ยามเมื่อรักเรียกหา - นิยาย ยามเมื่อรักเรียกหา : Dek-D.com - Writer
×

    ยามเมื่อรักเรียกหา

    ด้วยเพศที่เหมือนกันและวัยที่แตกต่าง หล่อนและเธอจะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่าใจต่างมีกัน ทั้งที่ยิ่งผูกพันธ์แต่ความรู้สึกผิดกลับยิ่งทวี สุดท้ายแล้วเธอทั้งสองจะฝ่าพรมแดนความเหมือนของเพศและประกาศให้โลกรู้ได้หรือไม่ว่าความรักงดงามเพียงใด...

    ผู้เข้าชมรวม

    1,537

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    1.53K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.ย. 59 / 10:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

    คริสเตียน speak

     

    ฉันยังคงรู้สึกถึงไออุ่นจากมือของนายหญิงอยู่เสมอ แม้ว่าร่างของเธอจะเย็นเฉียบอยู่ก็ตาม มือคู่นั้นที่เอ่อล้นไปด้วยความอ่อนโยนและเป็นมือคู่นั้นที่ฉุดดึงฉันขึ้นมาจากขุมนรก มือคู่เดียวกันที่ปั้นฉันให้เป็นนักแสดงสาวอันรุ่งโรจน์ ฉันไม่เคยลืมช่วงเวลาที่มือของฉันและนายหญิงสัมผัสกันเป็นครั้งแรกเลยสักวัน

    เมื่อ 15 ปีก่อน ในวันที่อากาศร้อนมากวันหนึ่ง ช่วงเวลาที่ฉันมีอายุแค่ 7 ขวบ วันที่ชะตาชีวิตของฉันต้องพลิกผัน ตอนนั้นฉันวิ่งหนีชายกลุ่มหนึ่งที่พยายามไล่ล่าฉัน

    เด็กตัวแสบ ชายคนหนึ่งพูดพลางเงื้อมไม้ในมือขึ้น ฉันซึ่งเป็นเด็กหญิงนั่งตัวสั่นอยู่ที่พื้นกำลังตกอยู่ในวงล้อมของคนกลุ่มนั้น เสียงสะอื้นเล็ก ๆ ด้วยความสั่นเครือเต็มไปด้วยความรู้สึกหวาดกลัวและสิ้นหวัง หมดหนทางที่จะสู้จนไม่อยากมีชีวิตอยู่

    หยุดเดี๋ยวนี้นะเสียงของหญิงผู้หนึ่งดังขึ้นและหยุดการกระทำของกลุ่มคนดังกล่าวลง ทันทีที่เห็นหน้าเขา หญิงสาวผู้ซึ่งมอบชีวิตใหม่ให้ฉัน ตอนนั้นฉันรู้สึกถึงความรักและมีความหวังอีกครั้งหนึ่ง

    ฮะ... เสียงสะอื้นหลุดออกมาจากปากอย่างไม่อาจยั้ง

    ไม่เป็นไรแล้วนะ...หนูน้อยเธอปลอบฉันด้วยท่าทางที่อ่อนโยน

     

    รับเด็กขอทานมาอุปการะหรอ

    แล้วผู้กำกับจน ๆ อย่างเธอน่ะจะมีปัญญาเลี้ยงดูหรือยังไงกันเล่าฉันแอบฟังการสนทนาของนายหญิงผู้ช่วยชีวิตฉันกับเจ้าของโรงละครที่เขาทำงานอยู่

    ในเมื่อรับมาแล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฉันก็จะเป็นคนรับผิดชอบชีวิตของคริสเตียนเองค่ะฉันร้องไห้ด้วยความรู้สึกรักและเทิดทูนนายหญิงมาก ทั้งที่เธอเองก็ยากลำบากแต่เธอกลับรับเด็กขอทานอย่างฉันไปอุปการะ

    ขณะที่ฉันยืนรอนายหญิงอยู่ด้านนอกโรงละครและคิดถึงเรื่องราวต่าง ๆ ที่ผ่านเข้ามา มือของใครคนหนึ่งก็ยื่นมาตรงหน้าฉัน รอมือคู่น้อยของฉันที่จะสัมผัสมือของเธอ

    คริสเตียน ไม่เป็นไรนะเธอยิ้มให้ฉันแล้วพูดต่อ ...ฉันอยู่นี่ทั้งคนรอยยิ้มของฉันกลับมาประทับบนใบหน้าอีกครั้งหลังจากที่ฉันไม่ได้ยิ้มมาเป็นเวลานานนับตั้งแต่ฉันสูญเสียแม่ไปเมื่อปีก่อน

     

    พรรณรายณ์ speak

     

    ...ฉันอยู่นี่ทั้งคนฉันยื่นมือของตัวเองให้เด็กหญิงจับด้วยความเอ็นดูและมือของเราก็สัมผัสกันเป็นครั้งแรก

    ฉันกลับไปที่บ้านพร้อมกับคริสเตียนเด็กหญิงลูกครึ่งและได้แนะนำเธอให้บรรดานักแสดงที่อยู่ด้วยกันได้รู้จัก ยิ่งคริสเตียนโตขึ้นความงดงามของเธอยิ่งปรากฏมากขึ้น เจิดจรัสและเปล่งประกายอย่างไม่อาจมีใครเทียบ ในเวลานั้นฉันได้เขียนบทละครเรื่องใหม่ขึ้นและให้ คริสเตียนเป็นนักแสดงนำ

    2 ปีต่อมา ฉันสร้างโรงละครอักขระศาสตร์จนเสร็จและจัดแสดงละครเรื่องเทพธิดาพยากรณ์โดยมีคริสเตียนสวมบทบาทเป็นเทพธิดาของเมืองมู ละครเรื่องแรกที่เธอแสดงนั้นเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนมากมาย นับว่าเป็นละครที่ทำให้คริสเตียนประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดงอย่างมาก ทั้งยังประกาศให้คนทั้งโลกได้รับรู้ถึงความเป็นอัจฉริยะของเธออีกด้วย ฉันตั้งชื่อในวงการนักแสดงให้เธอว่า คริสทีน่า โคโลนี่

    ด้วยพรสวรรค์ที่เธอมีและหน้าตาที่งดงามอย่างไร้ที่ติของคริสเตียนทำให้ฉันเริ่มหลงใหลในตัวเธอมากขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งในฐานะนักแสดงและในฐานะของคริสเตียนเอง ในที่สุดฉันก็ได้เขียนบทละครเรื่องใหม่ขึ้นมาหลายเรื่องเพื่อให้เธอแสดงนำ ทุกเรื่องล้วนได้รับความสนใจอย่างมาก

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น