ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียบำเรอรัก (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 2/2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14.26K
      8
      6 ก.ค. 64


















    มาอ่านต่อกันนะคะทุกคน



                   เย็นวันถัดมา ณ คฤหาสน์หลังใหญ่ของตระกูลเศวษภัคดี ได้มีโอกาสต้อนรับลูกหนี้รายสำคัญที่หมายมั่นไว้ตั้งนานแล้ว พอสบโอกาสก็รีบฉวยเอาไว้ทันทีโดยที่ไม่มีใครรู้ว่ามันเกิดจากความตั้งใจของประมุขของคฤหาสน์หลังงามนี้เลย

    “ยินดีต้อนรับครับคุณพิสิฐ” คุณวาธินกล่าวต้อนรับแขกคนสำคัญทันทีที่เปิดประตูรถลงมายืนอยู่ด้านหน้าคฤหาสน์หลังโต

    “ครับคุณวาธิน คุณจันทร์นภา วันนี้ผมและครอบครัวต้องขอรบกวนด้วยนะครับ”

    “ไม่เป็นไรครับ เชิญในบ้านก่อนดีกว่าครับ”

    “ครับผม” เมื่อเข้ามาภายในห้องรับแขกครอบครัวโชคคาชัยก็พบกับทายาททั้งสองของคุณวาธินและคุณจันทร์นภานั่งรออยู่ที่โซฟารับแขกอยู่ก่อนแล้ว

    “เชิญนั่งก่อนทุกคน ตายุ ตาธน นี่คุณพิสิฐ คุณวารุณี หนูลดา แล้วก็หนูนดา ทำความรู้จักกันไว้นะลูก”

    “ครับคุณพ่อ ผมธนงค์ครับ ทายาทลำดับที่สองครับ เรียกพี่ธนก็ได้นะครับสองสาว”

    “ค่ะ” สองสาวรับคำ

    “ผมวายุครับ เชิญตามสบายครับ” วายุแนะนำตัวสั้นๆด้วยสีหน้าบอกบุญไม่รับทำให้คุณวาธินต้องรีบเสริมขึ้นทันที

    “ยังไงวันนี้ก็วันดีที่ตายุของผมกับหนูลดาจะได้ทำความรู้จักกันมากขึ้นนะครับเราปล่อยเด็กๆไปเดินเล่นกันก่อนดีกว่านะครับ แล้วเราค่อยคุยกัน”

    “ได้ครับผม ผมยังไงก็ได้ครับ” คุณพิสิฐรับคำพร้อมแอบชำเลืองมองสลินลดา

    “งั้นตายุ ตาธนพาน้องๆออกไปเดินเล่นกันก่อนนะลูกพ่อกับแม่ขอคุยธุระกันก่อน”

    “ได้ครับคุณพ่อ ไปกันครับพี่ยุ สองสาว” ธนงค์เอ่ยชวนสองสาวทันที

     

    เมื่อทั้งสี่ออกไปจากห้องรับแขกแล้วคุณวาธินก็เริ่มต้นการเจรจาทันที “อย่างที่ตกลงกันไว้นะครับคุณพิสิฐเมื่อหนูลดากับตายุแต่งงานกันแล้วผมจะถือว่าหนี้สินระหว่างเราจบกันไปนะครับ แต่มีข้อแม้ว่าห้ามหนูลดาหย่าขาดกับตายุเป็นเวลาสามปีก่อนจะหมดสัญญาผ่อนผัน แต่ถ้าหนูลดาต้องการหย่าขาดจากตายุก่อนสามปีคุณจะต้องจ่ายเงินให้ผมเพิ่มอีกเป็นจำนวน 20 ล้านบาท แต่ถ้าตายุเป็นฝ่ายอยากหย่าเองผมจะเป็นฝ่ายจ่ายเงินให้คุณจำนวนเท่ากันนะครับ”

    “ครับผม ยังไงผมก็ไม่มีทางเลือกอยู่ดี แล้วลูกชายของคุณจะยอมเหรอครับ เมื่อกี้เห็นทำหน้าเหมือนไม่เต็มใจเลยนะครับ”

    “ใช่ค่ะ แล้วอย่างนี้จะไปรอดมั้ยคะ” คุณวารุณีถามขึ้นบ้างหลังจากที่นั่งฟังมานาน

    “เรื่องนี้ดิฉันจัดการเองค่ะ คุณวารุณีไม่ต้องกังวลไปค่ะ ดิฉันเป็นคนอยากได้หนูลดามาเป็นสะใภ้ ยังไงตายุก็ต้องแต่งกับหนูลดาอยู่ดี”

    “ค่ะ งั้นดิฉันก็สบายใจค่ะ ฝากคุณนภาด้วยนะคะ”

    “ค่ะ”


    ทางด้านสี่หนุ่มสาวที่ออกมานั่งเล่นอยู่ที่สวนดอกไม้ข้างคฤหาสน์ธนงค์กำลังนั่งคุยอยู่กับสองสาวโดยมีวายุนั่งอยู่ด้านนอกไม่เข้าไปร่วมวงสนทนาด้วยแต่แอบมองสลินลดาอยู่บ่อยๆเมื่อสลินลดาหันมาแล้วบังเอิญสบสายตาคมที่จ้องมองอยู่นั้นก็ให้รู้สึกเกร็งและหวั่นไหวแปลกๆจึงรีบหลบสายตาทันที

    “พี่เพิ่งทราบนะครับเนี่ยว่าคุณพ่อกับคุณแม่ไปทาบทามน้องลดาไว้ให้พี่ยุ พี่เพิ่งทราบเมื่อวานนี้เอง”

    “จริงเหรอคะ แต่ตัวนดาสิค่ะไม่มีใครบอกเลย เพิ่งจะรู้จากพี่ธนนี่แหละค่ะ ขนาดพี่ลดายังไม่ยอมบอกเลย”

    “พี่ก็บอกเราแล้วนี่ไง ว่ามันแล้วแต่คุณวายุ ว่าจะตัดสินใจยังไง เพราะว่าเธอมีคนรักอยู่แล้ว”

    “นั่นสิครับพี่ แล้วอย่างนี้พี่จะทำยังไงล่ะครับ”

    “ก็คงต้องแล้วแต่คุณพ่อคุณแม่แล้วละ พี่จะทำอะไรได้ จริงมั้ยล่ะครับน้องลดา” ตอบน้องชายแต่ท้ายประโยคกลับหันพูดกับสลินลดา

    “เออ...ค่ะ ลดาเองก็แล้วแต่คุณพ่อคุณแม่เหมือนกัน”

    “เหรอครับ”

    “เออ...ค่ะ ลดาขอตัวไปห้องน้ำหน่อยนะคะ ไม่ทราบว่าไปทางไหนหรือคะคุณธน” สลินลดารู้สึกถึงความกดดันที่มาจากวายุจึงหาทางหลีกเลี่ยงออกไปจากศาลาทันที แต่วายุเองก็ไม่ยอมให้เธอไปได้ง่ายๆ

    “ไม่เป็นไรเดี๋ยวผมพาไปเอง”

    “ไม่เป็นค่ะไม่รบกวนดีกว่าค่ะ ลดาไปเองได้ค่ะ”

    “ไม่เป็นไร ไปกันเถอะ” พูดจบก็คว้าข้อมือสลินลดาแล้วเดินนำไปทันที



    ...................................
    ขอให้อ่านอย่างมีความสุขนะคะทุกคน




    ไรท์ฝากติดตามกันต่อไปนานๆนะคะ









    ไรท์ขอฝาก E-BOOK ด้วยนะคะทุกคน

    Thumbnail Seller Link
    เมียบำเรอรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เมื่อคนหนึ่งต้องการหย่า แต่อีกคนอยากฉุดรั้งเอาไว้ การแต่งงานที่ไม่ได้เริ่มต้นจากความรัก จึงก่อให้เกิดความเจ็บปวดกับอีกฝ่ายนึ่ง ซึ่งเขาเห็นเธอเป็นแค่นา...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เมียสุดที่รัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะความแค้นที่แม่ของเธอเป็นผู้สร้างขึ้นมา ทำให้เขาทำร้ายเธออย่างเลือดเย็น ใช้ความเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งกว่าทำร้ายเธอ และใช้อำนาจที่มีบีบบังคับเธอทุก...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    ฟาร์มรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวระหว่างทายาทเจ้าของฟาร์มวัวนมและไร่เนตรดาว กับทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดังที่ต้องการที่ดินของเธอไปทำโรงแรมสาขาใหม่ ท่ามกลางความวุ่นวายของวิธีชีว...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    แค้นรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะสูญเสียน้องสาวผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ ทำให้เขากลายเป็นซาตานร้ายที่พร่าผลาญทุกอย่างในชีวิตของเธอ ความเจ็บปวดของเธอคือสิ่งที่เขาปรารถนาจะไ...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    พันแสนทวงรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะรักและเข้าใจว่าสามีอยากจะดูแลคนรักเก่าในช่วงวาระสุดท้าย เธอจึงปล่อยให้เขาได้ทำตามใจ แม้ตัวเองจะต้องเจ็บก็ตาม....................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×