ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (SF) MY ALL IS IN WONKYU.

    ลำดับตอนที่ #2 : [Wonkyu or Haekyu]Devil Whisper เสียงเพรียกจากปีศาจ - #2

    • อัปเดตล่าสุด 29 ธ.ค. 55


    - 2 -

     

              ลูซิเฟอร์เคยเป็นเทวทูตบนสวรรค์

     

                แต่.... ลูซิเฟอร์กลับทรยศกับพระเจ้า

     

                เทวทูตมิคาเอลจึงได้ขับไล่ลูซิเฟอร์สู่ภูมิเบื้องล่างไม่ให้กลับขึ้นมาอีก

     

              “ได้เรื่องอะไรบ้างไหม?

              “ไม่มีกลิ่นไอของลูซิเฟอร์บนรอยแยกเลยครับ”

              “งั้นเหรอ”

     

              ซีวอนนั่งลงกับเก้าอี้อย่างครุ่นคิด นี่ก็ปาเข้าไปสามวันแล้วยังหาเบาะแสของลูซิเฟอร์ไม่ได้เลยซักนิดเดียว ในตอนแรกรอยแยกนี้มีกลิ่นไอของลูซิเฟอร์เต็มไปหมด แต่คราวนี้กลับสัมผัสแทบไม่ได้เลย

     

              "ตอนนั้นพลังที่ออกมาจากรอยแยกคำนวนไว้เท่าไร"

              "หนึ่งในแปด ของพลังทั้งหมดครับ แต่บางพื้นที่ที่ไปตรวจสอบค้นพบแต่ไอชั่วร้ายมากกว่าไอเทพของลูซิเฟอร์... หรือว่า!?"

     

              "อย่างที่นายคิดนั่นแหละ..."

     

              "...!!"

     

     

              "มันได้พากายเนื้อของมันออกมาแล้ว แต่แค่ไม่รู้ว่าใครและอยู่ที่ไหน" ซีวอนพูดเสียงเรียบ เทวทูตอย่างเขาคงประมาทเกินไปเขตอาคมที่เคยสร้างก่อนจะปิดผนึกรอยแยกคงเบาบางเกิน พลังหนึ่งในแปดของลูซิเฟอร์จัดการได้ง่ายดายอยู่แล้ว

     

              เทวทูตกำลังคิดหนัก

     

              กายเนื้อของลูซิเฟอร์คงต้องพักฟื้นเป็นเวลานาน ด้วยพลังของลูซิเฟอร์จึงอำพรางลมหายใจไว้

     

              "....!!!"

     

              ซีวอนผงะเมื่อเริ่มนึกอะไรออก

     

              ข้างๆคยูฮยอน... มีทงเฮมีไอปีศาจอยู่ เป็นครึ่งปีศาจ....

     

              บ้าน่า.... เขากำลังฝากคนรักของเขาไว้กับลูซิเฟอร์

     

              "รีบถอนกำลังซะ! รีบกลับไปวาติกัน!"

              "แต่ว่าเรายังไม่ได้เบาะแส..."

              "ทำตามที่ฉันสั่ง!! เร็ว!!" ซีวอนตวาดลั่น เทวดาองค์นั้นสะดุ้งโหยงไม่เคยเห็นซีวอนอารมณ์ร้อนแบบนี้มาก่อนจึงยอมปฏิบัติตามคำสั่งแต่โดยดี

     

              แต่ดูเหมือนจะไม่ง่ายแบบนั้น..!!

     

     

     

              "มีกบฎ!!"

     

     

     

     

     

     

              "ทงเฮครับ จะพาผมไปไหนน่ะ" คยูฮยอนถามตาแป๋ว อีทงเฮหันมายิ้มให้คนร่างโปร่ง

     

              "ไม่บอกครับ" ทงเฮพูดขึ้นอย่างมีความลับ มือหนากระชับเรียวมือบางไว้ค่อนข้างแน่นเพื่อไม่ให้อีกคนหายไปไหน

     

              คยูฮยอนคงไม่รู้เลยสินะ

              กลิ่นไอหอมกรุ่น กับเนื้อกายเนียนนุ่ม ทำให้รู้เลยว่าใช่จริงๆ เป็นคยูฮยอนเมื่อห้าร้อยล้านปีก่อนบนสวรรค์

     

              กลิ่นไอของผลึกคริสตัลแห่งแสงสว่าง ผู้ครอบครองถือว่ามีชัยเหนือเทวดาทั้งปวง

     

              ลูซิเฟอร์ยอมรับว่าคราแรกที่ใกล้ชิดกับคยูฮยอนเพราะต้องการผลึกแห่งชัยชนะนั่นเพียงอย่างเดียว แต่เมื่อเข้าใกล้ทำให้รู้ว่าไม่ใช่.. คยูฮยอนเป็นคนที่พิเศษ.. พิเศษมากกว่านางงามใดๆหรือผู้ใดไม่ว่าจะบนสวรรค์หรือที่ใดก็ตาม

     

              ใบหน้างดงามยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ตั้งแต่ที่ลูซิเฟอร์ถูกขับไล่และถูกผนึก คยูฮยอนรับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้นเพราะรักลูซิเฟอร์มาก ในขณะเดียวกันมิคาเอลก็ยังรักคยูฮยอนแต่ก็ไม่สามารถรั้งไว้ได้ จนคยูฮยอนได้ฆ่าตัวตายในที่สุด

     

              มือหนาทัดเรือนผมนุ่มกับใบหูของคยูฮยอนอย่างอ่อนโยน ไม่ว่าจะเมื่อไรลูซิเฟอร์ก็จะยังรักคยูฮยอนไม่เปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะอยู่ในภพในชาติไหน

     

              แต่บัดนี้ดวงตาของคยูฮยอนไม่มีความรู้สึกใดๆที่สะท้อนถึงเขาเลย..

     

              แต่เป็นเทวทูตมิคาเอลคนใหม่นั่น

     

              เทวทูตคือสิ่งมีชีวิตที่เป็นอมตะไม่แก่ไม่ตาย เขาเองก็อยู่ในกฎเกณฑ์เดียวกันเพราะลูซิเฟอร์คือสิ่งที่พระเจ้าสร้างขึ้น และความอมตะและความเป็นเทวทูตสามารถถ่ายทอดกันได้ แต่คนที่ถ่ายทอดจะสูญเสียพลังและใช้ชีวิตบั้นปลายได้อีกเพียง 60ปี

     

              ในที่สุดทั้งคู่ก็เดินมาถึงที่หมาย ไม่นึกว่าในวาติกันจะมีธารน้ำตกสวยนี้อยู่ด้วย ธรรมชาติบริเวณนี้ราวกับเป็นสรวงสวรรค์ ดอกไม้นานาพันธุ์ ธารน้ำใสแจ๋ว ไหนจะอากาศยังบริสุทธิ์น่าสูดดม

     

              และที่สำคัญคยูฮยอนกลับคุ้นเคยกับสถานที่แห่งนี้

     

              "ว่ากันว่าลูซิเฟอร์ก็พำนักอยู่ที่นี่ก่อนจะถูกขับไล่จากสวรรค์" ทงเฮเปรยขึ้นทำเอาคยูฮยอนสนใจเป็นพิเศษ น่าเสียดายที่ไม่ได้พากล้องตัวโปรดมาด้วย มิเช่นนั้นคงถ่ายรูปสถานที่สวยแห่งนี้ไว้แล้ว แต่ทงเฮกลับห้าม คงเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ด้วยกระมัง ถ้าหากมนุษย์รับรู้และมาเหยียบย่ำสถานที่สวยๆนี้อาจจะไม่มีอีกแล้วก็ได้

     

              "รู้ไหมครับว่าลูซิเฟอร์เองก็มีความรัก"

              "เหรอครับ?" คยูฮยอนตั้งใจฟังอีกคนเล่าก่อนจะนั่งลงบนโขดหิน ดวงตากลมใสแจ๋วมองอีกคนอย่างมีประกาย

     

              "ครับ ลูซิเฟอร์เคยสัญญากับเทวดาองค์หนึ่งตอนที่เป็นเทวทูตไว้ว่า จะใช้ชีวิตกับเทวดาองค์นั้นชั่วนิรันด์เมื่อทุกๆอย่างเรียบร้อยในที่แห่งนี้"

              "ทุกอย่างเรียบร้อยนี่คือครองสวรรค์น่ะเหรอครับ?"

              "ใช่ แต่ลูซิเฟอร์ทำไม่ได้ เพราะพระเจ้าได้จับเทวดาองค์นั้นเป็นตัวประกัน"

     

              "ตัวประกัน?" คยูฮยอนเลิกคิ้ว เรื่องนี้เองซีวอนก็ไม่เคยเล่าให้ฟังมาก่อน

     

              คงเพราะเข้ารับตำแหน่งได้ไม่นาน ความทรงจำของมิคาเอลบางส่วนคงยังไม่สามารถรับรู้ทั้งหมด

     

              แต่ทงเฮรู้ได้ยังไงกัน...

     

              "ครับ เพราะมิคาเอลกับลูซิเฟอร์มีฝีมือสูสีกัน พระเจ้าจึงต้องใช้อุบาย ดังนั้น.. ลูซิเฟอร์จึงถูกผนึกอยู่ในภูมิเบื้องล่าง ส่วนเทวดาองค์นั้นเมื่อเห็นว่าลูซิเฟอร์ถูกผนึก ไม่นานก็ตรอมใจตายจนบัดนี้ก็ยังคงเวียนว่ายตายเกิดไม่สิ้นสุด"

     

              "เป็น...ความรักที่น่าเศร้านะครับ" คยูฮยอนกล่าวอย่างสลดใจ ดวงตากลมสะท้อนความเศร้าเอาไว้  มือหนาลูบหัวทุยนั้นเบาๆอย่างปลอบโยน

     

              'รอข้านะ.. ข้าจะพาเจ้ามาอยู่กับข้าที่นี่'

     

                'ข้าสัญญา ข้าจะรักเจ้าตลอดไป คยูฮยอน'

     

              “ใช่มันน่าเศร้าจริงๆ ลูซิเฟอร์เองก็ช่างโง่เง่า” ทงเฮพูดเสียงแผ่วเบา มันเบาหวิวมากๆจนแทบไม่ได้ยิน แต่ดวงตาคู่นั้นกลับฉายแววเจ็บปวดอย่างเห็นได้ชัด

     

              ใช่ข้ามันโง่เอง

     

              พรึ่บ!

              ชั่วพริบตาอยู่ๆเสียงลมโหมกระหน่ำพัดผ่านหน้าของคยูฮยอนไปอย่างน่ากลัว จิตสังหารแผ่ซ่านออกมาอย่างเห็นได้ชัด ปลายกระบี่คมกริบแตะลงบนลำคอแกร่งของทงเฮ แววตาของผู้ประสงค์ร้ายฉายแววกร้าวแต่ชายร่างหนากลับมองอย่างเรียบเฉย

     

              มาแล้วสินะ.. ชเวซีวอน

     

              “แกคือลูซิเฟอร์ใช่ไหม!?” ซีวอนกล่าวตะคอกแต่ทงเฮกลับแย้มยิ้มไม่รู้สึกรู้สาอะไร

              “ท่านมิคาเอลเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่าครับ” เอ่ยเสียงเรียบจนอีกคนเกิดน้ำโหก่อนปลายกระบี่จะแตะผิวเนื้อจนเลือดไหลซิบออกมา

     

              “พี่ซีวอน! ปล่อยทงเฮเถอะ ทงเฮไม่ได้ทำอะไรผม ไม่ใช่เขาหรอก!” คยูฮยอนตะโกนออกมาอย่างตกใจเมื่อเห็นเลือดที่ไหลซิบลงมา แต่แปลกนักทำไมทงเฮถึงมีใบหน้าที่เฉยชาแบบนั้น

     

              “แกต้องการอะไรในตัวคยูฮยอน”

              “

              “ตอบ!!” กล่าวอย่างมีน้ำโหแต่เจ้าคนตรงหน้าก็ยังคงมีท่าทีที่เฉยอยู่แบบนั้น ผิดกับซีวอนที่ฉายแววเหนื่อยล้าอย่างเห็นได้ชัด ดูเหมือนจะเสียพลังไปมาก

     

              “แกกับฉันมาสู้กัน” ซีวอนกล่าวเสียงเย็น ทงเฮยิ้มบางๆ ซีวอนในสภาพนี้สู้เขาไม่ไหวหรอก อย่างซีวอนยังพึ่งควบคุมพลังของเทวทูตได้ไม่มากนัก พลังของเขาออกมาหนึ่งในแปดส่วนก็จริงแต่ยังไงก็ชนะได้สบาย

     

              “จะดีเหรอครับ ท่านมิคาเอลดูเหนื่อยล้าเกินไปนะครับ”

     

              “พูดมาก! หยิบอาวุธของแกออกมาซะ"ยิ่งซีวอนพูดเช่นนั้นยิ่งทำให้คยูฮยอนกระวนกระวายใจ ทงเฮเองก็ทำหน้าถมึงทึง

     

              ช่างเป็นมิคาเอลผู้ดื้อรั้น

     

              "ถ้าต้องการแบบนั้นก็ได้ครับ" ทงเฮพูดเสียงเรียบก่อนจะเรียกกระบี่ของตนเองออกมาบ้าง

     

              ที่จริงไม่จำเป็นต้องเรียกอาวุธแค่ใช้มนต์ดำก็เรียบร้อย

     

              ถ้าไม่ติดว่าคยูฮยอนอยู่ที่นี่ล่ะนะ

     

              ลูซิเฟอร์ทงเฮจึงเตรียมใจไว้แล้วว่าต้องแกล้งแพ้เพราะต้องการที่จะอยู่กับคยูฮยอนต่ออีก

     

              ทงเฮตั้งกาด แววตาคมจ้องมองซีวอนด้วยแววตาที่เย็นเยียบจนน่าขนลุก ซีวอนยิ้ม ความรู้สึกเหมือนเลือดนักรบเริ่มเดือดพล่าน เขากระชับด้ามกระบี่แน่นก่อนจะพุ่งเข้าหาทงเฮอย่างเร็ว

     

              เคร้ง!

     

              แรงฟาดของกระบี่ด้วยความรุนแรงทำเอาทงเฮแทบปวดหนึบจนถอยร่น ซีวอนขมวดคิ้วอย่างขัดใจว่าทำไมลูซิเฟอร์ไม่ยอมเอาจริง

             

              หรืออีทงเฮจะไม่ใช่

     

              แต่ซีวอนไม่ยอมปล่อยให้เวลาล่วงเลยมากกว่านี้ เทวทูตมิคาเอลพุ่งเข้าไปฟาดฟันกระบี่ทันทีแต่ทงเฮถึงแม้จะรับได้เกือบทุกกระบวนท่าแต่ก็ย่ำแย่เหมือนกัน

     

              ทงเฮรู้สึกว่าการแกล้งแพ้เป็นอะไรที่ลำบากจริงๆ

     

              "เฮ้! ท่านเทวทูต ผมเองก็แค่พาวเวอร์ธรรมดาเองนะ เฮ้ย!"

     

              ให้ตายเถอะ! นี่มันเอาจริงแบบไม่ยั้งเลยนี่หว่า!

    ทงเฮถอนหายใจเฮือกก่อนจะลอบยิ้มออกมาเผยแววตาขี้เล่นที่ซีวอนไม่ทันสังเกตเห็นก่อนจะขัดขาซีวอนให้ล้มลงอย่างไม่ทันรู้ตัว

     

    "หวา หวา ตายแล้วๆ" ทงเฮกระโดดถอยออกมาทันทีเมื่อร่างกำยำของซีวอนกำลังเสียหลัก ซีวอนมองร่างตรงหน้าอย่างไม่เข้าใจทั้งที่เมื่อกี้กำลังจะชนะแล้วแท้ๆ

     

    บางทีทงเฮก็อยากเอาคืนซักเม็ดเหมือนกัน

     

    "ย๊า.. ท่านซีวอนอย่าท้าสู้กับผมเลย ผมไม่สามารถชนะท่านได้หรอก"

     

    "..."

     

    "ท่านก็รู้ว่าลูซิเฟอร์ทรนงในศักดิ์ศรีจะตาย ผมยอมแพ้ขนาดนี้ก็ควรเชื่อได้แล้วนะครับ"

     

     

    ถ้าปล่อยให้ต่อสู้นานกว่านี้ชเวซีวอนคงต้องพักฟื้นนานพอตัว

     

    ไม่มีมิคาเอลก็ไม่สนุกล่ะสิ

    เพราะยังมีอุปสรรคอื่นที่ไม่ใช่เขาอยู่ข้างหน้าอีก

     

     

     

     

     

    หลังจากต่อสู้กันครานั้นชเวซีวอนก็จับตาดูอีทงเฮแทบทุกฝีก้าวจนคิมจงอุนเลขาผู้อำนวยการกระทรวงเทวดาที่ดำรงตำแหน่งรักษาการแทนยังต้องกุมขมับ

    คยูฮยอนเองก็เป็นห่วงเจ้าบ้าซีวอนไม่น้อยเพราะมีแผลตามตัวจากการก่อกบฎในตอนสำรวจพื้นที่ และสาเหตุมาจากคนพวกนั้นโดนมนต์ดำบางอย่างทำให้สมองไม่ทำงานและโดนควบคุมคล้ายการสะกดจิต

    คิมจงอุนมองไปยังอีทงเฮซึ่งนั่งข้างๆตนเองที่ห้องก่อนจะร่ายมนต์บางอย่างเพื่อไม่ให้เสียงจากการพูดคุยภายในห้องของเขาแพร่งพรายออกไปด้านนอก

     

    เขารู้ดีเลยที่เดียวว่า อีทงเฮเป็นใคร

     

    "ตอนนี้พลังฟื้นฟูได้เท่าไหนแล้วล่ะ"

    "สามในแปด"

    "อื้ม.. ก็รุดหน้าไปเยอะแล้วนี่ แล้วมันล่ะ?" จงอุนถาม ทงเฮพยักหน้าเล็กน้อยเพราะคำว่ามันที่จงอุนพูด

     

    "มันเองก็แข็งแกร่งไม่แพ้ข้า อธรรมเทพกำลังตามตัวคยูฮยอน"

    "อย่าเผลอใช้มนต์มากจนซีวอนจับได้เข้าล่ะ"จงอุนว่าก่อนจะมองร่างหนาข้างๆตนก่อนจะขมวดคิ้วสงสัย

    "ที่ข้าช่วยเจ้ามันจะผิดกฎรึเปล่าเนี่ย!?"

    "ผอ.เจ้ายืนยันแล้ว ข้ามาด้วยความบริสุทธิ์ ข้าแค่อยากบอกลาคยูฮยอนเป็นครั้งสุดท้าย"

    "..."

     

    "ข้ากับอธรรมเทพมันต้องตายพร้อมๆกัน ความผิดของข้ามันใหญ่หลวงนัก"

    "..."

     

     

    "ข้าเองมันก็สมควรตายตั้งแต่แรกแล้ว"

    "เจ้าจะทำยังไงต่อไป" จงอุนถามต่อก่อนจะเสกแก้วน้ำชาพร้อมขนมที่อยู่บนโต๊ะภายในห้องเคลื่อนมาที่ตนเองก่อนจะสั่งให้มันชงชาสองแก้ว

     

    "ดื่มชาเสียหน่อย วันนี้ข้ามีเรื่องจะคุยกับเจ้าอีกยาว" ยิ้มบางๆให้กับร่างหนา ลูซิเฟอร์หัวเราะเบาๆ

    "ข้าไม่ได้ดื่มมันนานแล้วตั้งแต่ถูกผนึก... อืม จะทำยังไงอย่างนั้นเหรอ"

    "ใช่.. จะทำยังไงกับอธรรมเทพ"

     

    "ฆ่ามันซะ"

    "..."

     

    "ข้าจะตามล่ามันและฆ่ามันซะ"

     

    CLICK

     

    TBC.




    Talk :3
    รู้สึกพี่ทงเฮมันเด่นว่ะเรื่องนี้ กำแบมาก
    แถมแสนดีเว่อร์โอ๊ย TVT
    คงอยากถามว่าอีแบดเกิร์ลทำเหี้ยอะไรกับเอ็นซีง่อยชิบหาย
    ไม่ได้เขียนเอ็นซีมาสามชาติเศษได้จริงๆ -____-
    เรื่องนี้แรงบรรดาลใจต้องขอบคุณสุ่ยเฉวียนมากๆ
    โปรดปรานสุดๆกับ Silver area พล็อตเรื่องนี้ค่อนข้างได้มาเต็มๆ
    จะบอกว่าอีกเรื่องที่จะเปิดก็แนวๆแฟนตาซีแต่คล้ายๆ TSM
    ฝากด้วยหนา คิคิคิคิคิคิคิคิคิคิ ._ .

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×