ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO BAP INFINITE SNSD ETC.]Rest Of Love

    ลำดับตอนที่ #3 : Rest Of Love :: Characters [Complete]

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 56


     
    stroberi



    คิม ฮิมชาน

    หัวหน้าวงที่เป็นประหนึ่งคุณแม่ของวง คอยช่วยเหลือและดูแลเมมเบอร์ในวง แต่ให้คำปรึกษาอะไรไม่ค่อยได้นัก

    เป็นคนรักสุขภาพ เขามักจะพกวิตามินติดตัวไปด้วยทุกที่ เขาเป็นคนที่ขี้บ่นมากๆ ฮิมชานบอกว่าตัวเขาเป็นคนที่

    "พูดก่อนคิด"

    จอง แดฮยอน

    หนุ่มเสียงดีประจำวง เขามักจะรับหน้าที่ปลุกเมมเบอร์ในวงอยู่เสมอ เวลาที่ใครถามคำถามเขาแล้วเขาไม่อยาก

    ตอบ มักมีคำพูดว่า "โน คอมเม้นท์" ออกมา หลังจากนั้นเขาก็จะลุกเดินหนีไป คนภายนอกคิดว่าเขาดูลึกลับ เย็นชา

    และไม่ค่อยพูด แต่ในความเป็นจริงแล้ว คนที่พูดเก่งที่สุดคือแดฮยอน และส่วนมากเรื่องที่เขาพูดจะเป็น

    "เรื่องไร้สาระ"

     

    ชเว เจโล่

    มักเน่ประจำวงที่พี่ๆรักใคร่เอ็นดูเป็นอย่างมาก เขาเป็นคนสมาธิสั้น และมักจะโมโหเวลาที่ไม่ได้สิ่งที่ตัวเองต้องการ

    เจโล่เป็นคนไม่ค่อยเชื่อฟังใคร แต่คนเดียวที่เขาเชื่อฟังคือแอล เขาบอกว่าหากเขาได้ยืนอยู่ต่อหน้าผู้หญิงที่ชอบ

    เขาจะอาย และไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงต่อไป

     

    ลี โฮย่า

    หนุ่มขาแด็นซ์ หนุ่มเซ้นส์แรงที่ไม่ว่าเขาจะคิดอะไรก็เป็นความจริงไปซะหมด โฮย่าไม่ใช่คนขี้บ่น หากใครสั่งให้

    เขาทำอะไร เขาก็จะทำ โฮย่าเป็นคนหน้านิ่ง เวลาโกรธหูของเขาจะกลายเป็นสีแดง เขาเป็นคนใส่ใจทุกๆเรื่อง

    ที่คนส่วนใหญ่มักมองข้าม ไม่ใช่แค่ชอบ แต่โฮย่า "รักสีม่วงมาก"

     

    คิม แอล

    หนุ่มหล่อหน้านิ่ง ผู้ควบคุมอารมณ์เก่งสุดๆ แต่กลับกลายเป็นคนอารมณ์ร้าย เมื่อเจออากาศร้อน

    เขาเป็นคนที่มีเซ้นส์ด้านแฟชั่นมากที่สุดในวง แต่เป็นคนที่ไม่ค่อยมีความรอบคอบเท่าไหร่

    เวลาที่ออกทีวี เขาจะไม่ค่อยพูด แต่นอกเหนือจากนั้นเขาคืออีกคนที่พูดเก่งมาก ในบางครั้ง เขาก็โลกส่วนตัวสูง

    แอลคือคนที่เมมเบอร์ในวงลงความเห็นว่า "สกปรกที่สุด!"


     

    บยอน แบคฮยอน

    หนุ่มเสียงดีอีกคนของวง ผู้กลัวแมลงมากที่สุดในโลก เป็นคนมีความมุ่งมั่นตั้งใจ และไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ

    ตัวป่วนเมมเบอร์ภายในวง หากใครในวงที่กำลังนอนพักผ่อน แบคฮยอนจะเข้าไปก่อกวนทันที

    แบคฮยอนพูดเก่ง เมื่อไหร่ที่ได้รวมกลุ่มกับแดฮยอนและชานยอล พวกเขาจะพูดกันไม่หยุด และเช่นเคย เรื่องที่

    พวกเขาพูดเป็นเรื่อง "ไร้สาระ"

     

    ปาร์ค ชานยอล

    แร็ปเปอร์เสียงต่ำ แฮปปี้ไวรัสประจำวง เขาคือคนที่สร้างเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มให้กับทุกคน

    ชานยอลเป็นคนเสียงดังมาก เขาเป็นคนขี้ร้อน และมีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก(เกินไป)เป็นคนบ้าพลัง

    และบางทีเขาก็จะมีพฤติกรรมเอ๋อๆ หลุดโลก มึนๆ งงๆ

     

    โอ เซฮุน

    เซฮุนหนุ่มมิติที่ 4 ที่มีนิสัยขี้อายมากถึงมากที่สุด(เฉพาะกับคนที่ไม่สนิท) เป็นคนร่าเริง

    ความจำของเซฮุนไม่ค่อยดี และยังเป็นคนหลงตัวเองมากอีกด้วยเซฮุนเป็นคนที่การกระทำตรงกันข้ามกับ

    คำพูดเสมอ มีนิสัยชอบเหยียบเท้าคนอื่น(เวลาขึ้นไลฟ์)เสมอ บางครั้งเขามักจะพูดเป็นภาษาแปลกๆ

    "ที่ไม่มีใครเข้าใจ - -"

     

    คิม แทยอน

    หญิงสาวที่เสียงดีมากถึงมากที่สุด มีความฝันว่าอยากจะเป็นนักร้อง แต่ยังมีความกล้าไม่มากพอ

    มีภาวะการเป็นผู้นำสูง แต่เป็นคนขี้ลืมมากๆ

     

    ซอ จูฮยอน

    สาวก BIO ตัวจริงเสียงจริง ไม่เพียงแค่การที่เธอเป็นเพื่อนกับโฮย่าเท่านั้น แต่ซอฮยอนยังแอบปลื้มหนุ่มในวง

    จนถึงขั้นเอาเก็บไปฝันว่าได้แต่งงานกัน สาวรักสุขภาพ ที่เคร่งครัดกับกฎระเบียบและแบบแผนที่วางเอาไว้มาก

     

    อิม ยุนอา

    สาวเกรียนตัวแม่ ชอบแกล้งคนอื่นไปทั่ว แม้แต่กับคนที่ไม่สนิทเธอก็แกล้ง

    แสดงความรู้สึกออกมาไม่เก่ง กินจุ กินไม่เคยพอ แต่เธอกลับไม่อ้วน  เป็นคนตรงไปตรงมาจนบางครั้งดูเพี้ยน

     

    จอง เจสสิก้า

    ผู้จัดการวง BIO ผู้มีนิสัยชอบหลับเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ค่อยแคร์สิ่งรอบตัว และมักอู้งานอยู่เป็นประจำ เพราะว่า

    มีฮิมชานมาคอยทำหน้าที่ประหนึ่งผู้จัดการวงให้อยู่เสมอๆ แต่หากเจสสิก้าเอ่ยปากพูดอะไรอย่างจริงจัง  สมาชิก

    BIO ทุกคนจะกลัว และทำตามที่เธอพูด


     

    ปาร์ค จียอน

    ลูกสาวเจ้าของค่ายที่ BIO สังกัดอยู่ ไม่ชอบเห็นใครได้ดีกว่าตัวเองเท่าไหร่นัก

    เป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง แต่ไม่ค่อยแสดงออกให้คนที่ชอบเห็น

     

    บัง มินอา

    หญิงสาวน่ารักที่มีนิสัยขัดกับหน้าตาเป็นอย่างมาก เป็นยังไง ก็ลองคิดดูเอาเอง

     


























    โหวตคู่ได้ดังนี้

    ยุนอา - เจโล่ ชานยอล

    ซอฮยอน - แอล เซฮุน

    เจสสิก้า - ฮิมชาน แดฮยอน


    **นอกเหนือจากที่กำหนด ไม่นับค่ะ

    **ปิดโหวตวันที่ 30 กันยายน 












    ครั้งที่ 2 







    ครั้งที่ 3
     

    วันนี้คะแนน แด้สิกฮิม กับ ยอลยุนโล่ ยังคงที่ค่ะ ไม่มีการเปลี่ยนแปลง
    [เลื่อนปิดโหวต ถึงแค่วันที่ 28 ค่ะ]








    ครั้งที่ 4
     

    ตอนนี้มีโหวตกันอยู่แค่คู่ของซอ เพราะงั้นเลยสรุปเลยละกัน

    กลายเป็น "ฮิมสิก" และ "ยอลยุน"

     

    ส่วนคะแนนของวันนี้

    แอลซอ 2843

    ฮุนซอ 1739

     

    **พักผ่อนกันบ้างเน้อ เค้าเป็นห่วงสุขภาพ




    ครั้งที่ 5[Semi Final]
     

    ฮุนซอ  2326

    แอลซอ  2863



     

    ครั้งที่ 6[Final]
     

    ฮุนซอ  2808

    แอลซอ  4330
















     

    #isupportmyungsoo



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×