{HOW TO} เตรียมสอบ PAT7.4 & HSK6 ยังไงให้ได้คะแนนดี - นิยาย {HOW TO} เตรียมสอบ PAT7.4 & HSK6 ยังไงให้ได้คะแนนดี : Dek-D.com - Writer
×

    {HOW TO} เตรียมสอบ PAT7.4 & HSK6 ยังไงให้ได้คะแนนดี

    โดย Snowd.

    PAT7.4 / HSK6 ไม่ได้ยาก แต่มันต้องสะสมมาตั้งแต่ที่เริ่มเรียน!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,637

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    1.63K

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    40
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 มิ.ย. 59 / 18:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    H O W T O : P A T 7 . 4 & H S K 6
    By. Snowd

              ทำความเข้าใจ : บทความนี้เป็นบทความแบ่งปันวิธีการเตรียมสอบ เทคนิคการทำข้อสอบ และความรู้ด้านภาษาจีนเท่าที่ได้เรียนมา หากมีข้อผิดพลาดประการใด สามารถทักท้วงได้ค่ะ รวมถึงใครที่มีคำถามสามารถโพสถามได้ในบทความ หรือจะส่ง QSMG มาทางหน้า MY.ID ก็ได้ค่ะ

              I'm Snow : สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่บทความแบ่งปันความรู้ของสโนว์นะคะ ตอนนี้เรากำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง สำนักจีนวิทยา สาขาจีนศึกษาค่ะ เราทำคะแนน PAT7.4 ไว้ที่ 273 คะแนน ส่วน HSK6 ไว้ที่ 245 คะแนน (คะแนนปี 2015) และ HSK5 ไว้ที่ 268 คะแนน (คะแนนปี 2012) ส่วน HSK 1 - 4 ไม่เคยสอบค่ะ ซึ่งมีเพื่อนในอินเทอร์เน็ตหลายคนมาถามว่าทำยังไงถึงได้คะแนนสูง เราก็เลยมีไอเดียที่จะสร้างบทความเพื่อให้เพื่อนๆคนอื่นๆได้อ่าน
              ในบทความนี้เราจะลงประสบการณ์การเตรียมสอบ เทคนิคการทำข้อสอบ รวมทั้งความรู้ของ PAT7.4 และ HSK6 ไว้ในบทความเดียวกัน ซึ่งเราจะแยกหมวดไว้โดยที่สามารถสังเกตได้จาก {PAT7.4} / {HSK6} หน้าชื่อตอนนั้นๆค่ะ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะคะ มาร่วมสร้างความฝันและพัฒนาตัวเองไปด้วยกันค่ะ ^^

              ส่งท้าย : เราเปิดบทความอีกหนึ่งบทความไว้ มันเป็นบันทึกประจำวันที่ตั้งใจจะเขียนมาตั้งแต่อยู่ม.ปลาย แต่เนื่องด้วยความขี้เกียจเขียนลงในสมุด ก็เลยเปิดบันทึกออนไลน์ไว้ น้องๆที่สนใจในสาขาจีนศึกษาของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง สามารถเข้าไปอ่านได้ค่ะ แต่เราอาจจะไม่ได้เขียนทุกวันนะคะ MY DIARY IN MFU {สาขาจีนศึกษารุ่นที่2}

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น