า!! ไร้ความปราณีกว่า!! ..จริงเหรอ??

     

                ขอบอกเลยว่า.. “ไม่จริง!!

     

              เรื่องนี้มีหลากหลายอารมณ์มากมาย มีตั้งแต่น่ารัก กุ๊กกิ๊ก ใสๆ มีบู๊ แอ็กชั่นสุดระทึก และยังมีดราม่าบ่อน้ำตาแตกอีกด้วย แต่รับรองได้ ด้วยเกียรติของเค้า ..จะไม่ทำให้ผิดหวังเลยจ้า ^o^

     

              เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องในไม่กี่เรื่องของเค้าหรอกที่จะระบุชัดเจนว่าใครคู่ใคร มี 3p ก็จริง แต่ไม่ต้องลุ้น เพราะพระเอกคนไหนก็คือคนนั้น นางเอกคนไหนก็คนนั้นไม่มีหักมุมแน่นอน พร้อมแล้วใช่ไหม

     

              ไปดูกันเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย














    ALL CHARACTERS


    OH SEHUN SEO JUHYUN XIAO LUHAN

    'LUHAN&SEOHYUN FEAT.SEHUN'

              “ผมไม่เคยคิดเลยสักครั้ง ไม่เคยเลยแม้แต่ครั้งเดียว ว่าผมจะต้องอยู่โดยที่ไม่มีคุณ
    เมื่อกาลเวลาได้ผ่านพ้นไป ผมอาจลืมเรื่องราวทั้งหมด
    และไม่อาจจดจำสิ่งใดได้เลย ราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยสักนิด“

     

    OH SEHUN

              นักเรียนม.ปลายปี 3 หัวหน้าแก๊งนักเรียนจากโรงเรียนมัธยมกงซาน เป็นคน 2 บุคลิก ยามใดที่อารมณ์ดีก็เปรียบเสมือนพ่อพระมาโปรด แต่เมื่อใดที่ใครทำให้เขาหงุดหงิด โลกแทบจะพังลงตรงหน้าเขาได้เลย (ถ้าเขาสามารถทำได้น่ะนะ) ไม่ชอบความพ่ายแพ้ แต่ก็ต้องแพ้ไปเมื่อสุดท้าย..ไปรักคนที่เขาไม่ได้รักเรา ทนรักเขาทำไมกัน??

    SEO JUHYUN

              นักเรียนม.ปลายปี 2 เด็กสาวธรรมดาๆ ที่ทุกอย่างธรรมดาหมด มีเพียงอย่างเดียวที่ไม่ธรรมดานั่นก็คือความฉลาดของเธอ นั่นทำให้เธอได้เข้ามาเรียนที่โรงเรียนชื่อดังที่ค่าเทอมแพงหูฉี่อย่างโรงเรียนมัธยมยงซาน เป็นคนซื่อๆ ใครบอกอะไรก็เรียกได้ว่าแทบจะเชื่อเขาไปเสียหมด แต่ก็ไม่ยอมแพ้กับอะไรง่ายๆเหมือนกัน

    XIAO LUHAN

              นักเรียนม.ปลายปี 3 โรงเรียนมัธยมยงซาน หัวโจกของแก๊ง ผู้ชายหน้าหวานที่มีนิสัยขัดกับใบหน้าสุดๆ เขาเป็นคนนิ่งๆ ติดเย็นชาเล็กน้อย อารมณ์ร้อน ชอบระบายเรื่องอัดอั้นด้วยการไล่เตะชาวบ้าน เป็นคนไม่แคร์ความรู้สึกคนอื่น แต่ในใจลึกๆเขาก็เพียงแค่ไม่อยากจะทำให้ใครต้องมาผิดหวังในตัวเขา แต่ในเมื่อพลาดมอบใจให้เธอไปแล้ว เขาก็จะไม่มีวันให้ใครมาทำร้ายเธอเด็ดขาด
     


    WU YIFAN [KRIS] JUNG SOOYEON [JESSICA]

    ‘KRIS&JESSICA’

              “หยาดน้ำตาเย็นๆยังคงไหลลงมาไม่ยอมหยุด หัวใจของฉันมันเจ็บปวดก็เพราะเธอ
    และยังคงเจ็บปวดเรื่อยมา ในวันที่คิดถึงเธอ
    ในวันที่คิดถึงเธอแบบนี้ อยากจะพบเธอ น้ำตามันก็ไหลรินลงมาอีกแล้ว”

     

    WU YIFAN [KRIS]

              นักเรียนม.ปลายปี 3 นักเรียนจากโรงเรียนมัธยมยงซาน เย็นชา ไม่ค่อยพูด เหมือนกับว่ามีกำแพงอะไรบางอย่างมากั้นเขาเอาไว้จากโลกภายนอก เป็นคนรักเพื่อน เป็นประเภทพูดน้อย แต่ต่อยหนักโคตรๆ มีอดีตที่ฝังใจเรื่องผู้หญิง นั่นทำให้เขาไม่เปิดใจรับใครเข้ามา แม้ว่าจะมีผู้หญิงมากมายเข้ามาในชีวิต

    JUNG SOOYEON [JESSICA]

              สาวนักเรียนนอกที่เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ เป็นคนนิ่งๆกับคนที่ไม่รู้จัก แต่ถ้าได้รู้จักใครก็จะเป็นคนร่าเริง ให้คำปรึกษาเรื่องต่างๆได้ดี เธอถือคติที่ว่า ชีวิตต้องก้าวเดินไปข้างหน้า อนาคตคือสิ่งที่สำคัญที่สุด นั่นเลยทำให้เธอเผลอทำร้ายใจของผู้ชายคนนึงโดยไม่รู้ตัว
     

    PARK CHANYEOL IM YOONA

    ‘CHANYEOL&YOONA’

    “ได้ยินบ้างไหม ได้ยินหรือเปล่า หนึ่งคำที่มาล้นใจ
    ใกล้กันแค่นี้ ได้ยินบ้างไหม คือเสียงหัวใจของฉันเอง
    ได้ยินบ้างไหม ได้ยินหรือเปล่า ใจฉันแอบบอกว่ารัก
    รักเธอ เหลือเกิน มาเนิ่นนาน หวังว่าเธอจะได้ยิน ..ฉันรักเธอ”

     

    PARK CHANYEOL

              นักเรียนม.ปลายปี 3 นักเรียนจากโรงเรียนมัธยมกงซาน เป็นคนยิ้มเก่ง ร่าเริง เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ด้วยหน้าตาที่ขี้เล่นของเขาทำให้มีผู้หญิงเข้ามาไม่ขาด และเขาก็เลือกที่จะไม่ปฏิเสธใครเลยสักคน และเพราะความใจดี และเทคแคร์ผู้หญิงเก่ง ทำให้เผลอไปให้ความหวังใครเข้าโดยไม่ได้ตั้งใจ

    IM YOONA

              นักเรียนม.ปลายปี 2 จากโรงเรียนมัธยมยงซาน เป็นสาวช่างฝัน ร่าเริง ใครอยู่ใกล้ก็เผลอยิ้มตามไปด้วย แม้ฐานะทางบ้านจะร่ำรวยมากแต่เธอก็เลือกที่จะใช้ชีวิตแบบเด็กผู้หญิงธรรมดาๆ ไม่ชอบแต่งตัว ลุยๆ ห้าวๆ รักเพื่อน และเผลอไปรักผู้ชายคนหนึ่งเข้า
     


     

     “แค่รักเธอยังไม่กล้า แอบรักเธอยังต้องกลัว
    ฉันได้แต่เจียมตัว ว่าฉันนั้นเป็นใคร ก็แค่เงาอันเลือนราง
    ได้แสงสว่างจากเธอเพียงแค่รำไร เท่านี้ก็สุขใจ ..เกินพอ”

     

    BYUN BAEKHYUN KIM TAEYEON

    ‘BAEKHYUN&TAEYEON’

    BYUN BAEKHYUN

              นักเรียนม.ปลายปี 3 นักเรียนจากโรงเรียนมัธยมยงซาน เป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง ไม่ชอบให้ใครมาขัดใจ แต่ลุยไหนลุยนั่น ไม่ทอดทิ้งเพื่อน เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่ที่เข้ามาหาเขาชอบทำตัวไร้ค่า นั่นทำให้เขามีทิฐิกับผู้หญิง และชอบทำร้ายจิตใจผู้หญิงเป็นว่าเล่น แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่ได้ชอบผู้หญิง เพียงแต่ยังหาผู้หญิงดีๆไม่เจอก็เท่านั้น

    KIM TAEYEON

              นักเรียนม.ปลายปี 3 จากโรงเรียนมัธยมยงซาน เด็กผู้หญิงธรรมดาที่ถูกตระกูลบยอนเก็บมาเลี้ยง เป็นคนติดตามของแบคฮยอน เงียบๆ ไม่ค่อยพูด เห็นอกเห็นใจผู้อื่น แอบรักคนเอาแต่ใจมาตลอด แต่เขาก็ไม่เคยเห็นเลยสักนิด และตัวเธอเองก็ไม่คิดที่จะบอกออกไป ในเมื่อตัวเธอเองก็เป็นเพียงแค่คนธรรมดาๆที่ไม่คู่ควรกับเขา



     

    YONGSAN’S STUDENT




    KONGSAN'S STUDENT











     

    ลงครบหมดแล้ว โอเคไหมเอ่ย??

    ขอบคุณสำหรับแฟนคลับทั้ง “ฮุนซอ” และ “ฮานซอ” มากเลยนะ

    แล้วก็ขอโทษด้วยที่จะต้องมีฝั่งใดฝั่งหนึ่งเสียใจ และสุดท้าย “ฮุนซอ” ก็แพ้ไป แต่ไม่เป็นไรนะ

    ยังไงซะเค้าก็ไม่ทิ้งฮุนซออยู่แล้ว เรื่องนี้มีโมเม้นท์ฮุนซอ

    ไหนจะเรื่องอื่นๆอีก รับรองว่ายังมีให้อ่านอีกเพียบ

    ติดตามด้วยนะ จะพยายามทำให้ดีที่สุดจ้ะ


    ฟิคเรื่องนี้ และเชื่อว่าทุกๆเรื่องเดินเรื่องตามคอมเม้นท์ ถ้าอุตส่าห์เสียเวลาอ่านได้

    แล้วจะเสียเวลาสักนิดเม้นท์ให้บ้างไม่ได้เหรอจ๊ะ :) กำลังใจเล็กๆน้อยๆ แต่ก็ทำให้เค้ามีความสุขได้มากๆเลยนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×