[Fic Vampire Twilight] ได้โปรดนะอย่าเข้าใกล้ฉัน - นิยาย [Fic Vampire Twilight] ได้โปรดนะอย่าเข้าใกล้ฉัน : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Vampire Twilight] ได้โปรดนะอย่าเข้าใกล้ฉัน

    หลังจากตายแล้วเกิดใหม่ก็มีพี่สาว 1 คนที่เป็นฝาแฝด ชื่อซินดี้ส่วนฉันชื่อซินเทีย อายุเท่ากันเลย 16 17 ปี ก็แน่ล่ะฝาแฝดกันนะแต่ซินดี้เกิดก่อน 1 นาทีส่วนชั้นมาทีหลัง ก็เพิ่งรู้เมื่อตนเองเนี่ยอยู่ในโลกทไว.

    ผู้เข้าชมรวม

    231

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    231

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    28
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ก.ค. 66 / 11:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หลังจากตายแล้วเกิดใหม่ก็มีพี่สาว 1 คนที่เป็นฝาแฝด ชื่อซินดี้ส่วนฉันชื่อซินเทีย อายุเท่ากันเลย 16 - 17 ปี ก็แน่ล่ะฝาแฝดกันนะแต่ซินดี้เกิดก่อน 1 นาทีส่วนชั้นมาทีหลัง ก็เพิ่งรู้เมื่อตนเองเนี่ยอยู่ในโลกภาพยนตร์ของเรื่องแวมไพร์ทไวไลท์ก็ตอนหลังจากพ่อแม่เสียชีวิตลงเมื่อประมาณ 5 เดือน ก่อนและจำเป็นจะต้องย้ายไปอยู่เมืองเล็กๆที่มีชื่อว่า ฟอร์กส์

    รัฐวอชิงตัน

     วันนแล้วทั้งแวะกินอาหารกินขนมและทำธุระซื้อน้ำมันรถพี่สาวของฉันค่อนข้างขับรถอย่างระมัดระวังเพราะว่ากลัวจะเกิดอุบัติเหตุแบบพ่อกับแม่อีกทั้ง 

    พวกเราทั้งสองไม่อยากสูญเสียใครไปอีกแล้ว  ถึงแม้ว่าเธอจะไม่รู้ว่าน้องสาวของเธอนั้นเสียชีวิตในอุบัติเหตุครั้งนั้น  แต่ตอนนี้ฉันคือน้องสาวของเธอ ฉันจะดูแลพี่สาวคนนี้ จะปกป้องไม่ให้อะไรมาทำอันตรายเธอเด็ดขาด 

    ด้านซินดี้ 

    ฉันได้แต่มองน้องสาวที่ตอนนี้เหม่อมองไปทางหน้าต่างตั้งแต่สูญเสียพ่อกับแม่ไปน้องสาวที่เคยร่าเริงในตอนนี้กลับหดหู่เรากลับก็เธอนั้นพร้อมจะตายได้ทุกเมื่อเลยต้องเปลี่ยนบรรยากาศและพาย้ายจากเมืองที่เคยอาศัยร่วมกันกับพ่อแม่มาอยู่ในเมืองเล็กๆที่ขับรถจากสนามบินมาลงในเมืองเล็กๆ ฟอร์กส์ ฉันขอแค่ว่าน้องสาวคนนี้จะดีขึ้น

    #หวังว่าจะสนุกกันนะคะแต่อย่างไรก็ตามยังไม่ได้แก้คำผิดนะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น