ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียบำเรอรัก (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 1/2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19.34K
      8
      1 ก.ค. 64













    มาอ่านต่อกันนะคะทุกคน



              หลังจากที่ออกมาจากห้องทำงานของผู้เป็นบิดา สลินลดาก็เดินกลับมาที่ห้องนอนของตัวเองทันที เมื่อมาถึงห้องนอนก็โถมตัวลงบนเตียงพร้อมกับหยาดน้ำตาที่ไหลออกมาแทนที่ความเสียใจ และน้อยใจบิดาและมารดาที่ต้องการให้เธอยอมรับขอเสนอการแต่งงาน แต่ตอนนี้เธอต้องการแค่คำปลอบโยนของคนเป็นมารดาที่คอยชี้แนวทางเธอ แต่กลับเป็นว่าตอนนี้เธอไม่รู้ว่าตัวเองควรทำอย่างไร ไม่รู้ว่าถ้าตัวเองตัดสินใจยอมรับข้อเสนออย่างที่บิดาต้องการชีวิตการแต่งงานของเธอจะเป็นเช่นไร จะต้องทนทุกข์กับการใช้ชีวิตกับคนที่ไม่ได้รักได้หรือไม่นั่นคือสิ่งที่เธอไม่อาจคาดเดาได้เลย

    “ลดาควรทำยังไงดีคะ ถ้าลดาไม่แต่งคุณพ่อก็ต้องถูกฟ้องล้มละลาย แต่ถ้าแต่งลดาก็ต้องใช้ชีวิตอยู่กับความทุกข์ที่ต้องแต่งงานกับคนที่เขาไม่ได้รักเรา ลดาควรทำยังไงดี” เธอได้แต่เฝ้าถามตัวเองด้วยคำถามนี้ซ้ำไปซ้ำมาจนหลับไปพร้อมกับคราบน้ำตา

     

              ทางคฤหาสน์หลังใหญ่ที่ตกแต่งอย่างหรูหราของตระกูลเศวษภัคดี คุณวาธินและคุณจันทร์นภากำลังนั่งรอบุตรชายคนโตกลับบ้านเพื่อบอกกล่าวเรื่องสำคัญที่เจ้าตัวจำเป็นต้องรู้และปฏิบัติตามโดยไม่มีข้อแม้

    “อ้าว...คุณพ่อ คุณแม่ยังไม่นอนอีกหรอครับ” วายุเอยถามบิดามารดาทันทีที่เดินเข้ามาภายในห้องโถงของคฤหาสน์

    “ยังหรอกตายุ ถ้านอนแล้วเราจะเห็นพ่อกับแม่นั่งอยู่รึไงห๊ะ” คุณจันทร์นภาตอบบุตรชายทันที “แล้วนี่เราไปไหนมาทำไมกลับมาดึกอย่างนี้หึ”

    “ผมไปทานข้าวกับดารามาครับ” ดารา หรือ ดาราพร อมรชัยวัฒน์ ดาราสาวสวย ในตอนนี้เธอกำลังเป็นที่จับตามองของบุคคลทั้งหลาย ในฐานะของคนของประชาชน

    “หรอ...เดี๋ยวนี้เราไม่ค่อยได้กินข้าวด้วยกันเลยนะลูก”

    “โธ่คุณแม่ครับ ผมงานยุ่งนี่ครับ ยิ่งตอนนี้กำลังจะเปิดตัวโรงแรมใหม่อีก ยิ่งไม่มีเวลาเลยครับ แล้วทำไมวันนี้คุณพ่อ คุณแม่ถึงยังไม่นอนอีกล่ะครับเนี่ย”

    “ก็รอเรานั่นแหละ พ่อกับแม่แกมีเรื่องจะคุยด้วย” คุณวาธินบอกกับบุตรชาย

    “เรื่องอะไรหรอครับ ดูคุณพ่อ คุณแม่ทำหน้าเข้าสิครับ เรื่องใหญ่หรอครับ”

    “สำหรับพ่อ พ่อว่าก็ไม่เท่าไร แต่สำหรับแกมันคงใหญ่มากล่ะตายุ”

    “เรื่องอะไรครับ แล้วเกี่ยวอะไรกับผมหรอครับ”

    “แต่งงาน พ่อกับแม่ว่าถึงเวลาแล้วที่แกควรจะแต่งงานได้แล้ว”

    “เรื่องนี้เองหรอครับ ผมกับดาราเรายังไม่พร้อมครับ ผมก็ยังสนุกกับชีวิตโสดอยู่ ส่วนดาราก็ยังอยากทำงานในวงการบันเทิงต่ออีกนิด”

    “พ่อไม่ได้หมายถึงหนูดารา”

    “อะไรนะครับ ถ้าพ่อไม่ได้หมายถึงดาราแล้วพ่อจะให้ผมแต่งงานกับใครล่ะครับ ในเมื่อผมคบหากับดารามาตั้งหลายปี”

    “พ่อไปทาบทามหนูลดา สลินลดา โชคคาชัยไว้ให้แกแล้ว หนูลดาเพิ่งเรียนจบจากอเมริกาแล้วตอนนี้ก็กลับมาช่วยคุณพิสิฐดูแลกิจการโรงงานผ้าไหม”

    “ได้ไงกันครับ ผมไม่เคยรู้จักเค้านะครับ แล้วผมก็มีคนรักแล้ว ผมไม่แต่งกับคนที่คุณพ่อคุณแม่หาให้หรอกครับ”

    “แต่แกต้องแต่ง ถ้าไม่แต่งก็ไม่ต้องมาเรียกแม่ว่าแม่อีก เข้าใจไหม”

    “โธ่...คุณแม่ครับ”

    “ไม่ต้องมาโธ่ แม่เลือกคนที่เหมาะกับแกที่สุดให้แล้ว”

    “ผมขอเวลาหน่อยแล้วกันครับ แล้วผมก็อยากจะเจอหนูลดาของคุณแม่ด้วยครับ”

    “เดี๋ยวได้เจอแน่ๆลูก ถ้าลูกได้เจอน้อง ลูกก็จะต้องชอบน้องแน่นอนจ๊ะแม่รับรอง”

    “ขนาดนั้นเลยหรอครับ ผมไม่อยากจะเชื่อ”

    “น้องเป็นผู้หญิงน่ารัก แม่เคยเจอน้อง สอง สามครั้ง ถ้ายังไงแม่จะนัดน้อง กับครอบครัวมาทานข้าวที่บ้านเราแล้วกัน”

    “แล้วแต่คุณแม่เถอะครับ ถ้าไงผมขอตัวก่อนนะครับ พรุ่งนี้มีประชุมแต่เช้าครับ” พูดจบก็เดินจากไปทันที

     

               เมื่อขึ้นมาบนห้องนอนวายุก็โทรศัพท์หาคนรักทันที “นอนหรือยังครับดารา”

    “ยังเลยค่ะ ดารารอพี่ยุโทรมารายงานก่อนว่าถึงบ้านหรือยังค่ะ” เธอบอกกลับคนรักด้วยน้ำเสียงสดใส

    “ตอนนี้พี่ถึงบ้านเรียบร้อยแล้วครับ กำลังจะอาบน้ำครับผม อยากให้ดารามาอาบห้จังเลย” บอกด้วยเสียงล้อเลียน

    “อาบเองเถอะค่ะ ดารากับพี่ยุไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อย”

    “ก็เป็นสักทีสิครับ แต่งงานกับพี่ได้รึยังครับ พี่รอนานแล้วนะครับ เดี๋ยวหนีไปแต่งกับคนอื่นซะเลย จะเสียใจพี่บอกไว้ก่อน”

    “ยังไม่แต่งค่ะพี่ยุ ตอนนี้ดารากำลังสนุกกับงานค่ะ อีกอย่างดาราอายุเพิ่งจะ 28 เองนะคะ จะให้ดารารีบแต่งทำไมคะ ไม่เอาแล้วค่ะดาราไม่คุยกับพี่ยุแล้ว ไปนอนดีกว่า พรุ่งนี้ดาราต้องไปกองถ่ายแต่เช้าค่ะ ฝันดีนะคะพี่ยุ ราตรีสวัสดิ์ค่ะ อย่าลืมฝันถึงดารานะคะ”

    “เช่นกันครับ ดาราก็อย่าลืมฝันถึงพี่ยุคนนี้นะครับ ราตรีสวัสดิ์ครับ”

    “ค่ะ บายค่ะ”

    “บายครับ” หลังจากวางสายจากคนรักวายุก็ไปอาบน้ำแล้วออกนั่งคิดถึงเรื่องของสลินลดาอีกครั้ง “สลินลดา เธอเป็นใครกัน ทำไมพ่อแม่ของฉันถึงอยากให้ฉันแต่งงานกับเธอ ฉันอยากรู้จริงๆว่าเธอคิดอะไรอยู่ถึงจะแต่งงานกับคนที่ไม่เคยรู้จักกัน” หลังจากนั้นไม่นานก็หลับไป




    ....................................
    ขอให้อ่านอย่างมีความสุขนะคะทุกคน



    ไรท์ขอขอบคุณทุกกำลังใจนะคะทุกคน อยู่กับไรท์ไปนานๆนะคะทุกคน






    ไรท์ขอฝาก E-BOOK ด้วยนะคะทุกคน

    Thumbnail Seller Link
    เมียบำเรอรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เมื่อคนหนึ่งต้องการหย่า แต่อีกคนอยากฉุดรั้งเอาไว้ การแต่งงานที่ไม่ได้เริ่มต้นจากความรัก จึงก่อให้เกิดความเจ็บปวดกับอีกฝ่ายนึ่ง ซึ่งเขาเห็นเธอเป็นแค่นา...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เมียสุดที่รัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะความแค้นที่แม่ของเธอเป็นผู้สร้างขึ้นมา ทำให้เขาทำร้ายเธออย่างเลือดเย็น ใช้ความเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งกว่าทำร้ายเธอ และใช้อำนาจที่มีบีบบังคับเธอทุก...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    ฟาร์มรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวระหว่างทายาทเจ้าของฟาร์มวัวนมและไร่เนตรดาว กับทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดังที่ต้องการที่ดินของเธอไปทำโรงแรมสาขาใหม่ ท่ามกลางความวุ่นวายของวิธีชีว...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    แค้นรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะสูญเสียน้องสาวผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ ทำให้เขากลายเป็นซาตานร้ายที่พร่าผลาญทุกอย่างในชีวิตของเธอ ความเจ็บปวดของเธอคือสิ่งที่เขาปรารถนาจะไ...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    พันแสนทวงรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะรักและเข้าใจว่าสามีอยากจะดูแลคนรักเก่าในช่วงวาระสุดท้าย เธอจึงปล่อยให้เขาได้ทำตามใจ แม้ตัวเองจะต้องเจ็บก็ตาม....................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×