หมื่นฟ้าล่าข้ามภพ:ปฐมบทแห่งรัตติกาลสิ้นแสงสุดท้าย - นิยาย หมื่นฟ้าล่าข้ามภพ:ปฐมบทแห่งรัตติกาลสิ้นแสงสุดท้าย : Dek-D.com - Writer
×

    หมื่นฟ้าล่าข้ามภพ:ปฐมบทแห่งรัตติกาลสิ้นแสงสุดท้าย

    เนปาลประเทศที่ใครๆก็หลงรัก บ้านหลังสุดท้ายแห่งเทพเจ้า กับเด็กหนุ่มที่มองว่าโลกนี้มีแต่คนทำเรื่องโง่ๆ แต่คนโง่อันดับ 1 กลับเป็นตัวเองที่ดันอยากสอบเข้าเป็นทหารกูรข่า หน่วยรบอันดับต้นๆของโลก

    ผู้เข้าชมรวม

    12,109

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    67

    ผู้เข้าชมรวม


    12.1K

    ความคิดเห็น


    190

    คนติดตาม


    488
    จำนวนตอน :  55 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 พ.ค. 63 / 21:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        


         "เนปาล"ประเทศที่ใครๆก็หลงรัก บ้านหลังสุดท้ายแห่งเทพเจ้า ดั่งสวรรค์ที่สาบสูญ เสน่หาลึกลับ บรรยากาศที่เหมือนหลงเดินทางย้อนไปในอดีต ที่ๆเหมือนเวลาเดินช้าลง ณ จุดขอบฟ้าเหนืออาณาใดกางกั้น 

              ราวีเด็กหนุ่มอายุ 17 ไร้บ้าน ไร้อนาคต ผู้ไม่เคยเชื่อว่าความยุติธรรมมีในโลกใบนี้ มีด้านดาร์คไซด์และอดีตปริศนามืดมน แถมยังเป็นคนค่อนข้างงกเพราะปกติก็จนอยู่แล้ว เป็นคนหนุ่มซึ่งชอบบ่นทุกสิ่งและติทุกอย่าง ผู้ที่มองว่าการกระทำของผู้คนในโลกนี้มีเรื่องโง่ๆมากมายเกินไป

              แต่คนโง่อันดับหนึ่งในโลกกลับเป็นตัวเองซะนี่ ที่ดันอยากจะเป็นทหารในกองกำลังกูรข่า หน่วยรบอันดับต้นๆของโลกที่ได้ชื่อว่าแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจ ซื่อสัตย์และยอมตายในสนามรบดีกว่าอยู่อย่างไร้เกียรติ


              พลังปาฏิหาริย์เหนือจินตนาการ การห้ำหั่นชิงไหวพริบ สืบหาเบาะแสเพื่อไขปริศนาในอดีต ต้นทุนที่มีคือแรงใจ มันสมองและสองมือเท่านั้น กับนิยายที่คุณไม่มีทางเดาเนื้อเรื่องได้เลยว่าจะลงเอยแบบไหน


    Thumbnail Seller Link
    หมื่นฟ้าล่าข้ามภพ:ภาค 1 ปฐมบทแห่งรัตติกาลสิ้นแสงสุดท้าย
    คิมหันต์อัสนี
    www.mebmarket.com
    นิยายบู๊แอคชั่นที่ติดท็อป 10 ในเด็กดีตลอดหนึ่งปีกับเรื่องราวของราวีเด็กหนุ่มอายุ 17 ไร้บ้าน ไร้อนาคต ผู้ไม่เคยเชื่อว่าความยุติธรรมมีในโลกใบนี้ มีปมแ...
    Get it now


              ท่านใดที่ไม่ชอบนิยายแนวฮาเร็ม การต่อสู้เลือดสาด ระเบิดภูเขาเผากระท่อมอะไรประมาณนี้โปรดเลี้ยวกลับเพราะท่านจะเจอแน่นอน สปอยก่อนว่าเยอะมากด้วย

    และยังติดตามได้ทางเพจ https://www.facebook.com/kimhanassanee/ 

    ได้อีกช่องทางหนึ่ง แนะนำคาแรคเตอร์ตัวละคร มีบรรยายอาวุธและเทคโนโลยีที่เฮียราวีใช้ 


    สัญญาว่าจะลงทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์(ถ้าไม่ติดโดนภรรยาใช้ทำงานบ้าน)


              วิชายุทธศิลปะการต่อสู้ในนิยายเรื่องนี้ทั้งหมดได้รับความกรุณาเป็นอย่างสูงจาก อาจารย์หลี่ฮั่วหมิง หรืออาจารย์ณรงค์ นิติวดีลักษณา ผู้ก่อตั้งสำนักยุทธต่อสู้ป้องกันตัวหลี่ฮั่วหมิงและชมรมวูซูกังฟูจังหวัดลำพูนมาเป็นเวลาเกือบ 20 ปี โดยได้ส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันกีฬาวูซูและได้รับรางวัลมาโดยตลอด

              โดยตัวท่านได้สืบเชื้อสายมาจากองค์รักษ์ในราชวงศ์แมนจูเลีย หนึ่งในนักรบแปดกองธงอันลือลั่น ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในวงการระดับประเทศ และยังได้รับเชิญเป็นกรรมการกีฬาและที่ปรึกษาอยู่เป็นประจำ 

              อาจารย์หลี่ฮั่วหมิงได้ศึกษาวิชากังฟูประจำตระกูล คาราเต้สายโคจูริว ยูโด ไอคิโด้ วิชากังฟูหมัดมังกรแปดทิศ  ป้าจี๋ฉวน ปากัว หยงชุน สกุลหงส์หรือหงกวน ซิสเทมม่าวิชาที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อใช้ในหน่วยรบพิเศษสเปซนาซของรัสเซีย

              ได้เมตตาให้คำปรึกษา  ตลอดจนปรับปรุงแก้ไขข้อบกพร่องต่าง ๆ ด้วยความเอาใจใส่เป็นอย่างดี ความตั้งใจจริงและความทุ่มเทของอาจารย์ ผมขอกราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงไว้  ณ ที่นี้


              **ผมอ่านหนังสือการ์ตูนมาตั้งแต่ยังอ่านหนังสือไม่ออก พอห้าขวบเริ่มจะพออ่านได้บ้างแล้วหลังจากนั้นลุยอ่านหนังสือในบ้านเรียบ 

              ตั้งแต่มานีมานะปิติชูใจ การ์ตูน นวลนาง(อันนี้ข้ามไปก็ได้ครับ) ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม สามก๊ก(อันนี้อ่านแค่สองรอบยังพอคบกันได้อยู่ เพราะกล่าวกันว่าอ่านสามก๊กสามจบคบไม่ได้) กำลังภายใน นิตยสารต่างๆ ถึงปัจจุบันน่าจะอ่านถึงหนึ่งหมื่นเล่มได้แล้ว(ปกติผมก็เพ้อเป็นประจำอย่าเชื่อมากนะครับ)

              จนตอนนี้ผมอายุ 39 แล้ว วันหนึ่งนึกอยากจะแต่งหนังสือกับเขามั่ง ก็เลยเป็นนิยายเรื่องที่กำลังอ่านกันอยู่นี่ล่ะครับ** 

    ด้วยรักและเคารพ

    .

              นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายบันเทิงคดี มีการอิงประวัติศาสตร์ผสมบ้างเวลาอ้างถึงเหตุการณ์ในหน้าประวัติศาสตร์ ส่วนตัวละครและเนื้อเรื่องของผู้เขียนสมมุติและแต่งจากจินตนาการ แต่มิได้มีเจตนาจะบิดเบือนสร้างความเข้าใจผิดแต่อย่างใด โปรดใช้วิจารณญาณในการติดตามอ่านครับ นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาหรือรูปแบบการนำเสนอ เช่น ภาพประกอบ เพศ ภาษา เป็นต้น ที่อาจไม่เหมาะสมกับผู้อ่านที่เป็นเยาวชน ดังนั้น ผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 18 ปีควรใช้วิจารณญาณในการอ่านหรือควรได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น