ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียบำเรอรัก (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #20 : ตอนที่ 7/1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.88K
      2
      4 มี.ค. 65






    เช้าวันรุ่งขึ้นดาราพรได้รับโทรศัพท์จากผู้จัดการส่วนตัวแต่เช้า พอเธอรับโทรศัพท์เท่านั้นเธอก็โดนผู้จัดการส่วนตัวต่อว่าทันทีเรื่องข่าวกอสซิบเกี่ยวกับเธอและวายุในหน้าบันเทิงของหนังสือพิมพ์แทบจะทุกฉบับ เธอรีบลงมาที่ห้องรับแขกทันทีเพื่อที่จะอ่านข่าวของตัวเธอเองอย่างที่ผู้จัดการบอก

    “พี่นิค่ะ พี่นิ”

    “ค่ะ คุณดารา มีอะไรจะใช้พี่หรอคะ”

    “ดาราขอหนังสือพิมพ์วันนี้หน่อยค่ะ”

    “ค่ะ เดี๋ยวพี่ไปหยิบมาให้นะคะ วันนี้มีข่าวของคุณดาราด้วยค่ะ”

    “ค่ะ” ระหว่างรอหญิงสาวก็เปิดดูโลกโซเชียลที่เธอมีอยู่ เมื่อเปิดเข้าไปเธอก็พบกับข่าวของเธอและวายุอยู่เต็มหน้าเพจของเธอ

     

    นางเอกสาวไฮโซแอบควงคนรักเก่าที่เพิ่งแต่งงานดินเนอร์สุดโรแมนติก

    นักธุรกิจหนุ่มหล่อแอบหนีภรรยามากินข้าวกับนางเอกสาวผู้เป็นแฟนเก่า ไม่ทราบว่าภรรยาจะว่าอย่างไร

    แต่งงานไม่ทันไรนักธุรกิจหนุ่มหล่อก็ทิ้งภรรยามากินข้าวกับคนรักเก่า

    ไม่รู้ว่าภรรยาคนสวยจะว่าอย่างไร วายุ ควง ดารา คนรักเก่าดินเนอร์สองต่อสอง

    ฯลฯ

     

    เมื่อเห็นพาดหัวข่าวต่างๆทั้งในหนังสือพิมพ์และในโลกโซเชียลหญิงสาวก็โทรหาวายุทันทีเพื่อปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นเนื่องจากวันนี้เธอมีงานเดินแบบและที่สำคัญไปกว่านั้นงานนี้บรรดานักข่าวที่ไปร่วมในงานนี้ต้องถามเธอเกี่ยวกับเรื่องนี้แน่นอน อีกอย่างเธอชวนวายุไปงานนี้ด้วยกันอีก

    “ดาราไม่ต้องคิดมากหรอกครับ แบบนี้สิดีแล้วสังคมจะได้รู้ว่าเรารักกัน”

    “แต่พี่ยุก็แต่งงานแล้วนะคะ ดาราว่ามันไม่ดีเลยค่ะที่มีข่าวแบบนี้”

    “อย่าไปคิดมากเลยครับ ยังไงวันนี้พี่ก็จะไปดูดาราเดินแบบแน่นอนครับ”

    “แล้วถ้านักข่าวถามละคะ”

    “เราก็ไม่ต้องไปสนสิครับ พี่ก็ไปในฐานะพี่ที่สนิทก็ได้นิครับ”

    “ดารารู้สึกไม่ดีเลยค่ะ ทำไม่ความรักของเราถึงเป็นแบบนี้คะ”

    “ทนหน่อยนะดาราพี่จะไม่ยอมให้ดารารู้สึกไม่ดีแบบนี้นานหรอกครับ รอพี่ก่อนนะครับ”

    “ค่ะ ดาราจะรอนะคะ รอวันที่เราสองคนได้กลับมารักกันอย่างเปิดเผยอีกครั้งนะคะ ดารารักพี่ยุนะคะ รักมากด้วย”

    “พี่ก็รักดาราครับ รักมากเหมือนกันครับ และไม่มีวันที่ผู้หญิงคนนั้นจะมาแทนที่ดาราของพี่ได้นะครับ” ทั้งสองคุยกันต่ออีกสักพักโดยที่วายุไม่ได้รู้ตัวเลยว่าผู้เป็นภรรยาได้ฟังคำบอกรักที่เขาพร่ำบอกกับคนปลายสายด้วยน้ำเสียงที่สดใสยิ่งนัก หญิงสาวตัดสินใจเรียกเขาเมื่อเห็นว่าเขาว่างสายจากคนรักเรียบร้อยแล้ว

    “คุณวายุค่ะ”

    “มีอะไร”

    “คุณพ่อ คุณแม่เรียกให้ไปพบค่ะ”

    “ อืม บอกท่านว่าเดียวฉันลงไป”

    “ค่ะ” หลังจากนั้นเธอก็เดินออกไปทันที

     

    หลังจากที่สลินลดาออกไปจากห้องแล้ว วายุก็จัดการทำธุระส่วนตัวทันที เมื่อเรียบร้อยแล้วก็เดินลงไปพบบิดามารดาที่ห้องรับแขกทันที เมื่อไปถึงก็พบทั้งบิดา มารดา รวมทั้งภรรยาแต่ง และน้องชายของเขาอยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

    “ตายุ พอว่าแกคงรู้แล้วนะ ว่าพ่อกับแม่จะคุยอะไรกับแก” คุณวาธินเปิดฉากทันทีที่วายุนั่งลงที่โซฟาข้างๆผู้เป็นน้องชาย

    “ครับ พอจะรู้แล้วละครับ” วายุตอบด้วยท่าทางนิ่งๆ ไม่สนใจอะไร

    “แล้วแกจะทำยังไงต่อ ข่าวออกมาแบบนี้มีแต่เสียกับเสีย”

    “ก็ไม่เห็นต้องทำอะไรนี่ครับคุณพ่อ ผมกับดาราเรายังรักกันดีอยู่”

    “ตายุ ทำไมพูดแบบนี้ แกแต่งงานแล้วนะ” คุณจันทร์นภาเมื่อได้ยินคำตอบของผู้เป็นลูกก็อดรนทนไม่ไหวจึงตะคอกถามบุตรชายออกไป

     “ทำไมจะไม่ได้ล่ะครับคุณแม่ ผมกับดาราเรารักกัน แต่กับผู้หญิงคนนี้ ผมไม่มีวันรัก จะมีก็แต่ความรังเกียจก็เท่านั้น” วายุพูดพร้อมทั้งชี้นิ้วไปยังหญิงสาวที่เขารู้สึกว่าเป็นตัวทำลายความรักของเขา

    “หยุดนะตายุ แกมัน ฉันไม่รู้จะพูดยังไงกับแกแล้ว” คุณวาธินเมื่อไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดีกับลูกชายตัวแสบจึงเดินหนีไปทันที

    “แกจำไว้นะตายุ ว่าแกแต่งงานแล้ว หนูลดาเป็นเมียแก ไม่ใช่แม่ดารานั่น จำเอาไว้นะตายุ ว่าฉันไม่มีทางรับแม่คนนั้นมาเป็นลูกสะใภ้เด็ดขาด จำเอาไว้นะ” คุณจันทร์นภาเมื่อทนไม่ไหวก็ระเบิดอารมณ์ใส่วายุทันที “แม่จะให้แกพาหนูลดาไปฮันนีมูน จะได้กลบข่าวบ้าๆนี่ไปซะ”

    “แต่แม่ครับ ผมไม่อยากไปครับ”

    “แต่แกต้องไป”

    “โธ่คุณแม่”

    “เอาน่า พี่ยุ ตามใจคุณแม่ไปก่อนนะครับ”  ธนงค์ซึ่งอยู่ในสภาวะตึงเครียดเช่นเดียวกับพี่ชายแอบกระซิบกับผู้เป็นพี่

    “แต่ฉันไม่อยากไปนี่ แกไปแทนหน่อยสิ”

    “ได้ไงเล่าพี่ยุ พูดเป็นเล่นไปได้”

    “กระซิบกระซาบอะไรกัน”

    “เปล่าครับคุณแม่”

    “เตรียมตัวไว้นะตายุ แม่จะให้แกกับหนูลดาไปฮันนีมูนให้เร็วที่สุด” พูดจบคุณจันทร์นภาก็เดินออกไปจากห้องอีกคนทันที


    ..........................................
    ขอให้อ่านอย่างมีความสุขนะคะทุกคน




    ไรท์ขอฝาก E-BOOK ด้วยนะคะ

    Thumbnail Seller Link
    เมียบำเรอรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เมื่อคนหนึ่งต้องการหย่า แต่อีกคนอยากฉุดรั้งเอาไว้ การแต่งงานที่ไม่ได้เริ่มต้นจากความรัก จึงก่อให้เกิดความเจ็บปวดกับอีกฝ่ายนึ่ง ซึ่งเขาเห็นเธอเป็นแค่นา...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เมียสุดที่รัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะความแค้นที่แม่ของเธอเป็นผู้สร้างขึ้นมา ทำให้เขาทำร้ายเธออย่างเลือดเย็น ใช้ความเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งกว่าทำร้ายเธอ และใช้อำนาจที่มีบีบบังคับเธอทุก...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    ฟาร์มรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวระหว่างทายาทเจ้าของฟาร์มวัวนมและไร่เนตรดาว กับทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดังที่ต้องการที่ดินของเธอไปทำโรงแรมสาขาใหม่ ท่ามกลางความวุ่นวายของวิธีชีว...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    แค้นรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะสูญเสียน้องสาวผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ ทำให้เขากลายเป็นซาตานร้ายที่พร่าผลาญทุกอย่างในชีวิตของเธอ ความเจ็บปวดของเธอคือสิ่งที่เขาปรารถนาจะไ...
    Get it now
             
    Thumbnail Seller Link
    พันแสนทวงรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะรักและเข้าใจว่าสามีอยากจะดูแลคนรักเก่าในช่วงวาระสุดท้าย เธอจึงปล่อยให้เขาได้ทำตามใจ แม้ตัวเองจะต้องเจ็บก็ตาม....................................
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×