คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Rest Of Love :: หน้าข่าวสาร 'BIO' #บทสัมภาษณ์สุดเจ๋งของ BIO
BIO Fan Club
รวบรวมข่าวสารเกี่ยวกับวง
เปิดตัวชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ
หลังจากเปิดตัวมาค่อนปีก็ยังไม่มีชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ เมื่อเช้าของวันที่ 12 มิถุนายน บริษัท SWoolim Ent. ต้นสังกัดของหนุ่มๆ BIO ได้ออกมาแจ้งอย่างเป็นทางการแล้วว่าชื่อกลุ่มแฟนคลับของไบโอก็คือ "อ็อกซิเจน" ซึ่งมีความหมายเป็นนัยๆว่า
หากขาดอ็อกซิเจนไป ก็คงไม่มีหนุ่มๆไบโอ(ไบโอมีความหมายว่าชีวิต) และสีประจำวงของหนุ่มๆก็คือสีชมพู ซึ่งเป็นสีประจำตัวของลีดเดอร์คิม ฮิมชาน
BIO COMEBACK
หลังจากแยกกันไปทำซับยูนิทของแต่ละทีมแล้ว ในที่สุด หนุ่มหล่อทั้ง 8 ก็กลับมาทำให้ชาว Oxygen ได้เติมลมหายใจให้กระชุ่มกระชวยอีกครั้งกับการคัมแบ็คพร้อมกันทั้ง 8 คนด้วยเพลง 'Stop It' เพลงหวานละลายใจที่ได้จอง แดฮยอนเสียงหลักของวงเป็นคนเรียบเรียงเองทั้งหมด หลังจากที่ปล่อยให้โฮย่าเพื่อนร่วมวงออกแบบท่าเต้นไปในมินิอัลบั้มที่แล้ว
ในการแต่งเพลงของแดฮยอนนั้นแฟนๆต่างพากันสงสัยว่าหนุ่มคนนี้กำลังมีความรักหรือไม่ แต่ก็ได้คำตอบออกมาจากปากเจ้าตัวเองว่า
"ผมแต่งมาง้อแฟนจริงๆครับ Oxygen คือแฟนที่คงงอนพวกเราแย่เพราะว่าพวกเราห่างหายไปนานเกิน เพราะงั้น Stop It!! อย่างอนกันเลยนะคนดี"
แหม! อ้อนกันซะขนาดนี้เห็นทีสาวๆคงลืมงอน ลืมเคืองกันไปเลยล่ะค่า..
Stop It - BIO
·
ไบโอคัมแบ็ค ซารางเฮโย ฮิมชานโอป้า ทำไมร้องน้อยจัง :-( แดฮยอนความสามารถเจ๋งสุดๆ
Kwon Ha ri 3 นาทีที่ผ่านมา
Awesome BIO DAEBAK!!! แดฮยอน แบคฮยอน มยองซู เมนร้องจงเจริญ
ตอบกลับ · 2
kimara 3 นาทีที่ผ่านมา
HIMCHAAAAAAAAAAN.
ตอบกลับ ·
Ms.Jung 4 นาทีที่ผ่านมา
พวกโอป้าร้อนแรงมากเลย สต็อปอิท! เลิกทำให้ฉันหลงรักได้แล้ว ชานยอลโอป้ากับเจโล่โอป้าแร็ปเท่สุดๆ BIO JJang
ตอบกลับ · 2
BIO'S 7 นาทีที่ผ่านมา
เซฮุน♥ฮิมชาน มาดู ใครร้องน้อยกว่ากัน >,,< แบคฮยอนโอป้าน่ารักที่สุด ชอบเพลงนี้ รักเลย โฮย่าอ่า ผู้ชายสีม่วง จุ๊บๆ
ตอบกลับ ·
ImYoona 8 นาทีที่ผ่านมา
ทีนท็อปจงเจิรญ!!!!! ไบโอ งั้นๆแหละ แบร่ :p
ตอบกลับ ·
SEOJU 8 นาทีที่ผ่านมา
โฮวอนอ่า ทำไมไม่ค่อยมีใครพูดถึงนายเลยล่ะ โธ่ๆๆๆ น่าสงสารจังโฮเบบี้ของฉัน เสียงนายเพราะจัง แต่ทำไมสายตาฉันไม่ได้มองนายนะ >,,,< ล้อเล่นๆๆ นายเป็นเมนฉัน ฉันก็ต้องมองนายสิ แต่ว่า 'หล่อจัง คนๆนั้น'
แฟนๆตาดีเห็นรูปภาพในห้องนอน 'จองแดฮยอน' ถ่ายคู่กับสาว
หลังจากมีกระแสออกมาว่าหนุ่มแดฮยอนแต่งเพลง Stop It มอบให้กับแฟนสาว แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมาแก้ข่าวไปแล้วว่าเพลงที่แต่งมอบให้กับ Oxygen ไม่ใช่แฟนสาวที่ไหน
ล่าสุดเมื่อรายการ HaHaMong Show คุณแม่ขอร้องที่บุกไปถึงห้องพักของหนุ่มๆ มีแฟนตาดีได้แคปภาพ ขณะที่สองพิธีกรบุกเข้าไปในห้องของแดฮยอน ฮิมชาน และเจโล่ พบว่าที่บริเวณหัวเตียงของหนุ่มแดฮยอนมีรูปถ่ายของตัวเองคู่กับสาวสวยคนหนึ่ง ซึ่งจากแฟนพันธ์แท้ของไบโอได้สรุปกันออกมาว่า สาวคนนั้นก็คือ 'จอง เจสสิก้า' ผู้จัดการวงนั่นเอง
ไม่รู้ว่ามีอะไรนอกเหนือไปจากนั้นหรือเปล่า แต่ดูท่าหนุ่มแดฮยอนจะหวงรูปนี้มากเชียวล่ะ
ความคิดเห็น
ยุน นาบี : แดฮยอนโอป้ากับผู้จัดการวงสนิทกัน ก็ต้องหวงรูปเป็นธรรมดาอยู่แล้ว อย่าคิดมากเลย
Choi innah : โน แดฮยอนโอป้า T^T ไม่จริง โอป้านอกใจฉัน
ซน ซารัง : แต่ว่าผู้จัดการวงนี้สวยนะ น่าอิจฉาจัง ได้อยู่ใกล้ชิดกับหนุ่มๆด้วย
Kim HimC : มากเกินไป =_=
หลังคัมแบ็คก็พักผ่อน โฮย่า แอบพาเพื่อนสาวคนสนิทนอกวงการไปดูคอนเสิร์ต
คนหล่อไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูมีออร่าไปซะหมด แม้ว่าจะย่องไปคอนเสิร์ตแบบเงียบๆแต่ก็ไม่สามารถพ้นตานักข่าว หรือแฟนๆไปได้ เมื่อมีคนจับภาพ หนุ่มขาแด๊นซ์แห่งวง BIO 'โฮย่า' ได้ที่คอนเสิร์ต Snoop Dogg ที่จัดขึ้นที่โซลสเตเดี่ยม แต่ที่น่าสนใจก็คือโฮย่าไม่ได้ไปคนเดียว หรือไปกับเมมเบอร์ภายในวงแต่อย่างใด
สาวน้อยข้างกายที่ถูกพบนั้นคือ เพื่อนสาวนอกวงการของหนุ่มโฮย่านั่นเอง ซึ่งไม่ว่าจะไปที่ไหน โฮย่าก็ต้องหนีบสาวน้อยคนนี้ไปด้วยอยู่เสมอ เห็นทีงานนี้สาวๆอาจจะอกหักกันเป็นแถวเพราะมีคนเห็นทั้งคู่กระซิบกระซาบกันอย่างใกล้ชิด แถมโฮย่ายังถอดเสื้อคลุมที่ใส่อยู่ให้กับสาวน้อยคนนี้ด้วยล่ะ
ความคิดเห็น
แฟนโฮย่า : โฮเบบี้สนิทกับซอฮยอนออนนีอยู่แล้ว เป็นธรรมดาที่จะไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ว่าถ้าทั้งคู่คบกันจริงๆ แล้วฉันล่ะ T^T
ควอน รี : น่าอิจฉา ฉันอยากไปอยู่ข้างๆโฮย่าบ้าง
Pooooop : ทั้งคู่ก็แค่เพื่อนแหละน่า แฟนตัวจริงของโฮย่าคือฉันต่างหาก
Lee SUNI : ทำไมต้องยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆโฮย่าโอป้าแบบนั้นด้วย เธออยากโดนแอนตี้ใช่ไหม?
Park k. : ฉันจะไปตั้งเพจแอนตี้เธอคนนี้ !!!!
ไม่มีน้อยหน้ากันจริงๆสำหรับวงนี้
เพลงคัมแบ็ค Stop It ของหนุ่มแดฮยอนเพิ่งจะถูกปล่อยมาเมื่อไม่กี่วัน ค่าย SWoolim Ent. ต้นสังกัดของหนุ่มๆ BIO ก็ปล่อยเพลงใหม่อีกแล้ว โดยเพลงนี้เป็นเพลงแนวช้าๆซึ้งๆ ซึ่งคนแต่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน หนุ่มแอลนั่นเองที่เป็นคนแต่งเพลงนี้ โดยเพลงนี้ได้ถูกนำมาร้องในวันโชว์เคส จากสามหนุ่มของวง 'แอล โฮย่า และแบคฮยอน'
แหม เพลงหวานขนาดนี้ มีความรักกันอยู่ใช่ไหมคะ แดฮยอน แอล??
·
telephon 1 นาทีที่ผ่านมา
เพลงหวานมาก แอลโอป้า แต่งให้ฉันใช่ไหม แบคฮยอนอ่า ทำไมดูเศร้าจัง รักไบโอ
ตอบกลับ ·
·
Oxegen 1 นาทีที่ผ่านมา
ยอดเยี่ยมๆๆๆๆๆๆๆ เพลงเพราะมาก ฉันคิดว่าเพลงนี้จะต้องติดชาร์จแน่นอน แต่ว่า ใกล้แล้วสินะ ที่พวกโอป้าจะได้ไปเที่ยวกับผู้โชคดี หนึ่งในนั้นใช่เพื่อนของโฮย่าหรือเปล่า ใครรู้บอกที
ตอบกลับ · 2
·
แฟนไบโอ 3 นาทีที่ผ่านมา
@Oxygen ใช่ เพื่อนสนิทของโฮย่าชื่อซอฮยอน //อิจฉานางที่สุด เพลงนี้แอลแต่งให้ใครกันนะ ใช่ซนนาอึนวง APink หรืเปล่า?? แบคฮยอน น่ารักจัง
ตอบกลับ ·
·
จางยูริ 4 นาทีที่ผ่านมา
เพลงเพราะ มันคือ Real Story จริงๆ ไบโอจงเจริญ BIO JJANG!!!
ตอบกลับ · 2
Kimtaetae 6 นาทีที่ผ่านมา
แบคฮยอน ทำไมถึงทำหน้าเศร้าแบบนั้นล่ะ มีเรื่องอะไรไม่สบายใจใช่ไหม หรือว่าบริษัทใช้งานหนักเกินไป พวกเขาดูเหนื่อยๆนะ ให้พักผ่อนบ้าง สู้ๆไบโอ แบคฮยอนไฟท์ติ้ง!!!!!!
ตอบกลับ ·
·
Iilee 8 นาทีที่ผ่านมา
แอลโอป้า โฮย่าโอป้า แบคฮยอนโอป้า ซารางเฮ รักทุกคน
ตอบกลับ ·
·
Zelo@BIO 8 นาทีที่ผ่านมา
ถ้าได้ผมไปร้องแร๊พให้เพลงนี้มันต้องเจ๋งแน่ๆ ทำไมไม่บอกผม ผมร้องให้ฟรี ไม่ให้ต้องใช้คอรัสเลย
ตอบกลับ ·
·
Fanzelo 8 นาทีที่ผ่านมา
กรี๊ดดดดดดดดดดดด เจโล่มาเม้นท์ให้ด้วย นูนารอฟังเสียงแร๊พเท่ๆของนายอยู่นะเจโล่
ตอบกลับ ·
·
MinahB. 10 นาทีที่ผ่านมา
เมื่อไหร่เซฮุนจะมีอัลบั้มเดี่ยวบ้างนะ SWoolim โปรดเพิ่มท่อนร้องให้เซอุนด้วย ซารางเฮโย เซฮุนอ่า
ตอบกลับ ·
บทสัมภาษณ์สุดเอ็กคลูซีฟของ 3 หนุ่ม ฮิมชาน แดฮยอน เจโล่
Q:ผู้หญิงในอุดมคติเป็นอย่างไร?
เจโล่: ผู้หญิงที่มาพร้อมกับรอยยิ้มที่น่ารัก พูดภาษาอังกฤษเก่งครับ
แดฮยอน: โนคอมเม้นท์ครับ
ฮิมชาน: อืม ..ผู้หญิงใจดี ใครสักคนที่ดูแลผมเหมือนแม่
เจโล่: สิก้านูนา!!!
ฮิมชาน : หุบปากน่า
แดฮยอน: หึๆ
Q:เมมเบอร์ที่มีเสน่ห์มากที่สุด
แดฮยอน: ฮิมชานฮยองคือคนที่มีเสน่ห์แบบลูกผู้ชายมากที่สุดครับ แต่พอหลังจากเดบิ้วท์แล้วเขาก็ชอบทำตัวน่ารักๆ
เจโล่: แดฮยอนฮยองฮะ เขาดูเงียบ และเป็นที่น่าสนใจ
ฮิมชาน: มยองซู แค่เขาใช้สายตาคมๆมอง สาวๆก็กรี๊ดสลบแล้วครับ
Q:เมมเบอร์คนไหนที่อ่อนไหวง่ายที่สุด
แดฮยอน: เซฮุนครับ
ฮิมชาน: ผมเองแหละครับ
เจโล่: ฮยองทุกคน ยกเว้นผมครับ ^^
Q:คำถามเจาะเฉพาะแดฮยอนครับ ที่บอกว่าคุณกำลังมีความรัก
แดฮยอน: เต๊ง! ไม่เป็นความจริงครับ ผมแค่แต่งเพลงไปตามอารมณ์แต่ไม่ใช่เพราะว่าผมมีความรักหรือถ้ามี ทำไมไม่ลองคิดว่าผมมีความรักกับแอลฮยองดูล่ะครับ ฮ่าๆๆ
(ติดตามเรื่องราวต่อไป)
ความคิดเห็น
Bio's : ทำไมเจโล่ถึงพูดว่าสิก้านูนากับฮิมชานล่ะ??
FanboyBIO : คนที่มีเสน่ห์ที่สุดน่าจะเป็นแบคฮยอนนะ -_-
มินฮวายอน : เจโล่ร่าเริงดีจัง แดฮยอนโอป้า ไร้สาระอีกแล้ว ฮิมชานโอป้า ฉันสามารถดูแลโอป้าได้เหมือนแม่เลยนะ
BBB12 : อ๊ายยยยยยยยยย มยองแด้ ออกสื่ออีกแล้ว เมื่อวานนี้นูนาเห็นนะ พวกนายแอบมากินกาแฟกัน 2 คน
แฟนฮิมชาน : สิก้า? สิก้าไหน? เกี่ยวอะไรด้วย
แฟนไบโอ : สิก้า ก็คือ เจสสิก้าออนนี ผู้จัดการวงไปโอไง //ฮิมชาน กิ๊กกั๊กเหรอ เห็น 2 คนนี้ชอบไปไหนด้วยกัน เจโล่ไปรู้อะไรมา บอกนูนาบ้าง
HOUR4: แล้วแดฮยอนล่ะ ชอบเจสสิก้าด้วยหรือเปล่านะ? โอไม่ รักสามเส้างั้นเหรอ
โฮย่าออกโรงปกป้องเพื่อน "ถ้ารักผม ต้องรักเพื่อนของผมด้วย"
หลังจากที่มีคนแช๊ะภาพของหนุ่มโฮย่ากับเพื่อนสนิทที่ดอดไปดูคอนเสิร์ต Snoop Dogg กันสองต่อสองเอาไว้ได้ ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขนาดหนัก โดยสาวคนดังกล่าวโดนไปเต็มๆ บรรดาแฟนคลับของหนุ่มโฮย่าต่างพากันไปถล่มโฮมเพจส่วนตัว ด่าทอต่างๆนานาเช่น "ออกไปจากโฮย่าซะ" "เธอไม่เหมาะกับเขา" "อยากจะเกาะเขาดังเหรอ" จนโฮมเพ็จส่วนตัวต้องถูกปิดไป
ล่าสุด หนุ่มโฮย่าได้โพสส์ข้อความลงบนเว็บหลักของ BIO วอนขอแฟนๆเลิกเกลียดเพื่อนของเขา โดยโฮย่าได้โพสส์ข้อความเอาไว้ว่า
"ดารา นักร้องทุกคนก็ย่อมต้องการมีเพื่อน ผมกับเธอเราสนิทกันมาตั้งแต่ที่ผมยังไม่ได้เข้าวงการซะอีก ดังนั้นถ้าหากว่ารักผม ก็ต้องรักเพื่อนของผมด้วย แต่ถ้าจะเกลียดเพื่อนของผม ก็ได้โปรด เกลียดผมด้วยเถอะครับ เพราะมันเหมือนกับว่าผมได้ทำร้ายเพื่อนของผม โดยที่เธอไม่ได้ผิดอะไรเลย"
แต่อย่างไรก็ตามก็มีแฟนๆบางส่วนให้กำลังใจ และกล่าวยินดีกับมิตรภาพที่ยิ่งใหญ่นี้ "โฮย่าน่ารักมากเลย เขาปกป้องเพื่อนของเขาด้วย ฉันไม่ได้เกลียดเพื่อนของเธอหรอกนะ" "ซอฮยอนรู้จักโฮเบบี้ก่อนพวกเราซะอีก เธอน่ารักมากนะ" ไม่มีเหตุผลที่จะต้องไปแอนตี้คนที่ไม่ได้ทำอะไรผิด ฉันเชียร์โฮซอ!!!"
ทั้งนี้นอกเหนือจากโฮย่า เมมเบอร์คนอื่นๆในวงต่างก็ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยฮิมชานลีดเดอร์ได้กล่าวว่า
"ไม่ใช่แค่โฮย่าที่รู้จักกับซอฮยอน เมมเบอร์ทุกคนภายในวงรู้จักหมด เนื่องจากว่าเราเห็น เราได้เจอกันมานาน ไม่สมเหตุสมผลเลยที่เธอจะโดนแอนตี้"
ส่วนแอลได้โพสข้อความว่า "มันควรแล้วหรือที่คนๆหนึ่งจะถูกเกลียดทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไรผิด"
"เธอรู้จักกับพวกเรา อยู่กับพวกเรามาก่อนที่เราจะดังเสียอีก เพราะฉะนั้นเรื่องเกาะพวกเราดัง มันเป็นเรื่องไร้สาระสิ้นดี"เซฮุน
ความคิดเห็น
แฟนโฮย่า : ก็บอกแล้วไงว่าทั้ง 2 คนเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ซอออนนีน่ารักมาก ถึงแม้ฉันจะเสียใจ แต่ก็ต้องยอมรับว่าถ้าทั้งคู่จะคบกัน ก็ดูเหมาะสมดี
Treey : ไม่ๆๆๆ ฉันยังทำใจยอมรับตอนนี้ไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้เกลียดอะไรเธอนะ
ImYoona : เขาก็บอกอยู่ว่าเป็นเพื่อนกัน ทำไมแฟนๆวงนี้ไร้สาระจัง ฉันไปหา Teen Top ดีกว่า
ยงโซรา : เฮ้อ มันยังเร็วเกินไปนะถ้าโฮย่าโอป้าจะมีแฟน แต่ถ้าเป็นแค่เพื่อนกันก็โอเค สงสัยจังว่าที่เธอได้ไปเที่ยว เป็นเพราะจะตามไปคุมโฮย่าโอป้าหรือเปล่า
Kim Reina : ไม่มีทางน่า ถ้าเกิดเธอตามไปคุมจริงๆล่ะก็ ฉันจะแอนตี้เธอจริงๆด้วย
BIO จัดมินิเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ
เรียกว่าดังข้ามคืนเลยทีเดียวสำหรับสาว "ซอฮยอน" เพื่อนสนิทหนุ่ม "โฮย่า" หลังจากมีกระแสแอนตี้แฟนที่ค่อนข้างรุนแรง ทำให้เหล่าอ็อกซิเจนใจหายใจคว่ำ กลัวว่าหนุ่มโฮย่าจะมีแฟนกันมาแล้ว ล่าสุดรายการเพลงชื่อดัง Music Core ได้จัดมินิคอนเสิร์ตเปิดตัวสาว "ซอฮยอน" ในฐานะนักร้องดูเอ็ทคู่กับหนุ่ม "แอล" ในเพลฮิต 7989 ซึ่งมีความหมายน่ารักๆ
โดยแฟนๆสามารถจับภาพได้ว่าหนุ่มโฮย่าเองก็มาดูคอนเสิร์ตในวันนี้เช่นกัน หากแต่ไร้เงาหนุ่มๆไบโอคนอื่น ทางต้นสังกัดได้แจ้งว่าหนุ่มๆคนอื่นติดตารางงานที่อื่นจึงไม่สามารถมาให้กำลังใจแอลได้ เลยส่งโฮย่ามาเป็นตัวแทน
ทั้งนี้ การร้องเพลงดูเอ็ทกับหนุ่มแอล ดูเหมือนว่าสาวน้อยซอฮยอนจะทำให้แอนตี้แฟนบางส่วนเปลี่ยนมาเป็นแฟนคลับเธอแทนเพราะความน่ารักสดใส และเสน่ห์ที่เหลือล้นของเธอนั่นเอง
แหม นี่คือสมาชิดคนที่ 9 ของไบโอหรือเปล่าคะเนี่ย??
wooow 1 นาทีที่ผ่านมา
ดูสิ แอลโอป้าคอยมองไปที่ซอฮยอนอยู่ตลอดเลย มีซัมธิงกันหรือเปล่านะ??
ตอบกลับ ·
·
แฟนโฮย่า 1 นาทีที่ผ่านมา
โฮเบบี้ก็ไปดูด้วย แหม ให้กำลังใจกันดีจริงๆ ซอฮยอนออนนี แดบัค!! เจ๋งมาก นี่แหละ สมาชิกตัวจริงเสียงจริงของไบโอ
ตอบกลับ · 2
·
oHiu 2 นาทีที่ผ่านมา
ทำไมรู้สึกถึงบรรยากาศแปลกๆของมยองซูโอป้ากับซอฮยอนล่ะ มีอะไรกันหรือเปล่านะ 2 คนนี้ ใครมีคลิปเต็มๆบ้าง ขอดูหน่อย
ตอบกลับ ·
จีฮุน 4 นาทีที่ผ่านมา
ไม่มีคลิป แต่ไปดูมา ก็ไม่มีอะไรแปลกนี่ ก็ร้องไปตามปกติแหละ แต่ตอนสุดท้าย โฮย่าโอป้าเดินไปถึงหน้าเวทีเลย แล้วแอลก็ลื่น ฮ่าๆๆ ตลกดี
ตอบกลับ · 2
·
Kimpo 6 นาทีที่ผ่านมา
แอลโอป้า หล่อตลอดเลยอ่ะ
ตอบกลับ ·
·
IFan 8 นาทีที่ผ่านมา
L JJang!!! Hoya Daebak!! ส่วนอีกคน ขอไม่เอ่ยถึง ดูไปเรื่อยๆอาจจะชอบเธอ - -
BIO is The Winner
ออกมาเพิ่มอากาศให้กับเหล่าอ็อกซิเจนอีกแล้วสำหรับหนุ่มๆไบโอ ขึ้นเวที Music Bank กับเพลงในอัลบั้ม 'History' แถมยังคว้าชัยชนะครั้งแรกตั้งแต่กลับจากคัมแบ็ค เฉือนวงรุ่นพี่อย่าง Teen Top ไปนิดเดียวเท่านั้น เรียกได้ว่าเหนื่อยแต่คุ้มจริงๆ
แต่ว่าพักผ่อนกันเยอะๆนะจ๊ะหนุ่มๆ อ็อกซิเจนเขาเป็นห่วง..
parkjiyeon 1 นาทีที่ผ่านมา
ชานยอล หล่อที่สุด น่ารักที่สุด เสียงเพราะที่สุด เอาใจไปเลย ซารางเฮ ชานยอลของฉัน
ตอบกลับ ·
Bio's 1 นาทีที่ผ่านมา
เจ๋งอีกแล้ว ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ ยินดีด้วยกับอันดับ 1
Kimtaetae 1 นาทีที่ผ่านมา
ดีใจจัง แบคฮยอนยิ้มแล้วล่ะ วันนี้มีเรื่องดีๆเกิดขึ้นใช่ไหม ขอบคุณสำหรับวันนี้นะ >////<
ตอบกลับ ·
Ohrenia 2 นาทีที่ผ่านมา
ใครก็ได้บอกที ว่าทำไมไบโอถึงไม่มีคลิปที่เป็น HD ออกมาเลย มีแต่แฟนแคมอ่ะ อยากดูพวกโอป้าแบบชัดๆบ้าง
ตอบกลับ ·
Kim 3 นาทีที่ผ่านมา
ขนาดภาพไม่ชัดยังหล่อกันได้ขนาดนี้เลย แล้วถ้าชัดล่ะ หื้อ หล่อๆๆๆๆ >,,<
ตอบกลับ ·
Poooon 3 นาทีที่ผ่านมา
เห็นได้ชัดเลยว่าเพลงนี้เจโล่เต้นอย่างเดียว หึ่ย อดได้ยินเสียงแร๊ปเท่ๆของเจโล่เลย นูนารอฟังอยู่นะเจโล่
ตอบกลับ ·
BIO บอกสาวๆในอุดมคติของพวกเขาในรายการ Shim Shim TaPa
หนุ่มๆพลังชีวิตของเหล่าอ็อกซิเจนได้ไปร่วมรายการวิทยุชื่อดังที่ตึก MBC โดยดีเจได้ถามคำถามยอดฮิตของไอดอลนั่นก็คือใครคือผู้หญิงในอุดมคติของคุณ แต่หนุ่มๆกลับหลีกเลี่ยงที่จะตอบออกไปตรงๆ ดังนั้นเลยเปลี่ยนคำถามว่า ผู้หญิงในอุดมคติของหนุ่มๆเป็นยังไง ..ไปดูคำตอบกันได้เลยค่า
ฮิมชาน "ผู้หญิงที่ดูแลผมเหมือนแม่ครับ ไม่ต้องเป็นคนเรียบร้อย แต่ก็ไม่ก๋ากั่นเกินไป"
แดฮยอน "อันที่จริงผมจะไม่ตอบนะครับคำถามพวกนี้ แต่ว่าวันนี้ผมจะบอก ของผมจะคล้ายๆกับฮิมชานฮยองครับ แต่เธอมีตัวตนเลยแหละ ความจริงแล้วผมชอบผู้หญิงแบบเจสสิก้านูนา ผู้จัดการวงของเราครับ อย่าแอนตี้เธอนะครับ ฮ่ะๆๆๆ"
แบคฮยอน "ผู้หญิงตัวเล็กกว่าผมครับ เพราะว่าผมคงอาย ถ้ามีผู้หญิงตัวใหญ่กว่ามาเดินอยู่ข้างๆ มันคงเขินๆน่าดู อืม ..ตาชั้นเดียว แล้วก็ยิ้มสวยด้วยครับ"
ชานยอล "ผมยังไม่มีผู้หญิงในอุดมคติแบบตายตัวอ่ะครับ ยังไงก็ได้ แค่เจอแล้วใช่ก็พอ"
เซฮุน "...ผู้หญิงที่เป็นเหมือนเพื่อนครับ"
โฮย่า "ผมชอบผู้หญิงที่เก่งครับ ร่าเริง น่ารัก แล้วก็ผมยาวตรง ตากลมๆใสๆเนี่ยแหละครับ"
เจโล่ "ผู้หญิงที่พูดภาษาอังกฤษเก่งครับ ^-^"
แอล "คนที่ยิ้มให้ผมในวันที่ผมเหนื่อย เข้าใจและอยู่เคียงข้างผมครับ"
ความคิดเห็น
parkjiyeon: มันต้องแบบนั้นแหละชานยอล แดบัค!!!
12124342 : ฉันไม่มีอะไรเลยสักอย่างในแบบที่แบคฮยอนชอบอ่ะ -^-
kimtaetae : >////////<
ซอจี : แดฮยอนโอป้า TOT ตรงเกินไปนะ ตกลงนี่กิ๊กกันจริงๆเหรอกับผู้จัดการวง แต่ไม่ต้องกลัวโดนแอนตี้หรอกค่ะ ไม่มีใครกล้าแอนตี้สิก้าออนนีหรอก กลัว o[ ]o
Fanho : โฮเบบี้ ผู้หญิงคนนั้นใช่ซอฮยอนออนนีหรือเปล่า >///////< ใช่แน่ๆเลย คบกันเลยๆๆๆ สนับสนุน
Annnm : เจโล่ ขอนูนาไปเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มเติมก่อนนะ เศร้าจัง
POMNUI : เซฮุน เราอายุเท่ากัน นายชอบฉันเหรอ ./////. ฉันเป็นเพื่อนนายไง #มโน
MinahB. : เซฮุน ของฉันๆๆๆ นายเป็นของฉัน
แฟนไบโอ : เจ๋ง ไม่มีอะไรที่ตรงกับฉันสักอย่าง แต่ฉันก็รักไบโอโอป้านะ
เลิกเป็นนักร้องแล้วไปเป็นนักแต่งเพลงกันเถอะหนุ่มๆ
ในรายการวิทยุหลังจากได้มีการพูดคุยกันพอหอมปากหอมคอแล้ว ช่วงแนะนำอัลบั้ม ลีดเดอร์อย่างฮิมชานได้โยนหน้าที่เหล่านี้ไปให้กับเซฮุน โดยอ้างว่า ไม่นานมานี้ เซฮุนเพิ่งแต่งเพลงรักหวานๆได้อีกเพลง เซฮุนเผยว่า
"ผมแต่งตอนที่ผมกำลังคิดถึงครับ"
ดีเจได้ยิงคำถามไปว่าคิดถึงใคร หนุ่มเซฮุนอ้อมแอ้มเล็กน้อยพร้อมกับยิ้มหวาน
"ก็ต้องอ็อกซิเจนสิครับ ติดตามได้เร็วๆนี้ครับแล้วนอกเหนือจากนี้ก็ยังมีเพลงที่แอลฮยองแต่งร่วมกับโฮย่าฮยองด้วยครับ"
รอติดตามฟังเพลงได้เร็วๆนี้
ปีทองของหนุ่มๆ BIO จริงๆ เพลงใหม่ปล่อยออกมาแค่ 12 ชั่วโมง ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1
หลังจากมีการแง้มๆเอาไว้ว่ากำลังจะปล่อยเพลงใหม่ที่หนุ่มเซฮุนเป็นคนแต่งออกมา แฟนๆต่างก็คาดหวัง ล่าสุดบริษัท SWoolim Ent. ตั้นสังกัดของหนุ่มๆ ได้ทำการปล่อยเอ็มวีเพลงเพลง 'I like you' ซึ่งเป็นฝีมือการแต่งของหนุ่มแอลและหนุ่มโฮย่าร่วมกันนั้น หลังจากปล่อยออกมาได้เพียงแค่ครึ่งวัน ชาร์จเพลงแทบจะทุกชาร์จก็มีเพลงนี้อยู่ทั้งสิ้น แถมจาก 10 ชาร์จ มีทั้งหมด 7 ชาร์จ ที่ I like you อยู่ในอันดับ 1
โอ้โห ช่วงมือกำลังขึ้นกันเหรอคะหนุ่มๆ
อ้อ ส่วนเพลงอีกเพลงของหนุ่มเซฮุนนั้น แฟนๆคงต้องรอไปก่อนนะคะ เพราะทางต้นสังกัดได้ออกมาบอกว่า กำลังอยู่ในขั้นตอนการทำเอ็มวีอยู่ นางเอกเอ็มวีจะเป็นใครนั้น ต้องรอติดตามอย่างใกล้ชิดเลยค่า
·
Ninnna 1 นาทีที่ผ่านมา
เพลงเพราะจัง ชัวร์ๆเลย โฮย่าโอป้ากำลังอินเลิฟแหงๆ แต่งเพลงนี้ให้ซอฮยอนออนนีชัวร์
ตอบกลับ ·
·
Oxygen 1 นาทีที่ผ่านมา
รู้สึกไหมว่าช่วงนี้ไบโอโอป้ามีแต่เพลงหวานๆออกมา อารมณ์ไหนกันเนี่ย หวานสุดๆ
รักไบโอ 2 นาทีที่ผ่านมา
เพลงน่ารักมาก เอ็มวีก็น่ารักเวอร์ๆเลย ชอบตอนที่ฮุนโอป้ายิ้ม หล่อๆๆ หล่อที่สุดในโลก
ตอบกลับ ·
·
Oia 2 นาทีที่ผ่านมา
ฮิมชาน นายคือลีดเดอร์ที่เจ๋งที่สุด หล่อมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ตอบกลับ ·
·
i'm 3 นาทีที่ผ่านมา
บอกที ทำไมถึงน่ารักกันได้ขนาดนี้ จะทำให้หลงไปถึงไหน
ตอบกลับ ·
·
Pn 4 นาทีที่ผ่านมา
เหมาะสมแล้วกับอันดับ 1 รอเพลงใหม่ของเซฮุนโอป้าอย่างใจจดใจจ่อเลย
ตอบกลับ ·
SEOJU 5 นาทีที่ผ่านมา
นี่สินะ ที่ทำให้ไม่ได้หลับได้นอนกันน่ะ ซุ่มแต่งเพลงกันอยู่นี่เอง BIO JJang ยอดเยี่ยมมาก วู้ๆ
ตอบกลับ ·
แฟนๆพบกองถ่าย MV Painful เพลงที่ถูกแต่งโดยหนุ่มเซฮุน
เมื่อช่วงเช้าของวันได้มีการอัพโหลดรูปถ่ายซึ่งดูเหมือนเป็นกองถ่าย ไม่ไกลกันนักก็พบหนุ่มๆไบโอยืนอยู่ หลังจากสอบถามแล้วก็ได้ความว่าคือกองถ่าย เอ็มวีเพลงที่ถูกแต่งโดยหนุ่มเซอุนอย่างเพลง Painful ทั้งนี้หนุ่มๆไม่ได้มีหน้าที่เล่นแต่อย่างใด
ทางต้นสังกัดได้ให้นักแสดงชาย ลี ดงวุคมารับบทบาทพระเอกในขณะบทนางเอกนั้นก็ไม่ไกลไปจากวงเลย นั่นก็คือ สาวเจสสิก้า จอง ผู้จัดการวงของหนุ่มๆนั่นเอง
ระหว่างถ่ายทำ เรียกได้ว่ามีความอบอุ่นและโรแมนติกอยู่ทั่วบริเวณ โดยทางต้นสังกัดถ่ายแบบเร่งรัดและจะปล่อยเอ็มวีตัวเต็มออกมาให้ชมกันในตอนค่ำของวันนี้
อ้อ! อ็อกซิเจนที่เป็นแฟนของหนุ่มเซฮุนห้ามพลาด นอกจากจะแต่งเองแล้ว ยังได้ร้องโซโล่เดี่ยวด้วยล่ะ
ความคิดเห็น
MinahB. : นี่แหละคือสิ่งที่ฉันรอคอย ในที่สุดเซฮุนก็มีโซโล่เดียวแล้ว
121899 : จะรอดูเอ็มวี รู้แค่ว่าสิก้าออนนีสวยมากเลยล่ะ ดีแล้วที่ไม่ได้เล่นกับหนุ่มๆไบโอ
แฟนไบโอ : เขาบอกกันว่ามีคิสซีนด้วยนี่ อย่างนี้แดฮยอนจะโกรธไหมนะ
(คิดซะว่าเป็นเสียงฮุน#โอ้ เพราะจัง #วิดีโอไม่ได้ทำเองค่ะ แค่ีเอามาใส่คำแปลเฉยๆ ขอบคุณเจ้าของคลิปด้วย)
MinahB. 1 นาทีที่ผ่านมา
เสียงเซฮุนเพราะออก ทำไมถึงได้ร้องน้องจัง ไม่ยุติธรรมเลย เซฮุนอ่าไฟท์ติ้ง!! เพลงเพราะมาก เก่งจัง
ตอบกลับ ·
·
deepp 1 นาทีที่ผ่านมา
เพลงเศร้าจัง ฮุนโอป้า อกหักเหรอ มาๆๆ เดี๋ยวดามให้นะ
ตอบกลับ ·
OXY 1 นาทีที่ผ่านมา
น่าสงสารจังเนื้อเพลงก็เศร้า เอ็มวีก็เศร้า สิก้าออนนีเล่นได้ดีมากเลย แดบัค
ตอบกลับ ·
·
แฟนโฮย่า 2 นาทีที่ผ่านมา
เมื่อไหร่โฮเบบี้จะมีโซโล่เดี่ยวบ้าง แต่เพลงนี้เจ๋งดี ชอบๆๆๆๆ
ตอบกลับ ·
·
innn 2นาทีที่ผ่านมา
โอย เศร้าๆๆๆ ฟังไปจะร้องไห้ไป น่าจะเอาฮิมชานโอป้า ไม่ก็แดฮยอนโอป้ามาเล่นเอ็มวีนะ
ตอบกลับ ·
·
Pssdawqn 3 นาทีที่ผ่านมา
ไหนล่ะคิสซีน คิสซีนๆๆๆๆๆๆๆๆ ว่าแต่ สิก้ากับดงวุคเป็นแฟนกันปะ ดูสนิทกันจัง
ตอบกลับ ·
แฟชั่นสนามบินของหนุ่มๆ
ได้เวลาแล้วที่หนุ่มๆไบโอของเหล่าอ็อกซิเจนจะลาพักร้อน ไปเที่ยวพักผ่อนที่หาดแสนสวย พร้อมกับเหล่าผู้โชคดี วันนี้บรรดาอ็อกซิเจนต่างแห่ไปส่งผู้เป็นที่รักกันจนล้นสนามบิน และแชะภาพแฟชั่นสนามบินของหนุ่มๆในวันนี้มา ใครดูดีที่สุด ไปตัดสินกันได้เลย
ความคิดเห็น
BIOFANCLUB : อิจฉาพวกที่ได้ไปเที่ยวด้วยสุดๆ แต่ละคนกินกันไม่ลงจริงๆ
LFAN : มยองซูโอป้าดูเหมาะ และดูดีเสมอกับสีดำ เท่สุดๆ ยกนิ้วให้เลย หล่อมาก ส่วนเจโล่อ่า น่ารักสุดๆไปเลย ขอให้เที่ยวให้สนุกนะ
1313242 : ตายอย่างสงบกับแดฮยอนโอป้า คงจะมีความสุขมากเลยใช่ไหม ได้ไปเที่ยวด้วยอ่า เสียดายที่ไม่ได้ไปส่ง
KWONKub : งานนี้สาวๆน่าอิจฉาที่สุดเลย อยากเป็นหนึ่งในนั้นบ้าง แบคฮยอนโอป้า ชานยอลโอป้า อยู่ไม่ห่างกันเลยนะ เห็นอยู่ด้วยกันตลอด ส่วนโฮเบบี้กับซอฮยอน จะสนิทกันเกินไปแล้ว สารภาพมา ว่าแอบคบกันอยู่ใช่ไหม? อิจฉานะ น่ารักมากเลย
kimarin : ทำไมเซฮุนดูเศร้าๆ เกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า หรือคิดไปเอง แต่ยังไงก็หล่ออยู่ดี เซฮุนนี่ ซารางเฮ
HimchanFanclub : ลีดฮิมดูร่าเริงมากเลย ดีใจใช่ไหมจะได้ไปเที่ยว ทุกคนหล่อมาก
BIO Official : พวกเราจะเที่ยวให้สนุกครับ จะดูแลตัวเองให้ดี จะพักฟื้นร่างกายแล้วกลับมาทำงานให้เต็มที่ อ็อกซิเจนจะรอพวกเราใช่ไหม? รักพวกคุณ ซารางเฮ(ลีดฮิม) ฮะ? ผมดูเศร้าเหรอ ไม่นะภาพคงจับไปตอนนั้นพอดี ตอนนี้ผมกำลังแย่งเจโล่กินขนมอยู่ล่ะ(เซฮุน)
Yoobin : ยุนอา หวังว่าเธอจะทำตัวดีๆนะ อย่าเกรียนล่ะ เป็นห่วง
ส่งเพลงมาให้หายคิดถึง 'Request'
ถึงตัวจะไม่อยู่ก็ไม่ทิ้งอ็อกซิเจนไปไหน ล่าสุดต้นสังกัดของหนุ่มๆไบโอได้อัปโหลดมิวสิควิดีโอเพลงล่าสุดของหนุ่มๆ ในชื่อเพลง 'Request' ซึ่งเป็นเพลงจังหวะสนุก แต่เนื้อหากลับค่อนข้างเศร้า เรียกได้ว่าบอกความเป็นตัวตนของหนุ่มๆไบโอได้เป็นอย่างดี
แว่วๆมาว่าหนุ่มโฮย่าคือคนที่คิดเนื้อร้องของเพลงนี้ขึ้นมา แหม อารมณ์ไหนคะเนี่ย
แบคฮยอนทำหวาน ร้องเพลงให้แฟนคลับผู้โชคดี
เล่นเอาซะเหล่าอ็อกซิเจนที่เหลือจิกหมอน มองทีวีด้วยตาร้อนผ่าวๆกันเลยทีเดียว หลังจากที่รายการ Rest ซึ่งเป็นรายการที่ถ่ายทอดเอาชีวิตในช่วงพักผ่อนของหนุ่มๆไบโอมาออกอากาศนั้น ได้มีช่วงเวลาหนึ่งที่หนุ่มแบคฮยอน พาแฟนคลับสาวออกไปเดินเล่นกันเพียงลำพัง แถมยังโชว์หวานร้องเพลงรักให้ฟังเป็นการส่วนตัวอีกต่างหาก
ไม่รู้ว่าจะเกิดอาการปิ๊งๆกันบ้างหรือเปล่า สาวๆจ๋า เตรียมผ้าเช็ดหน้าเช็ดน้ำตาได้เลย เพราะสาวผู้โชคดีคนนี้ดูท่าทางส่าจะตรงกับผู้หญิงในอุดมคติของหนุ่มแบคฮยอนแทบจะทุกอย่าง ดูท่าทางแล้ว เธอจะมาวิน
ความคิดเห็น
บยอนแฟน : แค่ไม่ได้ไปเที่ยวด้วยนี่ก็อิจฉามากแล้วนะ ยังจะมามีฉากหวานๆแบบนี้ให้เจ็บปวดอีก T^T แบคฮยอนอ่า นายนอกใจฉันไม่ได้นะ
6537 : ตายอย่างสงบ อยากถามว่าผู้หญิงคนนั้นยังมีชีวิตอยู่ใช่ไหม >< อิจฉาๆๆๆ อยากไปอยู่ตรงนั้นบ้าง
limpo : ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย แบคฮยอน T^T
KLLLLL : แต่ก็ดูเหมาะสมกันดี ผู้หญิงคนนี้ชื่อแทยอนใช่ไหม น่ารักดีออกนะ เหมาะๆๆๆ หวังว่าฮิมชานโอป้าจะไม่มีโมเม้นท์แบบนี้นะ มันเจ็บปวด
kimlii : แทยอนออนนีจะโดนแอนตี้ไหม อย่าเลย เธอเป็นอ็อกซิเจนที่ดีมากเลยนะ ดูเหมาะดีออกกับแบคฮยอนโอป้าอ่ะ
งงเป็นไก่ตาแตก หนุ่ม 'ฮิมชาน' เหวี่ยงจนเมมเบอร์หงอ
ไม่รู้ว่าการไปเที่ยวพักผ่อนในครั้งนี้จะเรียกว่าเป็นการพักผ่อนจริงๆหรือเปล่า หลังจากที่รายการ Rest ที่เอาหนุ่มๆวงไบโอและสาวๆผู้โชคดีไปเที่ยวที่เกาะแห่งความฝัน ในขณะปาร์ตี้มื้อค่ำของทุกคน ปาร์คจียอน หนึ่งในสาวผู้โชคดีได้เข้าไปพูดคุยกับลีดเดอร์ฮิมชาน แต่กลับถูกตอบกลับมาเป็นการตะคอกใส่อย่างรุนแรง โดยย้ำว่าตนเองเป็นลีดเดอร์
ภาพหัวหน้าวงแสนอบอุ่น อ่อนโยนที่เคยสร้างไว้พังลงไปต่อหน้าต่อตา ทำเอาอ็อกซิเจนต่างก็พากันแปลกใจกับพฤติกรรมที่เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือของหนุ่มฮิมชาน
เฮ้อ ไม่รู้ว่าอันไหนคือนิสัยแท้จริงกันแน่นะ ..ลีดเดอร์คิม ฮิมชาน
ก่อนแฟนๆจะเข้าใจผิด ต้นสังกัดแจง เป็นแค่การซ้อมการแสดงเท่านั้น
กระแสค่อนข้างรุนแรงในเวลานี้คงไม่พ้นเรื่องของหนุ่มฮิมชาน ลีดเดอร์ของวงไบโอ ที่เหวี่ยงและวีนจนเมมเบอร์คนอื่นๆแตกกระเจิง แถมแฟนๆยังงงเป็นไก่ตาแตก และมีกระแสต่อต้านออกมามากมาย
ล่าสุดต้นสังกัดได้ออกมาแถลงการณ์แล้วถึงสาเหตุของเรื่องนี้ "มันเป็นเพียงการซ้อมการแสดงของฮิมชาน ในเอ็มวีเพลงใหม่ของวงเท่านั้น โดยเราได้เอาปาร์ค จียอนผู้เป็นหนึ่งในผู้โชคดีมาร่วมแสดงเอ็มวีในครั้งนี้ด้วย"
ทั้งนี้ต้นสังกัดยังได้เปิดเผยว่า เอ็มวีเพลงใหม่ของหนุ่มๆ จะมีให้ได้ชมในเร็วๆนี้ และแน่นอนว่าหนุ่มฮิมชานไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนเข้าใจกันแน่นอน
ไม่รู้ว่าแฟนๆจะเข้าใจกันตามนี้ด้วยหรือเปล่านะ??
ความคิดเห็น
คิมฮิมชานแฟน : ไม่รู้ว่าเรื่องจริงเป็นยังไง แต่ว่าอ็อกซิเจนคนนี้ก็จะอยู่เคียงข้างฮิมชานโอป้าเสมอ #ฮิมชานไฟท์ติ้ง
kim221 : พวกที่แอนตี้เนี่ย อย่าเรียกตัวเองว่าเป็นอ็อกซิเจนเลยเหอะ บางทีตอนนั้นฮิมชานโอป้าอาจจะมีเรื่องไม่สบายใจอยู่ก็ได้ แต่ถ้าต้นสังกัดบอกว่าซ้อมการแสดง ก็โอเคอ่ะ เชื่อใจฮิมชานโอป้าเสมอ #ฮิมชานไฟท์ติ้ง
BIOFANCLUB : แล้วไง เหวี่ยงแล้วไง วีนแล้วไง เห็นปะว่าเป็นแค่การซ้อมการแสดงเท่านั้น จะรอดูเอ็มวีน้า #ฮิมชานไฟท์ติ้ง
อ็อกซิเจนแฟนไบโอ : ลืมกันแล้วหรือไง ว่าเราเป็นใคร ไม่ว่ายังไงก็เชื่อใจฮิมชานเสมอ จำไม่ได้แล้วเหรอ ว่าลีดเดอร์คนนี้เป็นยังไง #ฮิมชานไฟท์ติ้ง
SICA J. : คิดถึงความฝันของตัวเองเอาไว้ให้มากๆ ฉันทำดีที่สุดแล้วจริงๆ #ฮิมชานไฟท์ติ้ง
HimchanFanclub : เล่นคู่กับจียอนเหรอ รู้สึกไม่ค่อยชอบนางยังไงก็ไม่รู้อ่ะ หลังจากดูรายการนะ ติดหนึบยอลเกินไปแล้ว
ปล่อยออกมาแล้ว เพลงใหม่ของวง BIO
ล่าสุด SWoolim Ent. ต้นสังกัดของหนุ่มๆไบโอได้อัปโหลดเอ็มวีเพลงใหม่ของหนุ่มๆ ในชื่อเพลง 'Secret Love' ซึ่งเป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักที่ไม่มีใครรู้ โดยมีสาวปาร์ค จียอนเข้ามาเล่นเอ็มวีเพลงนี้ เรียกได้ว่าตีบทแตกกันเลยทีเดียว
ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มๆจะแอบมีความรักที่ไม่มีใครรู้บ้างไหมนะ??
HIMCHANF. 1 นาทีที่ผ่านมา
เพลงเพราะ พระเอกเอ็มวีก็หล่อ ไม่ต่องห่วงนะไบโอ อ็อกซิเจนดีๆพร้อมจะอยู่เคียงข้างเสมอ
ตอบกลับ ·
·
Oiksla 1 นาทีที่ผ่านมา
ทำไมไม่เอาสิก้าออนนีมาเล่นเอ็มวีอ่ะ เล่นดีกว่าจียอนอีกนะ
ตอบกลับ ·
Antiparkjiyeon 1 นาทีที่ผ่านมา
เห็นด้วยว่าน่าจะเอาเจสสิก้า หรือไม่ก็ใครก็ได้ที่ไม่ใช่จียอนมาเล่น ยิ่งรายการออกอากาศก็ยิ่งไม่ชอบนางมากขึ้นอ่ะ จะตัวติดกับผู้ชายมากเกินไปไหม แล้วก็ดูเหมือนว่าชานยอลจะไม่ได้ชอบเลยนะนั่น
ตอบกลับ ·
peall 1 นาทีที่ผ่านมา
เพลงเศร้าอีกแล้ว แร็บเปอร์เจโล่ >< แดบัค
ตอบกลับ ·
·
BHAAL 2นาทีที่ผ่านมา
เสียดาย รายการจบเร็วมากเกินไป ยังดูไม่จุใจเลย เฮ้อ
ตอบกลับ ·
[Fanacc] 131007 BIO Goodbye Stage Concert
-ไร้เงาลีดเดอร์คิมฮิมชาน เขาไม่มา แม้แต่จะปรากฏตัวในคอนเสิร์ตเลย แม้ว่านี่จะเป็นคอนเสิร์ตกู๊ดบาย (CR.BIOFAN)
-ไบโอใช้เพลง Stop It ในการเปิดตัว เซฮุนร้องท่อนของฮิมชาน แดฮยอนเต้นผิด แต่พวกเขากลับหัวเราะกับความผิดพลาดของแดฮยอน (CR.1231231)
-เจโล่ขอน้ำมะนาวจากสต๊าฟหลังจากร้องเพลง History จบ เขาก้มหัวขอโทษแฟนคลับ ก่อนจะพูดอ้อนๆ "ก็ผมหิวน้ำอ่ะ" ชานยอลเดินไปลูบหลังเขา ส่วนแบคฮยอนขยี้หัวเจโล่อย่างหมั่นเขี้ยว แต่เขาต้องใช้ความพยายาม เพราะตัวของเจโล่สูงเกินไป (CR.Imare)
-มีคนเห็นซน นาอึนวงเอพิ้งค์ที่คอนเสิร์ต เธอไปกับเพื่อนๆของเธอ และถือป้ายผ้าเชียร์มยองซูเอาไว้ (CR.Pouis)
-เซฮุนได้เต้นโซโล่ แต่ไม่ได้ร้องโซโล่ ในขณะที่เจโล่ได้ร้องโซโล่ แต่ไม่ได้เต้นโซโล่ พวกเขาบอกว่าพวกเขาทำหน้าที่สลับกัน เซฮุนน่าจะร้อง ส่วนเจโล่นน่าจะไปเต้น (CR.Kwonm)
-ตอนที่ร้องเพลง Request โฮย่าตะโกนว่า "เควนชานา(ไม่เป็นไรนะ)" ฉันได้ยินคนข้างๆพูดกันว่าเขาหมายถึงซอฮยอน (CR.UEE)
-เพลง I Like You ชานยอล เซฮุน เจโล่ และแอลเอาลูกบอลจากสต๊าฟมาโยนให้แฟนคลับ ในขณะที่แดฮยอนนั่งถ่ายรูปกับแฟนๆ มีเพียงโฮย่าที่ยืนนิ่งอยู่กับที่ (CR.kimmire)
-พวกเขาเปลี่ยนทรงผม และสีผมเร็วมาก ในทุกๆเพลง ไม่มีใครอยู่ทรงเดิมเลยสักคน (CR.IUOI)
-หลังจากเพลง Request มยองซูก็ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนว่าเขาไม่มีสมาธิเลย (CR.แฟนแอล)
-แบคฮยอนกับชานยอลเช็ดเหงื่อให้กันด้วย (CR.ChanBaekshipper)
-เซฮุนหยิบผ้าเชียร์ที่แฟนๆโยนขึ้นมาพาดเอาไว้ที่ไหล่ ก่อนจะเก็บใส่กระเป๋าแล้วโบกมือให้แฟนๆอย่างร่าเริง (CR.diff)
-ตอนเพลง Real Story ฉันสังเกตเห็นว่าไบโอทุกคนมีสีหน้าที่ดูเหนื่อยมาก พวกเขามีแต่เหงื่อเต็มหน้า แต่ก็ยังยิ้ม แลพร้องเพลงเพราะให้เราได้ฟัง จากที่นั่งของฉันมองเห็นเจโล่ได้อย่างชัดเจน ฉันเห็นว่าเขาถือพวงกุญแจที่เป็นรูปของฮิมชานเอาไว้ไม่ยอมปล่อย หลังจากท่อนของฮิมชาน เขาก็เริ่มร้องไห้ แดฮยอน แอล โฮย่า และแบคฮยอนก็เช่นกัน มีเพียงเซฮุนและชานยอลที่ได้แต่ยิ้มเจื่อนๆ
[Fanacc] 131007 BIO Goodbye Stage Concert เรื่องเล่าจากสต๊าฟ
ฉันเป็นหนึ่งในสตาฟมือใหม่ของบริษัท และเพราะความชื่นชอบวงไบโอเป็นทุนเดิมอยู่แล้วจึงไม่ลังเลเลยที่จะรับงานนี้ วันนี้แฟนๆมากันเยอะมาก แน่นอนเพราะบัตรขายหมดตั้งแต่เปิดจองเพียงแค่ชั่วโมงเดียวเท่านั้น เมมเบอร์ไบโอทุกคนดูมีความสุขดี ฉันได้ถ่ายรูปกับทุกคน จะบอกว่าหน้าของเจโล่ใสมาก เพราะเขายังเด็ก ส่วนโฮเบบี้ก็ไม่ได้ตัว เอ่อ เตี้ยแบบที่คิดหรอกนะฉันว่าเขาออกจะสูง อาจจะเป็นเพราะแผ่นเสริมส้น = =;;
มันอาจจะดูเป็นเรื่องน่ายินดี ที่วงไบโอประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงปีนี้ และเป็นการปิดท้ายอัลบั้มอย่างสวยงาม แต่ว่าถ้าฉันไม่บังเอิญได้ยินพวกทีมงานคุยกัน ฉันก็คงจะดีใจไม่น้อยเลย เพราะเรื่องที่ฉันรับรู้ ฉันไม่อยากให้มันเกิดเลยสักนิดเพราะฉันก็เป็นอ็อกซิเจนเหมือนกัน
มีทีมงานคนหนึ่งบอกว่า ความจริงแล้วลีดฮิมไม่ได้ติดงานที่ต่างประเทศ เขาเสร็จงานตั้งแต่เมื่อวานแล้ว แต่เป็นเพราะได้รับคำสั่งจากประธานบริษัทไม่ให้ขึ้นมาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้
ฉันไม่รู้เหตุผลว่าเป็นเพราะอะไร แต่อยากให้ทุกคนใช้สติก่อนในการอ่านเพราะฉันก็ไม่รู้ว่ามันคือเรื่องจริงหรือเปล่า??
อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ลีดฮิมเจอมรสุมข่าวและกระแสต่อต้านที่หนักหน่วง ทำให้วงไบโอเกือบจะถูกแคนเซิลงานไปแต่ทางบริษัทก็กู้สถานการณ์มาได้ แต่ก็ไม่แน่ว่าการคัมแบ็คในอัลบั้มหน้า ไบโออาจจะกลับมาเพียงแค่ 7 คน โดยไร้เงาของลีดฮิม หรือไม่ก็อาจจะแยกย้ายกันทั้งวง นี่อาจจะเป็นคำตอบของคำถามที่ว่าทำไม ถึงต้องจัดคอนเสิร์ตในการ Goodbye Stage
รายการ WGM บอกใบ้ ว่าที่เจ้าบ่าวคนใหม่คือ 91 ไลน์ของวง BIO
ตัวแทนคนหนึ่งของทางสถานี MBC ได้กล่าวว่า อีกไม่กี่สัปดาห์คู่รัก WGM ก็จะหายไปจากรายการหนึ่งคู่โดยตอนนี้ทางทีมงานได้หาคู่ใหม่มาทดแทนเอาไว้แล้ว ได้รับการยืนยันแล้วว่าเจ้าสาวได้แก่ ซนนาอึนวง APink ส่วนเจ้าบ่าวนั้นทางรายการยังไม่ออกมาเฉลย แต่ปล่อยคำใบ้ออกมาว่า
เป็นหนึ่งใน 4 หนุ่ม 91 ไลน์ของวง BIO ส่วนจะเป็นใครกันนั้นแฟนๆคงต้องรอลุ้นกันต่อไป
ความคิดเห็น
โฮเบบี้ : โฮย่า? ฮะ? ไม่จริงใช่ไหม ไม่ๆๆๆๆ อย่าทำร้ายแฟนๆขนาดนี้ลย
มยองอึนชิป : ในที่สุดความฝันก็กำลังจะเป็นจริงล่ะ ขอให้เป็นมยองซูทีเถอะ ชอบๆๆๆ
BIOFAN : ทำใจไม่ได้นะถ้าจะเป็นชานแบคอ่ะ T^T
บยอน : ก็เอางี้สิ เปลี่ยนเจ้าสาวใหม่ ให้เป็นชานแบค แล้วก็มยองโฮไปเลย เจ๋งดีออกแบบนี้ ><
แฟนโฮย่า. : ถ้าเป็นโฮย่าจริงๆ ขอเปลี่ยนเจ้าสาวจากนาอึนมาเป็นซอออนนีแทนได้ปะ แบบนี้เรทติ้งกระฉูดแหงๆ
คุณคิม : มยองซู T^T ไม่เอานะ อย่าแบบนี้
bbqps : อาจจะเป็นชานยอลนะ เพราะได้ข่าวมาว่าเมื่อวานชานยอลเข้าตึก MBC อาจจะไม่ใช่แอลก็ได้ เพราะว่าแอลกำลังรับงานละครนี่นา
รวมภาพประทับใจในคอนเสิร์ต Goodbye Stage BIO
zelorappp 1 นาทีที่ผ่านมา
เจโล่ ร้องไห้ทำไม ไบโอเจ๋งมาก เป็นคอนเสิร์ตที่มันส์สุดยอดเลย
ตอบกลับ ·
·
poppp 1 นาทีที่ผ่านมา
ฮิมชาน แบคฮยอน ชานยอล โฮย่า มยองซู เซฮุน แดฮยอน เจโล่ เจ๋งสุดๆแล้ว #8BIO_ONLY
Parklim 1 นาทีที่ผ่านมา
ถึงไม่มีฮิมชานก็ไม่เป็นไร ยังรักและคิดถึงฮิมชานเสมอเลย ทุกคนทำได้ดีมาก ขอบคุณมากที่ทำเพื่ออ็อกซิเจน #8BIO_ONLY
ตอบกลับ ·
·
KImboyoung 1 นาทีที่ผ่านมา
พวกโอป้าผ่านอุปสรรคมาเยอะมากเลยในปีนี้ เจอมรสุมข่าวที่หนักหนาแต่ก็ยังยิ้มได้ เก่งมากจริงๆทุกคน สัญญาว่าจะเป็นอ็อกซิเจนที่อยู่ข้างไบโอตลอดไป #8BIO_ONLY
ตอบกลับ ·
·
OXYGEN 2นาทีที่ผ่านมา
ดูสิพวกแอนตี้แฟนทั้งหลาย ดูคนที่พวกคุณเกลียดสิ แม้ว่าพวกเขาจะเหนื่อย แต่พวกเขาก็เต็มที่กับงาน และสร้างความสุขให้กับพวกเรา ไม่ว่าพวกคุณจะเกลียด หรือจะต่อต้านเขายังไงก็ตาม แต่อ็อกซิเจนจะปกป้อง และยืนอยู่ข้างๆไบโอตลอดไป #8BIO_ONLY
ตอบกลับ ·
·
SEOJU 2 นาทีที่ผ่านมา
พวกนายทำดีแล้ว ยังมีคนอีกเยอะที่จะเป็นกำลังใจให้ ฮิมชานโอป้า สู้ๆนะ ไบโอจะต้องผ่านวันที่ยากลำบากไปได้อย่างแน่นอน #8BIO_ONLY
ตอบกลับ ·
ImYoona 3 นาทีที่ผ่านมา
ก็ไม่อยากจะยอมรับหรอกนะ เออ พวกนายแม่งเก่งจริงๆ ^^v #8BIO_ONLY
ตอบกลับ ·
แอลโพสข้อความลงเว็บหลัก
สวัสดีชาวอ็อกซิเจนที่น่ารักทุกๆคนนะครับ ผมมยองซู หรือแอลเจ้าชายสุดหล่อของทุกคน(คึคึ) ผ่านไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ต Goodbye Stage ของพวกเรา ขอบคุณทุกคนจริงๆที่ยังอยู่เคียงข้างพวกเรา และถึงแม้ว่าเราจะเริ่มคอนเสิร์ตนี้โดยไม่มีฮิมชานฮยอง ลีดเดอร์ของพวกเรา ก็ไม่ได้หมายความว่าฮิมชานฮยองไม่ใช่คนของอ็อกซิเจนนะครับ เขายังคงเป็นลีดเดอร์ของไบโออยู่ตลอดเวลา แต่เพราะตารางงานที่ยุ่งนิดหน่อยทำให้เขามาร่วมสนุกกับพวกเราไม่ได้
แต่ยังไงก็ตาม ผมรู้สึกขอบคุณทุกๆคนจริงๆ พวกคุณคือส่วนที่ทำให้พวกเราไบโอมีทุกวันนี้ได้ ผมสัญญาว่าผมจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด ไม่ให้ทุกคนผิดหวังครับ ^^
โฮย่าโพสข้อความลงเว็บหลัก
โฮเบบี้เริ่มโพสข้อความลงเว็บหลักหลังจากที่ไม่ได้โพสมานาน แต่ข้อความดังกล่าวก็ถูกลบเพียงแค่เวลาไม่ถึงนาทีเท่านั้น ถึงอย่างไรก็ตาม ไม่สามารถรอดพ้นสายตาอ็อกซิเจนที่จับจ้องรอข่าวใหม่ๆได้อยู่แล้ว
ดูเหมือนว่าเบบี้ของชาวอ็อกซิเจนกำลังอกหักล่ะ T^T เอ๊ะ หรือว่านี่จะเป็นคำใบ้เพลงใหม่นะ
"คนหนึ่งที่ยอมทุ่มเททั้งใจ เจ็บช้ำสักเท่าไหร่ เมื่อได้แค่ความเฉยชา อยากจะบอกเธอตรงๆ แต่ฉันไม่พูดคงดีซะกว่า เมื่อไม่เคยแปลเจตนาก็แล้วไป
เจ็บปวดอยู่ทุกเวลา ที่เช็ดน้ำตาบนหน้าเธอ ฟังเธอพูดอะไรเพ้อๆ ได้ยินแล้วมันสะท้อนในใจ หากว่าเธอจ้องดีๆ จะเห็นน้ำตาคนนี้มันก็ไหล รักเขามันเป็นยังไง ฉันรู้ว่ามันโหดร้าย เพราะฉันก็รักเธอ"
ฉาวอีก! หรือเซฮุน แอบเดท??
เพิ่งมีข่าวของลีดเดอร์ไปได้ไม่นาน ล่าสุดนี้เมมเบอร์ในวงไบโอก็ตกเป็นข่าวฉาวอีกคน ซึ่งเหยื่อผู้โชคร้ายคนนั้นก็คือ 'โอ เซฮุน' หนุ่มนิ่งของวงนั่นเอง
เมื่อช่วงเช้าของวัน มีแอคเคาท์ที่ใช้ชื่อ yeon_se ได้อัปโหลดรูปภาพขึ้นมา ซึ่งเป็นภาพที่เห็นหน้าของเซฮุนชัดเจน และมากไปกว่านั้น ข้างๆกันก็คือสาวน้อย 'มินอา' ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่เคยได้ร่วมถ่ายรายการหับหนุ่มๆ โดยทั้งคู่กำลังคล้องแขนกันอย่างสนิทสนม
เบื่อการเป็นนักร้อง จะไปเป็นนักรักกันหมดแล้วเหรอหนุ่มๆ T^T
ความคิดเห็น
Ohraina : คบกันหรือไม่คบกันก็ไม่รู้ รู้แต่ว่ารูปนี้เซฮุนหล่อ ><
BIOFAN : ไม่จริงอย่างเด็ดขาด เซฮุนไม่ได้ชอบผู้หญิงอบบนี้หรอกมั้ง เท่าที่ดูในรายการก็เหมือนว่าจะออกห่างนะ มีแต่นางอ่ะที่เข้าหาเซฮุนก่อนตลอด พวกเดียวกับคุณปาร์คจียอนปะเนี่ย - -*
Parkkim : ถ้าเป็นแฟนกันจริงๆ บอกตรงๆเลยว่ารับไม่ได้ ใครก็ได้นะเซฮุนโอป้า แต่ต้องไม่ใช่คนๆนี้ เราเคยรู้จักกับนางมาก่อน นิสัยนางเหลือรับประทานมากจริงๆ รับไม่ได้
อ็อกซิเจน : ช่วงนี้ไบโอโอป้าดวงตกกันเหรอ ทำไมมีแต่เรื่องล่ะ เหลือเจโล่ไว้คนเถอะนะ ยังเด็กอยู่ ไบโอไฟท์ติ้ง
MinahB : เรื่องจริงสิ ที่ทั้งคู่คบกันน่ะ หึๆ ปิดยังไงก็ไม่มิดหรอกมั้ง
BIOS : @MinahB ปล่อยรูปออกมาเองแล้วยังมีหน้ามาพูดแบบนี้อีกเหรอ ไปให้พ้นหูพ้นตาไป อย่าคิดว่าฉันไม่รู้ธาตุแท้ของเธอนะ ใสแต่ข้างนอก แต่ข้างในน่ะ - - ฉันไม่อยากจะพูด
คอนเฟิร์มแล้ว คู่ใหม่ของ WGM
หลังจากปล่อยให้แฟนๆลุ้นกันมานาน ในที่สุดทางพีดีก็ออกมาเฉลยแล้ว ว่าที่เจ้าบ่าวคนใหม่ของรายการได้แก่ 'ลีแทมิน' มักเน่ของไอดอลชื่อดัง Shinee ทั้งนี้ เกิดการประสานงานที่ผิดพลาดทำให้ปล่อยข่าวออกไปว่าเป็นหนึ่งใน 91 ไลน์ของ BIO
อ็อกซิเจน โล่งใจกันได้แล้วนะ ^^
บทสัมภาษณ์ของ BIO วันแถลงข่าว
Q:ไบโอจะมีแผนการคัมแบ็คเมื่อไหร่?
ฮิมชาน "พวกเราไบโอยังไม่มีแผนการจะคัมแบ็คในเร็วๆนี้ครับ ตอนนี้จะแยกย้ายกันไปทำงานเดี่ยวของแต่ละคนก่อน"
แอล "ผมมีงานละครที่กำลังจะเริ่มถ่ายในอาทิตย์หน้าครับ"
Q:ตอนนี้เรื่องสภาพจิตใจของวงเป็นยังไงบ้าง?
แบคฮยอน "พวกเราก็ปกติกันดีทุกคนนะครับ ไม่มีใครเศร้าโศกเสียใจอะไรเลย ยิ้มกว้าง หัวเราะเสียงดังกันได้ซะด้วยซ้ำ(ฉีกยิ้ม)
เจโล่ "ผมเครียดแค่เรื่องเรียนแหละครับ ผมจะเรียนทันเพื่อนๆไหม T^T(ทำหน้าจะร้องไห้)
Q:เรื่องข่าวของฮิมชาน ตกลงว่าเรื่องจริงมันเป็นยังไง?
ฮิมชาน "(ยิ้ม) ผมไม่ปฏิเสธครับ"
(ไบโอทุกคนหันมองหน้ากันก่อนจะมองท่านประธานของพวกเขาที่นั่งดูอยู่)
ฮิมชาน "ไม่ปฏิเสธด้วยว่าคนในรูปไม่ใช่ผม ในเมื่อคนๆนั้นคือผมจริงๆ"
Q:งั้นที่บอกว่าฮิมชานไม่ยอมมาขึ้นคอนเสิร์ต เป็นเพราะไปเที่ยวกับผู้หญิงคนนี้ใช่ไหม?
ฮิมชาน "ไม่ใช่ครับ ผมไปทำงานจริงๆ เอ็มวีของพวกเรา รู้สึกเสียใจเหมือนกัน ที่ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตร่วมกับน้องๆ แต่น้องๆก็ทำเต็มที่มาก ก็ดีใจและขอบคุณที่ทำแทนในส่วนของผม และอยากจะขอโทษแฟนๆด้วยครับ ที่ผมไม่สามารถขึ้นคอนเสิร์ตได้"
Q:ตกลงว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร?
ฮิมชาน "...(ถอนหายใจ)(เงยหน้าขึ้นมายิ้ม) ผู้หญิงในรูปก็คือเจสสิก้า ผู้จัดการวงของพวกเราครับ"
Q:แต่ผู้จัดการวงไบโอเปลี่ยนแล้วไม่ใช่เหรอ?
แดฮยอน "ไม่ว่ายังไง เจสสิก้านูนาคือผู้จัดการวงเพียงคนเดียวที่พวกเราต้องการครับ ^^"
โฮย่า "ใช่ครับ พวกเราต้องการแค่เจสสิก้านูนาเท่านั้น"
Q:งั้นเรื่องข่าวของฮิมชานคือการเข้าใจผิดใช่ไหม เพราะว่าผู้หญิงคนนั้นคือเจสสิก้า
ฮิมชาน "..ไม่ใช่หรอกครับ เข้าใจถูกแล้ว"
"ผมแอบมีแฟนจริงๆ ต้องขอโทษแฟนๆด้วยที่อาจทำให้ทุกคนผิดหวัง แต่ผมก็พยายามเต็มที่แล้ว 'เจสสิก้าจอง' ผู้จัดการวงของพวกเรา คือคนรักของผมครับ"
(ทุกคนตกใจ รวมทั้งเมมเบอร์คนอื่นๆยกเว้นแดฮยอนที่เอามือกุมขมับตัวเอง)
"แต่ถึงผมจะมีแฟน แต่ผมก็ไม่เคยรักอ็อกซิเจนน้อยลงเลยนะครับ(ยิ้มหวาน)
Q:งั้นเรื่องที่เซฮุนมีข่าวกับมินอาที่ไปร่วมงานกันล่ะคะ พวกคุณคบกันเหรอ
เซฮุน "อา ..ผมขอตอบตรงนี้เลยนะครับว่าไม่!! มันเป็นเพียงอุบัติเหตุครับ ภาพที่เห็นว่ามินอากับผมคล้องแขนกันแบบสนิทสนมนั้นความจริงไม่มีอะไรเลยครับ เป็นอุบัติเหตุจริงๆ ถ้ามีใครที่ถ่ายเป็นภาพวิดีโอเอาไว้ จะรู้ว่าไม่ถึงห้าวินาทีด้วยซ้ำครับ"
Q:แล้วเซฮุนรู้สึกอะไรกับมินอาหรือเปล่า? อยากจะสานสัมพันธ์ต่อไหม?
เซฮุน "ไม่ครับ ไม่รู้สึกอะไรเลยครับ เราเป็นแค่คนที่เคยร่วมงานกัน(เสียงจริงจัง) และถ้าจะให้ผมมีแฟนสักคน ผมบอกเอาไว้ตรงนี้เลยครับ ว่าไม่ใช่มินอาอย่างแน่นอน"
Q:แล้วภาพของชานยอลล่ะ เป็นการเข้าใจผิดเหมือนกันใช่ไหม?
ชานยอล "ไม่ใช่เรื่องเข้าใจผิดครับ"
"แต่ว่าผมกับผู้หญิงในรูปเราไม่ได้คบกันนะครับ ผู้หญิงคนนั้นก็คือคุณยุนอา ที่เคยไปร่วมทริปกับพวกเราเหมือนกันครับ"
Q:งั้นก็เหมือนกรณีเดียวกันกับเซฮุน?
ชานยอล "ก็ไม่ใช่อีกครับ ผมกับเธอเราไม่ได้คบกันก็จริง"
"แต่ผมชอบเธอครับ ..อยากให้เธอรู้เอาไว้ด้วย และขอให้แฟนๆเข้าใจ และรักเธอเหมือนที่ผมรักด้วยครับ"
Q:มีใครในไบโอที่มีความรักอีกไหม?
แบคฮยอน "(ยกมือ) ผมครับ ผมขอบอกตรงๆเลยว่าผมมี ขอโทษด้วยนะครับท่านประธาน สคริปต์ที่ให้มา มันห่วยเกินไป ผมทนตอบไม่ได้"
แอล "(ลุกขึ้นยืน) ผมมีความรักครับ"
Q:ผู้หญิงคนนั้นคือใคร?
แบคฮยอน "เธอคือคิมแทยอนครับ หนึ่งในผู้โชคดีได้ไปร่วมทริปกับเรา ถ้าคุณเป็นอ็อกซิเจนจริงๆ คุณจะรู้ว่าแทยอนนูนาน่ารักมาก เพราะงั้น ช่วยรักเธอมากๆด้วยนะครับ"
แอล "เธอคือคนที่อยู่เคียงข้างพวกเราไบโอมาตลอดครับ ผู้หญิงคนนั้น(ชี้ไปที่ซอฮยอน) ..ฉันรักเธอ"
Q:ชื่อเสียงของไบโออาจะลดลงได้ ถ้าตอบคำถามตรงๆกันแบบนี้ คิดว่าจะทำยังไง?
เซฮุน "พวกเราจะทำอะไรได้ล่ะครับ"
โฮย่า "เป็นไงเป็นกันอยู่แล้ว"
แดฮยอน "จุดประสงค์หลักของพวกเราในวันนี้ ไม่ใช่แค่การแถลงข่าวนี่ครับ พวกเราต้องการออกมาพูดความจริง อาจจะมีแฟนๆที่รับไม่ได้ แต่ผมเชื่อว่าต้องมีคนที่เชื่อมั่น และรักพวกเรา"
ฮิมชาน "ส่วนท่านประธาน ..พวกเราเหนื่อยมากพอแล้วครับกับการเป็นหุ่นเชิดของคุณ หลังจากนี้ ผมขอพาน้องๆของผม ออกมาจากคุกที่มีชื่อเรียกสวยๆว่า SWoolim สักที"
ความคิดเห็น