ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HAEEUN | SWITCH BOY!

    ลำดับตอนที่ #1 : Switch Boy! - INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 134
      0
      6 ม.ค. 56

    I N T R O




              ผมชื่ออีฮยอกแจ

              ชายหนุ่มไฮสคูลปีสองที่ใครๆต่างใฝ่ฝันหา

              ผมไม่ได้ล้อเล่นนะทุกคนต่างหลงรักในเสน่ห์ของผม ไม่เชื่อลองดูสิครับ

     

              “พพี่คะ” เสียงสาวน้อยคนหนึ่งกล่าวขึ้นมาด้านหลังผม เธอมาพร้อมกับกล่องของขวัญกล่องหนึ่ง ผมหันไปมองเธอพร้อมกับส่งรอยยิ้มกว้างจนเธอแทบหยุดชะงักอยู่ตรงนั้น

              บอกแล้วไงมันเป็นสเน่ห์ของอีฮยอกแจ

     

              “ค คือว่า คือฉัน

              “หืม? ครับ?

              “ฉันชอบพี่ค่ะ!

     

     

     

              “อีฮยอกแจ๊!!!!!!

              เสียงตวาดขึ้นทำผมหลุดจากภวังค์ ผมนอนเกาพุงซึ่งที่จริงไม่มีหรอก ผมหันไปมองเพื่อนสนิทก่อนจะแคะจมูกกวักมือเรียกมันเข้ามาใกล้ๆผม

              “ว่าไงโจคยูฮยอน ลมอะไรเรียกมึงมาบนดาดฟ้านี้”

              “ได้ข่าวว่าน้องโบมิมาสารภาพรักกับมึงเหรอ!?

              “ใช่ทำไมเหรอ มึงชอบ? กูให้มึงก็ได้นะ” พูดพลางลุกขึ้นมาปัดจมูกเล็กน้อยก่อนจะมองไปยังโจคยูฮยอนที่ทำมือปิดจมูกราวกับขยะแขยงอะไรซักอย่าง ผมล้วงมือเข้าไปเกาก้นของผมเล็กน้อย

             “มึงเอาถั่วหมักมาอีกแล้วใช่ไหม”

              “ใช่ หอมจะตาย อาห์

              “กูล่ะเกลียดมึงโหมดออฟที่สุดเลย อีฮยอกแจ” คยูฮยอนบ่น ผมหันไปแสยะยิ้มให้มัน ก็จริงโหมดออฟของผมเป็นอะไรที่น่าขยะแขยงที่สุดในโลกหล้านภาอากาศ

              นั่นแหละและโหมดนี้นอกจากโจคยูฮยอนแล้วไม่มีใครรู้ ถ้าหากทุกคนในโรงเรียนรู้อนาคตผมได้ดับมอดลงแน่ๆ

              ผมคือผู้ชายที่มีเสน่ห์ที่สุดในโรงเรียน ใครๆต่างก็รู้อีฮยอกแจคือผู้ชายที่ใครๆต่างต้องสยบไม่ว่าจะเป็นเพศเดียวกันหรือเพศตรงข้าม ส่วนถ้าเมื่อใดผมไม่ได้อยู่ต่อหน้าสาธารณชนหรือเรียกง่ายๆว่าไม่ออกสื่อล่ะก็

              สภาพก็เหมือนกับตอนนี้น่ะแหละ (แคะขี้มูก)

     

              “กูล่ะอยากให้โบมิมาเห็นมึงในสภาพแบบนี้” เจ้าคยูฮยอนบ่นอีกครั้งก่อนจะนั่งลงข้างๆผม ผมยิ้มก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆมัน มันกระเถิบถอยห่างผมอย่างขยะแขยง

              “ไม่-มี-ทาง!

              “แล้วมึงคบกับโบมิยังอ่ะ?

              “ปฏิเสธไปแล้ว” ผมตอบปัดๆก่อนจะลุกขึ้นปัดเนื้อปัดตัวเก็บหลักฐานทั้งหมดให้แนบเนียนที่สุดเพื่อกลับสู่โหมดออน ผมหันไปมองอีกฟากหนึ่งของดาดฟ้าซึ่งทำให้รู้ว่าไม่ใช่แค่ผมก็คยูฮยอนแค่สองคนบนนี้ ผมมองไปที่เขา ให้ตายเถอะผมรู้สึกหน้าของผมร้อนขึ้นอย่างประหลาด ไม่รู้สิผู้ชายบ้าอะไรก็ไม่รู้ ผมมองยังไงก็รู้สึกว่าผู้ชายคนนี้หล่อ

     

              หล่อมากๆเลยล่ะ!

              แต่.... เดี๋ยวก่อนนะ!

     

              ย๊า!! ขึ้นมาบนฐานทัพลับของกูได้ง๊ายยย!!

     

              ตอนนี้สมองผมเริ่มประมวลข้อมูลไม่ถูก ถึงเขาจะไม่ใส่ใจเสียเท่าไรหรอกว่าผมยืนอยู่ตรงนี้แต่ไม่นะ ไม่ได้นะ แปลว่าเขาต้องเห็นทั้งหมดแน่ๆ ไม่ๆๆๆ อนาคตของอีฮยอกแจต้องสดใสกว่านี้ ไม่นะ

     

              อะไรกันเนี่ย นี่อีฮยอกแจงั้นเหรอ

              ‘หยี๋ กลิ่นถั่วหมัก

              ‘ฮะฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ฮยอกแจถั่วหมัก

             

              ไม่นะหมดกัน ภาพลักษณ์ที่สั่งสมมานานจะหมดแค่นี้ไม่ได้ ภาพลักษณ์ตั้งแต่สมัยม.ต้นถึงปัจจุบัน ไม่นะ TVT

     

              “ย่าห์!!! นายตรงนั้นน่ะ” ผมเดินไปตรงฝั่งที่นายสุดหล่อคนนั้นยืนอยู่ก่อนจะชี้หน้าอย่างหาเรื่อง เขามองมาที่ผมด้วยสายตาเฉื่อยชา

              บ้าน่า! มีคนกล้าเมินอีฮยอกแจคนนี้ด้วยเหรอ ย๊าให้ตายเถอะสมองของนายคนนี้ต้องผิดปกติแน่

              “น นาย ไม่เห็นใช่ไหม”

              “อะไร” เขาเอ่ยออกมาสั้นๆ แต่ผมกับแทบใจแกว่งแล้วอ่ะ ไม่นะอีฮยอกแจไปหลงน้ำเสียงนุ่มๆนั่นไม่ได้นะ ห้ามเลย TVT

              “ก็ตรงนั้น”

              “ที่นายกินข้าวกับถั่วหมักแล้วก็ภาพลักษณ์แย่ๆนั่นสินะ”

              “” ผมพยักหน้าหงึกหงัก เขาหัวเราะออกมาเบาๆ

     

              เฮ้ยยย ! ดู! ดูรอยยิ้มนั่นสิ TVT

     

              “ฉันไม่บอกใครหรอกน่า”

              “จริงๆนะ”

              “แลกกับนาย ไม่บอกใครเรื่องใบหน้าของฉันเหมือนกัน” เขาพูดพลางหยิบแว่นหนาเตอะขึ้นมาสวม อาให้ตายเถอะ หมดภาพลักษณ์สุดหล่อนั่นแล้วเสียดายจัง เฮ้!!

     

              “ตามนี้นะ.. อีฮยอกแจผู้พราวเสน่ห์”




     

    TALK :3

    แรงบันดาลใจมาจากสวิตช์เกิร์ล การ์ตูนที่พึ่งอ่านเมื่อวานแล้วปิ๊งพล็อตทันที
    คาแรคเตอร์นี่โคตรฮยอกแจเลยจ้ะ 555555555555555555
    อีนี่... เปิดฟิคเรื่องใหม่อีกละ orz

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×