ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียบำเรอรัก (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #27 : ตอนที่ 8/5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13.17K
      7
      11 มี.ค. 65






    เมื่อถึงเวลาอาหารเช้า ทุกคนต่างมาพร้อมเพรียงกันที่โต๊ะอาหารเหลือเพียงแค่

    สลินลดาที่ยังไม่ลงมาหลังจากขึ้นไปขังตัวเองอยู่ภายในห้อง คุณจันทร์นภาเมื่อเห็นว่าลูกสะใภ้ยังไม่ลงมาจึงให้หวานใจขึ้นไปตามลงมาทานอาหาร แต่วายุก็ขอเป็นคนขึ้นตามหญิงสาวเอง แต่พอขึ้นมาถึงห้องนอนมือหนาที่ยกขึ้นกำลังจะเคาะห้องเป็นอันต้องสะดุดหยุดลงค้างกลางอากาศเนื่องจากหญิงสาวที่อยู่ภายในห้องเปิดประตูออกมาพอดี หญิงสาวเองพอเปิดประตูออกมาเจอวายุก็ให้ตกใจหยุดนิ่งอยู่กับที่ พอตั้งสติได้วายุก็บอกเธอว่ามาตามเธอไปทานอาหาร

    “คุณแม่ให้มาตามเธอไปทานอาหาร ทำอะไรอยู่ไม่รู้จักเวล่ำเวลาปล่อยให้คนอื่นต้องมาคอย” วายุต่อว่าเธอทันที แม้จะไม่จริงจังมากนักแต่ก็ทำให้หญิงสาวหน้าหมองลงไปอีก“ดิฉันต้องขอโทษด้วยนะคะ ที่ทำให้คุณเดือดร้อน และต้องรอ” สลินลดาบอกกับเขาด้วยใบหน้ามองเศร้าและเดินเลี่ยงออกไปทันที พอออกมาจากตรงนั้นได้สลินลดาก็รีบตรงไปยังห้องอาหารทันที

    “อ้าวมาแล้วหรอลูก” คุณจันทร์นภาทักทายลูกสะใภ้ด้วยรอยยิ้มเต็มใบหน้า

    “ค่ะ ลดาขอโทษด้วยนะคะที่ทำให้ทุกคนต้องรอ” หญิงสาวกล่าวขอโทษพร้อมยกมือไหวเพื่อเป็นการขอโทษ

    “ไม่เป็นไรลูกมา มานั่งได้แล้วลูก” คุณวาธินบอกกับลูกสะใภ้ด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม

    “ค่ะ แล้ววันนี้พี่ธนงค์ไม่ได้เข้าเวรหรอค่ะ” หญิงสาวถามน้องชายของสามีทันที เพราะปกติเธอแทบจะไม่ได้เจอหน้ากับผู้เป็นน้องชายของสามีคนนี้เลย

    “ครับ วันนี้พี่หยุดนะ พอดีมีเพื่อนมาขอแลกเวรพี่เลยได้หยุด แต่พรุ่งนี้สิต้องควบเลย เหนื่อยตายเลยล่ะ” ธนงค์บอกกับหญิงสาวที่มีฐานะเป็นพี่สะใภ้แต่มีอายุน้อยกว่าเขา

    “ดีเลยค่ะวันนี้เพื่อนๆของลดาจะมาหาจะได้แนะนำให้พี่ธนงค์กับคุณพ่อคุณแม่ได้รู้จัก ต้องขออนุญาตด้วยนะคะ” หญิงสาวบอกให้เจ้าของบ้านทราบพร้อมขออนุญาต หญิงสาวพยายามทำให้ตัวเองดูร่าเริง ทำให้ทุกอย่างดูเป็นปกติ เพราะไม่อยากให้ใครรับรู้ว่าระหว่างเธอและวายุมันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

    “จ๊ะ ดีเหมือนกันลูก บ้านเราไม่ได้ต้อนรับแขกมานานแล้ว แล้วเพื่อนๆหนูจะมาตอนไหนล่ะลูก” คุณวาธินถามลูกสะใภ้ด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

    “ยังไม่ทราบเลยค่ะ ได้แต่บอกว่าจะมากันนะคะ แล้วลดาจะขออนุญาตคุณพ่อคุณแม่ ไปทำงานที่เชียงใหม่ด้วยค่ะ ลดาจะไปติดต่อเรื่องผ้าไหมที่สั่งไว้นะคะ” หญิงสาวบอกพร้อมกับขออนุญาตเรื่องสำคัญอีกหนึ่งเรื่อง

     “แล้วแต่หนูเถอะลูก ไม่ต้องขอพ่อกับแม่หรอก จะทำอะไรก็ตามสบายเลยนะลูกไม่ต้องเกรงใจพ่อกับแม่หรอก”

    “ค่ะ ขอบคุณค่ะ คุณพ่อคุณแม่” หญิงสาวยกมือไหว้ขอบคุณในความเมตตาที่สองสามีภรรยามีมอบให้แก่เธอ แม้ว่าจะรู้ว่าเธอแต่งงานเพราะเงินอย่างที่ลูกชายของท่านประณามหยามเหยียดแต่ท่านทั้งสองกลับไม่เคยดูถูกเธออย่างที่ผู้เป็นลูกทำเลยแม้แต่น้อย การไปทำงานในครั้งนี้อาจทำให้เธอสามารถหลบหน้าหลบตาวายุได้ แม้มันจะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ แต่มันก็พอที่จะทำให้หัวใจที่เริ่มอ่อนแอของเธอกลับมาเข้มแข็งได้ดั่งเดิมก็เป็นได้

     

    ...................................................

    ขอให้อ่านอย่างมีความสุขนะคะทุกคน





    ไรท์ขอฝาก E-BOOK ด้วยนะคะ 


    Thumbnail Seller Link
    เมียบำเรอรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เมื่อคนหนึ่งต้องการหย่า แต่อีกคนอยากฉุดรั้งเอาไว้ การแต่งงานที่ไม่ได้เริ่มต้นจากความรัก จึงก่อให้เกิดความเจ็บปวดกับอีกฝ่ายนึ่ง ซึ่งเขาเห็นเธอเป็นแค่นา...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เมียสุดที่รัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะความแค้นที่แม่ของเธอเป็นผู้สร้างขึ้นมา ทำให้เขาทำร้ายเธออย่างเลือดเย็น ใช้ความเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งกว่าทำร้ายเธอ และใช้อำนาจที่มีบีบบังคับเธอทุก...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    ฟาร์มรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวระหว่างทายาทเจ้าของฟาร์มวัวนมและไร่เนตรดาว กับทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดังที่ต้องการที่ดินของเธอไปทำโรงแรมสาขาใหม่ ท่ามกลางความวุ่นวายของวิธีชีว...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    แค้นรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะสูญเสียน้องสาวผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ ทำให้เขากลายเป็นซาตานร้ายที่พร่าผลาญทุกอย่างในชีวิตของเธอ ความเจ็บปวดของเธอคือสิ่งที่เขาปรารถนาจะไ...
    Get it now
             
    Thumbnail Seller Link
    พันแสนทวงรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะรักและเข้าใจว่าสามีอยากจะดูแลคนรักเก่าในช่วงวาระสุดท้าย เธอจึงปล่อยให้เขาได้ทำตามใจ แม้ตัวเองจะต้องเจ็บก็ตาม....................................
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×