ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (SF) MY ALL IS IN WONKYU.

    ลำดับตอนที่ #3 : ONESHOT - NEW YEAR

    • อัปเดตล่าสุด 1 ม.ค. 56


    NEW YEAR

     

              31 ธันวาคม 2012

     

              ผมกำลังจะไปจีน

              และชเวซีวอน... ไม่อยู่

     

    เสียงโหวกเหวกโวยวายไปทั่ว เขายืนมองโทรศัพท์ตนเองดูเวลาด้วยความหวังว่าใครอีกคนจะมาที่นี่แต่มันก็เป็นแค่ความคิดเท่านั้นแหละ วันนี้ซุปเปอร์จูเนียร์ในยูนิตเอ็มกำลังเดินทางตั้งแต่อีฮยอกแจเข้ายูนิตมาอีทงเฮก็อยู่ติดกันไม่ห่าง

     

              น่าอิจฉาชะมัด..

     

    ดูเหมือนทุกคนจะตื่นเต้นกับเครื่องบินส่วนตัวกันอย่างสุดๆ ฮยอกแจเรียกพวกเขาทั้งหมดมาถ่ายรูปด้วยกัน

     

              "ต่อไปนี้เราจะเป็นเจ้าของเครื่องบินลำนี้" ฮยอกแจพูดพลางยืดอก คนตัวผอมยิ้มจนเหงือกสีชมพูแถมยังกระทบอากาศหนาวนั่นดูแดงไปเลย อา.. อากาศมันหนาวมากจริงๆ

              "เดี๋ยวก็ต้องคืนบริษัทอยู่ดีล่ะน่า" ซองมินเถียงบ้างก่อนที่ทุกคนจะทำหน้าหงอย

              "เอาเถอะน่า มาถ่ายรูปเก็บไว้ก่อน ไพรเวทเพลน ไพรเวทเพลน ย่าห์... ทำงานหนักขนาดนี้น่าจะยกให้พวกเราเลยนะ จริงๆเล๊ย" บ่นกระปอดแปดจนทุกคนอดที่จะหัวเราะไม่ได้ โจคยูฮยอนมองทุกคนก่อนจะปัดความคิดเรื่องชเวซีวอนออกเพราะยังไงซะเขาก็คงไม่มาหรอกแถมยังรู้สึกอิจฉาตาร้อนอีกต่างหากเมื่อรู้ว่าทงเฮกับฮยอกแจมีแพลนจะไปเดทกันตอนเช้าของวันปีใหม่หรือพรุ่งนี้

     

              ยิ่งนึกไปนึกมายิ่งคิดถึงมืออุ่นๆของชเวซีวอน

              รอยยิ้มใจละลายที่มากับลักยิ้มทั้งสองข้างนั่นอีก

     

              "เอาล่ะนะทุกคน 1! 2! 3! ชีสสส"

     

              แชะ!

    เมื่อถ่ายรูปเสร็จดูเหมือนทุกคนจะตื่นเต้นกับรูปถ่ายเลยไปมุงดูกันใหญ่ คยูฮยอนหุบยิ้มก่อนจะยกมือขึ้นถูๆกันด้วยความหนาวก่อนจะเอามือซุกกับกระเป๋าเสื้อโค้ตไว้ตามเดิม

     

              คิดถึงชเวซีวอนอีกแล้ว

              ให้ตายสิน่า... อะโลนสุด

     

     

     

    และแล้วซุปเปอร์จูเนียร์เอ็มก็ถึงประเทศจีนแผ่นดินใหญ่เมื่อลงจากเครื่องบินทุกคนต่างสครีมด้วยความหนาว ทุกคนเตรียมตัวออกจากสนามบินพร้อมทักทายแฟนๆที่มารับและพร้อมที่จะเตรียมตัวสำหรับโชว์เคส

     

              คยูฮยอนมองหน้าจอโทรศัพท์ของตนเองอีกครั้ง

              ตอนนี้ชเวซีวอนจะเป็นยังไงบ้างนะ...

     

     

    หลังจากจบโชว์เคสที่แฟนๆต่างต้อนรับอย่างอบอุ่นพร้อมสนุกไปด้วยกันแล้วทุกคนต่างแยกย้ายเข้าที่พักในโรงแรมของตน ทงเฮรั้งฮยอกแจไว้ที่ห้องของตนเองพร้อมกับเสียงหัวคิกคักของทุกคนที่แซวฮยอกแจกันใหญ่ ส่วนที่เหลือต่างนั่งรวมเคาท์ดาวน์ด้วยกัน เว้นแต่โจคยูฮยอนซึ่งขอแยกตัวอยู่คนเดียว ร่างโปร่งทิ้งตัวลงบนเตียงก่อนจะลุกขึ้นมานั่งชันเข่า

     

              "ซีวอนฮยอง...กำลังทำอะไรอยู่นะ"

     

    พูดพลางซุกหน้าลงกับเข่าของตัวเอง มือข้างหนึ่งถือโทรศัพท์เอาไว้พลางดูมันไปเรื่อยๆ ในเวลาที่ทุกคนต่างมีความสุขกันนี่เรามัวแต่ทำอะไรอยู่

     

    11:55 PM

    คยูฮยอนมองนาฬิกาในโทรศัพท์ก่อนจะเม้มปากแน่น เขารู้ดีมันยังไม่ถึงเวลาอีกแค่เพียงห้านาทีเองทำไมจะรอไม่ได้ล่ะ เขารู้ ชเวซีวอนมีงานเยอะมาก ไม่ค่อยมีเวลา เขาพยายามทำความเข้าใจกับมัน ทั้งๆที่ตอนนี้เขาก็น่าจะใช้เวลาที่มีไปสนุกกับพี่ๆคนอื่นๆ

     

    11: 59 PM

               

                “ใกล้ได้เวลาแล้ว”

     

    พูดพลางหายใจเข้าเสียเต็มปอด ไม่รู้ว่าด้วยความตื่นเต้นหรืออย่างไร มือไม้รู้สึกสั่นไหวไปหมด ให้ตายสิตอนนี้เขาคิดถึงชเวซีวอนจะแย่อยู่แล้ว




     

                “10...

                9...

                8...

                7...

                6...

                5...

                4...

                3...

                2...

                1...!




     

              ครืด

    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นจนโจคยูฮยอนรีบรับโทรศัพท์แทบไม่ทัน รอยยิ้มกว้างผุดขึ้นมาบนใบหน้าหวานนั่นเมื่อรู้ว่าใครเป็นคนโทรมา

     

                ชเวซีวอนเป็นคนชอบเซอร์ไพรซ์เสมอ

     

                (Happy New year ! นะครับคนดีของฮยอง)

     

    แค่เพียงน้ำเสียงร่าเริงผ่านทางปลายสายโจคยูฮยอนก็รู้สึกดีมากแล้ว คนร่างโปร่งหัวเราะออกมาเสียงเบาพลางฟังคนปลายสายพูดต่อ

     

                (คิดถึงฮยองไหม)

                “ที่สุดเลยล่ะครับ”

     

    พูดด้วยน้ำเสียงง้ำงอนทำเอาคนปลายสายรู้สึกหงุดหงิดใจอยากจะเข้าไปกอดใครอีกคนซึ่งตอนนี้อยู่คนละประเทศจะแย่อยู่แล้ว เขารีบทำงานมากเลยนะเพื่อที่จะได้อยู่กับคยูฮยอนนานๆแม้จะเหนื่อยแค่ไหนชเวซีวอนคนนี้ยอมทุกอย่างเลย

     

                ด้วยเกียรติของตัวแทนพระผู้เป็นเจ้าเลย!

     

                “สวัสดีปีใหม่นะครับฮยอง”

                (ครับผม)

                “ผมรักฮยองมากๆนะครับ ขอให้ปีนี้ฮยองอยู่กับผมมากขึ้น”

                (อื้ม.. ฮยองจะพยายามไม่รับงานเยอะ)

                “ใช่! ฮยองรวยจะแย่อยู่แล้ว รับงานอะไรเยอะแยะ”

     

    คยูฮยอนเสริมบ้าง ชเวซีวอนรวยจะแย่ ถึงไม่มีงานบันเทิงทำก็ยังมีธุรกิจของคุณพ่อตั้งมากมาย เข้าใจอยู่หรอกว่าเพื่อเอาใจแฟนๆต้องมีเล่นละครกันบ้าง

     

                (คิยูอ่า... ฮยองคิดถึง)

                “ผมก็คิดถึงฮยอง”

                (อยากกอดเราจัง... อยากกินเราด้วย)

                “ย่าห์! ทะลึ่ง! จริงๆเล้ยยย”

     

    เขาล่ะอยากไปบิดจมูกคนทะลึ่งเสียจริงๆ ชเวซีวอนหัวเราะคิกคักปนกับหัวเราะเจ้าเล่ห์ไปด้วยจนโจคยูฮยอนใบหน้าร้อนผ่าวไปหมด เขาเบ้ปากอยากง้ำงอน อะไรกันเล่า... บ้าเอ๊ย -/////-

     

              (คิยูอ่า...)

                “ครับ?

                (ฟังฮยองนะครับ)

                “อื้ม”

                (ชเวซีวอนรักโจคยูฮยอนที่สุด...)

                “...”

               

                (ขอให้ทุกๆปีของเราเจอแต่เรื่องดีๆ ขอให้เรารักกันตลอดไป)

                “...อ อืม”

                (ไม่มีใครแทนที่โจคยูฮยอนของชเวซีวอนได้อีกแล้วครับ... พี่ซีวอนมีเพียงน้องคิยูคนเดียว)

                “ค... คนบ้าเอ๊ย”

     

    ไม่รู้หรอกว่าโจคยูฮยอนคุยโทรศัพท์ไปนานแค่ไหน แค่เพียงเป็นชเวซีวอนต่อให้ง่วงต่อให้เหนื่อยแค่ไหนก็ยังรอได้เสมอ แม้ไม่อยู่เคียงข้างให้ความอบอุ่นอย่างแท้จริงแต่หัวใจของเขาสามารถสัมผัสมันได้ แม้อยู่ไกลแค่ไหนก็ตามที

     

     

                (ปีใหม่แล้วฮยองยังคงเป็นคนเดิม ยังเป็นคนที่รักโจคยูฮยอนคนเดิมและตลอดไปนะครับ)

     

               



                อา... ให้ตายเถอะ ชเวซีวอนน่าตีที่สุดเลย คย๊าคย๊า ./////////////////////////.


    Talk :3

    วันช็อตปีใหม่ที่ไม่มีอะไรเลยจริงๆ.....
    แฮปปี้นิวเยียร์นะคะทุกคน ขอให้ปีนี้รีดเดอร์ของแบดเกิร์ลคนนี้มีความสุขทุกๆคนเลยนะคะ
    แล้วก็ขอให้พี่ซีวอนและน้องคิยูมีความสุขรักกันนานๆด้วย -..-
    ไม่มีอะไรจะแพร่มแบ้ะ ไว้ค่อยมาต่อกับ เดวิล วิสเปอร์ละกันเนอะ บับบาย

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×