[EXO BAP INFINITE SNSD ETC.]Rest Of Love - นิยาย [EXO BAP INFINITE SNSD ETC.]Rest Of Love : Dek-D.com - Writer
×

    [EXO BAP INFINITE SNSD ETC.]Rest Of Love

    โดย Poches

    "เมื่อหนุ่มๆไบโอ ไอดอลชื่อดังแห่งวงการเคป็อปต้องไปเที่ยวกับเหล่าแฟนคลับ จะเกิดอะไรขึ้น?? ท่ามกลางความวุานวาย กลับเกิดความรักโดยที่ไม่รู้ตัว"

    ผู้เข้าชมรวม

    14,798

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    14.79K

    ความคิดเห็น


    9.03K

    คนติดตาม


    224
    จำนวนตอน :  31 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  27 ต.ค. 56 / 18:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    stroberi






    วง BIO

     

                วงบอยแบรนด์หน้าใหม่ภายใต้สังกัด SWoolim Ent. ผู้สร้างปรากฏการณ์ให้วงการเคป็อปสั่นสะเทือน ด้วยการปล่อยทีเซอร์ออกมามากที่สุดถึง 30 ทีเซอร์ เป็นการเปิดตัวศิลปินที่แฟนๆจับตามองมากที่สุด โดยสมาชิกคนแรกที่ได้ทำการเปิดตัวก็คือหนุ่มฮิมชาน ลีดเดอร์ของวง หลังจากนั้นแฟนๆต่างก็ตั้งตารอคอยว่าสมาชิกของวงที่เหลือจะเป็นอย่างไร มีทั้งหมดกี่คน จนกระทั่งวันที่ 22 กันยายนปี 2555 ก็เปิดตัวสมาชิกครบทั้ง 8 คน ที่มีความสามารถแตกต่างกันออกไป

                ซิงเกิ้ลแรกถูกปล่อยออกมา ก็ทะยานสู่อันดับ 1 ของทุกชาร์จเพลง อีกทั้งบัตร์โชว์เคสก็ขายหมดหลังจากเปิดขายบัตรเพียงแค่ชั่วโมงเดียวเท่านั้น

                หลังจากที่ครอบครองใจสาวๆไปทั่วเอเชียแล้ว BIO ก็แยกสมาชิกเป็นปลีกย่อย 3 ส่วนเพื่อโปรโมทในทางที่แตกต่างกัน โดยแบ่งสมาชิกออกดังนี้

                แอลกับโฮย่า รับหน้าที่โปรโมททางด้านสาขาการแสดง โดยหนุ่มแอล ได้เดบิ้วท์ทางละครเรื่องแรกชื่อเรื่อง 'Shut Up! Flower Boy' ซึ่งบทบาทที่เขาได้รับ ทำให้สาวๆกรี๊ดสลบกันเป็นแถว ตามด้วยหนุ่มโฮย่า รับบท 'คัง จุนฮี' หนุ่มหล่อที่แอบหลงรักเพื่อนสนิทที่เป็นผู้ชาย(?)ของตัวเอง เรียกได้ว่าบทบาทที่เขาได้รับนั้น ทำเอาสาวกวายจิ้นกันกระจาย

                ซับยูนิตต่อไป แดฮยอน ฮิมชาน และเจโล่ แยกตัวออกมาทำเพลง ฮิปฮ็อปสไตล์ เป็นความต่างที่ลงตัว ไม่ว่าจะไปที่ไหน สาวๆก็ตามไปกรี๊ดไปเชียร์ทุกที่ โดยชาวเน็ตต่างก็แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวเพลงไปในทางที่ดี เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวที่ดีเกินคาด

                สุดท้ายชานยอล แบคฮยอน เซฮุน สามหนุ่มหล่อที่มาละลายใจสาวๆด้วยการทำเพลงแนวป็อปแดนซ์ บวกกับอาร์แอนด์บี โดยแต่ละเพลงในอัลบั้มมีความหลากหลายและน่าสนใจ แฟนๆไม่มีเบื่อ เรียกเสียงกรี๊ดได้ถล่มทลายจริงๆ

                หากใครที่อยากจะทำความรู้จักกับหนุ่มๆเป็นรายตัว เชิญเลื่อนเมาส์ลงด้านล่างเลย เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับพวกเขา ประหนึ่งว่าเป็นคนในครอบครัวเลยทีเดียว 












     

     




    แจกโค้ด อวาต้าร์ รูปอาร์ต !

     

     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น