หนี้รักในกรงไฟ (e-book พร้อมโหลด) - นิยาย หนี้รักในกรงไฟ (e-book พร้อมโหลด) : Dek-D.com - Writer
×

    หนี้รักในกรงไฟ (e-book พร้อมโหลด)

    ไฟใดเล่าจะร้อนเท่าไฟแห่งความรู้สึกผิด

    ผู้เข้าชมรวม

    27,926

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    109

    ผู้เข้าชมรวม


    27.92K

    ความคิดเห็น


    740

    คนติดตาม


    471
    จำนวนตอน : 53 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ม.ค. 64 / 07:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คุยก่อนอ่าน : ง่ายๆ เลย เราจะลงให้อ่านจบเรื่อง เป็นนิยายสต็อก เขียนจบแล้ว ไม่ขออะไรมาก แค่พูดคุยทักทายกันรับรองว่าได้อ่านฟรีจบเรื่องแน่นอน ><  เปิดชื่อเรื่องแล้วนะคะ





    ++++++

    กวิน  ธาดาโสภณ (เควิน) : ลูกเสี้ยวไทย-จีน-อเมริกันเป็นทายาทเจ้าพ่อมาเฟีย ซึ่งทำธุรกิจด้านโรงแรมและบ่อนกาสิโน  บุคลิกเป็นคนเข้าถึงยาก  เกลียดอาชีพของตระกูล  แต่เมื่อรับปากว่าจะทำ เขาก็ทำเต็มที่ เป็นคนพูดคำไหนคำนั้น  เขาถูกทำให้เชื่อว่าตัวเองฆ่าสามศพเพื่อแลกกับชีวิตของชลิตา แต่การฆ่านั้นทำให้อยู่เคียงข้างเธอด้วยตัวตนเดิมไม่ได้  ทำเพียงเฝ้ามองเธออยู่เงียบๆ รับเป็นผู้อุปการะส่งเสียให้เรียน แม้ด้านหนึ่งเขาต้องทำงานตามคำสั่งของพ่อที่เขาเกลียด แต่อีกด้านก็ยังคงวิ่งตามความฝันของเพื่อนที่เขาฆ่า นั่นคือศึกษาการทำอาหารเพื่อเป็นเชฟมือหนึ่ง จะได้ปรุงอาหารดีๆ ให้คนที่รักได้ทาน สำหรับเขานั่นคือชลิตา สิบกว่าปีที่ผ่านมาความรู้สึกที่ให้เปลี่ยนไป จากสงสารกลายเป็นรัก รักที่ไม่มีวันจะกล้าบอก เพราะสุดท้ายคนที่จะเจ็บปวดที่สุดจะเป็นเธอ


    ++++++
    ชลิตา  โยธินพิทักษ์ (เบลล์) : ผู้หญิงที่น่ารักโดยธรรมชาติ ยิ้มเก่ง รักแมว เธอเป็นผู้หญิงบอบบาง น่าทะนุถนอม  แต่เป็นคนสู้งาน หนักเอา เบาสู้ ถ้าตั้งใจแล้วก็ต้องทำให้ได้ ช่างตื้อแต่รู้ขอบเขตว่าขนาดไหนจะน่ารำคาญ เธอแพ้อาหารบางอย่างรุนแรง นั่นทำให้กวินตั้งใจศึกษาเรื่องการทำอาหารเพื่อเธอ  สำหรับครอบครัว เธอคือของขวัญจากพระเจ้าในวันคริสต์มาส ทุกคนจะให้ความสำคัญกับวันนี้มาก  แต่ในงานฉลองวันเกิดครอบรอบเจ็ดปี เธอต้องสูญเสียครอบครัวและความทรงจำไปพร้อมกัน  เธอถูกส่งไปยังบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าในสภาพบอบช้ำ ตั้งแต่นั้นวันคริสต์มาสกลายเป็นวันที่เธอไม่อยากให้มาถึง กระทั่งกวินแอบส่งคนมารับอุปการะเธอ แล้วเขาก็เฝ้าดูเธอในฐานะพี่ชายข้างบ้าน เขาเป็นคนที่เธอหันกลับมามองโลกได้สดใสอีกครั้ง  




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น