ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตะลุยแดนหรรษา

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ(มั้ง?)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      23 พ.ค. 48

    บทที่ 1





    คุณเคยคิดบ้างไหม?



    ว่าพระเจ้าช่างไม่ยุติธรรมกับชีวิตของคนๆหนึ่งเลยจริงๆ



    บางทีการที่ท่านต้องอยู่คนเดียวคอยดูแลโลกมนุษย์ที่สงบสุขบนสวรรค์เสียจนเบื่อ

    เลยต้องหาอะไรเล่นแก้เซ็ง



    และเหยื่อรายแรกในอีกหลายๆรายคือผม



    -.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-

    .-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.--.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.--.-



          สวัสดีคร้าบทุกๆท่านกระผมนายกานต์ ก.ไก่ สระอา น.หนู ต.เต่า เติมการันต์เข้าไปอ่านว่ากานต์  ส่วนนามสกุล.....ไม่บอก ซึ่งเป็นที่รู้กันว่า เพราะคนเขียนขี้เกียจตั้งให้ นิสัยไม่ดีเลยจริงๆที่ทำกับพระเอกสุดน่ารักของเรื่องนี้ได้ (พูดมากเดี๋ยวแม่จับยัดลงท่อซะเลยนี่ ไม่ต้องให้เป็นพระองพระเอกมันแล้ว ฮึ่ม..) เอาน่าคุณคนเขียน เครียดมากระวังรอยตีนกาจะถามหามาไวๆนะ อุ๊บ!



    ……………..........พักเบรก 10 นาที เนื่องจากพระเอกของเราถูกคนเขียนรุมยำ....................





    มาว่ากันต่อ...

    ตัวกระผมเป็นหนุ่มรูปงามนามไพเราะผู้มีดวงตาสีน้ำตาลคาราเมลที่แต่ก่อนเคยเป็นสีดำสนิทผมสีน้ำตาลเข้มเกือบดำ สูง 167 รูปร่างผอมบางหน้าหวานคล้ายผู้หญิงจนมีคนชมว่าสวยบ่อยๆ ซึ่งผมจะชอบมากกว่าถ้าเขาชมว่าผมหล่อ  ก็ผมเป็นผู้ชายนี่นา ไม่มีผู้ชายคนไหนชอบถูกชมว่าสวยหรอกนอกจากกระเทย แต่ถึงกระนั้นมีคนชมก็ยังดีกว่ามีคนมาด่าว่าหน้าตาทุเรศหรอก จริงมั้ย?



    ผมอายุครบ 15 เมื่อสองวันที่แล้ว เกิด 11 กันยายน 2532 กำลังจะขึ้นชั้นม.4



    อาศัยอยู่กับครอบครัวมีพ่อ แม่ (แน่นอนว่าต้องมีอย่างละ 1 คน) พี่ชายฝาแฝด 2 คน น้องชาย 1 คน หมาอีก 1 ตัว

    รวมตัวผมเข้าไปด้วยแล้วมีทั้งหมด 6 คนกับอีก 1 ตัว



    พ่อชื่อสรพงศ์ แม่ชื่อสาริกา พี่ชายคนแรกชื่อกรกช  พี่ชายคนที่สองชื่อกรกฏซึ่งเป็นฝาแฝดกับคนแรก น้องชายคนสุดท้องชื่อกฤติน สภาพโดยรวมเป็นครอบครัวที่แสนจะอบอุ่น



    พี่น้องมีหยอกกันเล่นบ้างเพราะในบรรดาพี่น้องสี่คนผมตัวเล็กดูบอบบางที่สุด แถมหน้าสวยเหมือนผู้หญิง พวกพี่ชายน้องชายจึงชอบทำตัวเป็นพี่หวงน้องสาวซึ่งผมก็ไม่ได้ว่าอะไรถ้าพี่แกไม่เล่นเฝ้าเกือบตลอด24ชั่วไมงอย่างกับแม่งูจงอางหวงไข่



    เวลาเพื่อนๆผมมาบ้านทีไร โดยเฉพาะผู้ชายพี่แกจะทำท่าขู่ฟอดๆจนเพื่อนผมไม่กล้ามาอีกเลย ส่วนเพื่อนผู้หญิงโชคดีหน่อยที่ไม่ต้องเจอฤทธิ์งูจงอางแต่ดันเจองูอีกอย่างแทน งูบนหัวไง เนื่องจากหนุ่มๆบ้านเราหน้าตาหล่อใช่เล่นและก็เจ้าชู้ใช่ย่อยสาวคนไหนได้มาบ้านผมเป็นติดกับดักเสน่ห์พี่ชายน้องชายทั้งสามของผมเป็นแน่แท้ไม่รอดซักราย



    บ้านของผมจึงเป็นที่เข็ดขยาดของเหล่าเพื่อนฝูงแต่กระนั้นก็ยังมีหน่วยกล้าตายที่รอดชีวิตมาหาผมที่บ้านได้...



    คนแรกเป็นผู้หญิง สาวน้อยหน้าสวยหวานผมสีน้ำตาลยาวเคลียไหล่เจ้าหล่อนคือคนที่ผมแอบหลงรัก “วิลันดา” คือชื่อของเธอ มีคนเห็นเราแล้วพูดบ่อยว่า(เป็นสาวสวย)สมกัน



    คนที่สองเป็นสาวเหมือนกันชื่อ “คริมา” ดูชื่อน่าจะเป็นสาวสวย แต่เจ้าตัวกลับเป็นสาวห้าวที่ทำตัวเหมือนทอมเข้าไปทุกวันแม้เจ้าตัวจะปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ใช่  คุณเธอเป็นคนอารมณ์ร้อนและต่อยหนัก หลายครั้งที่ผมต้องชิมหมัดของเธอโดยไม่ได้ตั้งใจเวลาเข้าไปห้ามเธอที่ทะเลาะกับเพื่อนผมอีกคน



    เจ้าคนที่สามนี่เป็นผู้ชาย ชื่อว่าวิษณุ หนุ่มหล่อนักกีฬา เรียนดี มารยาทเด่น สาวหลงเพียบ แต่ไม่รู้ทำไมกับเจ๊คริมาจะต้องเปิดปากหมาทุกครั้งที่เจอกันและผมก็โดนลูกหลงทุกครั้งที่สองคนนี่ทะเลาะกัน  



    ทั้งสามคนนี้เป็นเพื่อนสนิทของผมที่คบกันมาตั้งแต่สมัยประถมแล้ว แต่คนที่ผมสนิทที่สุดคือวิษณุ(ก็แน่ละเป็นผู้ชายเหมือนกันนี่ จะให้สนิทกับผู้หญิงมากที่สุดก็พิลึกไปหน่อยแล้ว) กับผมเขาเป็นที่ปรึกษาที่ดีทั้งเรื่องการเรียน(ผมอ่อนวิชาคณิตย์-วิทย์มากก็ได้วิษณุนี่แหละช่วยสอน)และเรื่องอื่นๆ เช่น เพราะผมสวยเหมือนผู้หญิงทำให้ผู้ชาย(ที่รอดหูรอดตาพี่ๆมาได้) จีบบ่อยๆ ก็ได้เจ้านี่คอยเป็นไม่กันหมาให้   คอยเป็นครูคอยเทรนเรื่องความสูง คอยฝึกกีฬาให้ผมจะได้มีรูปร่างเหมือนผู้ชายกับเค้าหน่อย  และคอยลุ้นคอยเชียร์ให้ผมสารภาพรักกับเพื่อนสาวซักที





    ผมคิดว่าชีวิตของผมนี่เป็นชีวิตที่ดีที่สุด และผมก็มีความสุขมากด้วย



    การเรียนก็ดี



    สุขภาพก็เยี่ยม(ยกเว้นเรื่องความสูงนิดหน่อย แต่เรื่องนี้เราแก้ได้ ไม่มีปัญหา)



    มีเพื่อนที่ไว้ใจได้



    มีครอบครัวที่อบอุ่น



    มี่คนที่(กำลังจะสารภาพ)รักและป็นคู่ชีวิตอยู่ด้วยกันในอนาคต



    ในชีวิตมีแต่เรื่องดีๆจนผมคิดว่าเระเจ้าช่างใจดีกับผมมากอะไรเช่นนี้



    แต่.......



    ผมก็คิดผิด



    ผิดมหันต์เลย!!!!!!





             -.-.-.-..-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×