คู่ครอง...น้องพี่ - นิยาย คู่ครอง...น้องพี่ : Dek-D.com - Writer
×

    คู่ครอง...น้องพี่

    เพื่อไม่ให้น้องสาว(ไม่แท้)วัย 18 ถูกพ่อของเธอเอาตัวไป เขาจำต้องจดทะเบียนสมรสกับยัยลูกคุณหนูขี้แยตามคำสั่งเสียของแม่บุญธรรม ชีวิตคู่ของคนที่เข้าใจผิดว่าอีกฝ่ายไม่เต็มใจแต่งงานจึงเริ่มขึ้น?

    ผู้เข้าชมรวม

    35,389

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    244

    ผู้เข้าชมรวม


    35.38K

    ความคิดเห็น


    419

    คนติดตาม


    160
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  108 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 มี.ค. 67 / 11:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    +++

     "เลิกทำตัวน่ารำคาญได้แล้ว หนูดา...หยุดสร้างความเดือดร้อนให้พี่ซะที เลิกคร่ำครวญซะที ยังไงนั่นก็แม่พี่ ถ้ารักพี่และคิดจะอยู่ด้วยกันก็ทำใจซะ"

    "หนูดาก็พยายามทำใจ แต่หนูดาก็เบื่อ หนูดาเหนื่อย เหนื่อยที่ต้องมาฟังแม่พี่วีตอกย้ำว่าหนูดาไม่ได้เรื่อง หนูดาไม่อยากอยู่แบบนี้แล้ว ไม่อยากอยู่แบบนี้แล้ว หนูดาจะหย่า เมื่อไหร่พี่วีจะหย่าให้หนูดา"

    "ไม่ต้องห่วงหรอก ไม่ใช่แค่หนูดาหรอกที่เบื่อ พี่ก็เบื่อกับสภาพที่เป็นอยู่นี่เต็มทน ครบห้าปีเมื่อไหร่ พี่จะหย่าให้หนูดาทันที...นี่ใช่มั้ยที่หนูดาต้องการ"

    "ใช่ค่ะ หนูดาต้องการอย่างนั้น  หนูดาอยากให้พี่วีไปให้พ้นจากชีวิตของหนูดา"

    "งั้นก็ไม่ต้องห่วง ถ้าพี่ทำสัญญาที่ให้ไว้กับแม่ของหนูดาได้ พี่ก็จะไป"

    ++++++++

    เพื่อไม่ให้น้องสาว(ไม่แท้)วัย 18 ถูกพ่อของเธอเอาตัวไป เขาจำต้องจดทะเบียนสมรสกับยัยลูกคุณหนูขี้แย ตามคำสั่งเสียของแม่บุญธรรม ชีวิตคู่ของคนที่รักกัน แต่กลับเข้าใจผิดว่าอีกฝ่ายไม่เต็มใจแต่งงานจึงเริ่มขึ้น...อย่างไม่ราบรื่นนัก แต่หวานเว่อร์เพราะอย่างน้อยพวกเขาก็ยังมีสายใยของคำว่าพี่น้อง(ไม่แท้) เชื่อมสัมพันธ์ไว้ อีกทั้งเขายังพร้อมจะปกป้องน้องดาจากทุกสิ่ง ในขณะที่น้องดาเองก็รักพี่วีของเธอไม่เสื่อมคลาย แม้จะไม่ได้อยู่ด้วยกันนับสิบปีแล้วก็ตาม...

    วีรภพ นพกรสกุล :  ผู้ชายปากหนัก จริงจังกับชีวิต ตอนอายุสิบห้าพ่อเอาเขามาฝากไว้ที่บ้านของดาริกา ทำให้ได้รู้จักเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่มีทุกอย่างที่เขาไม่ชอบ เธอขี้แย ขี้กลัว นั่นก็ไม่ได้นี่ก็ไม่ได้ ทำอะไรเองก็ไม่ได้ต้องเคยพึ่งพาคนอื่น ทุกที่ที่ไปจะต้องมีพี่เลี้ยงคอยตามหลังตลอดเวลา ทั้งที่โตพอจะช่วยตัวเองได้แล้ว เขาจึงรู้สึกไม่ชอบเด็กผู้หญิงคนนั้น แล้วยิ่งเมื่อพ่อบอกให้เขาคอยดูแลเธอ ยิ่งพาลเกลียดขี้หน้า ประกาศออกไปเลยว่าจะไม่มีวันเอาผู้หญิงแบบนี้มาทำเมีย แต่สุดท้ายก็มีจุดเปลี่ยนบางอย่างที่ทำให้เขาต้องให้สัญญาว่า สักวันเขาจะกลับมาดูแลเธอ คนที่มีทุกอย่างที่ทำให้เขาเกลียด

    ดาริกา  กิจเจริญกุล : ลูกคุณหนูอย่างสมบูรณ์แบบ ถูกแม่เลี้ยงดูมาอย่างไข่ในหิน ขี้แพ้ผิวบางยิ่งกว่าอะไรทั้งหมด เป็นคนถ้าโกรธแล้วจะเงียบ อ่อนนอกแข็งใน เมื่อไม่มีแม่คอยดูแล เธอเรียนรู้ที่จะเติบโตและอยู่ให้ได้ด้วยตัวเอง เพราะไม่อยากขึ้นชื่อว่าเป็นตัวภาระของคนอื่น โดยเฉพาะกับวีรภพ ผู้ชายที่ทำให้เธอรู้สึกว่าเขาไม่เคยรักเธอ แต่ที่ทำไปก็เพราะคำสัญญาที่ให้ไว้กับแม่ของเธอ

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjAzODkxMyI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6Ijg0MzYwIjt9 

     

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น