ดิบ เถื่อน รัก (หมอปี่+จอมพล) - นิยาย ดิบ เถื่อน รัก (หมอปี่+จอมพล) : Dek-D.com - Writer
×

ดิบ เถื่อน รัก (หมอปี่+จอมพล)

จะต้องทำยังไง? เมื่อตื่นมาแล้วพบว่าตัวเองนอนกับ ‘อดีตเพื่อนรัก’ ที่กลายเป็นเพื่อนชัง เพื่อนที่เธอแอบรักเขาเพียงแค่ข้างเดียว เพื่อนที่ตราหน้าว่าเธอคือคนที่ทำให้ผู้หญิงที่เขารักจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลั

ผู้เข้าชมรวม

502,213

ผู้เข้าชมเดือนนี้

313

ผู้เข้าชมรวม


502.21K

ความคิดเห็น


1.01K

คนติดตาม


2.59K
จำนวนตอน : 112 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  6 เม.ย. 63 / 20:59 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ





จะต้องทำยังไง?

เมื่อตื่นมาแล้วพบว่าตัวเองนอนกับ อดีตเพื่อนรักที่กลายเป็นเพื่อนชัง เพื่อนที่เธอแอบรักเขาเพียงแค่ข้างเดียว เพื่อนที่ตราหน้าว่าเธอคือคนที่ทำให้ผู้หญิงที่เขารักจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ    


ตั้งแต่วันนี้เราขาดกัน! มึงไม่ใช่เพื่อนกูอีกต่อไป อ้อแล้วก็จำเอาไว้ด้วยล่ะ ว่าแม้แต่แอบรักกูมึงก็ไม่มีสิทธิ์เขาประกาศตัดความสัมพันธ์อย่างสิ้นเยื่อขาดใย วาจาทำร้ายหัวใจอย่างแสนสาหัสทำให้เธอน้ำตารื้น  

จอมมึงฟังกูก่อนได้ไหม

เสียงสั่นเครือพยายามเอ่ยวิงวอน จากนั้นเธอก็วิ่งตามร่างใหญ่ไป แล้วยื้อแขนกำยำเอาไว้สุดแรง ก่อนจะถูกผลักลงไปกองกับผืนทรายร้อนๆ อย่างไร้ปรานี ครั้นจะตามไปยื้ออีกหนก็ต้องผงะ หลับตาปี๋ กลั้นหายใจตัวแข็งทื่อ เมื่อจอมโหดควักปืนออกมายิงเฉียดใบหูไปเพียงเส้นยาแดงผ่าแปด  

ปัง    

ออกไปจากชีวิตกูซะ! แล้วก็อย่ากลับมาให้กูเห็นหน้าอีก!”

เขาเค้นเสียงลอดไรฟัน ขณะทอดสายตาชิงชังมาให้ จากนั้นก็หมุนตัวเดินจากไปอย่างไม่เหลียวหลัง ทิ้งให้คนถูกเขาผลักไสออกไปจากชีวิตร้องไห้เหมือนจะขาดใจ...




       แจ้งนิดนึงจ้าดิบ เถื่อน รัก เป็นภาคต่อของ รักโคตรร้าย ผู้ชายฮาร์ดคอร์ นะคะ สามารถอ่านแยกกันได้จ้า แต่ถ้าอ่านต่อเนื่องก็จะได้อรรถรสยิ่งขึ้นจ้า เรื่องนี้มีทั้งในรูปแบบหนังสือและ E-BOOK จ้า ^^  

 

สามารถไปสอยหนูปี่กับอิจอมได้ตามลิงค์นี้เลยจ้า 

Thumbnail Seller Link
ดิบ เถื่อน รัก
พราวนภา
www.mebmarket.com
จะต้องทำยังไง? เมื่อตื่นมาแล้วพบว่าตัวเองนอนกับ ‘อดีตเพื่อนรัก’ ที่กลายเป็นเพื่อนชัง เพื่อนที่เธอแอบรักเขาเพียงแค่ข้างเดียว เพื่อนที่ตรา...
Get it now

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTAyOTI2NCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjExMjk3MCI7fQ

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น