[Yaoi]Reborn as a Man ฉัน(ผม)เกิดใหม่เป็นหนึ่งในพระเอก - นิยาย [Yaoi]Reborn as a Man ฉัน(ผม)เกิดใหม่เป็นหนึ่งในพระเอก : Dek-D.com - Writer
×

    [Yaoi]Reborn as a Man ฉัน(ผม)เกิดใหม่เป็นหนึ่งในพระเอก

    โดย Black Daimon

    ก็แค่เป็นเด็กสาวธรรมดาคนหนึ่งที่ชอบเล่นเกมส์จีบหนุ่มเป็นชีวิตจิตใจและตกหลุมรักหนึ่งในพระเอกเกมส์เข้า แต่ใครจะไปคิดเหล่าว่าลืมตาขึ้นมาอีกทีดันมาอยู่ในร่างของตัวละครที่ชอบซะงั้น!!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,956

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    1.95K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    163
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 พ.ย. 62 / 09:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    [Yaoi] Reborn as a Man ฉัน(ผม)เกิดใหม่เป็นหนึ่งในพระเอก




            ฉันเป็นแค่เด็กสาวธรรมดาคนหนึ่งที่ชื่นชอบการเล่นเกมส์จีบหนุ่มแนว2D เป็นชีวิตจิตใจ แล้วทำไมพอลืมตาขึ้นมาถึงได้เข้ามาอยู่ในร่างของยูจังหนึ่งในพระเอกเกมส์จีบหนุ่มGiving whole heart to you alone(ยกทั้งใจให้เธอคนเดียว)ที่ฉันหลงไหลด้วยแทนที่จะส่งให้มาเป็นนางเอกหรือนางร้ายอะไรแบบนี้เพื่อยังพอมีทางที่อาจมีการทำให้จีบตัวละครหลักตัวอื่นได้แต่...แต่ทำไม!!! ทำไมต้องทำร้ายเธอด้วยการส่งเธอมาเข้าร่างคนที่ชอบแบบนี้แล้วเธอจะจีบยูจังยังไงเหล่า!!! จะให้เธอจีบตัวเองผ่านกระจกหรือไงคะพระเจ้าตอบที!!!!!



             คงทำได้เพียงรับความจริงที่ว่าเธอไม่สามารถจีบตัวละครอื่นได้นอกจากนางเอกสินะ!! แต่ไม่มีทางที่ฉันจะไปจีบเพศเดียวกันเด็ดขาดค่ะ! เอาเป็นว่าถ้าในเมื่อพระเจ้าส่งเธอเข้าร่างคนที่ชอบแล้วแบบนี้อย่าหวังว่าใครจะได้จีบยูจังนอกจากเธอคนเดียวเถอะ แต่ก่อนอื่นหึ...หึ...ขอสำรวจร่างนี้หน่อยก็แล้วกัน!!!!



    สวัสดีค่ะนักทุกคนนนนนน ไรท์เปิดเรื่องใหม่อีกแล้ว555 เรื่งเก่าไม่จบสักเรื่องยังจะเปิดเรื่องใหม่อีกแฮร่>...< เอาเป็นว่าเรื่องนี้ไรท์จะพยายามเขียนให้สนุกนะเอออ่ะลืมบอกเรื่องนี้Yaoi นะเออให้ที่ชอบหรือไม่ชอบก็ขอบคุณที่หลงเข้ามาอ่านน่าาาแล้วก็ขอให้อ่านให้สนุกกับนี้ด้วยเน้อออ


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น