The gravity ใกล้จนไหวหวั่นหนุ่มตาฟ้าของฉัน. - นิยาย The gravity ใกล้จนไหวหวั่นหนุ่มตาฟ้าของฉัน. : Dek-D.com - Writer
×

    The gravity ใกล้จนไหวหวั่นหนุ่มตาฟ้าของฉัน.

    โดย SOMilliy

    ไม่ต้องอธิบายหรอกอ่านดูเองแล้วจะติดจ้าา

    ผู้เข้าชมรวม

    130

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    130

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 มี.ค. 56 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ❥ The gravity ใกล้จนไหวหวั่นหนุ่มตาฟ้าของฉัน. 
    แนะนำเรื่องย่อ



    ❥ PART JARED 



    ผมชื่อจาเร็ต ไลเนอร์ อายุ18 ผมอยู่เกรด12* ผมอาศัยอยู่ในฟลอลิด้าแต่ตอนนี้พ่อกับแม่ของผมต้องย้ายไปทำธุระกิจที่ญี่ปุ่นซึ่งพวกท่านทั้งสองไม่ต้องการให้ผมไปด้วยจึงย้ายผมไปอยู่กับคุณตาและคุณย้ายที่ซีเอเติ้ล ซึ่งก็รู้ๆกันอยู่ว่าฟลอลิด้าเป็นเมืองที่อากาศค่อยข้างร้อนจัดและตัวซีเอเติ้ลเองนั้นก็หนาวติดลบกันเลยทีเดียว ผมคงปรับตัวลำยากหน้าดูเพราะผมไม่เคยไปพบหน้าคุณตาและคุณยายมาก่อน ผมเคยเห็นท่านทั้งสองแค่ในรูปเท่านั้น แต่พ่อบอกผมว่าคุณตาและคุณยายนั้นใจดีมากท่านรักลูกหลานของท่าน แถมคุณตากับคุณยายของผมยังเป็นมหาเศษฐีอันดับต้นๆของเมือง และตระกูลของเรายังเป็นผู้ก่อตั้งเมืองนี้ด้วย ผมรู้สึกถึงอากาศหนาวๆของแอร์บนเครื่องบินและผมสัมพัสได้ว่าพวกเราใกล้จะถึงแล้วล่ะ ตอนนี้ผมกำลังนั่งดูด Frappuccino® Blended ที่ผมซื้อจากสตาร์บัคก่อนขึ้นบิน -___- จะไม่ให้หนาวได้ไงล่ะก็ผมเล่นดูดน้ำปั่นไปนั่งตากแอร์ไปนี่ พ่อกับแม่ของผมกำลังจะเดินทางอีกไม่กี่ชม.แล้วล่ะ  เฮ้ออออ~ ผมว่าผมคงต้องนอนสักงีบ ไปนอนก่อนนะครับ ผมอยากสัมพัสความหนาวของแอร์บนเครื่องบิน ~




    รูปจากอินสตาร์แกรมของผม 












    PART SAVANAH










    การเป็นนักเรียนมัธยมนี่มันสนุกสุดๆไปเลยน่ะ 5555 ฉันชื่อซาวาน่า เมรีอาห์ ไบร์ท และนี่คือรูปของฉันจากอินสตาร์แกรม ฉันเป็นสาวฮอตที่สุดในโรงเรียนเลยนี้เลยหล่ะ ฉันทำวิดิโอสอนแต่งหน้าลงยูทูปด้วยลองไปหาดูกันได้ ฉันคิดว่าไฮสคูลเป็นอะไรที่สุดยอดไปเลยหล่ะและฉันคิดว่าจากนนี้ไปมันคงเป็นแต่การจริงจรังกับเรื่องเรีัยนกับมหาลัย ปีนี้ปีสุดท้ายแล้วฉันเป็นเด็กเกรด12 ที่ไม่ธรรมดาเพราะผู้คนมักคิดว่าฉันทำงานแล้ว55555 ฉันรัีกเมืองนี้มากๆ และฉันก็ชอบที่จะเดินไปในเมืองพร้อมกับอากาศหนาวๆนี่ ฉันไม่คิดว่าสาวลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษอย่างฉันจะได้ย้ายมาอยู่เมืองแห่งแวมไพร์นี่ นี่มันเจ๋งสุดๆไปเลยหล่ะ! ฉันคิดว่าสิ่งต่างๆที่จะเกิดกับตัวของฉันต่อไปนี้มันต้องมหัศจรรย์สุดๆ เพราะจะมีหนุ่มหล่อหน้าใหม่ย้ายมาประจำที่โรงเรียนเรา เหตุผลที่ฉันรู้นะหรอ? ก็แน่นะสิฉันเป็นประธานนักเรียนเชียวนะ ทางครูใหญ่ก็ต้องแจ้งฉันเสมออยู่แล้วเพราะวันพรุ่งนี้ฉันก็คงจะต้องพาเขาทัวร์โรงเรียนและก็พาไปหาห้องเรียน ฉันเห็นรูปเขาแล้วและฉันก็รู้ที่อยู่ของเขาด้วยซึ่งที่อยู่ของเขาก็ไม่ไกลบ้านฉันสักเท่าไหร่หรอกนะ ห่างกันแค่2ช่วงถนน แถมหมู่บ้านของเขายังอยู่ในโซนคฤหาสอีกด้วย ฉันว่าเขาต้องเป็นหลานของมหาเศรษฐีอะไรประมาณนั้นแน่เลย 55555 แล้วเจอกันนะที่โรงเรียน! :) #Savanahbri









    อย่าลืมติดตามกันนะค้าาา 
    มาพูดคุยกันได้ที่ 
    http://www.facebook.com/Supitcha.zom
    data-config="{'skin':'skins/simpleBlack/skin.css','volume':100,'autoplay':true,'shuffle':true,'repeat':1,'placement':'bottom','showplaylist':false,'playlist':[{'title':'kiss me :) ','url':'http://www.youtube.com/watch?v=3YcNzHOBmk8'}]}" >

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น