The Bodyguard ที่รักสัญญาได้ไหมว่าอย่าตายก่อนผม - นิยาย The Bodyguard ที่รักสัญญาได้ไหมว่าอย่าตายก่อนผม : Dek-D.com - Writer
×

    The Bodyguard ที่รักสัญญาได้ไหมว่าอย่าตายก่อนผม

    ชายหนุ่มแสนสุภาพ อ่อนโยนไร้บ้าน ไร้งานและคนรัก อาศัยอยู่ในโบสถ์บนเกาะฮ่องกงแต่หลังฉากกลับโยนทิ้งความอ่อนโยนกลายเป็นความโหดเหี้ยมอำมหิตด้วยการรับจ้างเป็นนักฆ่าที่ไม่เคยทิ้งร่องรอยหรือหลักฐาน

    ผู้เข้าชมรวม

    354

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    354

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ส.ค. 61 / 12:14 น.

    แท็กนิยาย

    บู๊ แอคชั่น

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    .

    ชายหนุ่มแสนสุภาพ อ่อนโยนแต่ไร้บ้าน ไร้งานและคนรัก ชายหนุ่มอาศัยซุกหัวนอนอยู่ในโบสถ์บนเกาะฮ่องกงแต่หลังฉากกลับโยนทิ้งความอ่อนโยนกลายเป็นความโหดเหี้ยมอำมหิตด้วยการรับจ้างเป็นนักฆ่าที่ไม่เคยทิ้งร่องรอยหรือหลักฐานใด ๆ เอาไว้

    ชายผู้ซึ่งไม่เคยเชื่อในความรักและมีความรู้สึกนึกคิดภายในแปลกและแตกต่างจากคนทั่วไปแต่วันหนึ่งพบว่าโลกยังมีด้านดี ๆ ที่ไม่เคยพบเจอพบโลกใบนี้


     นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมุติ ตัวละครและเนื้อเรื่องของผู้เขียนเขียนขึ้นจากจินตนาการ แต่มิได้มีเจตนาจะบิดเบือนสร้างความเข้าใจผิดแต่อย่างใด โปรดใช้วิจารณญาณในการติดตามอ่านครับ นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาหรือรูปแบบการนำเสนอ เช่น ภาพประกอบ เพศ ภาษา เป็นต้น ที่อาจไม่เหมาะสมกับผู้อ่านที่เป็นเยาวชน ดังนั้น ผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 18 ปีควรใช้วิจารณญาณในการอ่านหรือควรได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่.


    ด้วยรักและเคารพ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น