ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียบำเรอรัก (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #28 : ตอนที่ 9/1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13.38K
      7
      14 มี.ค. 65







    มาอ่านต่อกันนะคะทุกคน


    หลังจากรับประทานอาหารเสร็จเรียบร้อยสลินลดาก็ช่วยสาวใช้เก็บโต๊ะอาหารและล้างจานภายในห้องครัว ส่วนวายุเมื่อเห็นว่าภรรยาหมาดๆของตนเองทำตัวเหมือนพยายามหลบหน้าของตนเองก็มายืนดักรออยู่หน้าห้องครัว เมื่อเห็นว่าหญิงสาวและสาวใช้ล้างจานเสร็จเรียบร้อยแล้วจึงเดินเข้าไปภายในและสั่งให้สาวใช้ออกไปจากห้องทันที สลินลดาเมื่อเห็นวายุเดินเข้ามาภายในห้องครัวก็ทำท่าจะเดินตามสาวใช้ออกไปแต่ก็ถูกวายุดึงข้อมือเอาไว้เสียก่อน คนตัวเล็กเลยหันกลับไปสบตาคนตัวโตกว่าพร้อมถามเขาว่ามีอะไรกับเธออีก

    “คุณมีอะไรกับฉันอีกคุณวายุ” เธอกระชากเสียงถามเขาด้วยความไม่พอใจเพราะเธอรู้สึกว่าวันนี้จะคอยตามหาเรื่องเธอตลอดเวลา

    “เปล่า ฉันแค่จะมาบอกเธอว่า ฉันไม่อนุญาตให้เธอไปเชียงใหม่” เขาบอกความต้องการของตัวเองทันที

    “ฉันไม่ได้ขออนุญาตคุณ ฉันขออนุญาตคุณพ่อคุณแม่ของคุณต่างหาก อีกอย่างหนึ่งฉันไปทำงาน ถึงคุณจะไม่ให้ไปแต่ฉันก็จะไป คุณไม่มีสิทธิ์มาห้ามฉัน ฉันจะรีบไปทำงานจะได้รีบเอาเงินมาคืนให้คุณ” หญิงสาวบอกพร้อมกับเงยหน้าขึ้นมองสบตาเขา วายุที่เห็นถึงสายตาที่แสดงออกถึงความเด็ดเดี่ยวก็ให้ตกใจเล็กน้อยในความเข้มแข็งของเธอ แต่ปากของเขาก็ยังหาเรื่องทำร้ายเธอได้ไม่หยุดหย่อน

    “เธอลืมไปแล้วหรอว่าเมื่อคืนนี้เราสองคนใช้สิทธิ์ของกันและกันไปตั้งกี่ครั้ง เธอเป็นเมียฉันแล้วก็ควรที่จะฟังคำสั่งฉัน ฉันสั่งไม่ให้ไปเธอก็ไม่ควรไป เธอเป็นเมียฉัน ถึงฉันจะไม่ได้ต้องการเธอมาตั้งแต่แรก แต่ก็ใช้ว่าเธอจะอยู่อย่างสุขสบาย เธอเป็นเมียฉัน แต่อย่าดีใจไปนะ คำว่าเมียสำหรับฉันมันก็แค่คู่นอนคนหนึ่งเท่านั้นแหละ คนที่จะได้รับเกียรติเป็นภรรยาของฉันจะต้องเป็นคนที่ฉันรักเท่านั้น สำหรับเธอมันก็ไม่ต่างกับนางบำเรอที่มีทะเบียนสมรสเท่านั้น จำเอาไว้ว่าฉันใช้งานนางบำเรอของฉันคุ้มแน่นอน” เมื่อสร้างความเจ็บช้ำให้กับคนตัวเล็กเรียบร้อยเขาก็ออกไปทันที ฝ่ายสลินลดาเมื่อวายุเดินจากไปเธอก็ทิ้งตัวลงนั่งร้องไห้กับพื้นทันที ชีวิตที่เธอเคยใช้อย่างมีความสุข เธอเคยคาดหวังไว้ว่าชีวิตหลังแต่งงานของเธอจะต้องมีแต่ความสุข การแต่งงานที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝัน ชีวิตคู่ที่มีแต่ความหวานหอมของความรัก แต่สำหรับตัวเธอเองตอนนี้เธอกลับอยากไปให้พ้นจากผู้ชายคนนี้เหลือเกิน เธอคงไม่มีวันได้พบกับชีวิตคู่ที่มีความสุขได้อย่างที่เคยวาดหวังไว้

     

    ด้านวายุเองเมื่อออกมาจากห้องครัวแล้วเขาก็ตรงไปยังรถคันหรูคู่ใจก่อนที่จะขับออกไปจากบ้านไปทันที คุณจันทร์นภาและธนงค์ที่ได้ยินเสียงรถก็เดินออกมาดูที่หน้าบ้านแต่ก็เห็นเพียงแค่ท้ายรถเท่านั้นก่อนที่มันจะแล่นหายไปจากสายตา

    “คุณแม่รู้ไหมครับว่าพี่ยุไปไหน” ธนงค์ถามผู้เป็นแม่พร้อมทำสีหน้าที่แสดงออกถึงความสงสัย

    “แม่ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เดี๋ยวก็คงกลับมาแหละ แม่ว่าเราเข้าบ้านกันดีกว่า ไม่รู้ว่าเพื่อนๆของหนูลดาจะมากันตอนไหน” คุณจันทร์นภาชวนลูกชายคนเล็กเข้าบ้าน พร้อมกับสีหน้าแช่มชื่นจนผู้เป็นลูกชายต้องเอ๋ยแซวออกมา

    “แหม่ยิ้มหน้าบานเลยนะครับคุณแม่ ดูท่าจะตื่นเต้นมากเลยนะครับเนี่ย”

    “ไม่ต้องมาแซวแม่เลยตาธนงค์ ไปลูกเข้าบ้านกัน แม่จะไปบอกพวกในครัวให้เตรียมของไว้ต้อนรับแขกหน่อย”

    “ครับ”


    ..............................
    อ่านอย่างมีความสุขนะคะทุกคน



    ไรท์ขอฝาก E-BOOK ด้วยนะคะ

    Thumbnail Seller Link
    เมียบำเรอรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เมื่อคนหนึ่งต้องการหย่า แต่อีกคนอยากฉุดรั้งเอาไว้ การแต่งงานที่ไม่ได้เริ่มต้นจากความรัก จึงก่อให้เกิดความเจ็บปวดกับอีกฝ่ายนึ่ง ซึ่งเขาเห็นเธอเป็นแค่นา...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เมียสุดที่รัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะความแค้นที่แม่ของเธอเป็นผู้สร้างขึ้นมา ทำให้เขาทำร้ายเธออย่างเลือดเย็น ใช้ความเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งกว่าทำร้ายเธอ และใช้อำนาจที่มีบีบบังคับเธอทุก...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    ฟาร์มรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวระหว่างทายาทเจ้าของฟาร์มวัวนมและไร่เนตรดาว กับทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดังที่ต้องการที่ดินของเธอไปทำโรงแรมสาขาใหม่ ท่ามกลางความวุ่นวายของวิธีชีว...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    แค้นรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะสูญเสียน้องสาวผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ ทำให้เขากลายเป็นซาตานร้ายที่พร่าผลาญทุกอย่างในชีวิตของเธอ ความเจ็บปวดของเธอคือสิ่งที่เขาปรารถนาจะไ...
    Get it now
       
    Thumbnail Seller Link
    พันแสนทวงรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะรักและเข้าใจว่าสามีอยากจะดูแลคนรักเก่าในช่วงวาระสุดท้าย เธอจึงปล่อยให้เขาได้ทำตามใจ แม้ตัวเองจะต้องเจ็บก็ตาม....................................
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×