เจโน่เป็นคนพูดน้อย nomin - นิยาย เจโน่เป็นคนพูดน้อย nomin : Dek-D.com - Writer
×

    เจโน่เป็นคนพูดน้อย nomin

    โดย machamachy

    ชีวิตเขาลุ่มๆดอนๆมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาได้มาเจอกับ'นา แจมิน' เด็กผู้ชายที่เกิดปีเดียวกับเขาแต่ออร่าความสดใสของแจมินคนนั้นน่ะมากกว่าคนอย่างเขาเป็นร้อยๆเท่า แล้วความสดใสนั้นก็กำลังหลอมละลายหัวใจของเขาไปทีละน้อย โดยที่เขาเองก็ไม่รู้ตัว...

    ผู้เข้าชมรวม

    238

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    238

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ธ.ค. 59 / 00:12 น.

    แท็กนิยาย

    nomin jeno jamin nct

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

           เจโน่ก็แค่เด็กวัยรุ่นธรรมดาคนนึง ชอบเล่นเกม ชอบฟังเพลง อ้อ ที่พิเศษอีกอย่างนึงคือเขาชอบเต้น จริงๆก็ไม่อยากจะชมตัวเองเท่าไหร่นักแต่ก็ต้องยอมรับว่าเขาน่ะเต้นเก่ง :) เก่งขนาดที่ว่าได้เป็นเซนเตอร์ตั้ง 12 วิแหน่ะ นอกจากนี้เขายังเรียนเก่งด้วย เคยสอบวัดผลได้ 97 คะแนนเต็ม 100 เชียวนะ (แต่หลังจากที่เขาได้เข้ามาเป็นเทรนนิ่งของค่ายเพลงชื่อดังอย่าง EM entertainment เขาก็ไม่ค่อยได้เรียนเต็มที่เท่าเมื่อก่อนอีกแล้ว)จริงๆแล้วถ้าตัดเรื่องหน้าตาราวกับเทพบุตรสรรค์สร้างแล้วก็ความสามารถที่เหนือกว่าใครๆน่ะ เขาก็เป็นแค่คนเดินดินธรรมดาทั่วไปนั่นแหละ

           เขาน่ะแสดงออกไม่เก่ง จนคนอื่นมองว่าเขาเป็นคนเงียบขรึมแล้วก็เข้าถึงยาก ไม่จริงสักหน่อย เจโน่น่ะไม่ใช่คนแบบนั้นหรอกนะ เขาก็แค่พูดน้อย แล้วก็ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกของตัวเองเท่านั้น

           ชีวิตเขาลุ่มๆดอนๆมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาได้มาเจอกับ'นา แจมิน' เด็กผู้ชายที่เกิดปีเดียวกับเขาแต่ออร่าความสดใสของแจมินคนนั้นน่ะมากกว่าคนอย่างเขาเป็นร้อยๆเท่า  แล้วความสดใสนั้นก็กำลังหลอมละลายหัวใจของเขาไปทีละน้อย โดยที่เขาเองก็ไม่รู้ตัว...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น