ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียบำเรอรัก (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #19 : ตอนที่ 6/3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13.89K
      3
      3 มี.ค. 65







    เมื่อหญิงสาวเดินออกไปสองชายต่างวัยก็ลงลิฟต์ไป เพื่อรอลูกสะใภ้และภรรยา เมื่อเห็นว่าสลินลดายังไม่ลงมาเสียที คุณวาธินจึงให้วายุขึ้นไปตาม พอวายุขึ้นไปเขาก็พบว่าหญิงสาวกำลังคุยโทรศัพท์อยู่จึงแอบอยู่ตรงกำแพง เพื่อแอบฟังว่าหญิงสาวกำลังคุยกับใคร

    “นิค ลดาบอกว่าตกลงไง วันศุกร์นี้ลดาจะไปกับคุณแน่นอน แต่ว่าต้องพายัยขวัญไปด้วยนะ”

    ทำไมละ

    “จะให้ลดาไปกับคุณสองคนได้ไง ลดาไม่เอาหรอก คนเดียวกันสาวๆของคุณไม่ไหวหรอก ต้องมีคนช่วย”

    โธ่... ผมไม่ได้มีสาวๆมากขนาดนั้นสักหน่อย

    “ไม่เอาหรอกลดากลัวเหงา” วายุเมื่อแอบฟังมาสักระยะก็ให้รู้สึกขัดใจจึงเดินเข้าไปแล้วบอกกับหญิงสาวว่าบิดารออยู่

    “ผมนึกว่าทำอะไรอยู่ไม่ยอมลงไปสักที ที่แท้ก็มัวแต่คุยกับผู้ชายนี่เอง ไปได้แล้วคุณพ่อรออยู่”

    “ค่ะ สักครู่นะคะ” จากนั้นก็หันกลับไปคุยกับนิโคลัสอีกครั้งก่อนที่จะกดวางสายไป เมื่อเสร็จก็ลงไปด้านล่างเพื่อไปทานอาหาร และเมื่อกลับเข้ามาที่ออฟฟิศอีกครั้งก็ถึงเวลาที่ต้องเข้าประชุมในช่วงบ่ายแล้ว การประชุมผ่านพ้นไปได้ด้วยดีเมื่อการประชุมผ่านพ้นไปทุกคนก็แยกย้ายกันกลับที่พักของตัวเองเพื่อเตรียมพร้อมกับการประชุมต่อในวันรุ่งขึ้น

    “ตายุแกจะกลับบ้านหรือเปล่าวันนี้” คุณวาธินถามลูกชายเมื่อเดินออกมาจากห้องประชุม

    “กลับครับ แต่คงดึกๆนะครับ”

    “จะไปไหนล่ะหึ”

    “ผมมีนัดนะครับ แล้วเจอกันที่บ้านนะครับ”

    “อืม งั้นเรากลับบ้านกันดีกว่าลูกหนูลดา”

    “ค่ะ คุณพ่อ”

     

    หลังจากแยกกับผู้เป็นบิดาและภรรยาแล้ววายุก็โทรหาคนรักทันที เพื่อที่จะได้ไปรับตามที่ได้บอกเอาไว้ตั้งแต่เช้า ก่อนที่จะออกจากโรงแรมไป เมื่อไปถึงสถานที่ถ่ายทำที่ดาราคนรักสาวกำลังถ่ายทำอยู่ก็เดินเข้าไปหาคนรักทันที

    “พี่ยุ ทำไมมาเร็วจังค่ะ”

    “พี่รีบขับรถมาเลยละครับ อยากเจอดาราเร็วๆคิดถึงที่สุดเลย”

    “ค่ะดาราก็คิดถึงพี่ยุค่ะ พี่ยุรอดาราก่อนนะคะ เหลือถ่ายอีกแค่ซีนเดียวก็เลิกกองแล้วค่ะ”

    “ได้ครับ ไม่มีปัญหา” สองหนุ่มสาวคุยหยอกล้อกันไปมาจนไม่ได้สังเกตเลยว่าตนเองได้กลายเป็นจุดเด่นของกองถ่ายไปเสียแล้ว เมื่อการถ่ายทำในวันนี้เรียบร้อยทั้งสองหนุ่มสาวก็เดินจูงมือกันไปที่รถ วายุทำหน้าที่ของสารถีสุดหล่อประจำตัวดาราสาวสวย ทั้งสองดินเนอร์กันภายใต้แสงเทียนในพื้นที่สวนตัวของห้องอาหารหรูใจกลางเมือง โดยที่ไม่ได้รู้เลยว่าทั้งสองกำลังจะกลายเป็นประเด็นในสังคมในวันรุ่งขึ้นเมื่อมีนักข่าวสายบันเทิงของสำนักพิมพ์ชื่อดังหัวหนึ่งสามารถเก็บภาพความสวีทหวานของทั้งคู่ได้โดยที่ทั้งคู่ไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ ทั้งสองรับประทานอาหารแสนอร่อยในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก เมื่อทานอาหารเรียบร้อยทั้งสองก็พากันไปนั่งฟังเพลงกันต่อ วายุเมื่อเห็นว่าดึกพอสมควรแล้วก็ชวนหญิงสาวกลับทันทีพอส่งหญิงสาวกลับบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ตรงกลับบ้านของตนเองทันที  


    ..........................................................

    ขอให้อ่านอย่างมีความสุขนะคะทุกคน




    ไรท์ขอฝาก E-BOOK ด้วยนะคะทุกคน


    Thumbnail Seller Link
    เมียบำเรอรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เมื่อคนหนึ่งต้องการหย่า แต่อีกคนอยากฉุดรั้งเอาไว้ การแต่งงานที่ไม่ได้เริ่มต้นจากความรัก จึงก่อให้เกิดความเจ็บปวดกับอีกฝ่ายนึ่ง ซึ่งเขาเห็นเธอเป็นแค่นา...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เมียสุดที่รัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะความแค้นที่แม่ของเธอเป็นผู้สร้างขึ้นมา ทำให้เขาทำร้ายเธออย่างเลือดเย็น ใช้ความเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งกว่าทำร้ายเธอ และใช้อำนาจที่มีบีบบังคับเธอทุก...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    ฟาร์มรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวระหว่างทายาทเจ้าของฟาร์มวัวนมและไร่เนตรดาว กับทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดังที่ต้องการที่ดินของเธอไปทำโรงแรมสาขาใหม่ ท่ามกลางความวุ่นวายของวิธีชีว...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    แค้นรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะสูญเสียน้องสาวผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ ทำให้เขากลายเป็นซาตานร้ายที่พร่าผลาญทุกอย่างในชีวิตของเธอ ความเจ็บปวดของเธอคือสิ่งที่เขาปรารถนาจะไ...
    Get it now
             
    Thumbnail Seller Link
    พันแสนทวงรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะรักและเข้าใจว่าสามีอยากจะดูแลคนรักเก่าในช่วงวาระสุดท้าย เธอจึงปล่อยให้เขาได้ทำตามใจ แม้ตัวเองจะต้องเจ็บก็ตาม....................................
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×