ออกอาการว่ารัก (อีบุ๊ก+จองเล่ม) - นิยาย ออกอาการว่ารัก (อีบุ๊ก+จองเล่ม) : Dek-D.com - Writer
×

    ออกอาการว่ารัก (อีบุ๊ก+จองเล่ม)

    เมื่อนายน้อยสายโหดของแก๊งมาเฟียจีน ต้องปลอมตัวเป็นพี่ชายแฝด LGBTQ เจ้าของร้านขายดอกไม้และพ่อของลูกชายวัยสองขวบ เรื่องป่วน ปนฮาจึงเริ่มขึ้น แม้ยากเข็ญแต่ต้องทำเพื่อปกป้องหลาน สืบหาคนร้ายแล้วตามหารัก!

    ผู้เข้าชมรวม

    93,372

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    604

    ผู้เข้าชมรวม


    93.37K

    ความคิดเห็น


    810

    คนติดตาม


    784
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  82 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ก.พ. 67 / 09:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    +++

    อาชาไนย หรือ หวังหานตง :  ท่านประธานมาดมาเฟีย แต่ต้องมาปลอมตัวเป็นพี่ชายแฝด LGBTQ สายอบอุ่น บุคลิกอ่อนหวาน อ่อนโยน รักเด็ก เก่งทำอาหาร เจ้าของร้านดอกไม้ ซึ่งมีลูกชายวัยสองขวบที่ติดพ่อมาก แต่พ่อถูกลอบทำร้ายจนกลายเป็นเจ้าชายนิทราจึงต้องเดือดร้อนคุณอาสายแข็งให้ต้องปลอมตัวเป็นพ่อชั่วคราว ทั้งเพื่อดูแลหลานและสืบหาคนร้าย แต่การจะจับมาเฟียมาเป็นพ่อบ้าน เลี้ยงเด็ก จัดดอกไม้ไม่ง่ายเลยจริงๆ เรื่องโหดปนฮาจึงเริ่มขึ้น!

    นิดา : ผู้หญิงธรรมดา ไม่ได้สวยโดดเด่นพอจะดึงดูดให้ใครมารักได้แค่แรกเห็น เธอเกิดมาต้นทุนต่ำ หนี้สินพะรุงระรังเพราะดูแลครอบครัว เธอแบกภาระเต็มสองบ่า เธอมีเพื่อนเป็นนักเขียน ทำให้เธอได้อ่านนิยาย เธอชอบเรื่องพาฝัน พาฟิน โดยเฉพาะเรื่องของท่านชายสูงศักดิ์ได้มาพบรักกับสาวโรงงาน แล้วพาไปเป็นเจ้าหญิงในดินแดนที่สวยงาม แม้รู้ว่าในชีวิตจริงคงไม่มีอย่างนั้น คงไม่มีใครมาตกหลุมรักผู้หญิงพนักงานทั่วไปของร้านขายดอกไม้ที่วุ่นกับงานจนหน้ามันเยิ้มทั้งวันอย่างเธอ

    เด็กชายนนนท์ หรือน้องพิภู  : เป็นหลานของพระเอกที่ไม่เคยเจอกันเลย เพราะอาชิระ พี่ชายของเขาเป็น LGBTQ จึงถูกพ่อตัดขาดห้ามคนในครอบครัวติดต่อ และพระเอกก็ไม่เห็นด้วยกับที่พี่ชายแฝดจะมีลูกโดยการผสมเทียมกับไข่ของผู้บริจาค เขาไม่เห็นด้วย เพราะคิดว่าลูกควรเกิดขึ้นจากความรักของพ่อแม่ เลยทะเลาะกันรุนแรงไม่ติดต่อ หวังว่าพี่จะเปลี่ยนใจ พอรู้ว่ามีหลานจึงทำเฉยเมยกับพี่ ไม่มาเจอ แต่ก็เฝ้ามองอยู่ห่างๆ พิภูเป็นเด็กที่ติดพ่อชินมาก ไม่เอาใครเลยนอกจากพ่อ เพราะอชิระพี่ชายแฝดของอาชาไนยเลี้ยงลูกให้มีแค่ตัวเองตามประสาผู้ชายที่ขาดความรัก เขาอยากให้ลูกรักเขาที่สุด จนไม่รู้ว่าได้สร้างหลุมดำในใจลูกเมื่ออยู่ๆ เขาก็มาประสบเหตุร้าย หายไปจากชีวิตลูกที่ไม่สามารถอยู่โดยไม่มีพ่อชินได้ การหายไปนั้นทำให้พฤติกรรมของน้องพิภูเปลี่ยนไป มันคือสิ่งที่นิดาและอาชาไนยต้องแก้ไข

    ++++

     >>>เพจส้มผักคลิ๊กตรงนี้<<<

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น