Perfect Theory ☆ ( BEAST ) - นิยาย Perfect Theory ☆ ( BEAST ) : Dek-D.com - Writer
×

    Perfect Theory ☆ ( BEAST )

    โดย Q。

    ดีเทอร์มิแนน พาราโบลา ฟังก์ชั่นลอการิทึม สมการไหนที่ว่าแน่ ก็ยังแก้ทฤษฎีรักนี้ไม่ได้ เชื่อเหอะ! ;)

    ผู้เข้าชมรวม

    53,543

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    65

    ผู้เข้าชมรวม


    53.54K

    ความคิดเห็น


    2.94K

    คนติดตาม


    321
    จำนวนตอน : 49 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 พ.ค. 56 / 19:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






     f a n m a d e .

      


     
     w a r n i n g .
    ฟิคเรื่องนี้ผู้ชายเค้ารักกัน ใครไม่ชอบแนวนี้ขอให้กดปิด
    และออกไปอย่างสวัสดิภาพนะจ๊ะ
     




     
    2011-2012 (c) PERFECT THEORY by UQREAZING
    ขอบคุณบุคคลสำคัญที่ทำให้หน้าบทความงามทุกอณู ;D
    ไอคอนน่ารักๆ / ✩ Super Give.& Unplugged
     

     
    href="http://i973.photobucket.com/albums/ae218/mint33403/icon1/35-6.gif">

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "PERFECT FICTION l XD"

    (แจ้งลบ)

    เห้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย อยากชอบมาว่าเรื่องนี้มากๆ ไรเตอร์มาต่อไว ๆนะ อย่าดองไว้เดียวลงแดงตาย ๆ T[]T ตอนหน้าขอ ลุงสารภาพรักนะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ฮืออออ รีบๆมาต่อนะ ไรเตอร์ใช้ภาษา + แต่งสนุกมากกกกกกกกกกกก กกกกกกก-w- อย่าหายไปไหนน้า ต่อให้จบด้วยยย เดียวลงแดงตาย แต่งแล้วไม่จบ เค้าแช่ง จริงด้วย T[]T อ้ากกกกกกกกกกก ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ... อ่านเพิ่มเติม

    เห้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย อยากชอบมาว่าเรื่องนี้มากๆ ไรเตอร์มาต่อไว ๆนะ อย่าดองไว้เดียวลงแดงตาย ๆ T[]T ตอนหน้าขอ ลุงสารภาพรักนะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ฮืออออ รีบๆมาต่อนะ ไรเตอร์ใช้ภาษา + แต่งสนุกมากกกกกกกกกกกก กกกกกกก-w- อย่าหายไปไหนน้า ต่อให้จบด้วยยย เดียวลงแดงตาย แต่งแล้วไม่จบ เค้าแช่ง จริงด้วย T[]T อ้ากกกกกกกกกกก ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก   อ่านน้อยลง

    ิมินนี่ | 26 ธ.ค. 54

    • 7

    • 0

    "I LOVE PERFECT THEORY"

    (แจ้งลบ)

    อยากบอกไรเตอร์มากเลยๆว่า ไรเตอร์แต่งฟิคได้สุดยอดมากอ่ะ(y) ไม่เคยอ่านฟิคที่ฮาได้ขนาดนี้มาก่อนเลย :D อ่านแล้วเราสามารถหัวเราะได้ทุกตอนเลยจริงๆ โดยส่วนตัวเราจิ้นจุนซอบ แต่อ่านฟิคของไรเตอร์แล้วทำให้เราชอบดูซอบขึ้นมาเลย -/- ชอบทุกตอนโดยเฉพาะตอนที่ลุงกะโจ๊กเถียงกัน มันฮาจริงอะไรจริง กร๊ากกกกกก อยากให้ลุงสารภาพรักกะซอบเร็วๆ อยากให้ซึงใจอ่อนกะโจ๊กซะที และอ ... อ่านเพิ่มเติม

    อยากบอกไรเตอร์มากเลยๆว่า ไรเตอร์แต่งฟิคได้สุดยอดมากอ่ะ(y) ไม่เคยอ่านฟิคที่ฮาได้ขนาดนี้มาก่อนเลย :D อ่านแล้วเราสามารถหัวเราะได้ทุกตอนเลยจริงๆ โดยส่วนตัวเราจิ้นจุนซอบ แต่อ่านฟิคของไรเตอร์แล้วทำให้เราชอบดูซอบขึ้นมาเลย -/- ชอบทุกตอนโดยเฉพาะตอนที่ลุงกะโจ๊กเถียงกัน มันฮาจริงอะไรจริง กร๊ากกกกกก อยากให้ลุงสารภาพรักกะซอบเร็วๆ อยากให้ซึงใจอ่อนกะโจ๊กซะที และอยากให้อุ่นกะกวังซั่มกันเลย(หื่นนิดๆ -..-) อ่ะฮ่า หวังว่าฟิคเรื่องนี้จะมีเอ็นซีนะค้าไรเตอร์ XD ป.ล. อยากให้ไรเตอร์รวมเล่นแต่อย่าแพงมากน้า~ หนูงบน้อยย TOT ป.ล.2 ไรเตอร์สู้ๆ เน้อ!! >_O   อ่านน้อยลง

    ❀ e s t e e' ♔ | 13 ม.ค. 55

    • 7

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "มันเป็นอะไรที่ 'สุดยอด' :)"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดีมาก ดีจนแทบเรียกว่าเพอเฟคต์ด้วยซ้ำไป แล้วภาษานิยาย การบรรยาย อะไรแบบเนี่ย เรียกได้ว่า เพอเฟคต์ ! :] แล้วเป็นเรื่องที่ครบรสมาก ทั้ง สนุก ตลก รั่ว ดราม่า บลาๆ~! เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ชอบมากที่สุด เท่าที่อ่านมาแล้วละค่ะ! อ้อ !! อย่าดองนานนะค่ะไรเตอร์ =_=; บอกได้คำเดียวว่า มันเป็นอะไรที่ 'สุดยอด' มากค่ะไรเตอร์ > ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดีมาก ดีจนแทบเรียกว่าเพอเฟคต์ด้วยซ้ำไป แล้วภาษานิยาย การบรรยาย อะไรแบบเนี่ย เรียกได้ว่า เพอเฟคต์ ! :] แล้วเป็นเรื่องที่ครบรสมาก ทั้ง สนุก ตลก รั่ว ดราม่า บลาๆ~! เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ชอบมากที่สุด เท่าที่อ่านมาแล้วละค่ะ! อ้อ !! อย่าดองนานนะค่ะไรเตอร์ =_=; บอกได้คำเดียวว่า มันเป็นอะไรที่ 'สุดยอด' มากค่ะไรเตอร์ >   อ่านน้อยลง

    Skinnymirror | 31 พ.ค. 55

    • 2

    • 0

    "หลุดขำ อมยิ้มได้ทั้งเรื่อง"

    (แจ้งลบ)

    ชอบภาษาที่ไรเตอร์ใช้มากเลย...อ่านแล้วสนุกมาก มุขที่เล่นก็ฮา หลุดขำ อมยิ้มได้ทั้งเรื่อง แต่งดีมากค่ะ เพิ่งเข้ามาตามอ่านได้ไม่นานก็ชอบ (ถึงไรเตอร์จะมาอัพเต็มบ้างครึ่งบ้าง)= =' บางทีนอนไม่หลับเพราะรอลุ้นตอนต่อไปของเรื่องนี้...แต่สุดท้ายไรเตอร์ก็จะมาอัพเพิ่มให้เรากระชุ่มกระชวยหัวใจได้เสมอ555 สู้ๆนะค่ะ แต่งต่อจนจบเลยนะคะ แล้วจะติดตามต่อไปค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบภาษาที่ไรเตอร์ใช้มากเลย...อ่านแล้วสนุกมาก มุขที่เล่นก็ฮา หลุดขำ อมยิ้มได้ทั้งเรื่อง แต่งดีมากค่ะ เพิ่งเข้ามาตามอ่านได้ไม่นานก็ชอบ (ถึงไรเตอร์จะมาอัพเต็มบ้างครึ่งบ้าง)= =' บางทีนอนไม่หลับเพราะรอลุ้นตอนต่อไปของเรื่องนี้...แต่สุดท้ายไรเตอร์ก็จะมาอัพเพิ่มให้เรากระชุ่มกระชวยหัวใจได้เสมอ555 สู้ๆนะค่ะ แต่งต่อจนจบเลยนะคะ แล้วจะติดตามต่อไปค่ะ   อ่านน้อยลง

    121293BenZzz | 2 พ.ค. 55

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น