ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียบำเรอรัก (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #21 : ตอนที่ 7/2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14.58K
      5
      5 มี.ค. 65






    ตกเย็นทั้งวายุ และสลินลดาต่างออกไปข้างนอกทั้งคู่ โดยสลินลดาได้บอกแกแม่สามีเอาไว้ว่าตนจะไปงานการกุศลกลับเพื่อนๆ ซึ่งเป็นงานที่คุณวาธินและคุณจันทร์นภาได้รับเชิญเช่นกัน แต่ท่านทั้งสองอยากจะให้ผู้เป็นลูกชายและลูกสะใภ้ไปด้วยกัน  แต่ว่าวายุกลับไม่อยู่เสียแล้ว เขาไม่ได้บอกอะไรกับคนที่บ้านเอาไว้เลยแม้แต่น้อย เมื่อถึงเวลาเขาก็ออกจากบ้านไปทันที สลินลดาจึงกลายเป็นตัวแทนของท่านทั้งสองไปโดยปริยาย

    “ลดาไปนะคะคุณแม่”

    “จ๊ะ ขับรถดีๆนะลูก”

    “ค่ะ” สลินลดารับคำแม่สามีแล้วก็ขับรถออกไปจากบ้านเศวษภักดีทันที เธอนัดกับขวัญหทัยเอาไว้ว่าจะไปเอาชุดที่สั่งไว้พร้อมกันโดยสลินลดาจะเป็นฝ่ายไปรับขวัญหทัยที่บ้านและให้นิโคลัสไปรับที่ร้านแทน เมื่อหญิงสาวและขวัญหทัยมาถึงยังร้านเสื้อผ้าที่สั่งไว้จะรีบแต่งตัวทันที

    “เป็นไงบ้างคะน้องขวัญ น้องลดา ชุดพอดีรึเปล่าคะ ต้องแกอะไรรึเปล่า” ซูซี่ หญิงในร่างชาย เจ้าของห้องเสื้อที่สองสาวใช้บริการเป็นประจำ ตะโกนถามเข้าไปในห้องลองของสองสาว

    “ของขวัญพอดีเลยค่ะพี่ซูซี่ ไม่ต้องแก้เลยค่ะ แล้วแกละยัยลดา ต้องแก้รึเปล่า” ขวัญหทัยที่แต่งตัวเสร็จและเดินออกมาจากห้องลองแล้วตอบ พลางตะโกนถามผู้เป็นเพื่อน

    “ลดาว่าของลดาต้องแก้หน่อยค่ะ ลดาว่ามันหลวมไปหน่อยนะคะ” เธอว่าพลางเปิดประตูห้องลองออกมา

    “โฮ้...หลวมไปเยอะเหมือนกันนะคะเนี่ยน้องลดา มาค่ะเดี๋ยวพี่แก้ให้รับรองแป๊บเดียวเสร็จค่ะ ถอดออกมาก่อนค่ะ” ซูซี่ว่าพลางดันหญิงสาวเข้าไปในห้องอีกครั้ง เมื่อได้ชุดแล้วซูซี่ก็ให้สองสาวไปแต่งหน้าทำผมก่อน โดยเธอเป็นคนออกแบบการแต่งหน้าและทำผมให้สองสาวเองเพื่อให้เหมาะกับชุดที่สองสาวใส่มากที่สุด เมื่อสองสาวแต่งหน้าทำผมเสร็จชุดของสลินลดาที่ถูกซูซี่นำไปแก้ก็เสร็จเรียบร้อยพอดี เมื่อทุกอย่างเรียบร้อยสลินลดาก็ออกมาจากห้องด้วยชุดราตรียาวเกาะอกสีฟ้าน้ำทะเล หญิงสาวแต่งหน้าอ่อนๆโทนสีชมพูพลาสเทล เกล้าผมเบี่ยงข้างปล่อยลูกผมระต้นคอเล็กน้อย ส่วนขวัญหทัยอยู่ในชุดราตรียาวสายเดียวด้านขวา สีชมพูอ่อนๆ แต่งหน้าโทนสีชมพูพลาสเทลเช่นเดียวกับสลินลดา ทรงผมดัดเป็นลอนใหญ่เบี่ยงรวมไว้ด้านขวาประดับด้วยกิ๊ฟรูปผีเสื้อตัวเล็กๆ

    “สวยมากเลยค่ะสาวๆ”

    “ขอบคุณค่ะพี่ซูซี่” สลินลดากล่าวขอบคุณซูซี่ทันทีแล้วเดินออกไปด้านนอกร้านทันทีเมื่อเห็นว่านิโคลัสมาถึงแล้วและยืนรออยู่หน้าร้านแล้ว

    “โอ้...สวยมาก พวกยูสองคนสวยมาก วันนี้พวกหนุ่มๆในงานต้องอิจฉาผมมากแน่ๆเลย” พอสองสาวเดินออกมาจากร้าน นิโคลัสก็ออกปากชมสองสาวทันที

    “ขอบใจมากจ๊ะ นายก็หล่อมากเหมือนกันนะนิค” ขวัญหทัยตอบ พลางเอ่ยชมอีกฝ่ายเช่นกัน วันนี้นิโคลัสอยู่ในชุดสูทสีดำแบรนด์ดังทำให้เขาดูหล่อเข้มไปอีกแบบหนึ่ง แล้วทั้งสามต่างก็ชมกันไปมาจนสลินลดาต้องทักขึ้น

    เลิกชมกันเองได้แล้วมั้ง นี่ก็จะหนึ่งทุ่มแล้วนะ ไปกันได้แล้วล่ะ เดี๋ยวก็เข้างานช้าอายคนอื่นเขานะ”

    “อืมใช่ จริงด้วย ไปกันเถอะ” หลังจากนั้นทั้งสามก็พากันเดินทางไปยังสถานที่จัดงานทันที เมื่อไปถึงทั้งสามก็พบบรรดานักข่าวที่มาทำข่าวงานการกุศลครั้งนี้เป็นจำนวนมาก พอเข้าไปภายในงานก็พบเหล่าคนในแวดวงไฮโซ ดารา เซเลบ จำนวนมาก ทุกคนต่างแต่งตัวประชันขันแข่งกันเพื่อที่จะได้เป็นจุดสนใจของบรรดานักข่าวทั้งหลาย  สลินลดาและขวัญหทัยพานิโคลัสเข้าไปแนะนำกับคุณหญิงพรรณรายผู้เป็นเจ้าของงานในคืนนี้

    “สวัสดีค่ะ คุณหญิงป้า”

    “อ้าว สวัสดีจ้ะหนูลดา หนูขวัญมานานหรือยังจ๊ะ” คุณหญิงพรรณรายหันมาตอบรับหญิงสาวทั้งสอง

    “นี่นิโคลัส เรดฟรั่งซ์ ค่ะ เพื่อนของหนูสองคนค่ะ นิคนี่คุณหญิงพรรณรายเจ้าของงานวันนี้จ๊ะ”

    “อ้อ ยินดีที่ได้รู้จักนะ”

    “เช่นกันครับ”

    “อืมหนูลดา เรื่องผ้าที่ป้าให้หนูออกแบบให้เป็นยังไงบ้างจ๊ะ”

    “เรียบร้อยแล้วค่ะ ลดาว่าจะเข้าไปหาคุณหญิงป้าที่สมาคมอาทิตย์หน้านะคะ ว่าจะเอาแบบไปให้เลือกนะคะ”

    “ดีจ๊ะ จะเข้ามาวันไหน ก็นัดกับเลขาของป้าไว้ได้เลยนะจ๊ะ ป้าจะได้สั่งทำเลย จะได้เสร็จทันปีใหม่”

    “ค่ะ คุณหญิงป้า”

    “แล้วนี่ตายุไปไหนซะแล้วละเนี่ย เมื่อกี้นี้ยังเข้ามาทักป้าอยู่เลย”

    “คุณวายุมางานนี้ด้วยหรือคะ” หญิงสาวถามออกไปทันที

    “จ๊ะ ไม่ได้มาด้วยกันหรอกหรือ” คุณหญิงพรรณรายถามด้วยความสงสัย ว่าทำไมหลานสะใภ้ถึงไม่รู้ว่าสามีก็มางานนี้ด้วยเช่นกัน

    “เปล่าค่ะ ลดามากับเพื่อนๆนะคะ”

    “อ้อจ๊ะ เดี๋ยวก็คงเจอละจ๊ะ ถ้าไงป้าขอตัวก่อนแล้วกันนะ”

    “ค่ะคุณหญิงป้า” หลังจากนั้นคุณหญิงพรรณรายก็เดินออกไปเพื่อต้อนรับแขกคนสำคัญของงาน นั้นคือท่านรัฐมนตรีที่มาเป็นประธานของงานในวันนี้นั้นเอง

     

    พิธีการต่างๆพ่านพ้นไปเหลือเพียงการเดินแบบเครื่องเพชรที่จะใช้ประมูลเท่านั้น แขกทุกคนต่างจับจองที่นั่งเพื่อดูการเดินแบบและแล้วสลินลดากับวายุก็ได้พบกัน โดยทั้งสองนั่งตรงข้ามกันของสองฟากฝั่ง ของแคทวอล์คนั่นเอง วายุส่งสายตาดุๆมาให้หญิงสาวเมื่อเห็นว่าเธอมากับนิโคลัสถึงแม้จะรู้ว่ามีขวัญหทัยมาด้วยก็ตาม สลินลดาทำเป็นไม่สนใจสายตาที่วายุส่งมาให้ เธอหันไปคุยกับเพื่อนๆของเธอต่อ จนนิโคลัสรู้สึกเหมือนมีใครจ้องมองมาที่ตนจึงหันไปมอง ก็ได้พบว่าวายุจ้องมองมาที่ต้นและสองสาวด้วยสายตาที่แสดงออกถึงความโมโห เดือดดาลอย่างเต็มที่

    “ดาร์ลี่ ไอว่า สามีของยู ดูจะไม่พอใจนะ” นิโคลัสหันมาพูดกับหญิงสาว

    “อย่าไปสนใจเขาเลย” สลินลดาบอกกับนิโคลัสและนั่งดูการเดินแบบต่อไปเรื่อยๆพร้อมกับหันไปพูดคุยกับนิโคลัสและขวัญหทัยเป็นระยะโดยไม่สนใจต่อสายตาของวายุที่ส่งมาตลอดเวลา

     

    .................................
    ขอให้อ่านอย่างมีความสุขนะคะทุกคน






    ไรท์ขอฝาก E-BOOK ด้วยนะคะ

    Thumbnail Seller Link
    เมียบำเรอรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เมื่อคนหนึ่งต้องการหย่า แต่อีกคนอยากฉุดรั้งเอาไว้ การแต่งงานที่ไม่ได้เริ่มต้นจากความรัก จึงก่อให้เกิดความเจ็บปวดกับอีกฝ่ายนึ่ง ซึ่งเขาเห็นเธอเป็นแค่นา...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เมียสุดที่รัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะความแค้นที่แม่ของเธอเป็นผู้สร้างขึ้นมา ทำให้เขาทำร้ายเธออย่างเลือดเย็น ใช้ความเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งกว่าทำร้ายเธอ และใช้อำนาจที่มีบีบบังคับเธอทุก...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    ฟาร์มรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวระหว่างทายาทเจ้าของฟาร์มวัวนมและไร่เนตรดาว กับทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดังที่ต้องการที่ดินของเธอไปทำโรงแรมสาขาใหม่ ท่ามกลางความวุ่นวายของวิธีชีว...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    แค้นรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะสูญเสียน้องสาวผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ ทำให้เขากลายเป็นซาตานร้ายที่พร่าผลาญทุกอย่างในชีวิตของเธอ ความเจ็บปวดของเธอคือสิ่งที่เขาปรารถนาจะไ...
    Get it now
             
    Thumbnail Seller Link
    พันแสนทวงรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะรักและเข้าใจว่าสามีอยากจะดูแลคนรักเก่าในช่วงวาระสุดท้าย เธอจึงปล่อยให้เขาได้ทำตามใจ แม้ตัวเองจะต้องเจ็บก็ตาม....................................
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×