[MHA x AXIS] Schlacht um den Erzengel — ยุทธการแห่งอัครทูตสวรรค์ - นิยาย [MHA x AXIS] Schlacht um den Erzengel — ยุทธการแห่งอัครทูตสวรรค์ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    [MHA x AXIS] Schlacht um den Erzengel — ยุทธการแห่งอัครทูตสวรรค์

    โดย REN MIYAZAKI

    ข้าในนามของ[ข้อมูลปกปิด]จะเป็นผู้พิพากษาโลกอันแสนโสโมมแห่งนี้ด้วยตัวของข้าเอง ผู้ใดจักขัดขวางจักต้องถูกมอดไหม้ด้วยลูกตะกั่วในปืนของข้า

    ผู้เข้าชมรวม

    2,455

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    391

    ผู้เข้าชมรวม


    2.45K

    ความคิดเห็น


    55

    คนติดตาม


    95
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 เม.ย. 67 / 23:30 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    Denn das sind Tage der Rache, damit alles erfüllt werde, was geschrieben steht.

    Lukas 21:22

     

    เพราะว่าเวลานั้นเป็​นว​ันแห่งการแก้แค้นเพื่อจะให้​สิ​่งสารพัดที่​เข​ียนไว้นั้นสำเร็จ

    ลูกา 21:22


     

    [แนะนำตัวละคร]

     

     

    ชื่อ : มิยาซากิ เร็น

    The True Name : [ข้อมูลปกปิด]

    גַברִיאֵל‎

    เกิด : 25 มกราคม

    เพศ : ชาย ♂️

    ส่วนสูง : 178 เซนติเมตร

    น้ำหนัก : 57 กิโลกรัม

    อัตลักษณ์ : — (ปืน, [ข้อมูลปกปิด])

    ชายผู้สูญเสียความทรงจำทั้งสิ้นทั้งปวง เขาเกิดมาเพื่อทำอะไรที่ทำให้ทั้งโลกต้องสั่นสะเทือนกับสิ่งที่เขาได้กระทำมันขัดหลักของโลกแห่งนี้ เขาไม่เคยสนว่าโลกแห่งนี้ตะเน่าเฟะหรือจะเป็นเยี่ยงไรก็ตาม สิ่งที่เขากระทำไปเพราะเขาทำตามคำสั่งจากท่านผู้นั้น ความจริงที่แท้จริงและยิ่งกว่าแท้จริงคือเขาต้องการคือ…….

    D̸͇̟̮̜͍̓͛̈͆͝i̷̧̫̯̥̯̘͇͍̪͂͝e̴͎̦̹̬͇̐̎̀͋͆̉͗̑͝͠,̵̧̢̖͓̜̪͖͙̼̅͊̓͆̑͆͠͠ ̵̻͍̫̽͛̀͐͆͝ḑ̶̡̺͚̯̪̮͈͖̥͌͂̇̾̈̔͛̉̅i̷̖͈̳̪͈̎̇̋̀̀̽̈́̈̅e̵̡̺͙̖͍͚̯͚̾̌͑̐,̶͔͇̱̌̑͌ ̶̲̥̟̥̲̘͍͊̎̋̉c̶̳̦̿́̈́͒͘r̸̛̩̀̌̌̒̆̈u̸̧͔͖͆č̶̛̫̫̫̹̦͝į̶̲̫͙̖̄̂́̚̚͠f̷͓̰̈́̇̆͑̏̂͂̄̉̕͜î̸̢̫̜̝̮̙̭̲̰̤͗̈́̆͋͝é̷͚̼̳͑̾̽̊̐́͠ď̸̡͉̭̩̾̎̒͑͒̚͘,̴̧̧͎͓̻̮̲̥̠̋͑̋̈́́͜ ̸̧̢̺̳̯̯̩̄̐͒́̓̓͝͝h̶̭̀̽̑̌͌̒̒̍͊â̶͚͔̩̦̰͓̬̥̱̓͌́̇ͅl̸̢͕̗͍͙̐̋͒ͅḷ̶̙̫̒͊̀ẹ̴̙̱̭̺̘̮̻̬̰̆̌̈͆̏͌͘͠͝ĺ̶̢͓̰͔̟͖̘͈̲̣͛̽͛̌̅̀͝u̵̖̺͋̈͂͘j̴̧͌̋̈́̇̂̓̚a̴̢͈̭̞̙̔͒̍͑̉̅́̑̽́ḣ̵̨̡̗̲̇͋͌̂͠

     

     

     

     

     

     

     

    กองพลลาดตระเวนต่างมิติคืออะไร?

    กองพลตระเวนต่างมิติเป็นหน่วยเฉพาะกิจที่ก่อตั้งเมื่อปี 1945 หลังจากทหาสงครามโลกครั้งที่สอง ซึ่งก่อตั้งหลังจากการค้นพบสถานที่ที่ไร้ซึ่งความสิ้นสุดที่นักวิทยาศาสตร์ชาวยิวว่า Da'at Yichud ทั่วทั้งอักษะในทวีปยุโรปและเอเชียบางส่วน

    ภารกิจส่วนใหญ่ของกองพลต่างมิติก็คือการค้นหาทรัพยากรใหม่ ณ ต่างมิติต่างๆที่ได้รับมอบหมายไว้ แต่ละกองพลมีกฎพิเศษบางอย่างที่สามารถเข้าแทรงแซงมิติอื่นเพื่อเหตุทุกประการ เช่น เพื่ออักษะ, เพื่อศักดิ์ศรี, หรือเพื่อเหตุผลส่วนตัว

    ทว่าทุกอย่างก็เปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อปี 1962 มหาอำนาจอักษะทั้งสามประเทศอย่างมหาจักรวรรดิไรช์เจอร์มานิกอันยิ่งใหญ่แห่งชนชาติเยอรมัน, จักรวรรดิญี่ปุ่น และจักรวรรดิอิตาลี ได้ลงมติปิดตาย Da'at Yichud เนื่องจากเกรงว่าอาจจะเกิดหายนะอันใกล้ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

    หลังจากนั้นพวกเขาก็อยู่อาศัยมิติเป็นบ้านหลังใหม่…

    แถลงการณ์แห่งอักษะ (สำหรับคนอ่านเก่า)

    เนื่องจากข้าพเจ้าจำเป็นต้องยุติแต่งนิยายอักษะไปต่างโลกซึ่งเป็นจักรวาลหลักนั้น ข้าพเจ้าเห็นสมควรว่าทิศทางของเนื้อเรื่องอาจจะซ้ำกับเรื่องอื่นๆที่ทุกท่านอ่านราวกับโคลนนิ่งกันมา ข้าพเจ้าได้ลบเนื้อเรื่องเก่าทิ้งและโฟกัสกับเขียนเนื้อเรื่องของอักษะไปต่างโลกใหม่แต่สุดท้ายก็คว้าน้ำเหลว

    ข้าพเจ้าจึงเห็นควรว่าจะโฟกัสกับเนื้อเรื่องของกองพลต่างมิติแทนเนื้อเรื่องของจักรวาลหลักทั้งหมด เพราะว่านี่คือความฝันของข้าพเจ้าที่ต้องการรวมชาติการ์ตูน-อนิเมะให้เป็นหนึ่งอันหนึ่งอันเดียวตั้งแต่ในวัยเยาว์

    กองพลลาดตระเวนต่างมิติ ณ ขณะนี้ไรต์ได้ยกระดับเป็นจักรวาลแห่งความฝันของข้าพเจ้าแทนที่จักรวาลหลักที่เหมือนเละเทะและซ้ำซากจำเจ

    ข้าพเจ้าในฐานะผู้สร้างจักรวาลหลักอักษะนี่จะขอทำลายจักรวาลนี้ด้วยตัวของข้าพเจ้าเอง!

    Ruhm den Achsenmächten!

    Gloria all'Asse!

    枢軸国に栄光あれ!


    ปล. ไรต์ยังคงให้จักรวาลอักษะนี้เป็นจักรวาลของ Nihonkoku Shoukan แต่สมมุติว่าชุทซ์ชตัฟเฟิลยังไม่ถูกกำจัดและอยู่รอดและไทม์ไลน์ไปไกลเทียมเท่านิยายอีกเรื่องที่มี 300 กว่าตอน

    ปล.2 ถึงนักอ่านหน้าใหม่ก็ไม่ต้องห่วง เราจะงงไปด้วยกันเพราะว่าไรต์นั้นตั้งใจเป็นฉากปรักอบของเนื้อเรื่อง ไทม์ไลน์ไม่ต้องสนเพราะเรียงในรูปแบบ Metal Gear อยู่แล้ว ความไม่สมเหตุผลไม่ต้องสนใจมัน เราอ่านเพื่อความสนุกสนานก็พอ

    ปล.3 มันจบแล้วครับนาย…


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น