ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I hope to see you.

    ลำดับตอนที่ #16 : จิตใจที่ปวดร้าว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 837
      7
      29 ส.ค. 51

    .
    .
    .
    เจ้านภาของฉัน
    ตอนนี้เจ้าเป็นอย่างไรบ้าง
    .
    .
    .
    ย้อนกลับมาที่ญี่ปุ่น
    ช่วงนี้ ฮิบาริ เคียวยะ เกิดความเครียดอย่างหนัก จนไม่มีใครกล้าที่จะพูดคุยด้วยเลย
    ชายหนุ่มรู้สึกไม่ดีมาตลอด....
    มีอะไรขัดหูขัดตาอยู่เรื่อย
    ตั้งแต่สึนะได้ไปยังแหล่งของพวกวอริเออร์
     
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++
    .
    .
    .
    อือ
     
    สึนะตื่นขึ้นมาเพราะแสงแดดได้ส่องหน้าเขา
    ยังรู้สึกมึนหัวเล็กน้อยแต่ก็ยังดีที่ไม่ได้ปวดหัว
     
    นี่ฉัน หลับไปตอนไหนเนี่ย
     
    เด็กหนุ่มกล่าวกับตัวเองพอลุกขึ้นมานั่งก็แทบร้องเสียงหลง เพราะตรงนั้นมันระบบ
     
    อะ...อะไรกันเนี่ย
     
    ร่างบางพูดอย่างหวาดๆ พอเปิดผ้าห่มออกมาก็แทบหมดสติ
    เสื้อผ้าไม่ได้ใส่แถมมีรอยกัดรอยจูบเต็มไปหมด และรู้สึกว่าเหมือนมีอะไรค่อยๆไหลออกมาจากช่องทางของเขา
     
    ///ไม่จริง!!///
     
    สึนะแทบไม่อยากเชื่อความคิดที่แล่นเข้ามาหา เขารีบเอาผ้าห่มคลุมตัวเอง ก่อนจะพยายามพาร่างที่บอบช้ำนั้นเดินออกจากห้อง
     
    อ้าว ตื่นแล้วรึ คุณหนูวองโกล่
     
    สคอวโล่เข้ามาทักแต่เขาเองก็เห็นถึงความผิดปกติของสึนะ
     
    ส่งฉันกลับเดี๋ยวนี้
     
    ร่างบางเอ่ยแกมสั่ง ถูกเหยียดหยามขนาดนี้แล้ว จะอยู่ต่อไปอีกทำไมกัน
    สึนะได้เดินเข้ามาหาสคอวโล่แต่ขณะที่เดินก็มีน้ำสีขาวขุ่นไหลออกมาไม่หยุดและมันก็ไหลออกมาตามทางที่เดิน ซึ่งร่างสูงก็มองอย่างอึ้งๆ
     
    อย่าบอกนะว่าเมื่อวานแกกับ...
     
    หยุดพูดนะ หยุดเดี๋ยวนี้
     
    สึนะรีบร้องห้าม น้ำตาก็ได้ไหลออกมาอย่างห้ามไม่ได้
     
    ได้โปรด...ส่งฉันกลับไปทีเถอะ
     
    ร่างบางพูดได้แค่นั้นก็ต้องทรุดลงไปนั่งกับพื้นทันทีเพราะทนความเจ็บไม่ไหว สคอวโล่เองก็ไม่รู้จะพูดยังไงดีแล้ว
     
    ///ถ้าจู่ๆส่งเจ้านี่กลับไปไอ้คุณบอสจะต้องอาละวาดจนที่นี่แตกแน่และแน่นอนว่าเขาเองก็คงจะต้องตายแหงๆ แต่ว่ามันก็น่าสงสารเจ้าหนูวองโกเล่นี่ซะเหลือเกิน///
     
    จะให้ใครมาเห็นในสภาพแบบนี้ก็ไม่ได้ เจ้าฉลามฉุกคิดขึ้นมาก็ก้มลงไปประคองคนที่ร้องให้สะอึกสะอื้นให้ลุกขึ้นก่อนจะช้อนตัวอุ้มขึ้นมา
     
    อ๊ะ...สคอวโล่
     
    สึนะตกใจเล็กน้อย ที่ได้ถูกอุ้มแบบนี้
     
    ให้หายเจ็บก่อนเดี๋ยวจะพาส่งกลับช่วงที่ไอ้คุณบอสไม่อยู่
     
    พูดจบสคอวโล่ก็ได้พาไปยังเตียงนอนของสึนะทันที
     
    ฮึก...ฮึก
     
    เสียงร้องให้คงยังไม่หยุด
    เจ็บปวด รวดร้าว
    สคอวโล่จึงได้แต่ถอนหายใจ เขาเองก็ไม่รู้จะพูดปลอบอะไรได้ตอนนี้ที่ทำได้ก็แค่ลูบหัวของร่างเล็กไว้อย่างนั้น
     
    คราบเลือดที่แห้งติดเตียงเป็นสิ่งที่ย้ำเตือน ว่าเมื่อวานเขากับแซนซัสได้ทำอะไรกันไว้
    เป็นสิ่งที่ย้ำเตือนว่าตัวเขาได้ทำพลาดไปแล้ว
    .
    .
    .
    ตอนนี้นภานั้นได้ถูกรัตติกาลครอบครองไว้แล้ว
    จริงหรือ...
    .
    .
    .
    สึนะได้ร้องให้จนหลับไป แต่เจ้าฉลามสคอวโล่ยังคงนั่งอยู่เป็นเพื่อน เขาเองก็รู้สึกแย่ที่ได้เห็นเด็กหนุ่มในสภาพนี้
     
    ปัง!!
     
    เสียงเปิดประตูจากข้างนอกดังมาถึงข้างในนี่
    สึนะถึงกับสะดุ้งตื่นทันทีส่วนสคอวโล่นั้นชินซะแล้ว
    แซนซัสได้ออกไปข้างนอกแต่เช้าตรู่แล้วพึ่งกลับมา เขาเดินดิ่งมายังห้องที่สึนะนอนอยู่
    แต่ก็ต้องเอะใจที่มาเจอสคอวโล่
     
    แกมาทำอะไรในนี้
     
    ร่างสูงนัยน์ตาสีแดงเพลิงพูดอย่างไม่พอใจ
     
    แค่มาปลอบเจ้าแมวน้อยที่ถูกรังแกเฉยๆ
     
    ฉลามกล่าวก่อนจะเดินออกนอกห้องไป แซนซัสได้ยืนมองดูสึนะอย่างเงียบๆ
    ไม่รู้ว่าคิดอะไรอยู่....
    สึนะเองก็ได้หนีไปยังตรงมุมกำแพง หวาดกลัวจนตัวสั่นและใบหน้านั้นก็เต็มไปด้วยคราบน้ำตา
     
    เป็นอะไรไปเจ้าสวะ ทีเมื่อคืนยังยั่วน่าดูนี่หว่า
     
    แซนซัสพูดอย่างดูถูก แต่ถึงจะพูดจาดูถูก เหยียดหยามยังไง เด็กหนุ่มก็เลิกที่จะเถียงกลับไปแล้ว
    เพราะคำว่าศักดิ์ศรีมันถูกทำลายไปจนเหลวแหลก
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×