ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Break former love

    ลำดับตอนที่ #8 : B R E A K F O R M E R L O V E ตอนที่ 7 (50%) เที่ยว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      0
      3 เม.ย. 58

    บทที่ 7



     









    เช้าวันที่สดใส..

     

    เฮียยยยยยย….(ยอยักล้านตัว)- -*” ฉันใช้เสียง(แปดล้านพิกเซล)ทั้งหมดที่มีอยู่ร้องเรียกเฮียที่อยู่บนห้อง

     

    อารายยย ยัยตัวเล็ก เรียกซะลั่นบ้านเลยเสียงเฮียตะโกนกลับมาพร้อมกับหอบร่างลงมา….

     

    โหวววววววว เฮียo_O ...นี่เฮียจะไปออกงานที่ไหนเนี่ยฉันได้แต่อ้าปากค้าง

    ร้อยวันพันปีไม่เห็นแต่งขนาดนี้เลยแฮะ

     

    เฮียแค่ ..เอ่อ จะว่ายังไงดีล่ะ อืมม วันนี้เป็นวันครบรอบสองเดือนของเฮียกับแฟนน่ะ แฮะๆ กะว่าจะฉลองซักหน่อย ฉันอมยิ้มให้กับท่าทางเกะๆของเฮียและคำพูดที่ติดขัด

     

    แค่เนี้ยย ทำไมต้องเขิลล่ะเฮีย
     

    นี่ๆอย่าเยอะน่าเฮียพูดพร้อมพลักหัวฉันไปมา ฉันจึงปัดมันทิ้ง

     

    โหเฮีย ผมฉันก็เสียทรงหมดสิ อุส่าจะไปเที่ยวกับ...คำพูดฉันหยุดลงแค่นี้เพราะ...     ฉันลืมคิดว่าจะชวนใคร!! T^T ฆ่าฉันเถอะโรบิ้น

     

    กับใครห้ะ ?” เฮียเอียงคอถามอย่างไร้เดียงสา(?)

     

    เอ่อ ..ยังไม่รู้ - -*” ฉันก้มหน้างุดๆ น่าแตกชะมัด จะบอกก็ได้มีแต่เฮียเท่านั้นที่จะเห็นทุกมุมของฉัน ส่วนคนอื่นอย่าหวังว่าจะได้เห็นมัน

     

    ฮ่าๆๆๆๆ ยัยบ้าเอ้ย ลืมชวนเนี้ยนะ ฮ่าๆๆๆ เสียงหัวเราะแบบนี้ฉันล่ะเกลียดที่สุด ชิ! ฉันเชิดหน้าใส่เฮียซะเลย

     

    อ่ะๆเฮียไม่ล้อแล้ว เฮียไปล่ะอย่าลืม...  ชวน เพื่อนด้วยล่ะ อุ้ป คิกๆเฮียรีบวิ่งออกไปทันทีหลังจากที่กลั้นหัวเราะไว้นานคงกลัวจะปล่อยออกมาล่ะสิ ถ้าหัวเราะออกมานะ แม่จะตบให้คว่ำเลย

     

    แล้วนี่ฉันจะชวนใครล่ะเนี้ย งื้อๆ จะไปเที่ยวคนเดียวเป็นซะที่ไหนล่ะ เอ๋..จะว่าไปแล้วลองโทชวนพวกนั้นดีกว่า...

     

    แง่ะ ! ตอนนี้ฉันนอนอยู่บนโซฟาตัวสวยเพื่อพักเหนื่อย(?) หนังจากที่ฉันโทรชวนพวกเพื่อนทั้งหมดที่สนิทแล้วปรากฏว่า ไม่ว่าง นี่คือเสียงที่เพื่อนรักตอบกลับมา T^T แล้วฉันจะเที่ยวกับใคร

     

    และแล้วความคิดนึงก็ปิ้งเข้ามาในสมอง อืมม ลองดูว่ะ!!


    ตู้ดด ตู้ดดด ตู้ดดด(เสียงรอสาย)

     

    ฮัลโลววว ว่าไงคะซี ปลายสายตอบมาด้วยน้ำเสียงงัวเงีย เหมือนพึ่งตื่น


    เอ่ออ คือซีอยากไปเที่ยวอ่ะ แต่ไม่มีเพื่อน พอจะว่างไปด้วยกันมั้ยยฉันกรอกเสียงที่อ้อนที่สุด(ในโลก)ลงไป


    ห้ะ ! ซีว่าไงนะ ดะ..ได้ๆ เดี๋ยวไปรับนะคะ น้ำเสียงของเขาแสดงถึงความตกใจไม่น้อยที่ฉันพูดแบบนั้นออกไป


    โอเค บายจุ้ป


    ตู้ด ตู้ด ตู้ด(เสียงตัดสาย) - -*


    ฉันยอมรับเลยว่าฉันรู้สึกดีที่ได้คุยกับเค้าทุกครั้ง เอ้ะ! หรือว่า.. ไม่ๆ คงไม่ใช่อากราบ้านั่นแน่ ฮึ่ย! เลิกคิดอะไรบ้าๆพันนั้นได้แล้ว รีบไปแต่งตัวดีกว่า
     

    ~ปริ๊นๆๆๆๆ~

    ไม่นานนักเสียงแตรรถยนต์ก็ดังขึ้น ทำให้ฉันรีบวิ่งหอบร่างอันแสนสวย(?)ลงมาจากชั้นบนของบ้าน


    เค้ามาแล้วสินะ วู่~ เอ้ะ! แล้วทำไมฉันต้องตื่นเต้นขนาดนี้ด้วยนะ เฮ้ออ 


    เอาล่ะพร้อมแล้ว ฉันพูดกับตัวเองเบาๆหลังจากสำรวจร่างกายตัวเอง


    ฉันแต่งตัวแบบน่ารักใสๆ(?)โดยใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นเอวสูงที่มีกระดุมเรียงสูงขึ้นไปกับเสื้อยืดขาวที่มีภาษาอังกฤษสกรีนอยู่ทับด้วยเจ็คเก็ตยีนและไม่ลืมที่จะพกแว่นตาอันใหญ่


    หวัดดี..เขาทักฉันสั้นๆด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม พร้อมกับสายตาที่สำรวจตัวฉัน


    ไงฉันทักทายสั้นๆพร้อมกับยิ้มหวานส่งกลับไป


    ตอนนี้เวสเตอร์ดูดีมากกับชุดที่เขาเลือกใส่ อันที่จริงเขาก็ดูดีทุกชุดนั่นและ - -* เขาใส่กางเกงสีดำและเสื้อยืดสีน้ำตาลเข้มทั้งหมดทับด้วยเจ็คเก็ตยีนเหมือนฉัน

    ฉันเปล่าบอกนะว่าฉันจะใส่


    ซี ไปเที่ยวไหนดีเวสเตอร์ถามพร้อมยิ้มกลุ้มกลิ่ม (ยังไม่หยุดยิ้มอีก- -*)


    “พี่เวสอยากไปไหนล่ะฉันถามตอบบ้าง อันที่จริงฉันไม่ได้อยากเอาใจเขาหรอก ฉันแค่..... ลืมคิดว่าจะไปไหนดี T^T


    งั้นเดี๋ยวค่อยคิดกัน ตอนนี้พี่เวสว่าซีขึ้นรถก่อนดีกว่า แดดมันร้อนเดี๋ยวผิวซีก็เสียหรอกไม่พูดเปล่า เขาใช้มือดันหลังฉันไปที่ประตูด้านข้างคนขับ หลังจากที่เขาเปิดมัน


    จะว่าไปเขาก็น่ารักดีนะ ว่าป้ะ >//< แถมยังหล่ออีก(หยุดคิดเดี๋ยวนี้นะยัยนางเอก ลุคเธอต้องไม่กระดี้กระด้าสิ แหม๋ //ไรท์)

     

     








    ไรท์กำลังพยายามปั่นอยู่นะคะ
    ขอบคุณที่พลัดหลงเข้ามาอ่านจนถึงตอนนี้
    ขอฝากติชมด้วยเน้ออ

    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×