คุณครามไม่ได้ร้าย (OMEGAVERSE) - นิยาย คุณครามไม่ได้ร้าย (OMEGAVERSE) : Dek-D.com - Writer
×

    คุณครามไม่ได้ร้าย (OMEGAVERSE)

    โดย My feline

    คุณครามน่ะเป็นคนดี ไม่ใช่คนร้ายกาจเหมือนที่คนอื่นคิดหรอกนะ เราท้อง ...แน่ใจได้ยังไงว่าลูกฉัน ...ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน เลยมาบอกว่าท้องเฉย ๆ ไม่ได้บอกว่าคุณครามเป็นพ่อไง ถึงบางทีจะน่าตีไปบ้างก็เถอะ

    ผู้เข้าชมรวม

    6,749

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4,909

    ผู้เข้าชมรวม


    6.74K

    ความคิดเห็น


    12

    คนติดตาม


    468
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  32 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 67 / 22:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ทรูอัลฟ่า x โอเมก้า

    sds

    ภูรีคบกับคณาธิปมานานหลายปี อัลฟ่าของเขาเป็นคนน่าสงสารที่ไม่ค่อยได้ใช้ชีวิตเหมือนกับคนอื่นสักเท่าไหร่ ผู้คนมากมายต่างคิดว่าเขาเป็นเพียงของเล่น เป็นเพียงคนชั่วคราวที่อีกฝ่ายจะสลัดทิ้งเมื่อไหร่ก็ได้ เป็นเพียงโอเมก้าธรรมดา ๆ ที่ไม่ได้พิเศษมากกว่าใคร แต่ภูรีกลับรู้ดีว่าตัวเองยืนอยู่ในจุดไหน

    จุดที่เขายืนคือจุดที่คณาธิปจะไม่ยอมให้ใครมาแตะต้อง ดังนั้นอย่ามาหาว่าคนของเขาเป็นอัลฟ่านิสัยไม่ดีที่ชอบหลอกลวงคนอื่นนะ คุณครามน่ะ ดีมาก ๆ เข้าใจไหม!

     

    ///////////////////

     

    “เราท้อง”

    “...แน่ใจได้ยังไงว่าลูกฉัน” ริมฝีปากบางของคนพูดเม้มแน่นทันทีที่พูดประโยคนี้จบ ดวงตาคมเบิกกว้างมองใบหน้าหวานที่ตอนนี้บึ้งตึงอย่างถึงที่สุด

    “...ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันนั่นแหละ เลยมาบอกคุณครามว่าท้องเฉย ๆ ไม่ได้บอกว่าคุณครามเป็นพ่อไง”

    คำบอกเล่าด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่งของคนที่นาน ๆ ทีจะใส่อารมณ์สวนกลับมา ทำให้คนพูดไม่คิดนิ่งค้างจนเหมือนวิญญาณหลุดออกจากร่าง

    “!!!”

    โอเมก้าหนุ่มมีความสุขเล็กน้อยกับท่าทางที่ได้เห็น ก่อนจะพยายามสงบใจตัวเองเงียบ ๆ ไม่เอาอารมณ์หงุดหงิดไปลงกับคนที่นั่งตาแดงก่ำอยู่เบื้องหน้า ถ้าเกิดร้องไห้ขึ้นมาจริง ๆ คนที่ซวยเห็นทีจะมีแต่ตัวเขาเอง

     

     ⚠️ Warning ⚠️

    ABO หรือ OMEGAVERSE เป็นเซตติ้งพิเศษที่ถูกสร้างขึ้นมาจากจินตนาการ ไม่สามารถนำตรรกะหรือหลักการใช้ชีวิตในโลกของความเป็นจริงมากำหนดได้ ผู้ชายบางกลุ่มในเรื่องที่ถูกเรียกว่า ‘โอเมก้า’ จะสามารถตั้งครรภ์ได้ ถ้าใครไม่ชอบอ่านนิยายแนวนี้สามารถผ่านได้เลยนะคะ นักเขียนไม่ได้ต้องการชักนำหรือบิดเบือนความเป็นจริงแต่อย่างใด เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง มันเป็นแค่เรื่องแต่ง เป็นแค่นิยายเท่านั้น

    นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของนักเขียนทั้งหมด บุคคล สถานที่ หรือเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นไม่มีอยู่จริง เป็นเพียงเรื่องสมมติ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    เนื้อเรื่องอาจมีความไม่สมเหตุสมผลเพราะมันเป็นโลกสมมติ ดังนั้นตรรกะหรือความคิดบางอย่างในชีวิตจริงไม่สามารถนำมาใช้ได้กับนิยายเรื่องนี้นะคะ เตือนแล้วน้า~ อ่านแบบไม่คิดอะไรเลยจะดีที่สุด เพื่ออรรถรสในการอ่าน เน้นความสัมพันธ์ของตัวละครเป็นหลัก ปัจจัยอื่น ๆ อาจจะไม่ได้ลงลึก ถ้าผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายฟีลกู๊ด ไม่ได้มีปมหรือเนื้อหาที่มันหนักหน่วงลับสมองแต่อย่างใด ออกแนวเรื่อย ๆ ไม่หวือหวา เป็นความรักที่ผ่านความเข้าใจมานานหลายปี มีเล่าสลับอดีตกับปัจจุบันในตอนช่วงแรกพระนายแสนจะน่ารัก และมีเจ้าจิ๋วมาเรียกสีสันในตอนท้าย ๆ เหมาะสำหรับนักอ่านที่ชอบแนวนี้นะคะ

     

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเซตติ้งโอเมก้าเวิร์สเรื่องแรกของเรา ฝากเอ็นดูกันด้วยน้า~~

    มีอีบุ๊กในเมพแล้วนะคะ โปร 10 วัน 175 บาท ถึงวันที่ 25 มี.ค.67

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTAxODA2NiI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI5MDE4MyI7fQ

    นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียนนามปากกา My feline / Lazy feline แต่เพียงผู้เดียว ไม่อนุญาตให้เลียนแบบ แก้ไข หรือดัดแปลงนะคะ!

    ฝากติดตามเพจ และทวิตเตอร์ (ที่ตอนนี้เป็น X)

    Facebook :

    https://www.facebook.com/profile.php?id=100089273931293&mibextid=LQQJ4d

    Twitter (X) :

    https://twitter.com/lazyfeline00

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น