ตรงนี้(ที่)หัวใจ - นิยาย ตรงนี้(ที่)หัวใจ : Dek-D.com - Writer
×

ตรงนี้(ที่)หัวใจ

เมื่อ 'มาเฟีย' ที่ขึ้นชื่อเรื่อง 'ไร้หัวใจ' และไม่ชอบเด็ก! ต้องตกเป็นผู้ให้อุปการะหลานน้อยอย่างไม่ทันตั้งตัว ภารกิจตามหา 'หัวใจ' เขาของสาวไทยหัวใจแกร่งจึงได้เริ่มขึ้น อย่างไม่ราบรื่นนักเพราะ...

ผู้เข้าชมรวม

254,117

ผู้เข้าชมเดือนนี้

656

ผู้เข้าชมรวม


254.11K

ความคิดเห็น


8.51K

คนติดตาม


1.58K
จำนวนตอน : 153 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  9 เม.ย. 64 / 11:24 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



++++++++

            
+++++++
เมื่อทายาท 'มาเฟีย' ที่ขึ้นชื่อเรื่อง 'ไร้หัวใจ' และไม่ชอบเด็ก! ต้องตกเป็นผู้ให้อุปการะหลานน้อยอย่างไม่ทันตั้งตัว ภารกิจตามหา 'หัวใจ' เขาของสาวไทยหัวใจแกร่งจึงได้เริ่มขึ้น อย่างไม่ราบรื่นนักเพราะเขาเหมือนจะรักใครไม่เป็น แม้แต่รักตัวเอง แต่เมื่อชีวิตของเด็กหญิงตัวน้อยๆ เป็นเดิมพัน สายใจจึงต้องพยายามให้ถึงที่สุด...ที่จะเอาชนะใจผู้ชายที่ยิ้มไม่เป็น ปากหนัก ใจดำ อำมหิต ที่แค่เด็กเห็นหน้าก็ร้องจ้าแล้ว
 
++++++

++++++


คาวิน อิศวโภคิน  (เฉินอี้หลง) : นายน้อยตระกูลเฉิน ครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับคาสิโน ภูมิลำเนาอยู่ที่ฮ่องกง เป็นหลานรักของมาเฟียใหญ่ เป็นคนดื้อรั้น ไม่สนใจใคร ไม่ยุ่งกับใคร แต่ใครอย่ามายุ่งด้วย เป็นคนประเภทถ้าไม่พอใจจะกัดไม่ปล่อย และถ้าชอบแล้วอยากได้อะไรก็จะพยายามเอามาเป็นของตัวเองให้ได้ ตอนเด็กเคยใช้ชีวิตอยู่ที่ไทยจนอายุสิบขวบ พ่อกับแม่เลิกกัน เขาตามพ่อไปอยู่ที่ฮ่องกง เกลียดแม่และโกรธน้องสาวที่เข้าข้างแม่ จนไม่ยอมติดต่อ ตัดขาดกัน ไม่สนใจใครนับแต่นั้น นอกจากปู่และพ่อ แต่พอพ่อตายก็เหลือแค่ปู่คนเดียวที่เห็นเป็นญาติ แต่แล้วจู่ๆ ปู่ก็สั่งให้เขามารับหลานสาวไปอุปการะ เพราะน้องสาวแฝดของเขาเสียชีวิตกะทันหัน นั่นทำให้เขาต้องกลับมาไทย ประเทศที่เขาไม่อยากมาเหยียบ เพราะมันทำให้นึกถึงแม่ที่เขาเกลียด


 

สายใจ กุลสุทธิ์ : สาวสวย ร่างบางๆ แต่ทนอึดทึก หลังพ่อแม่เสียก็อยู่กับพี่ชายที่เป็นทหารเรือ แต่พี่ก็ต้องไปประจำที่หัวหิน เธอจึงอยู่ลำพังต้องคอยดูแลตัวเอง เป็นคนกล้า ไม่กลัวใคร แต่ก็ไม่ใช่ประเภทที่จะวิ่งชนทุกอย่าง รู้จักเอาตัวรอด เรียนเกี่ยวกับจิตวิยาเด็ก ยังไม่มีงานประจำเป็นหลักแหล่ง เพราะเพิ่งเรียนจบไม่นาน ชีวิตเธอเรียบง่าย ไม่หวือหวา กระทั่งต้องเข้าไปช่วยเหลือเด็กผู้หญิงที่ต้องสูญเสียพ่อและแม่ ไปในเวลาไล่เลี่ยกัน แถมยังจะถูกลุงมาเฟีย นิสัยขวางโลกพาไปเลี้ยง ทำให้เธอปล่อยมือไม่ได้ ต้องหาทางช่วยเหลือ

 



 

เกวลิน อิศวโภคิน (หนูจ๋า, น้องเกล) : เด็กหญิงวัยสี่ขวบที่สูญเสียพ่อและแม่ไปพร้อมกัน ทำให้กลายเป็นเด็กเงียบและไม่ไว้ใจใครนอกจากสายใจ สร้างความปวดหัวให้กับลุงมาเฟียของเธอเป็นอันมาก เมื่อมีคำสั่งจากปู่มาว่า ถ้าเอาเกวลินไปฮ่องกงด้วยไม่ได้ ก็ไม่ต้องมาให้เห็นหน้า ทำให้เขาต้องทำทุกทางที่จะเอาชนะใจเด็กหญิง และต้องหาตัวช่วย นั่นเป็นใครไม่ได้นอกจากสายใจ คนที่เด็กหญิงไว้ใจ
+++++++

cr. อิมเมจตัวละคร เฉินซิงซวี่, ยูนอา, รูปเด็กจาก Pinterest.com 


           

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น