Masked Bitch ...หญิงร้ายสวมหน้ากาก - นิยาย Masked Bitch ...หญิงร้ายสวมหน้ากาก : Dek-D.com - Writer
×

    Masked Bitch ...หญิงร้ายสวมหน้ากาก

    ริษยา ตัณหา ราคะ จึงก่อเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ความลับของราชอาณาจักรลึกลับที่มีชื่อเสียงไปในทางที่ไม่ดีที่สุด

    ผู้เข้าชมรวม

    1,185

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    1.18K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    37
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.พ. 63 / 23:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    ริษยา   ตัณหา ราคะ จะกลับมาอีกครั้งจึงก่อเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ความลับของราชอาณาจักรลึกลับที่มีชื่อเสียงไปในทางที่ไม่ดีที่สุด



    ร่างบอบบางของเจ้าหญิงคนงามจ้องมองไปที่ใบหน้าของพี่น้องต่างแม่ของตนอย่างใจเย็น พลางกรีดยิ้มเรียกความหมั่นไส้เล็กน้อย อ่า ใบหน้าที่แสดงสีหน้าเกลียดชังของพี่น้องนี่ดีจริงๆ
    "พวกเธอถามว่าฉันวิเศษมาจากไหนงั้นหรอ^_^"
    "ฉันจะบอกอะไรให้นะ ว่าฉันน่ะชนะพวกเธอ... มาตั้งแต่เกิดแล้วยังล่ะ!"
    "แค่นี้วิเศษพอไหม ฮ่าๆๆๆ






    [ ] เจ้าหญิงลำดับที่1 สเตฟานี่ Stephanie (มงกุฏแห่งชัยชนะ) เกิดเมื่อ x/x/840 อายุ57 ปี เป็นราชธิดาองค์โตในองค์จักรพรรดิและราชินีควีเนตต้าแห่งราชอาณาจักรกริมเฮลดิส ราชธิดาในลำดับที่1 มีอุปนิสัยเป็นคนร้ายลึก เก็บความรู้สึกภายใต้รอยยิ้ม เห็นทุกอย่างเป็นสนุก

    [ ] เจ้าชายลำดับที่1 ลูเซียส Lucius (แสงสว่าง) เกิดเมื่อ x/x/860 อายุ37 ปี เป็นราชโอรสองค์โตในองค์จักรพรรดิและพระสนมเฟลิเซีย ราชโอรสในลำดับที่1 มีอุปนิสัยอ่อนโยน แต่ดูน่ากลัว น้ำนิ่งไหลลึก เดาอารมณ์ไม่ถูก
    [ ] เจ้าชายลำดับที่2 ซีแลนด์ Sealand (แผ่นดินแห่งท้องทะเล) เกิดเมื่อ x/x/862 อายุ35 ปี เป็นราชโอรสองค์โตในองค์จักรพรรดิและพระสนมเอกออโรร่า ราชโอรสในลำดับที่2 มีอุปนิสัยป่าเถื่อน อยากได้อะไรก็ต้องได้ มักชอบใช้กำลังอยู่เสมอ ออกแนวโรคจิตนิดๆ
    [ ] เจ้าหญิงลำดับที่2 ชาร์ลอตต์ Charlotte (ความแข็งแกร่ง) เกิดเมื่อ x/x/862 อายุ35 ปี เป็นราชธิดาองค์เดียวในองค์จักรพรรดิและพระสนมชาร์เลเน่ ราชธิดาในลำดับที่2 มีอุปนิสัยเป็นคนนิ่งเงียบ ไม่ค่อยแสดงออกด้านอารมณ์ แต่สามารถทำให้คนรู้ว่าเธอกำลังคิดอะไรอยู่
    [ ] เจ้าหญิงลำดับที่3 โซเฟีย Sofia (ฉลาด) เกิดเมื่อ x/x/865 อายุ22 ปี เป็นราชธิดาองค์โตในองค์จักรพรรดิและพระสนมโดโรเรส ราชธิดาในลำดับที่3มีอุปนิสัยฉลาด อ่อนโยน เอาใจเก่ง เอาตัวรอดเก่ง ใช้ความคิดมากกว่าการพูด
    [ ] เจ้าชายลำดับที่3 เซฟไพร์ Safphire (อัญมณี) เกิดเมื่อ x/x/865 อายุ22 ปี เป็นราชโอรสองค์เล็กในองค์จักรพรรดิและพระสนมโดโรเรส ราชโอรสในลำดับที่3 มีอุปนิสัย เย็นชา นิ่งเงียบ ชอบสังเกตอะไรต่างๆมากกว่าการใช้คำพูด
    [ ] เจ้าหญิงลำดับที่4 เคย์ล่า Kiyla (มงกุฏแห่งเกรียติยศ) เกิดเมื่อ x/x/866 อายุ21 ปี เป็นราชธิดาองค์เล็กในองค์จักรพรรดิและพระราชินีควีเนตต้า ราชธิดาในลำดับที่4 มีอุปนิสัยมีความมั่นใจในตัวเองสูง หยิ่งทะนงในศักดิ์ศรี
    [ ] เจ้าชายลำดับที่4 คริสเตียน Christien เกิดเมื่อ x/x/867 อายุ20 ปี เป็นราชโอรสองค์เล็กในองค์จักรพรรดิและพระสนมเฟลิเซีย ราชโอรสในลำดับที่4 มีอุปนิสัย รักสนุก เกลียดความพ่ายแพ้ ใจร้อนพอสมควร มักจะคาดเดาอารมณ์อะไรไม่ค่อยได้
    [ ] เจ้าหญิงลำดับที่5 เมโลดี้ Melody (บทเพลง) เกิดเมื่อ x/x/879 อายุ18 ปี เป็นราชธิดาฝาแฝดองค์โตในองค์จักรพรรดิและพระสนมเอกออโรร่า ราชธิดาในลำดับที่6 อุปนิสัยรักสงบ อ่อนหวาน ใจดี แต่เข้มแข็ง มีความมั่งคง และมีความคิดเป็นของตัวเอง [ ] เจ้าหญิงลำดับที่6 มิรันด้า Miranda (น่าเลื่อมใส) เกิดเมื่อ x/x/879 อายุ18 ปี เป็นราชธิดาฝาแฝดองค์เล็กในองค์จักรพรรดิและพระสนมเอกออโรร่า ราชธิดาในลำดับที่5 มีอุปนิสัยโมโหร้าย เกลียดใครก็บอกว่าเกลียด เก็บความรู้สึกไม่ได้ แต่มีความหยิ่งในศักดิ์ศรี






    นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องของกาเซีย นครแห่งรักนะคะ เรื่องนี้จะมุ่งเน้นไปทางอาณาจักรกริมเฮลดิสไปเสียส่วนใหญ่ เพื่อต้องการให้เรื่องนี้ไปเชื่อมต่อกับกาเซียในอนาคตและต้องการให้เห็นถึงความลับของอาณาจักรต้องสาปแห่งนี้ เนื้อเรื่องเป็นแนวค้ำคอร์เยอะมากๆ ดาร์กหน่อยๆ 18+ นางเรื่องนี้หมั่นหน้าหมั่นโหนกที่สู๊ดดดด รับประกันความมั่นไส้ด้วยสัปรดข้างบ้าน555+ แต่น้องๆของนางก็มีวิธีรับมือได้บ้างเป็นบางครั้ง แต่ถ้าใครรับไม่ได้สามารถกดออกได้เลยค่ะ

    ฝากนิยายเรื่องกาเซีย นครแห่งรักด้วยนะคะ...


    1เม้นท์1กำลังใจ ช่วยกันหน่อยนะคะคนไทยทุกคน




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น