Christin Assassin00 (คริสติน) - นิยาย Christin Assassin00 (คริสติน) : Dek-D.com - Writer
×

    Christin Assassin00 (คริสติน)

    เรื่องราวชีวิตของหญิงสาวคนหนึ่ง...จากความแค้นที่เกิดขึ้นในครอบครัวนำพาเธอไปสู่การพัวพันกับสงครามทางการเมืองและเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังของประเทศ

    ผู้เข้าชมรวม

    13

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    13

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 เม.ย. 67 / 23:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    - Christina Swan, Christin -

    คริสตินไม่เคยคิดมาก่อนว่าชีวิตของเธอจะมาถึงจุดที่ต้องทำภารกิจและยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อกู้ดินแดนแห่งนี้ให้กลับมาสงบสุขอีกครั้ง เดิมทีเธอก็เป็นเพียงแค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวในหมู่บ้านเล็กๆ ของแคว้นอัคคอร์โตในดินแดนทางตอนเหนือ แต่เพราะเหตุการณ์เมื่อ 4 ปีก่อน ทำให้เธอต้องลุกขึ้นมาไล่ล่าคนที่มันทำให้ชีวิตของเธอต้องพังลง และเรื่องราวต่างๆ เหล่านี้ก็ได้นำพาเธอให้เข้ามาพัวพันกับสงครามทางการเมืองและอีกหลากหลายเหตุการณ์ที่ทำให้ได้รู้ถึงชนวนของสงคราม

    ================================

    พบกับเรื่องราวชีวิตของ 'คริสติน' กว่าจะกลายมาเป็นมือสังหารโค้ดเนม00 ที่ทำให้เหล่านักฆ่าทั่วทั้งประเทศรวมไปถึงกลุ่มผู้ก่อการร้ายอย่างอีโวนอลต้องรู้สึกขนลุกทุกครั้งที่ได้ยินชื่อของเธอ

    นอกจากนี้ก็ยังมีเรื่องราวต่างๆ อีกมากมายที่คริสตินต้องพบเจอ ทั้งเรื่องที่ทำให้เธอต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพวกราชวงศ์ หรือจะเป็นเรื่องราวของดินแดนทางตอนใต้ที่ทำให้เธอหวนกลับมานึกถึงคนในอดีตอีกครั้ง สงครามมากมายต่างๆ เหล่านี้จะทำให้ดินแดนทั้งสองประเทศกลับมาสงบสุขอีกครั้งได้หรือไม่...หรือไม่แน่ว่ามันอาจจะทำให้ใครบางคนต้องเสียน้ำตา...


    ***ข้อมูลทางภูมิศาสตร์คร่าวๆ ภายในเรื่อง***

    ประเทศ Bleak Country แบ่งการปกครองออกเป็นทั้งหมด 2 ดินแดน นั่นคือดินแดนทางตอนเหนือ (Northern territory) ซึ่งเป็นดินแดนที่มีหิมะตกอยู่ถึงครึ่งปีด้วยกันด้วยเหตุนี้จึงทำให้ดินแดนแห่งนี้ค่อนข้างมีความแล้งอยู่บ้างแต่กลับกันที่นี่ก็เป็นแหล่งขุมทรัพย์อันมหาศาลที่สร้างรายได้เกินครึ่งให้กับประเทศ เพราะที่มีทั้งดินปืน แร่ ถ่านหิน บ่อน้ำมันและก๊าซธรรมชาติ ส่วนดินแดนทางตอนใต้ (Southern territory) ซึ่งเป็นดินแดนแห่งความอุดมสมบูรณ์ มีทั้งหมด 4 ฤดูกาลและที่ดินแดนแห่งนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งดินแดนที่สำคัญของประเทศเพราะมีความอุดมสมบูรณ์ทางด้านภูมิศาสตร์จึงทำให้ดินแดนทางตอนใต้ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนแห่งปากท้องของประเทศ ไม่ว่าจะเป็นในด้านการเกษตรอย่างการเพาะปลูก ปศุสัตว์หรือแม้กระทั่งการติดต่อค้าขายกับต่างชาติทั้งทางบกและทางน้ำ

    ทั้งสองดินแดนถึงแม้จะเป็นประเทศเดียวกันแต่ได้ก็แบ่งการปกครองออกเป็นทั้งหมดอยู่ 2 ดินแดนและดินแดนทั้งสองนี้ก็ยังใช้ระบอบการปกครองที่แตกต่างกันอีกด้วย โดยดินแดนทางตอนใต้นั้นถูกปกครองโดยราชวงศ์เบรคฟอล์ก (Break Falk) ซึ่งเป็นราชวงศ์เก่าแก่ที่ปกครองดินแดนทางตอนใต้มาตั้งแต่สมัยบรรพกาล ส่วนดินแดนทางตอนเหนือก็ถูกปกครองโดยประธานาธิบดีที่เป็นประมุขแห่งรัฐตั้งแต่สมัยๆ หนึ่งเมื่อนานมาแล้ว และแล้วก็มาถึงในยุคๆ หนึ่ง ที่การปกครองของดินแดนทางตอนเหนือเริ่มเกิดความกลหลขึ้น ผู้นำที่มีแต่ความเห็นแก่ตัวเป็นใหญ่และโกงกินบ้านเมืองจนประชาชนจากเดิมที่พอมีพอใช้อยู่บ้างกลับต้องทุกข์ยากกว่าเดิมขึ้นมาเรื่อยๆ จนเข้าสู่ปีที่มีพวกผู้ก่อการร้ายจากต่างแดนที่เรียกตัวเองว่า 'อีโวนอล' ได้เข้ามารุกล้ำในอาณาพื้นที่และค่อยๆ ยึดครองดินแดนต่างๆ ของดินแดนทางตอนเหนือจนหมดสิ้น ผู้นำแสนขี้ขลาดคนนั้นก็ยอมยกดินแดนให้กับพวกอีโวนอลไปแต่โดยดี ประชาชนบางส่วนที่ใจกล้าต่างก็ลุกขึ้นมาต่อต้านแต่ก็ถูกคนพวกนั้นไล่ฆ่าตายอย่างเลือดเย็น ส่วนประชาชนที่เหลือก็ต้องจำยอมต่อการกดขี่ข่มเหงมาเรื่อยๆ

     

    ***นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่ หรือเหตุการณ์จริงใดๆ ทั้งสิ้น และหากมีข้อผิดพลาดประการใด ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ***


    ปล.อาจมีคำหยาบคายบ้างตามคาแรคเตอร์ของตัวละคร...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น